Chapter 13: Talks on Audition

92 7 1
                                    

Talks on Audition

Zero's Pov

Natatawa na ako sa mukha na pinapakita ni Little Miss haha😂 Ang kulit kase ni Jenuis eh gusto nya talagang maging girlfriend si Little Miss. Eto namang Isa feel awkward na sa mga nagaganap.. broke pa sya sa status nila ng Max nya..

Nung isang araw nga gusto nyang batiin si Max sa may parking lot pero di nya magawa.

"Zero.." tawag niya sa akin

"What?!"

"Should I give up??" Sabay taklob ng ulo niya. Nasa rooftop kami ngayon umalis Lang si Jenuis kasi bumili Ng inumin at babalik Lang sya.

"Give up? On Max?" Tanong ko pabalik tumingin lang sya sa malayo.

"To be Honest Yukki.. I think if you really love someone you shouldn't give up easily. I know may feelings din sya sayo.. Cause Sabi mo nga na Mahal ka niya." Umupo ako sa tabi niya.

"Yes Mahal nya si Yukki at hindi ako.." sumandal sya sa balikat ko.
"Stupid. It's still the same.. Yukki is still you. Why don't you just admit to him na Yung matagal na niyang mahal ay Yung nirereject niya ngayon naiisip ko eh nakakatawa kayong tingnan." Sinuntok niya Ng mahina ang braso ko.

"Di nakakatawa Zero Namimiss ko na sya di ba Tayo pwedeng sumama ulit sa kanila kumain?" Mahina niyang tanong sa akin.

"Isn't you who say you won't?'

"Arrgghhh bakit ba kase menopausal Yung Mahal ko at di ko madaan sa ganda Issssshhh!!" Kunot noo niyang Sabi sa akin.. Ginulo ko lang Ang buhok niya.
"Panget ka kase!!" Dagdag ko.

"What?" Insert killer eyes

"I said nothing" patawa Kong sagot.

"Isa pa tong si Jenuis kinukulit ako."

"Why don't you try??"

"Seriously?? I just think of him as a brother and di ko sya gustong masaktan he's to precious to be broken Zero. I'd rather have it with you." My turn para tumaas Ang kilay

"And why me??"

"Cause your not dangerous and your harmless haha" tawa niya binatukan ko nga.

"Seriously I rather have you as my boyfriend Since we're best friends you know me better and we're to close to each other plus your so handsome and treat me foods..hahaha naiimagine ko Lang na Wala Kang pera eh natutuwa na ako eh!"

"Ohoo... Yan talaga Ang habol mo? "

"Yes" taas noo niyang sagot. Tumawa na Lang kame.

"Malapit na pala ang play ng Romeo and Juliet. Mag audition ka ba?" Tanong ko since last five years pa nung huling gumanap sya bilang Juliet and go to Korea.

"I don't know.. I'll think about it.."

"Romeo and Juliet is your play right? Ikaw Ang nagsimula nun and I remember I always play as Romeo then Jenuis keep bugging me kase gusto niya na sya Ang gumanap haha" Naisip ko tuloy Yung mga time na Yun 5 years ago.

"Your still the Queen right??"

"Yes, Nothing Change"

"Does the Current Royal knows that we are Back?"

SHE'S NOT MY TYPE  -Eunkook FanficTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon