Chapter 51: untitled

400 7 0
                                    

Chapter 51: untitled





" ba yan Charm, it's free day y'know? bakit nilulunod mo pa sarili mo sa office works" manghang tanong ni Warren sa pinsang busy na nag aayos ng ilang papeles galing sa kompanya.

He really intend to invite everyone sa bahay nila ngayon para ilayo talaga si Charm sa trabaho. He thought baka sakaling makapagpahinga naman ito sa trabaho and could catch up with everyone.

But he guess. He's wrong this time.

" ha? no kuya, i have to finish this. sige lang, don't mind me" sagot nito habang patuloy pa din sa ginagawa.

napahinga naman ng malalim si Warren di na niya alam ang gagawin dito. tatlong taon na din siyang ganyan. She tend to focus herself in studies during her college years. And now that she already handles full time the clothing line and another company mas lalo niya pang nilunod ang sarili niya sa mga ito.

He knows why.

" Ren, just let her. Mapapagod din yan, let's just always make her feel na we're here for her kay?" napangiti naman ito sa sinabi ng asawa.

Dane's right. I am sure, she's still hurt and naguguluhan from what happened.




" *sigh* oo nga, pero hindi na tama ang ginagawa niya ehh. she's not doing a healthy habit anymore. wala na rin lang pinagkaiba sa paglalasing niya to eh " hindi na pa alam ni Warren ang gagawin. Wala ulit ang mga magulang nila sa Pilipinas that made him as the head of their family. And now, what's happening to her make him feel so useless.

hindi man lang niya matulungan ito. Wala siyang magawa.

" c'mon Ren, we all know na walang may gusto sa nangyari or rather no one expected that that would happen. don't worry, i'll talk to her. " napangiti nalamang din si Warren ng makita ang encouraging smile ng kaniyang asawa. Laking pasasalamat niya na andito ito sa kaniyang tabi.

My Mortal Enemy No. 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon