Chapter 46: Baguio Escapade ( PDA kayo >O< )

516 7 0
                                    

 PAALALA:

           napakaimportanteng basahin ang author's note sa ibaba.  PAKIUSAP!! :)

Chapter 46: Baguio Escapade ( PDA kayo >O< )

            " read between the lines "

CHARM'S  POV

" wow, may ganito pa pala dito sa Philippines? I really thought pollution nalang talaga ang makikita ng beautiful eyes ko!! " puna ni Thanny habang tinitignan niya ang buong lugar.

Nandito na nga pala kami sa vacation house nila Dane sa Baguio. and mukhang maganda nga siya, I agree with thanny. super lamig and napaka refreshing ng paligid para sa aming galing sa polluted areas. and isa pang nakakatuwa. ang daming flowers *O*

" thanks Guys. buti nga namamaintain pa toh eh, as far as I remember. Di pa namin na try mag vacation dito. My parents just bought this for investment. And di ko ineexpect na ganito pala siya kaganda" Dane

" ahh, you mean? --- " 

" haha, yep. first time ko din dito. hahahahaha" eh? bagay talaga sila ni kuya Warren, pareho sila ng saltik eh. akalain niyo yon? di pa din pala nakarating dito toh? HAHAHAHA . iba na talaga ang mayayaman. may mga properties nga di naman napupuntahan. tsk tsk tsk.

okay? -_____- geh na nga. pati properties namin di ko din alam. basta pag gusto ko magbakasyon sa isang lugar. meron at meron akong bahay na tinutuluyan. anong malay ko kung kanino yon? basta alam ko nagbabakasyon ako! tapos!!  +_____+

" ay naman Mister! ang tagaaaal. magbibitbit lang eh?" napatingin namana ko sa direksyon kung saan nakatingin si Dane. ay, ngayon ko lang napansin. kami lang palang mga babae ang nauna papasok. at yung mga boys? 

hehehe ,^^

" naman kasi Misis, makadala lang ng damit? isang maleta? eh tatlong araw lang naman tayo dito eh" reklamo ni kuya warren habang binibitbit paakyat ng hagdan ang isang belladona blue travelling bag. siguro mga damit ni Dane yun?

" malamig kasi Mister! wag ka na maarte. andyan din damit mo. hala bilis! oh teka nga, asan na yung iba?" oo nga? nasaan na ang ibang warriors at?

" oo nga? asan din si Xtian? "  kanina lang nasa likod ko yun ah?

" sus. toh namang si Charm, mawala lang saglit sa paningin si Xtian, nahanap na agad?? ^_______^" sinamaan ko naman ng tingin tong si Louisse. pati ba naman yun? eh sa nasaan na ba kasi siya >O<

" oh babe, eto na yung bag mo oh. Yung iba nandun pa sa sasakyan. hahaha. malamig daw kasi. ayaw nila lumabas. HAHAHAHA"  sabi ni steven habang inilalapag ang bag ni Sie. oh di sila na ang sweet. nakakainis. =____= samantalang ako?? ako ang nagbitbit netong bag ko paakyat dito. >__< eh kasi naman pagkababa ng kotse. kinuha ni Xtian yung kaniya ehh. sabay alis. eh di si ako naman? kinuha ko na din yung akin. 

" awwh. thanks babe. *tsup* sabi ko naman ako na eh " tengene lang naman ho mga kapatid? mag PDA ba sa harap namen? 

" hala Brielle. no need, i can manage. " narinig ko naman sa kabilang panig ng grand pavillion nitong bahay. pagpasok kasi parang may malaking event center at may bonggang hagdan sa

dulo? basta ganun ( tignan nalang sa gilid kung may pic. hehe)

" eh halata namang nangangatal ka na eh. wear this na kasi Kim!" ah yun naman yung isa nanamang PDA eh >__< sweet din pala tong si Gab? tngina lang? si Gab kasi binibigay yung jacket niya kay Kim, manipis lang kasi yung polo shirt ni kim, yung parang see through? tapos naka black spagetti top lang siya sa loob nun. aba talagang malamig yon mga dre.

My Mortal Enemy No. 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon