Untitled Phần 1

2.9K 6 0
                                    

Truyện này ko phải tôi làm, đăng lên là vì trên wattpad ko có. trang chính là wikidich

  Chương 1 bị thôi miên biểu tỷ chuyện xưa bắt đầu với chúng ta cả nhà kia một lần nghỉ phép chi lữ.
Đó là bốn năm trước nghỉ hè, bởi vì ta biểu tỷ khảo tới rồi toàn tỉnh đệ nhất trọng điểm cao trung, cho nên cha mẹ nàng cũng chính là ta dượng dì làm khen thưởng, mời chúng ta một nhà cùng đi bên ngoài du ngoạn.
Nơi này không thể không đề, bởi vì ta mẹ chỉ có dì cái này tỷ tỷ, cho nên hai nhà thường xuyên đi lại, chúng ta lại là con một, bởi vậy, ta cùng biểu tỷ từ nhỏ quan hệ liền rất hảo, liền giống như thân tỷ đệ giống nhau.
Ta biểu tỷ Ngô giai nghi, chính là mọi người cái gọi là "Con nhà người ta", nàng từ nhỏ học tập liền hảo, chưa từng có ngã ra ăn tết cấp trước mười, tiểu học như thế sơ trung cũng như thế, đương nhiên, trọng điểm là học tập thành tích tốt như vậy biểu tỷ, còn không phải cái gì khủng long muội, mà là cái mười phần mỹ nhân phôi, mắt ngọc mày ngài, mày liễu như họa, tiểu xảo cái mũi, trắng nõn làn da, còn có trời sinh hơi cuốn tóc dài, xinh đẹp dáng người, mảnh khảnh đùi đẹp, pha giống nào đó Hàn Quốc minh tinh, mỗi cái gặp qua ta biểu tỷ người đều khen dượng dì hảo phúc khí, sinh tốt như vậy nữ nhi.
So sánh với dưới, ta liền có chút so sánh hổ thẹn, ta lớn lên phổ phổ thông thông, thành tích cũng chỉ là trung đẳng.
Đương nhiên, ta không nghĩ tới chính là, bởi vì kia sự kiện, như vậy một cái hoàn mỹ không tì vết biểu tỷ, cư nhiên sẽ trở thành ta ngoạn vật.
Đây là ở làng du lịch ngày hôm sau, dì cùng cha mẹ ta đi ra ngoài đi dạo phố, dượng ở chính mình trong phòng ngủ, ta tắc nhàn không có việc gì, chạy tới tìm biểu tỷ chơi.
Biểu tỷ ăn mặc một bộ màu trắng đai đeo váy dài, lười biếng nằm ở trên giường, cùng ta câu được câu không trò chuyện, chúng ta biên trò chuyện biên xem TV, trong TV đang ở truyền phát tin nào đó nhàm chán nghệ tiết mục.
"Ta ngu xuẩn đệ đệ nga, ngươi chừng nào thì mới có thể khảo cùng tỷ tỷ giống nhau hảo đâu." Biểu tỷ hơi có chút trung nhị bắt chước mỗ đảo quốc manga anime nói, nói giỡn nói.
Ta lúc ấy liền một gối đầu ném qua đi, đáp lễ ta cũng là một cái gối đầu.
Biểu tỷ thường xuyên sẽ như vậy khai ta vui đùa, ta nhưng thật ra cũng không để ý, chỉ là nhìn nàng có chút khoe khoang bộ dáng, trong lòng cũng là có chút muốn trêu cợt nàng cảm giác.
Trận này đùa giỡn cuối cùng lấy ta nhận thua xong việc. Ta hình chữ X nằm ở, tỷ tỷ tắc nhìn trong TV nghệ tiết mục ha ha cười.
"Làm ơn, ngươi xem loại này tiết mục còn có thể cười ra tới? Ngươi cười điểm hảo thấp nga." Ta phun tào đến, tiết mục truyền phát tin chính là một cái tự xưng là thôi miên đại sư người mang theo một cái đã bị hắn thôi miên người lên đài chơi bảo.
"Ta cũng cảm thấy không bằng khi dễ ngươi buồn cười." Nói biểu tỷ liền ném cái gối đầu xuống dưới, ở giữa ta mặt.
Ta có chút bất đắc dĩ lột ra trên mặt gối đầu, thật không biết biểu tỷ ngày thường là như thế nào bảo trì nàng trước mặt ngoại nhân thục nữ hình tượng, rõ ràng cùng thục nữ hoàn toàn không dính dáng.
Lúc này trong TV thôi miên sư tính toán thỉnh một cái người xem lên đài hiện trường tiến hành thôi miên. Ta không khỏi bĩu môi, cái gọi là thỉnh người xem cũng bất quá chính là tìm việc trước tập luyện tốt kẻ lừa gạt đi lên biểu diễn thôi.
"Tỷ tỷ, ngươi thật sự tin tưởng thôi miên nga?" Ta hỏi.
"Vô nghĩa, ngươi tỷ chính là muốn đọc tâm lý học tiến sĩ người, tương lai đương cái bác sĩ tâm lý." Biểu tỷ nói, kia nhu mĩ khuôn mặt thượng che kín kiêu ngạo.
Ta là một cái chủ nghĩa duy vật giả, căn bản không tin thôi miên, sao có thể có cái loại này có thể tùy ý khống chế người khác tư tưởng đồ vật, nghe đi lên quả thực giống như là vu thuật.
Đương nhiên, ta trên mặt khinh thường biểu tình thực mau đã bị biểu tỷ bắt giữ đến, nàng đôi mắt xoay chuyển, không biết lại suy nghĩ cái quỷ gì chủ ý.
"Xem ngươi như vậy không tin bộ dáng, nếu không, ta thôi miên ngươi thử xem?" Biểu tỷ cười xấu xa nói.
"Hừ, ta mới không tin kia một bộ đâu, cũng không nghĩ thí cái loại này thần thần đạo đạo đồ vật. Ta bụng đau, muốn đi bài tiết một chút." Ta nói bò lên thân hướng WC đi đến.
"Thiết, người nhát gan." Biểu tỷ cười mắng, ngược lại tiếp tục nghiêm túc quan khán TV, trong TV thôi miên sư cũng đã tìm được rồi hiện trường người xem, bắt đầu thôi miên, có lẽ bởi vì nhiếp ảnh gia quay chụp góc độ vấn đề, thôi miên sư giống như là đối với TV trước biểu tỷ nói chuyện giống nhau.
"Nhìn kỹ ngón tay của ta......"
"Ngươi hiện tại thực thả lỏng......"
"Ngươi sẽ nghe được thanh sơn nước chảy thanh âm......"
"Thanh âm là như vậy an tường, ngươi nội tâm tùy theo trở nên bình tĩnh......"
"Ngươi hiện tại thực thả lỏng......"
"Tưởng tượng thấy ngươi ở vào một cái sơn cốc bên trong, chung quanh là như thế an tĩnh......"
"Ngươi hiện tại thực thả lỏng......"
"Ngươi đã nghe không được mặt khác thanh âm, ngươi sẽ chuyên chú với nghe theo mệnh lệnh của ta......"
Trong WC mơ hồ có thể nghe thấy bên ngoài TV thanh âm, ta cảm giác cái kia thôi miên sư nói chuyện thanh âm có điểm quái quái, giống như là một cái cả người không có sức lực, thực suy yếu người sắp chết lời nói, thường thường còn có thể nghe thấy nước chảy thanh âm cùng với điểu tiếng kêu, giống như thật sự ở sơn cốc bên trong giống nhau.
Hiện tại nghệ tiết mục cũng quá có thể làm sự tình, ta âm thầm cảm khái một tiếng.
Đại khái qua mười mấy phút, ta mới xong việc, lau khô mông sau đi ra WC.
"Tỷ, đừng nhìn cái này nhàm chán nghệ đi, ta muốn nhìn một chút điện ảnh gì đó." Ta ném trong tay thủy, lo chính mình nói đi hướng ghế dựa ngồi.
Biểu tỷ không có trả lời, mà là lẳng lặng đỉnh TV, môi đỏ hé mở, lẩm bẩm nói nhỏ tựa hồ muốn nói chút cái gì.
"Tỷ?" Ta có chút nghi hoặc nhìn nhìn biểu tỷ, nàng biểu tình có chút không thích hợp, ta sở trường ở nàng trước mắt quơ quơ, nàng cũng không hề có phản ứng, đôi mắt vô thần, dại ra nhìn TV.
"...... Babi thú bông...... Đã quên chính mình...... Biến thành người ngẫu nhiên......" Ta để sát vào mới nghe được, biểu tỷ vẫn luôn lẩm bẩm lặp lại này một câu.
Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?
Ta có chút sợ hãi biểu tỷ hiện tại trạng thái, chẳng lẽ tỷ tỷ thật sự bị thôi miên?
"Tốt, ngươi đã lặp lại một trăm biến ta mệnh lệnh, như vậy nó liền sẽ nhớ kỹ ở ngươi trong lòng, bất luận cái gì một người nói ra 『 Babi thú bông 』 này một từ, ngươi liền sẽ lập tức biến thành một con rối, không có cảm giác, không cảm giác, hơn nữa không thể động, thẳng đến người kia nói 『 khôi phục 』, cũng chụp một chút chưởng, ngươi mới có thể khôi phục bình thường, đương nhiên, ngươi cũng sẽ không nhớ rõ này chi gian đã xảy ra cái gì, ngươi sẽ không nhận thấy được thời gian lưu động cùng với chính mình thân thể biến hóa, nhớ kỹ sao?" Trong TV thôi miên sư còn nói thêm.
"...... Nhớ kỹ...... Khôi phục...... Vỗ tay...... Quên đã xảy ra cái gì...... Không thèm để ý......" Biểu tỷ lẩm bẩm lặp lại thôi miên sư nói.
Thiên a! Biểu tỷ thật sự bị thôi miên! Ta cảm thấy một trận ngạc nhiên, không nghĩ tới thôi miên loại đồ vật này cư nhiên thật sự tồn tại!
"Như vậy, ở ta số năm cái số lúc sau, ngươi liền sẽ dần dần thanh tỉnh, ngươi sẽ không nhớ rõ thôi miên khi phát sinh bất luận cái gì sự, ngươi chỉ là cảm thấy chính mình thất thần, cũng không sẽ phát hiện chính mình bị thôi miên, nhưng là, thôi miên trung cho ngươi hạ sở hữu mệnh lệnh ngươi đều sẽ chặt chẽ mà nhớ kỹ, cũng trung thành đi chấp hành." Thôi miên sư nói, đồng thời ý bảo người chủ trì lại đây, hiện trường người xem cũng nhiệt tình tăng vọt cười vang, tất cả mọi người đều muốn nhìn một chút trên đài vị kia người xem sẽ làm ra như thế nào biểu hiện.
"...... Là......" Biểu tỷ cùng trong TV bị thôi miên người xem cơ hồ đồng thời làm ra trả lời.
",2, 3, 4, 5!" Theo thôi miên sư số xong, biểu tỷ đôi mắt dần dần khôi phục thanh minh, nàng khuôn mặt đầu tiên là có một tia mê mang, theo sau liền tiếp tục rất có hứng thú tiếp tục nhìn TV, đúng như thôi miên sư theo như lời, cũng chỉ là giống như thất thần giống nhau.
Ta ma xui quỷ khiến tắt đi TV thanh âm.
"Di, tiểu đệ ngươi chừng nào thì ra tới? Hôm nay không tiện bí sao?" Thấy TV đột nhiên tĩnh âm, biểu tỷ mới chú ý tới ngồi ở bên cạnh ta, tùy theo cười nói.
Ta nội tâm có chút hưng phấn. Ta vốn dĩ hẳn là trước tiên nói cho biểu tỷ nàng bị TV thôi miên sự, nhưng là không biết vì cái gì, ta không có nói ra. Ta ở trong lòng nhất biến biến an ủi chính mình, không có việc gì, chỉ là thử xem thuật thôi miên có phải hay không thật sự, loại đồ vật này không có khả năng là thật sự, chờ ta thí xong rồi lại nói cho biểu tỷ cũng không muộn, như vậy còn có thể hảo hảo cười nhạo nàng.
"Làm sao vậy? Ngươi biểu tình hảo kì quái nga?" Biểu tỷ mày đẹp hơi nhíu, nhìn ta, ta hiện tại sắc mặt có chút phiếm hồng, thở hổn hển.
"Babi thú bông." Ta có chút chột dạ nói ra cái kia từ, cúi đầu chờ biểu tỷ phản ứng, tỷ như nói đột nhiên cười ha ha sau đó nói cho ta kỳ thật nàng vừa rồi đều là trang, cố ý tưởng lừa gạt ta linh tinh.
Một phút đồng hồ, hai phút, thời gian dần dần qua đi, trong phòng lại cực kỳ an tĩnh, biểu tỷ vẫn như cũ bảo trì vừa rồi biểu tình cùng với tư thế. Ta thử tính ở biểu tỷ trước mắt quơ quơ, không có phản ứng, ta lại đem thân mình dịch khai, chạy đến biểu tỷ mặt bên, cũng không có phản ứng, nàng chính là vẫn duy trì vừa rồi bộ dáng, tựa như một cái thú bông.
Ta còn là không yên tâm, vạn nhất là nàng trang đâu? Ta duỗi tay ở biểu tỷ phần eo chọc chọc, đây là nàng ngứa huyệt, từ nhỏ đến lớn biểu tỷ sợ nhất ngứa, nàng ngứa huyệt liền cùng nàng cười điểm giống nhau thấp, hơi chút một khiêu khích liền sẽ cười cái không ngừng.
Nhưng mà, tay của ta ở biểu tỷ ngứa huyệt thượng chọc nửa ngày, nàng vẫn như cũ không có phản ứng.
Biểu tỷ thật sự biến thành người ngẫu nhiên!
Ta có chút kinh hoảng, ta căn bản không hiểu thôi miên, ngoạn ý biểu tỷ cứ như vậy vĩnh viễn biến thành người ngẫu nhiên làm sao bây giờ? Ta nên như thế nào cùng dượng dì công đạo!
Đột nhiên, ta đột nhiên nghĩ đến, vừa rồi cái kia thôi miên sư tựa hồ là nói, chỉ cần lại nói 『 khôi phục 』 hơn nữa chụp một chút chưởng là có thể nhưỡng bị thôi miên giả khôi phục nguyên dạng. Cám ơn trời đất, ta thật là không thể không bội phục ta chính mình.
Nho nhỏ tự luyến một phen, ta chạy nhanh nói: "Khôi phục!" Sau đó chụp một chút chưởng, biểu tỷ thân thể mềm mại hơi hơi chấn động.
"Tỷ?" Ta thử hỏi.
"Làm gì lạp?" Biểu tỷ không kiên nhẫn đáp, quả nhiên như thôi miên sư theo như lời, hoàn toàn đã quên vừa rồi phát sinh sự.
Ta thật dài nhẹ nhàng thở ra.
"Ngươi đem TV tĩnh âm làm gì? Lại thiếu đánh sao?" Biểu tỷ nói vươn chân nhỏ một chút đá vào ta trên mông, đôi bàn tay trắng như phấn múa may.
Ta nhếch miệng, che lại mông đi mở ra TV thanh âm.
"Di, như thế nào cảm giác giống như cùng vừa rồi có điểm không giống nhau." Biểu tỷ có chút nghi hoặc nói thầm.
Ta yên lặng mà không nói lời nào, ngồi ở một bên. Trong TV thôi miên sư chính làm tên kia bị thôi miên người xem nhảy múa ba-lê, người chủ trì nhân cơ hội phỏng vấn hắn.
Người chủ trì: "Ngài thật sự rất lợi hại, xin hỏi ngài học tập thuật thôi miên đã bao lâu?"
Thôi miên sư: "Không tính lâu lắm, đại khái năm sáu năm đi."
Người chủ trì: "Như vậy xin hỏi vị kia bị ngài thôi miên người xem sẽ vẫn luôn bảo trì cái dạng này sao?"
Thôi miên sư: "Giống nhau thôi miên nói, sẽ không, thôi miên liền cùng ngày thường ngươi ngủ giống nhau, ngủ no rồi tự nhiên liền tỉnh, đương nhiên, vị này người xem trải qua ta thôi miên, đã bị mang vào chiều sâu thôi miên trạng thái, vậy không giống nhau, nếu không có ta cho phép, hắn liền sẽ vẫn luôn vẫn duy trì thôi miên trạng thái."
Người chủ trì: "Thiên a, thật là không thể tưởng tượng. Kia ngài làm vị này người xem tỉnh lại sau, còn có thể làm hắn tiến vào thôi miên trạng thái sao?"
Thôi miên sư: "Có thể, ta vừa rồi liền cho hắn thiết trí thôi miên mệnh lệnh, chính là ta vừa rồi nói, hiện trường người xem đều nghe được 『 nghệ thôi miên 』, chỉ cần hắn nghe được có người nói 『 nghệ thôi miên 』 cái này từ, cũng chụp một chút chưởng, vô luận ở bất luận cái gì tình huống đều sẽ lại một lần tiến vào hiện tại thôi miên trạng thái. Không biết hiện trường có vị nào người xem muốn thử xem?"
Thôi miên sư vừa dứt lời, hiện trường liền một đám người xem dũng dược nhấc tay, muốn thử xem này thần kỳ ma pháp.
Ta cũng trộm nhìn về phía biểu tỷ, nàng chính ha ha ngây ngô cười, tựa hồ là bởi vì trong TV cái kia bị thôi miên sau nhảy múa ba-lê đại nam nhân động tác buồn cười, cùng với cùng với hình tượng thật lớn tương phản hành vi.
"Tỷ, ngươi tin cái này nghệ tiết mục sao?" Ta nuốt một ngụm nước miếng. Trong TV thôi miên sư đang ở kéo hiện trường không khí, lựa chọn hai gã người xem lên đài tới thử xem cái kia bị thôi miên người xem.
"Ai nha, ngươi hảo phiền nga, ta sao có thể không tin sao, ta chính là về sau phải làm bác sĩ tâm lý người ai!"
Biểu tỷ không kiên nhẫn xua xua tay, ý bảo ta an tĩnh.
"Như vậy, ngươi cũng tin tưởng cái kia, 『 nghệ thôi miên 』." Nói xong ta dùng sức chụp một chút tay, thanh thúy tiếng vang qua đi, biểu tỷ như ta sở liệu trở nên an tĩnh lại, thân thể vô lực về phía sau nằm xuống, ánh mắt dại ra thất thần, môi đỏ hé mở, sắc mặt bình tĩnh, liền tựa như một cái an tĩnh búp bê Tây Dương.
Ta nhìn này phân cảnh tượng, hạ thể nhịn không được bột lên. Ta thật sự nắm giữ khống chế biểu tỷ phương pháp!
Cái này cha mẹ trong mắt ngoan ngoãn nữ, lão sư đồng học trong mắt thục nữ đệ tử tốt, từ nhỏ đến lớn bị ta mẹ ta ba thường xuyên nhắc tới con nhà người ta, hiện giờ thật sự bị ta khống chế ở trong tay!
Ta kiềm chế trong lòng kích động, lấy quá điều khiển từ xa đóng TV, kia đương nghệ tiết mục mặt sau nội dung ta đã không cần.
"Tỷ tỷ, có thể nghe được ta nói chuyện sao?" Ta tận lực vững vàng chính mình thanh âm nói, nhưng là vẫn như cũ có chút rất nhỏ run rẩy.
"Có thể......" Biểu tỷ ngày thường tựa như bách linh thanh âm lúc này lấy một loại máy móc ngữ điệu nói chuyện, cũng có này một loại khác dụ hoặc.
"Ngươi hiện tại sẽ tuyệt đối nghe theo ta, đúng không?" Ta lúc ấy cũng không hiểu biết thôi miên, chỉ nghĩ thôi miên sư cái gọi là chiều sâu thôi miên hẳn là rất lợi hại bộ dáng, vì thế liền ngây ngốc hỏi.
"Là......" Biểu tỷ đáp, sắc mặt vẫn như cũ bình tĩnh.
"Như vậy...... Giúp ta thủ dâm! Dùng ngươi bao tay lộng ta kê kê!" Ta giọng nói có chút khô khốc, nội tâm nào đó dục vọng xông lên đầu. Giải khai đai lưng, cởi quần, ta ngạnh hồi lâu long căn lập tức bắn ra tới, ta muốn cho chính mình biểu tỷ giúp chính mình thủ dâm!
Loại này ý tưởng không ngừng một lần, ta cũng từng nhiều lần đem trắng tinh không tì vết, mỹ lệ như thiên tiên biểu tỷ coi như ý dâm đối tượng, kia kiều tiếu khuôn mặt hiển lộ gợi cảm, tốt đẹp dáng người ở ta dưới háng vặn vẹo, một đôi đùi đẹp nhậm ta thưởng thức, chỉ là không nghĩ tới ngày này thật sự có thể tiến đến.
Đương nhiên, ta nội tâm kích động, thực mau đã bị bát thượng một chạm vào nước lạnh.
"Không được......" Biểu tỷ trên mặt biểu hiện ra một mạt giãy giụa chi sắc, mày đẹp hơi phiết, dại ra trong ánh mắt có một tia hỗn độn chi sắc, mắt thấy tựa hồ tùy thời sẽ tỉnh lại.
Đây là có chuyện gì!
Ta không khỏi có chút hoảng loạn, này tựa hồ cùng cái kia thôi miên sư nói có chút không giống nhau, nói tốt chiều sâu thôi miên trạng thái hạ bị thôi miên giả sẽ phục tùng thôi miên sư đâu?
Ngay lúc đó ta cũng không biết, cho dù là thôi miên trạng thái hạ, nếu là tiềm thức không nghĩ làm sự, như vậy cho dù là chiều sâu thôi miên trạng thái hạ, cũng sẽ kích thích đến bị thôi miên giả, loại này kích thích khả năng sẽ sử bị thôi miên giả trực tiếp từ thôi miên trung tỉnh lại.
Ta nhìn biểu tỷ một bộ sắp tỉnh lại bộ dáng, có chút hoảng sợ, cuống quít nhắc tới quần, nhưng là tùy theo bình tĩnh lại, ta cái khó ló cái khôn, nhớ tới phía trước thôi miên sư cái kia mệnh lệnh.
"Babi thú bông!" Ta nói.
Biểu tỷ trên mặt giãy giụa chi sắc lập tức đọng lại, tựa như một con rối, ánh mắt cũng không có kia giống như muốn tỉnh táo lại bộ dáng, lại lần nữa trở nên dại ra. Đáng thương biểu tỷ cứ như vậy bị ta đùa bỡn với vỗ tay.
Ta như thích phụ trọng nhẹ nhàng thở ra, cũng không dám trì hoãn, ta chạy nhanh lấy ra di động, triệu hoán vạn năng độ nương.
Cẩn thận lật xem một lần về thôi miên tri thức, ta cũng đại khái hiểu biết một chút, nếu muốn chân chính làm một người phục tùng mệnh lệnh của ngươi, cũng chính là thay đổi một người tính cách, chỉ dựa vào một sớm một chiều thôi miên là không đủ, mà là yêu cầu lâu dài thôi miên tẩy não, cùng với thay đổi này tiềm thức, cũng chính là muốn vặn vẹo một người thế giới quan giá trị quan.
Mà này đó đều không rời đi một cái rất quan trọng quá trình, dẫn đường.
Thôi miên thứ quan trọng nhất chính là dẫn đường, thông qua thôi miên sư trong lòng ám chỉ cùng với một ít ngôn ngữ miêu tả thượng dẫn đường, vì bị thôi miên giả bện một cái tưởng tượng thế giới, hơn nữa làm này tin tưởng cái này thôi miên sư sở bện biểu hiện giả dối.
Nhìn này đó đơn giản về thôi miên giới thiệu, ta đột nhiên cảm giác chính mình giống như đối loại này nhìn qua có chút thần thần đạo đạo, kỳ thật thực chú ý khoa học logic sinh ra một ít hứng thú.
Nhìn nhìn biểu, thời gian cũng không còn sớm, đã 10 giờ tả hữu, lại chờ một lát dì cùng ta mẹ hẳn là liền sẽ trở lại.
Bởi vì thời gian quan hệ, ta quyết định trước làm một chút nho nhỏ nếm thử.
"Nghệ thôi miên." Nói xong chụp một chút chưởng, biểu tỷ vừa rồi vẫn luôn bảo trì hơi nhíu mày liễu chậm rãi giãn ra khai, sắc mặt khôi phục bình tĩnh, từ người ngẫu nhiên trạng thái trực tiếp tiến vào thôi miên trạng thái.
"Tỷ tỷ, ngươi hiện tại cảm giác thực nhiệt thực nhiệt, ngươi một mình một người đặt mình trong với sa mạc bên trong, sẽ không để ý ta tồn tại, hiện tại ngươi nghe được thanh âm chỉ là chính ngươi ý tưởng. Ngươi xem, thái dương chính trực thẳng chiếu xạ ở thân thể của ngươi thượng, ngươi giọng nói trở nên thực làm, ngươi muốn uống nước, nhưng là thái dương thật lớn nga, nóng quá a." Ta nói dùng di động tìm một trương chính ngọ thái dương hình ảnh, đặt ở biểu tỷ trước mắt. Ấn trên mạng giới thiệu, như vậy ám chỉ có thể cho bị thôi miên giả càng dễ dàng bị thôi miên sư đem khống.
"...... Đúng vậy...... A...... Nóng quá a...... Hảo tưởng uống nước...... Ân...... A...... Hảo khát a......"
Biểu tỷ quả nhiên bị ta mang vào trạng thái, không nghe vặn vẹo thân thể mềm mại, môi đỏ hé mở, trong miệng phát ra vô ý thức rên rỉ, tay ngọc theo bản năng đem chính mình màu trắng váy dài nhấc lên, lôi kéo đến phần eo, lộ ra đang ở vặn vẹo tuyết trắng đùi cùng với màu trắng quần lót.
Này nhưng có điểm ra ngoài ta dự kiến, ta đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm biểu tỷ tuyết trắng đùi đẹp, ta nuốt một ngụm nước miếng, duỗi tay đi sờ sờ biểu tỷ đùi đẹp. Vào tay truyền đến chính là hoạt nộn cảm, cùng với thiếu nữ độc hữu cái loại này không hề chút nào thịt thừa khẩn trí.
Kiềm chế trụ nội tâm tà dục, vẫn là trước làm chính sự quan trọng.
"Thái dương lớn hơn nữa, nếu không nhanh lên tìm được nguồn nước, ngươi khả năng sẽ chết, thân thể càng ngày càng nhiệt, ngươi xem, kên kên ở ngươi bầu trời xoay quanh, chỉ cần ngươi té xỉu, ngươi liền sẽ bị chúng nó ăn luôn, ngươi không muốn chết, đúng không?"
Ta lại thay đổi một trương kên kên hình ảnh, đặt ở biểu tỷ trước mắt.
"Không cần...... Không cần a...... Ta không muốn chết......" Biểu tỷ tiếng nói trở nên hơi có chút khàn khàn, tựa hồ thật sự đặt mình trong với sa mạc bên trong thiếu thủy giống nhau. Cái này làm cho ta không thể không cảm khái thôi miên cường đại.
"Ngồi dậy." Ta cảm giác thời cơ không sai biệt lắm, vì thế lại một lần cởi ta quần, lộ ra ta tiểu huynh đệ, sau đó mệnh lệnh nói: "Tỷ tỷ, ngươi xem, ngươi trước mắt này căn là sa mạc trung duy nhất sinh mệnh chi bổng, nó có thể cho ngươi sinh mệnh chi nguyên, cứu lại ngươi sinh mệnh."
Biểu tỷ nghe theo mệnh lệnh của ta, ngồi dậy sau, nhìn trước mắt này căn thật lớn chi vật, ở ta miêu tả hạ, trước mắt dương vật đã bị vặn vẹo thành cái gọi là 『 sinh mệnh chi bổng 』, biết được có cái này là có thể 『 được cứu trợ 』 sau, biểu tỷ nhìn ta tiểu huynh đệ trong ánh mắt, có một tia khát vọng chi sắc.
"Ngươi muốn nhẹ nhàng dùng bao tay lộng, làm sinh mệnh chi bổng cảm nhận được thoải mái sau, nó mới có thể cho ngươi sinh mệnh chi nguyên."
Ta tiếp tục dẫn đường, mục đích của ta thực mau liền phải đạt tới.
"A...... Sinh mệnh chi nguyên......" Biểu tỷ trong miệng vô ý thức lẩm bẩm nói, nhỏ dài tay ngọc tắc nhẹ nhàng nắm ở ta côn thịt thượng.
"A!" Biểu tỷ mềm mại tay nhỏ nhẹ nhàng cầm ta côn thịt kia một khắc, cái loại này thoải mái cảm cùng với chinh phục cảm làm ta một chút không nhịn xuống hô ra tới.
Đây là biểu tỷ tay sao.
Ta nội tâm vô cùng kích động, chinh phục cảm tràn ngập ta nội tâm, biểu tỷ không chút nào cố kỵ loạn luân cùng không, nỗ lực vuốt ve ta côn thịt, tanh hôi vị phô đệm chăn ở biểu tỷ trên mặt, biểu tỷ cũng không hề có bất luận cái gì cảm giác, ở nàng trong mắt, ta côn thịt thật sự giống như sinh mệnh chi bổng giống nhau.
Biểu tỷ tay nhỏ nắm lực độ vừa vặn tốt, không khẩn không buông, loại này sảng khoái cảm làm ta có điểm phiêu phiêu dục tiên, biểu tỷ không hổ là cao tài sinh, học cái gì đều là một học liền sẽ.
Loại này sảng khoái cảm không ngừng kích thích ta, thực mau, ta liền cảm giác ta côn thịt trở nên càng ngạnh, hổ khu chấn động, tinh quan buông lỏng, một cổ nhiệt lưu hung hăng phun ra mà ra, đánh vào biểu tỷ trắng nõn mặt đẹp thượng, mà biểu tỷ trong mắt xuất hiện ra một loại thỏa mãn cảm giác.
"A, xin lỗi, không nhịn xuống." Ta nhìn biểu tỷ đầy mặt đặc sệt tinh dịch, đôi tay còn ở vuốt ve ta côn thịt, ánh mắt mê ly, môi đỏ hé mở, một chút tinh dịch theo khuôn mặt chảy vào biểu tỷ trong miệng, như vậy dâm mĩ cảnh tượng làm ta có chút hưng phấn.
Lúc này thời gian đã mau 11 giờ, vốn đang muốn cho biểu tỷ tiếp tục dùng tay hầu hạ ta côn thịt, nhưng là bảo hiểm khởi kiến, vẫn là từ bỏ, ta chạy nhanh mệnh lệnh nói: "Được đến sinh mệnh chi nguyên sau, ngươi sinh mệnh đã được đến thăng hoa, ngươi được cứu vớt."
Biểu tỷ trên mặt có một chút thư hoãn biểu tình, tựa hồ thật sự từ sa mạc được cứu vớt giống nhau.
Nghĩ nghĩ, ta trong lòng đột nhiên nảy lên một cổ tà dục, ta tính toán cấp biểu tỷ tiếp theo chút thú vị mệnh lệnh: "Ngươi sẽ thực cảm tạ cứu ngươi sinh mệnh chi bổng, cũng đáp ứng sinh mệnh chi bổng chủ nhân đối với ngươi bất luận cái gì yêu cầu, bởi vì làm người phải hiểu được chi ân báo đáp, đúng không?"
"...... Đúng vậy...... Đáp ứng bất luận cái gì yêu cầu......" Biểu tỷ đầy mặt cảm kích bộ dáng, lẩm bẩm nói, cứ như vậy chính mình đi vào chính mình biểu đệ bẫy rập.
"Ta là sinh mệnh chi bổng chủ nhân, cho nên ngươi phải đáp ứng ta bất luận cái gì yêu cầu, ở ngươi tiến vào thôi miên trạng thái hạ khi, ngươi muốn hoàn toàn nghe theo mệnh lệnh của ta, rốt cuộc ta là ngươi ân nhân cứu mạng, minh bạch sao?" Ta cười xấu xa nói.
"...... Chính là...... Ngươi là ta đệ đệ a...... Ta không thể......" Biểu tỷ mặt mang nghi hoặc, mày đẹp hơi phiết.
Đúng rồi, ta cấp đã quên, biểu tỷ trong tiềm thức vẫn là cho rằng ta là nàng biểu đệ. Nhưng là thông minh như ta, ta thực mau liền nghĩ tới đối sách.
"Không đúng, ta không phải ngươi biểu đệ, ta chỉ là cùng ngươi biểu đệ lớn lên rất giống mà thôi, ta là sinh mệnh chi bổng chủ nhân, là ngươi ân nhân cứu mạng, cũng là ngươi thần." Ta quyết định cường ngạnh đem cái này khái niệm nhét vào đến biểu tỷ trong tiềm thức, đương nhiên, này còn cần biểu tỷ đạo đức xem hỗ trợ.
"...... Chính là ngươi......" Biểu tỷ như cũ sắc mặt nghi hoặc, ánh mắt dại ra, chần chờ nói.
"Không có gì chính là, ta là ngươi ân nhân cứu mạng, chẳng lẽ ngươi còn tưởng tri ân không báo, nghi ngờ ta sao?"
Ta nghiêm khắc nói, tận lực giả bộ cái loại này uy nghiêm bộ dáng.
"...... Ngươi là...... Ta ân nhân cứu mạng......" Ở ta này phiên lời nói hạ, biểu tỷ cha mẹ từ nhỏ giáo nàng 『 tri ân báo đáp 』 này đánh giá niệm, lệnh biểu tỷ hoàn toàn buông xuống phòng bị, sắc mặt trở về bình tĩnh, ánh mắt dại ra, ngữ khí tự nhiên thừa nhận ta cái này tân thân phận.
"Như vậy, về sau ngươi mỗi ngày buổi tối ngủ thời điểm, ngươi đều sẽ mơ thấy chính mình thôi miên mệnh lệnh, hơn nữa chính mình tiến vào đến so hiện tại càng sâu thôi miên trạng thái, lặp lại cái này thôi miên mệnh lệnh, ta muốn ngươi đem thôi miên mệnh lệnh chặt chẽ ghi tạc trong đầu, hơn nữa khi ta sử dụng thôi miên mệnh lệnh khi, bất cứ lúc nào chỗ nào, ngươi đều sẽ lập tức trở về đến loại này thôi miên trạng thái, đem ta coi như ngươi ân nhân cứu mạng, hoàn toàn nghe theo ta nói, minh bạch sao?" Ta cười xấu xa nói, ta vừa rồi xem di động tra tư liệu thời điểm, mới biết được thôi miên mệnh lệnh nếu là thời gian dài không cần, liền sẽ bị phai nhạt, có quên thôi miên mệnh lệnh là một hai tháng, có khả năng liền một hai ngày, liền cùng người ký ức giống nhau, cho nên, ta cấp biểu tỷ cái này mệnh lệnh, làm nàng mỗi ngày chính mình nhớ kỹ một lần thôi miên mệnh lệnh, làm nàng vĩnh cửu tính nhớ kỹ cái này thôi miên mệnh lệnh, như vậy cũng phương tiện ta trêu chọc nàng cùng vỗ tay bên trong.
"Là...... Mỗi ngày nhớ kỹ...... Thôi miên mệnh lệnh......" Biểu tỷ lẩm bẩm mà lặp lại ta nói.
Ta cảm thấy không sai biệt lắm, cũng liền những việc này, ta nhìn nhìn biểu tỷ trên mặt đặc sệt tinh dịch, không khỏi hạ thể lại lần nữa cương cứng.
"Hiện tại ngươi đi trước hảo hảo mà rửa sạch một chút ngươi mặt, muốn rửa sạch sẽ, sau đó lau khô." Ta mệnh lệnh nói.
Này đó đặc sệt tinh dịch tuy rằng ta cảm thấy treo ở biểu tỷ trên mặt khá xinh đẹp, nhưng là rốt cuộc còn có dượng dì cùng với cha mẹ ta tại đây, vạn nhất một hồi bọn họ tới thấy, không tránh được đem ta một đốn đòn hiểm.
Biểu tỷ thuận theo đứng dậy, giống mộng du giống nhau đi hướng WC, chỉ chốc lát truyền đến nước chảy thanh, đại khái qua mười phút tả hữu, biểu tỷ mới ra tới, trắng nõn khuôn mặt trở nên sạch sẽ thoải mái thanh tân, tóc hơi có chút ướt dầm dề.
"Tốt, hiện tại ngươi nằm ở trên giường, khi ta chụp ba lần chưởng sau, ngươi liền sẽ dần dần tỉnh táo lại, nhưng là, ngươi sẽ không để ý trên người của ngươi khác thường, cùng với chung quanh biến hóa, ngươi chỉ cảm thấy chính mình xem TV xem mệt mỏi, vì thế liền ngủ rồi, đồng thời ngươi cũng sẽ không nhớ rõ bị thôi miên khi phát sinh sự, nhưng là ngươi sẽ chặt chẽ nhớ rõ ta cho ngươi mệnh lệnh, hơn nữa trung thực đi chấp hành, minh bạch sao?" Ta nói.
"Là...... Không cảm thấy kỳ quái...... Ngủ rồi...... Quên...... Nhớ kỹ......" Biểu tỷ lẩm bẩm lặp lại, sau đó ở ta ý bảo hạ nằm tới rồi trên giường, nhắm lại mắt.
"Bạch bạch bạch!"
Theo ta ba tiếng vỗ tay thanh, biểu tỷ chậm rãi, lại lần nữa mở bừng mắt mắt, chỉ là lần này ánh mắt không hề dại ra, mà là cùng ngày thường giống nhau, thủy linh động lòng người.
"Di, ta như thế nào ngủ rồi." Biểu tỷ không có để ý chính mình đầu tóc vì cái gì có chút ướt, lười biếng duỗi cái lười eo.
"Ngươi vừa rồi nhìn nhìn liền ngủ rồi, ngươi có phải hay không buổi tối làm cái gì chuyện xấu đi?" Ta cười xấu xa trêu chọc nói, trong lòng lại là thực minh bạch, biểu tỷ vừa rồi nhưng không có ngủ, ta phía dưới tiểu huynh đệ chính là bị nàng hầu hạ thực thoải mái đâu.
"Đi ngươi." Biểu tỷ cái miệng nhỏ chu lên, cho ta một cái xem thường, bộ dáng này làm ta không cấm liên tưởng khởi vài phút trước, biểu tỷ đầy mặt tinh dịch bộ dáng, thấy thế nào như thế nào vũ mị.
Chúng ta lại vui đùa ầm ĩ một hồi, ngoài cửa liền truyền đến mở cửa thanh, là dì đã trở lại, ta cũng không cấm may mắn chính mình trước tiên thu thập hảo hết thảy, bằng không khẳng định đã bị bắt vừa vặn.
Dì là cái bệnh viện hộ sĩ, diện mạo điềm mỹ, dáng người nhỏ xinh, so sánh với biểu tỷ mỹ mạo có một nửa là di truyền dì. Dì là tới kêu chúng ta hai cái đi ăn cơm, ta uống biểu tỷ nhận lời sau liền rời đi phòng.
Đương nhiên, ngày đó lúc sau ta cũng không quá nhiều cơ hội đi thôi miên biểu tỷ.
Mà lần đó nghỉ phép trở về lúc sau, bởi vì biểu tỷ muốn vội vàng việc học chuẩn bị từ từ, ta cũng rất ít có thể nhìn thấy biểu tỷ, chính là ngẫu nhiên vài lần gia đình tụ hội cũng là gia trưởng đều ở đây, chỉ có như vậy một hai lần, ta có thể thừa dịp gia trưởng không chú ý, khởi động biểu tỷ thôi miên mệnh lệnh, mệnh lệnh nàng vì ta thủ dâm, đương nhiên, không thể không nói, biểu tỷ đích xác ở trung thực chấp hành mệnh lệnh của ta, mỗi ngày buổi tối đều ở lặp lại ký ức thôi miên mệnh lệnh, cùng với tiến vào càng sâu trình tự thôi miên trạng thái, cho nên ta mặt sau kia vài lần thôi miên biểu tỷ khi đều thập phần nhẹ nhàng.
Loại này sung sướng trò chơi chỉ có thể liên tục đến nghỉ hè kết thúc, biểu tỷ khai giảng sau một mình một người đi tỉnh lị thành thị, chờ đến biểu tỷ cao nhị khi, nàng trường học an bài một lần lưu học giao lưu cơ hội, biểu tỷ bởi vì học tập thành tích ưu dị, được đến danh ngạch, vì thế trao đổi đi nước Mỹ một khu nhà đại học phụ thuộc cao trung, học tập tâm lý học tương quan tri thức, chúng ta cũng liền chặt đứt liên hệ.
Đến nỗi lúc ấy vì cái gì ta không có đối biểu tỷ làm càng quá phận sự, chủ yếu là ta còn không có làm tốt phá hư kia phân thân tình chuẩn bị, ta gần chỉ cần biểu tỷ dùng tay nàng tới vì ta thủ dâm liền rất thỏa mãn.
Thẳng đến năm nay, biểu tỷ quyết định phải về tới vào đại học.  

thoi mien vat nguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ