Crush Kita!
MAX's POV
Mister Bunny????????
Eh?????????
Sinamaan ko sya ng tingin...
Abat ngumisi lang Babaeng Yan..
Issshhh.. Nakakairita na sya ah..=__________=
'You woman wag mo ko bigyan ng Kung Ano anong nickname.. '
Napa buntong hininga na lang ako...
Inhaleeee...Exhaleeee...Inhaleee...Exhalee...
Medyo kumalma Ang isip ko.. Di ko na pinansin Ang nangyari at nagfocus sa tinuturo ni Mister Fuerto. Nagsimula na Ang lahat na gamitin Ang mga SciCal para makapag compute ng problems na binibigay ni Mister Fuerto. Nagtaka ako ng tinanaw ko si Kisser na walang gamit na SciCal??
Pero tuloy parin sya sa pagsagot..
"Yahh.." tawag ko sa kanya.. lumingon sya sa akin. "Hmmm?"
"Bat Wala Kang SciCal ?" Tanong ko.
"Bakit bawal ba?? Pero... Why are you asking...?" Ngising tanong nya..
"Wag Kang mang imagine ng Kung Ano dyan..tsk." inis na Iwas ko sa kanya.
"Hmmm.. Nagaalala ka bang di ako makasagot dahil wala akong SciCal na gamit? Is that it Mister B.U.N.N.Y.?? "
^____________________^ Ganyan Ang lapad ng Ngiti niya..sa mga iniisip nya..
=______________= Tsss baliw...
"Don't put nicknames on me WEIRD Girl!!" Sabi ko na lang..
"Ahahaha.. I don't wanna.."sabay tingin sa akin.. "It Suits you well hehe.." ngisi nya..
'Creepy'
"Whatever.. " nagsimula na akong magsulat ng problem at mag cocompute na.. kinuha ko ang sling bag ko at kinuha ang SciCal ko..
Kinapa ko Ang Bag ko para sa SciC---?? Huh??? -_____-
Naiwan ko ba????
Bakit Wala dito???(•_________________•)
Tssss..Naiwan ko nga.. >____< Bat ngayon pa Kung kailan may exercise na ganito.. Napasobra ata ako ng tulog kanina Kaya medyo lutang ako.
"Continue Solving everyone.. I'll give you more or less 30 minutes to solve this 10 Problems. Pagkatapos ay ipapasa nyo finish or not finish.. am I understood?"
Sabi ni Mister Fuerto sa lahat.. agad Naman kaming sumagot."Yes Sir" tumango na si Mister Fuerto at umupo sa table niya.
'Crap what to do?'
Napatigil ako sa pagiisip ng may sumipa ng mahina sa upuan ko. Tumingin ako at si Kristoff pala. Nagsalita sya pero pabulong lang..
"May problem ba Max??" Tanong niya nakatingin din si Dwanne sa akin.
"Naiwan ko Yung SciCal ko Dre" sagot ko Naman..
"What??"
"Oo eh .. Nakalimutan ko ata kanina paglabas ko ng bahay eh.. haiyystt.." frustrate na Sabi ko.
"Gusto mo salitan Tayo sa SciCal Dre?? Para makasolve ka din.. Ano?" Suggest ni Kristoff sa akin.
"U-Uhmm.. No Dre' kailangan mo Yan.. Sampu Ang iisosolve natin Dre di ko kayang maging hindrance sayo.. you need to focus.." buntong hiningang sagot ko.
BINABASA MO ANG
SHE'S NOT MY TYPE -Eunkook Fanfic
FanfictionCan you imagine me falling for a girl like her? It's no so right.. I only know that Im I love with my childhood crush.. But when she came up everything was a complete mess up.. First of all she confess to me all aloud on school.. She's irritatin...