Chapter 9: Admirers

125 6 0
                                    

Admirers

MAX's POV

Di ko nakalimutan Yung sinabi nya nung nakaraang araw at pati narin Yung mga sinabi ko sa kanya.

Ramdam Kong nasaktan sya at di ko Alam Kung bakit ayaw kong Makita Yung ganung expression Sa mukha niya.

Kailangan ko bang maramdaman to? Diba si Yukki Ang gusto ko?

'tsk bakit ba nag aalinlangan ako.. huy si Yukki ang gusto mo'

Naalala ku Ulit Kung pano nya hawakan ang mukha ko at pano nya ako halikan sa ilong.. Napangisi ako ng wala sa oras. Pangalawa na to'

Napalingon ako Kay kisser na abala sa pagsusulat. Nasa Perfect Section kame. Tumabi sa kanya si Zero. =_____________= tapos tumawa na si kisser at nakikipag kulitan na Kay Zero.

Tsk..

Tiningnan ko silang dalawa ng mabuti. Bat ba Ang Saya nyo ha?

"Bat ba Ang Saya nyo ah? Pansinin mo ko kisser! Haha" may bumulong Sa tenga ko.

"Dre wag ka nga bumulong.. nakakakilabot Yung binulong mo eh." Inis ko sa kanya.

"Deny ka pa Dre' lokong to' Kung nakikita mo lang Yan mukha mo habang nakatingin ka sa dalawa. Nagsisimula na akong magisip na may gusto ka na Kay Airi eh.." Sabi ni Kristoff. Tama si Kristoff nga.

"Imagination mo lang Yan Kristofferson! Wag mo Kong shinoshowbiz Dre' di nakakatawa. Tsk." Inis kong sagot. Bat ba Ang hilig mang imagine ng isang to'

"Shinoshowbiz? Haha Dre' blind Item to' haha ang leader ng Aces nagdududa na Sa prinsipyo nya.." natawa sya sa tabi ko. Di ko na sya pinansin at tumingin Ulit kina kisser at Zero. Magkaharap na silang dalawa at hawak ni Zero Ang mukha no kisser at kinukurot ito.

"Ang sarap nyang sapakin no?? Sarap basagin ng mukha? Tama ba ako Max ." Bulong na naman.

"Tsk. Bat Ang lalandi nyo? Ha? School to at di Club! Babo!" Singhal ko sa sarili.

"Haha Wala na nabaliw na Ang leader ng Aces!! Haha Ang sakit sa tyan..haha" tiningnan ko sya ng masama.

"Shut up Kristoff!!" Banta ko. Nag-ala may zipper Yung bunganga niya tyaka umaktong sinasara ito.

Tsk..

Wag mo Kong galitin Toff.

"Riri may tumatawag sayo.. Galing Sa Euphoria Section.. si Jasper Jenuis CubillaV" ha? Bat sya tinatawag ng karibal namin?

"Anong kailangan ni Jasper Sa kanya?" Pareho kami ng tanong ni Kristoff. Lumingon ako Kay kisser bigla syang ngumiti.

Ha? Bat sya nakangiti..

"Zero.. Si Jenuis.. samahan mo ko" sabay higit ni kisser Kay Zero.

"Oy oy bat nandito Ang leader ng JJC? Ha? Jasper?" Narinig ko Ang boses ni Dwanne. Haha gago naghamon na Naman.

"Ohh.. Mister Playboy.. nandito ako para sa Girlfriend ko.. tsk." Sagot naman ni Jasper.

"Anong Girlfriend? at kailan ka pa nagkaroon ha Jasper? Di ka nga gwapo eh!" Nakita Kong nainis si Jasper Sa sinabi ni Dwanne. Manyak Ang bibo mo talaga.

SHE'S NOT MY TYPE  -Eunkook FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon