Chương 3 : Bước đầu tấn công

91.5K 1K 75
                                    

" Chào cô, tôi là Khương Dục, lúc nãy có việc bận nên mới tới trễ, thật xin lỗi "

Phó Thanh sực tỉnh, trong lòng đem đám người tiến sĩ, bác sĩ, giáo sư kia ra chém cả ngàn lần.

" Không sao, chuyện nhỏ thôi, lương y như từ mẫu, huống gì anh Khương đây thật sự có việc bận. " Phó Thanh cười giả lả, mời anh ta ngồi xuống chiếc giường khám phía sau bàn làm việc

Khương Dục ngồi xuống, khuông mặt có chút không tình nguyện và bối rối khi gặp bác sĩ nữ. Dẫu sao các gia đình khá giả ở đây đều bảo vệ con trai rất kĩ, không cho tiếp xúc ăn chơi bên ngoài với phụ nữ khác cho đến khi lấy vợ.

Phó Thanh ngồi trên chiếc ghế cao đặt gần giường khám, thế nhưng vẫn thấp hơn người trên giường một cái đầu, khiến tầm mắt cô chỉ vừa đến cằm anh. Cô cười xinh đẹp, ngón tay thon dài nâng gọng kính, rồi cầm bút ghi chép.

" Tôi hỏi mong anh trả lời thật nghiêm túc để tôi có thể phán đoán chuẩn xác và chữa bệnh. " Phó Thanh ra vẻ chuyên nghiệp nói, Khương Dục nghe thế cũng gật đầu.

" Chiều cao ? Cân nặng ? "

" 1m87. 80kg "

" Có tập thể hình hay chơi thể thao ? "

" Có, thường xuyên " Trong lòng Khương Dục thấy hơi kì lạ, những thông tin này vốn đã ở trong hồ sơ bệnh án ghi chép của anh rồi, sao còn phải hỏi ?

" Chiều dài côn thịt ? "

Nghe cô gái này dùng từ ngữ có chút thô tục, Khương Dục hơi bất ngờ, khựng lại " 19.5cm "

" Đường kính ? " - " 4cm "

Lỗ tai Tô Thanh dần đỏ lên, lén nuốt một ngụm nước bọt, cả người khô nóng. Thế này nếu cương lên không phải cô sẽ bị anh ta chơi chết đấy chứ ?

Cô hiểu những người như anh ta không hẳn là không có hứng thú với tình dục, mà là chỉ đợi người khác khai phá, một khi đã mở ra cánh cửa tình dục, sợ là ham muốn còn mạnh mẽ hơn cả những người đàn ông bình thường.

Phó Thanh có đọc qua hồ sơ của anh ta, cộng thêm hiểu biết của cô về thế giới bên ngoài.

Chẳng qua chỉ là Khương Dục ở thế giới này từ nhỏ đến lớn chỉ học ở trường nam sinh, lớn lên cũng không tiếp xúc nhiều với người khác giới đừng nói gì là xem phim cấm, đồ chơi tình dục.

Một người không được phổ cập về sinh lí như thế, lấy đâu ra hứng thú tình dục để mà thủ dâm, cương rồi bắn ra ?

" Được rồi, giờ xin mời anh cởi quần ngoài lẫn quần trong ra, để tôi có thể xem xét và khám bệnh. "

Trước đây khám cho anh đều là bác sĩ nam nên Khương Dục tuy có điểm không tình nguyện nhưng cũng không đến nỗi nào, nhưng giờ bị bắt phải lộ ra nơi riêng tư nhất đối với một người phụ nữ, anh thật sự không muốn.

" Anh còn ngại ngùng gì chứ. Tôi là bác sĩ, một ngày gặp qua biết bao nhiêu người, ai cũng giống nhau thôi. Nếu anh đã không muốn khỏi bệnh thì...." Phó Thanh chau mày, lộ ra điểm mất kiên nhẫn

Khương Dục thấy cô toan đứng dậy thì vội đưa tay kéo cô.

Phải nói, ở đây nam nhân vốn ít, nếu mọi người mà biết anh đường đường là một đại nam nhân chân dài vai rộng thế mà bên dưới lại không cương được, khẳng định sẽ trở thành chuyện cười ngàn năm.

Khương Dục đứng dậy, đưa tay kéo chiếc quần dài xuống, lúc cong người lộ ra phần mông bắp thịt săn chắc, hai chân hữu lực thon dài, mơ hồ lông chân rậm rạp, tính dục mạnh mẽ. Đến lúc đứng thẳng dậy thì chỉ còn mỗi chiếc quần lót đen bao lấy một bọc to tướng, đậm hương vị đàn ông.

Phó Thanh ngồi cách Khương Dục chỉ có hai bước chân, vừa vặn tầm mắt đối diện với nửa thân dưới của anh. Hai mắt nhìn chằm chằm vào chiếc quần lót đen kia mà nói

" Xin anh cởi nốt quần lót, lộ ra côn thịt bên trong, để tôi có thể xem xét kĩ và làm tốt công tác chữa bệnh. "

Phó Thanh còn cố ý dùng những lời nói thô tục bên ngoài để kích thích anh.

_______
#Ad : Thật muốn đi theo đường lối đúng đắn, viết nên một câu chuyện tình yêu bình thường đầy cảm động. Đáng tiếc, đầu óc tôi sa đọa quá rồi, khó mà quay đầu.
Hôm nay vô đọc thông báo, liền thấy 1 cmt mới hóng chương, liền chạy đi up. Mọi người xem, có phải tôi không hề lười biếng, phải không ?

Bỉ Dực ( 21+, Cao H ) - Xuyên Xuyên Từ ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ