Sau khi nói chuyện với Thường An, cậu cùng Thường An đi chơi. Trước đó cậu cũng có nói với ông bà Vương về việc sẽ quay lại với Tuấn Khải. Lúc đầu, hai người không chấp nhận vì không muốn cậu nhận thêm đau khổ. Nhưng vì cậu năn nỉ và nghĩ cho Thường An nên đành chấp nhận.
Trước khi đi cậu nhờ ông bà Vương gọi cho anh, bảo anh đến công viên giải trí Bồ Công Anh.
Sau khi nghe được lời của ông bà Vương, anh lập tức đến đó, vì sau khi nói địa điểm, ông Vương còn nói cậu đang ở đó.
Anh vừa gửi xe xong đi vào thì tình cờ anh thấy Thường An ngồi một mình ở ghế chờ. Anh liền đi đến, anh không hiểu sao cậu bé ấy lại có sức hút với anh như thế, dù chỉ mới gặp trước đó một lần , nhưng anh đặc biệt có cảm tình với Thường An.
- Chào con. Con tên gì?
- A, chào chú. Con tên Thường An ạ.
- À, baba con đâu rồi.
- Baba mua kem cho con rồi. Chú đợi một tý nhé.
- Sao con biết chú đợi baba con?
- Vì baba con kêu ông bà ngoại gọi chú đến đây mà.
- Vậy sao? ( Anh không tin cậu gọi anh đến đây)
Một lúc sau, cậu quay về, thấy anh ngồi cùng Thường An cậu hết sức ngỡ ngàng. Anh và Thường An giống nhau như đúc . Nhìn vào là biết cha con ngay. Trong lòng cậu cảm thấy rất vui, có lẽ là nghe người ta nói Tuấn Khải và Thường An là cha con.
- Thường An, con đang nói chuyện với ai vậy?
- A, baba, con đang nói chuyện với chú Khải ạ.
- Là anh sao? Chào anh.
- Chẳng phải em gọi anh đến đây sao? Giờ lại làm như không biết.
- Đúng rồi, đến quán ăn kia đi. Thường An chắc đói rồi. ( Cậu hất mặt về phía quán ăn đối diện)
- Được. ( Anh mỉm cười, gật đầu)
Cả ba người đi đến quán ăn đó, vào quán ai cũng nhìn ba người . Vì ai nhìn vào Thường An cũng biết họ là một gia đình. Nhìn sơ thì giống cậu. Nhưng khi nhìn kĩ kèm theo lúc Thường An cười thì giống anh như đúc. Đến khi cả ba ngồi xuống chỗ của mình thì mọi người mới không nhìn nữa.
- Xin hỏi, gia đình mình gọi món gì ạ?( Phục vụ đưa menu cho cậu và anh)
- Em chọn món đi, anh ăn gì cũng được.( Anh nhìn cậu, lộ răng hổ)
- Chẳng phải anh kén ăn lắm sao? ( Cậu vừa nhìn vào menu vừa nói)
- Anh không như xưa nữa.
- Con ăn gì nào Thường An ? ( Cậu bơ anh, quay sang hỏi Thường An)
- Sườn xào chua ngọt ạ.
Chọn món xong, cậu đi vệ sinh, còn Thường An và anh ngồi lại. Anh nhìn Thường An hỏi.
- Con cũng thích ăn sườn xào chua ngọt sao ?
- Dạ, con rất thích ạ. Baba con làm món này ngon tuyệt.
- Đúng vậy. Baba con làm món này rất ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic) ( KaiYuan) Trao Em Trái Tim Anh
FanficThể loại: HE, ngược ít (tuỳ người đọc), hường, 1x1. Đọc rồi sẽ biết chuyện gì xảy ra. Truyện mình tuy viết không hay nhưng muốn lấy thì báo mình tiếng nha. Cám ơn. Ahihi...