Chapter 11: Girlfriend?

109 6 1
                                    

Girlfriend?

Airi POV

"AiriYukki can you be my girlfriend??" Rinig Kong tanong sa akin ni Jenuis. Pinunasan ko muna ang luha ko.. Aiyyysst nakakayamot Naman bat ba may lumabas na luha sa akin. I feel a bit pain in my chest then lumabas na lang luha ng kusa.

Isa pa tong si Jenuis may patanong tanong pang ganyan. Anong naiisip nito at nagtanong

"Ano bang sinasabi mo dyan boyfriend?? Haha" pilit kong tawa pero nakakailang Lang.

"Alam mo Ang sinasabi ko Yukki" sabay hawak sa kamay ko.

"Alam Kong sya Ang gusto mo pero habang nakikita kitang biglang umiiyak dyan at sya Ang dahilan , Alam mo bang naiisip Kong bat nakakainis sa systema ko na sya pa!"

0_0

"Alam mong since Bata pa tayo nina Zero eh naging special kana sa buhay ko diba? Not a childhood friend but special someone.. it's kinda gay na mukhang nagcoconfess ako sayo sa oras na to pero I just don't care. " Ang haba na ng sinasabi nya. Jennuis Alam ko noon pa at obvious na obvious.

"Jenuis, thank you at nakikita mo ko biglang someone special sa life mo at naapreciate ko lahat ng yun mula pa nung Bata pa tayo your also special to me.." ngumiti ako sa kanya

Pero..

"Pero.. eh kase Jenuis Alam mo Naman din diba?at alam mo na  Sya pa" pagtutuloy ko.

"I know Yukki.. di mo ba pwedeng subukan? Di naman ako mahirap mahalin diba?? Wala namang Mali sa akin diba? Meron ba ha Yukki?" Tanong nya at humigpit Ang hawak nya sa kamay ko.

Malungkot ang mga mata ni Jenuis habang tinitingnan ko ito.

"Hey, wag Kang ganyan Jenuis you know your adorable and lovable.. lahat nga nang mga babae sa klase nyo eh may gusto sayo.. Kaya don't say that to me na may Mali ka because you don't Jenuis" sabay Pat ko sa buhok nya.

"Bakit Yukki di ka pwedeng maging Gaya nila?" Sabi niya

"Ha?"

"Bat di moko magustuhan Gaya nila?" Tumingin sya agad sa mata ko bigla akong nanigas.

=__________=

"Jenuis..." Ilang ko sa kanya

"See?? Wala Kang maisagot.. I know I'm adorable and lovable pero aanhin ko Yan Kung di mo din naman ako kanyang pansinin? Plssss Yukki  pagisipan mo Naman ohh" sabay yakap say akin.

'ano bang gagawin ko sayo Jenuis,'

" Plssss Yukki plsssss??" Sabi niya.

"Hayaan mo Kong punasan yang mga luha mo pag nasasaktan ka at hayaan mo akong samahan ka pag pakiramdam mong you are alone plsssss Yukki .. Just plsss let me be with you" Sabi niya habang niyayakap ako.

SHE'S NOT MY TYPE  -Eunkook FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon