Chương 2 thôi miên mỹ mẫu lại là một năm nghỉ hè.
"Tiểu quân a, ngươi biểu tỷ hôm nay buổi tối trở về, chúng ta cùng dượng dì đi cấp giai di đón gió, ngươi muốn nhanh lên hoàn thành tác nghiệp a." Trong điện thoại truyền đến mụ mụ dặn dò, "Hảo, đã biết." Ta không kiên nhẫn trả lời.
Ta trung khảo dùng hết toàn lực khảo một cái thành phố đệ nhị cao trung, có lẽ ta căn bản không thích dự thi giáo dục kia một bộ, cho nên học tập sức ép lên đặc biệt đại, mỗi ngày đều có ghi không xong tác nghiệp, khảo thí luôn là lót đế, thường xuyên bị lão sư đồng học chỉ chỉ trỏ trỏ.
"Ngươi nhớ rõ hoàn thành tác nghiệp sau sớm một chút tới đông đình khách sạn lớn, ta và ngươi ba hãy đi trước." Mụ mụ lại lần nữa dặn dò xong liền treo điện thoại.
Ta mụ mụ là cái quốc xí giám đốc, không thể không nói, mụ mụ một nhà gien đều thực hảo, nữ tính đều lớn lên đặc biệt xinh đẹp. Mụ mụ năm nay đã ba mươi bảy tuổi, một đầu nhu thuận tóc dài, dáng người gợi cảm, đặc biệt là một đôi chân dài, nhìn thực lệnh nam nhân mê muội, một đôi đĩnh kiều cự nhũ phát dục thực hảo, nhìn người miệng khô lưỡi khô, tuấn tiếu khuôn mặt hóa điểm trang điểm nhẹ, rất có một cổ ngự tỷ phong vị.
Ta ở biểu tỷ kia sự kiện lúc sau, ta vẫn luôn nghĩ đến dì cùng mụ mụ cũng bị thôi miên sau bộ dáng, dại ra ánh mắt, nghe lời biểu tình, kia bộ dáng chỉ là ngẫm lại là có thể làm ta kích động không thôi.
Ta hoàn thành tác nghiệp sau, chạy tới ăn cơm địa phương.
Người nhà đã ở ghế lô nói chuyện phiếm, tới rồi về sau, liếc mắt một cái liền thấy ngồi ở tịch thượng biểu tỷ. Bốn năm không thấy, biểu tỷ trở nên càng thêm thành thục mỹ lệ. Dáng người càng thêm hoàn mỹ, ăn mặc thời thượng, thượng thân là màu lam lộ vai chiffon sam, lỏa lồ vai ngọc khác gợi cảm, hạ thân là màu trắng quần đùi cùng với bị màu đen tất chân bao vây lấy mê người đùi đẹp, phối hợp màu bạc giày xăng-̣đan, một đầu hơi cuốn tóc dài thúc thành đuôi ngựa, rất là thanh xuân sức sống.
Ta ánh mắt vẫn luôn ở trộm ngó biểu tỷ, trên bàn người nhà bởi vì cố đối biểu tỷ hỏi han ân cần mà không có chú ý tới ta ánh mắt. Ta mãn đầu óc đều nghĩ đến xuyên hoàn thành như vậy mỹ lệ biểu tỷ quỳ gối ta dưới háng vì ta thủ dâm mê người bộ dáng.
"Nha đầu, mấy năm không thấy trưởng thành, nhìn liền ổn trọng rất nhiều, nếu là nhà của chúng ta tiểu tử có ngươi một nửa liền bớt lo nhiều." Ba ba chút nào không bận tâm của ta khen biểu tỷ.
"Không có không có, đệ đệ cũng rất không tồi." Biểu tỷ khiêm tốn mà nói, chỉ là ngữ khí không biết vì cái gì có một tia xa lạ, ta nội tâm không khỏi có chút mất mát, nhưng là ngược lại ngẫm lại, rốt cuộc phân biệt bốn năm, có chút xa lạ cũng là bình thường.
"Lần này ở nước Mỹ học tâm lý học học thế nào?" Mụ mụ hỏi. Nàng giống nhau liền quan tâm người khác học tập thành tích, sau đó lại lấy tới cùng ta đối lập.
"Khá tốt, ta ở trong trường học nhận thức một cái nữ giáo thụ, nàng không chỉ có là giáo thụ, đồng thời cũng là thôi miên sư, ta cùng nàng học rất nhiều thôi miên kỹ xảo." Biểu tỷ mỉm cười nói, "Cho nên ta lần này là tính toán về nước tới khảo y khoa đại học, sau đó đương một cái bác sĩ tâm lý."
Vì thế lại là một trận tán thưởng cùng cổ vũ, biểu tỷ trên mặt tươi cười càng hơn, ta tắc cảm thấy không thú vị ngồi ở một bên.
Người một nhà trừ ta bên ngoài cứ như vậy trò chuyện, nhưng là, đề tài tựa hồ cần thiết muốn mưa móc đều dính, trò chuyện trò chuyện liền lại chuyển tới ta trên người.
"Tiểu quân học tập vẫn là muốn nỗ lực hơn a." Dượng như thế nói.
"Đúng vậy, đứa nhỏ này nhưng sầu chết ta." Mụ mụ phụ họa nói.
"Đừng quá buộc hài tử, có thể kêu giai di phụ đạo tiểu quân." Dì ôn nhu 『 khuyên 』 nói.
"Kia nhưng quá phiền toái nha đầu, tiểu quân đứa nhỏ này chính là trí nhớ không tốt, học đồ vật không nhớ được." Ba ba cảm kích nói.
Mà ta, thiên a, nhất kiếm giết ta đi!
Ta ở trong lòng bi phẫn hò hét, êm đẹp một cái đón gió tịch liền biến thành phê đấu đại hội.
"Đệ đệ, ngươi hiện tại còn chưa tin thôi miên sao?" Biểu tỷ chú ý tới ta trầm mặc, vì thế cười hỏi.
Tuy rằng ta cảm thấy nàng kia tươi cười trung có chút không có hảo ý.
"Đúng vậy, làm sao vậy." Ta tức giận có lệ nói. Ta hiện tại đương nhiên tin tưởng thôi miên, rốt cuộc ngươi này tự cho là đúng nữ nhân đều đã bị thôi miên sau nghe lời cho ta thủ dâm như vậy nhiều lần, hơn nữa mỗi lần đều đem tinh dịch tùy ý bắn ở ngươi trên mặt.
"Ta đây liền thôi miên ngươi cho ngươi xem xem lạc." Biểu tỷ giảo hoạt cười nói.
"Thôi miên? Có thể chứ?" Cha mẹ nghi hoặc hỏi. Rốt cuộc bọn họ cũng không như thế nào gặp qua loại này dương ngoạn ý.
"Đương nhiên có thể, thôi miên người sau có thể khai phá hắn đại não tiềm lực, tỷ như nhớ đồ vật càng mau càng lao chờ."
Biểu tỷ kiêu ngạo nói, hoặc là nói khoe ra nói.
"Ta không cần." Ta bất đắc dĩ nói.
"Có thể thử xem a." Ba ba nói.
"Đúng vậy, có thể làm trí nhớ càng tốt, vì cái gì không thử xem?" Dượng nhiệt tâm nói.
"Như vậy không tốt lắm đâu?" Dì do dự nói.
"Không có việc gì, giai di không phải muốn khảo bác sĩ tâm lý sao? Tiểu quân coi như cấp giai di luyện tập." Mụ mụ rộng lượng nói.
Không ai là vì ta nói chuyện.
"Cái này là trong trường học cái kia nữ giáo thụ cho ta, là một loại có thể trợ giúp người càng mau tiến vào thôi miên nước hoa."
Biểu tỷ từ trong bao móc ra một lọ màu lam nước thuốc.
Không có người chú ý tới ta cảm thụ.
"Đủ rồi!" Ta dùng sức một phách cái bàn, trong phòng nháy mắt an tĩnh lại, cha mẹ dượng dì biểu tỷ đều vẻ mặt kinh ngạc nhìn ta.
"Tiểu quân! Quá phận!" Mụ mụ nổi giận nói.
"Vì cái gì không thể nghe một chút ý nghĩ của ta?" Ta thanh âm có chút ức chế không được phẫn nộ run rẩy.
"Ngươi một cái tiểu hài tử ngươi biết cái gì? Chúng ta đều là vì ngươi hảo!" Ba ba quát lớn nói.
"Tiểu quân, chúng ta là vì ngươi hảo a." Dượng nói.
"Tiểu quân, đừng nóng giận...... Chúng ta cũng là vì ngươi hảo a." Dì an ủi nói.
Biểu tỷ nhìn ta bộ dáng, muốn nói lại thôi.
Lửa giận trong lòng ta thiêu đốt, trong lòng nào đó ý niệm hoàn toàn bị đốt thành tro tẫn, cùng chi thay thế, là một loại khác, hoàn hoàn toàn toàn hắc ám đồ vật.
Tốt với ta? Đem các ngươi tư tưởng áp đặt cho ta, là tốt với ta?
Nguyên nhân chính là vì thôi miên quá biểu tỷ, cùng với mấy năm gần đây ta đối với thôi miên nghiên cứu, cho nên ta đánh trong lòng kháng cự người khác đem loại này khống chế người thủ đoạn phóng ta trên người.
Nhưng là, giờ này khắc này này đó đều không quan trọng.
Nếu các ngươi thích đem tư tưởng áp đặt cho người khác, như vậy, ta cũng muốn cho các ngươi thường thường bị người khác áp đặt tư tưởng cảm giác.
Ta cố nén lửa giận, lại lần nữa ngồi xuống, tịch thượng người một nhà xem ta tựa hồ bình tĩnh lại, lại bắt đầu lải nhải không ngừng. Nhưng là bọn họ nói gì đó ta một câu không có nghe hiểu, chỉ là một cái kế hoạch ở ta trong đầu chậm rãi hiện lên.
"Ngượng ngùng, ta đi hạ toilet." Biểu tỷ nói, đẩy ra ghế lô môn đi ra ngoài.
Cơ hội tới.
Lòng ta một trận mừng như điên, tìm cái thượng WC lấy cớ, cũng rời đi ghế lô.
Ta lập tức đi vào WC nữ cửa, đêm nay bởi vì không phải cái gì tiết ngày nghỉ, khách sạn người rất ít, chỉ có ít ỏi mấy cái người phục vụ ở phía trước đài nói chuyện phiếm tranh thủ thời gian. Mà lấy bọn họ góc độ, là nhìn không thấy WC nữ bên này phát sinh sự.
Ta đứng ở WC nữ ngoại chờ, nội tâm kích động càng thêm mãnh liệt.
"Rầm."
Theo một trận xả nước thanh, biểu tỷ đi ra rửa tay, chờ nàng ngẩng đầu mới chú ý tới đứng ở hành lang ta.
"Đệ đệ, vừa rồi thực xin lỗi a, không nghĩ tới ngươi như vậy kháng cự thôi miên." Biểu tỷ ném làm trên tay thủy, có chứa xin lỗi nói.
"Nga, không có việc gì." Ta không sao cả nhún vai.
"Ngươi là tại đây chờ ta sao?" Thấy ta giống như không hề sinh khí, biểu tỷ mới nhẹ nhàng thở ra, tùy theo cười hỏi ta.
"Không phải a, đúng rồi, tỷ tỷ, ngươi có hay không nghe qua một cái nghệ tiết mục?" Ta mỉm cười hỏi.
"Cái gì nha?" Biểu tỷ thiên chân hỏi.
"Nghệ thôi miên."
Cùng với một tiếng vỗ tay thanh, biểu tỷ ánh mắt nháy mắt thất thần, dần dần trở nên dại ra, thân thể cũng không chịu khống chế về phía sau ngã xuống, ta tay mắt lanh lẹ ôm biểu tỷ eo. Kia mềm mại đồng thể làm ta tâm thần nhộn nhạo, xem ra biểu tỷ vẫn luôn ở chấp hành mệnh lệnh của ta, cũng may mắn cái này thôi miên mệnh lệnh còn hữu hiệu.
Ta một trận hưng phấn, theo sau tập trung tinh thần, ta minh bạch hành lang nơi này không thích hợp can sự, tùy thời đều sẽ có người trải qua, vạn nhất thấy biểu tỷ bộ dáng này, rất có khả năng cho ta mang đến phiền toái. Vì thế ta chạy nhanh đơn giản hạ mấy cái mệnh lệnh.
"Tỷ tỷ, nghe được đến sao?" Ta hỏi.
"Là......" Biểu tỷ ha ha mà đáp.
"Hiện tại ta muốn ngươi biểu hiện cùng thanh tỉnh thời điểm giống nhau, không thể để cho người khác nhìn ra tới ngươi bị thôi miên, nhưng là ngươi vẫn như cũ nghe theo mệnh lệnh của ta, minh bạch sao?" Ta mệnh lệnh nói.
"Là." Biểu tỷ nói chậm rãi đỡ tường đứng vững, ta mới chưa đã thèm buông lỏng ra ôm biểu tỷ tay.
Đương nhiên, bên này dị thường không có người thấy, khách sạn trước đài người phục vụ còn đang nói chuyện thiên, không hề có chú ý tới ta.
"Cùng ta tới." Ta ý bảo biểu tỷ đi theo ta.
Ta tìm cái không ai ghế lô, mở cửa đi vào, biểu tỷ thuận theo theo ở phía sau.
Tiến vào sau ta đóng cửa lại, dọn cái ghế ngồi, rất có hứng thú nhìn lúc này ngoan ngoãn đứng ở ta trước mặt biểu tỷ.
"Tỷ tỷ, nghe được đến sao?" Ta sửa sang lại hảo ý nghĩ, hỏi.
"Là." Biểu tỷ đáp.
"Ta là ai?" Ta hỏi.
"Ngươi là của ta ân nhân cứu mạng." Biểu tỷ tự nhiên nói.
Cảm tạ thượng đế, xem ra ta là ân nhân cứu mạng giả thiết đã chặt chẽ khắc hoạ ở biểu tỷ trong lòng.
"Như vậy ngươi sẽ tuyệt đối nghe theo ta hết thảy mệnh lệnh, đúng không?" Ta cười xấu xa nói.
"Đúng vậy, ta sẽ tuyệt đối nghe theo mệnh lệnh của ngươi." Biểu tỷ nghe lời lặp lại nói.
"Tỷ tỷ, nói cho ta ngươi mang về tới cái kia thôi miên nước hoa, dùng như thế nào?" Ta hỏi.
"Thôi miên nước hoa có thể trợ giúp thôi miên sư càng tốt tiến hành thôi miên, nước hoa tính bốc hơi rất mạnh, người chỉ cần ngửi được cái kia nước hoa hương vị mười phút tả hữu, đại não ý chí lực sẽ thực tập trung, nhưng là ý thức sẽ trở nên mơ hồ, hiệu quả sẽ liên tục hai ba tiếng đồng hồ, sau đó trong lúc này chỉ cần thôi miên sư đi dẫn đường bị thôi miên giả thì tốt rồi, bị thôi miên giả tiếp thu ám chỉ hiệu quả sẽ so ngày thường càng tốt, có thể thực dễ dàng đem bị thôi miên giả mang nhập chiều sâu thôi miên trạng thái."
Biểu tỷ giải thích đến, ánh mắt dại ra, không hề phòng bị đem này đó toàn nói cho ta.
"Ngươi ở nước Mỹ có học tập quần thể thôi miên sao?" Ta nghĩ nghĩ, hỏi.
"Sẽ không, quần thể thôi miên rất khó." Biểu tỷ đáp. Ta vốn định trực tiếp ở bàn tiệc thượng thôi miên người nhà kế hoạch xem ra chỉ có thể ngâm nước nóng.
"Ngươi chỉ dẫn theo một lọ nước hoa sao?" Ta hỏi.
"Không phải, tổng cộng mang theo hai bình." Biểu tỷ nghe lời đáp.
Quá tuyệt vời, trời cũng giúp ta.
Ta tà ác cười, một cái hoàn mỹ kế hoạch ở ta trong đầu thành hình, học tập ta là không được, nhưng là luận ý đồ xấu, ta cũng không nhất định sẽ thua quá chính mình cái này biểu tỷ.
"Nghe, một hồi ngươi sẽ trộm cho ta một lọ cái kia nước hoa, nhưng là ngươi sẽ không nhớ rõ có chuyện này, ngươi chỉ nhớ rõ ngươi chỉ mang về tới một lọ nước hoa, minh bạch sao?" Ta mệnh lệnh nói.
"Là, ta sẽ trộm cho ngươi một lọ, quên việc này." Biểu tỷ thuận theo nói.
"Cùng với, ngươi sau khi trở về, sẽ tìm cơ hội thôi miên ngươi cha mẹ, đưa bọn họ dẫn đường tiến vào sâu nhất trình tự thôi miên trạng thái, bảo đảm bọn họ sẽ tuyệt đối nghe theo nói ra thôi miên mệnh lệnh người mệnh lệnh, minh bạch sao?" Ta nói.
"Chính là, vì cái gì muốn thôi miên bọn họ...... Bọn họ là cha mẹ ta a." Biểu tỷ trên mặt lại có một chút giãy giụa chi sắc. Ta biết, này lại là nàng tiềm thức ở tác quái.
"Đừng khẩn trương, ta là ngươi ân nhân cứu mạng, ta sẽ không hại ngươi, thả lỏng, phóng nhẹ nhàng, ngươi thực an toàn."
Đối phó loại tình huống này, trải qua ta mấy năm nay nghiên cứu, ta đã có đối phó phương pháp.
"Làm ngươi thôi miên ngươi cha mẹ là vì chữa bệnh, ngươi cha mẹ mấy năm gần đây bởi vì tưởng ngươi mà mất ngủ, nếu ngươi về sau muốn làm bác sĩ tâm lý, như vậy ngươi không nên trước chữa khỏi ngươi cha mẹ sao?" Này đương nhiên là ta bậy bạ, chỉ cần bện ra một hợp lý logic, dẫn đường đi xuống, biểu tỷ tự nhiên liền sẽ nghe theo tâm ý của ta. "Ta là ngươi ân nhân cứu mạng, khẳng định sẽ không lừa ngươi, hơn nữa ngươi là vì báo ân, đã trị liệu cha mẹ, cho nên ngươi nhất định phải đem ngươi cha mẹ thôi miên dẫn đường sâu vô cùng độ thôi miên trạng thái, hơn nữa bảo đảm bọn họ nghe theo nói ra thôi miên mệnh lệnh người bất luận cái gì mệnh lệnh, minh bạch sao?"
"Là, ta sẽ thôi miên bọn họ, khiến cho bọn hắn phục tùng nói ra thôi miên mệnh lệnh người." Biểu tỷ sắc mặt ở ta dẫn đường hạ không có giãy giụa chi sắc, chậm rãi khôi phục bình tĩnh, thậm chí xuất hiện một chút vui sướng chi sắc.
"Đúng rồi, cha mẹ ngươi thôi miên mệnh lệnh từ ta tới định, ngươi mẫu thân liền thiết trí vì 『 sa đọa bạch lan hoa 』, ngươi phụ thân liền thiết trí vì 『 nón xanh mỗi ngày mang 』, đúng rồi, mỗi một cái thôi miên mệnh lệnh đều yêu cầu chụp một chút chưởng, nhớ kỹ sao?" Ta cười nói. Đây là ta trò chơi bước đầu tiên, một cái ta chuyên môn vì chính mình người nhà thiết trí trò chơi.
Nghĩ nghĩ, lại bổ sung nói: "Ngươi mỗi lần thôi miên ngươi cha mẹ sau, nhớ rõ muốn tiêu trừ cha mẹ ngươi ký ức, không thể làm cho bọn họ nhớ rõ chính mình bị thôi miên quá, nhưng là lại muốn trung thành chấp hành ngươi thôi miên đương thời mệnh lệnh, tựa như ta thôi miên ngươi giống nhau, bởi vì ngươi cha mẹ không hiểu thôi miên, cho nên không cho bọn họ nhớ kỹ là vì bọn họ hảo, minh bạch sao?"
"Nhớ kỹ, sa đọa bạch lan hoa, nón xanh mỗi ngày mang, đều phải chụp một chút chưởng. Mỗi lần đều phải tiêu trừ ký ức."
Biểu tỷ lặp lại nói, bởi vì ở vào thôi miên trạng thái, nàng còn không biết chính mình sắp đem chính mình thân sinh cha mẹ đẩy vào chính mình biểu đệ ma trảo.
Cảm giác không có gì yêu cầu công đạo, sợ hãi bởi vì ra tới lâu lắm, người nhà sẽ qua tới tìm, vì thế ta mệnh lệnh biểu tỷ trở lại ghế lô sau liền khôi phục thanh tỉnh, hơn nữa quên mất thôi miên khi phát sinh sự, nhưng là vẫn như cũ chấp hành mệnh lệnh của ta.
Đợi một hồi, biểu tỷ đại khái đã đến ghế lô sau, ta mới trở lại ghế lô. Vào cửa sau, biểu tỷ đã ở mỉm cười cùng ba ba trò chuyện thiên, ở yêu cầu của ta hạ, biểu tỷ cũng chỉ cảm thấy chính mình là đi nhà vệ sinh liền trở về.
Ta cứ như vậy kiên nhẫn chờ. Mãi cho đến bữa tiệc kết thúc, dượng cùng ba ba đã uống đến say không còn biết gì, không có biện pháp đành phải từ mụ mụ lái xe đưa các vị trở về. Mà ở biểu tỷ xuống xe trước, biểu tỷ trộm đưa cho ta một cái bình thủy tinh, ánh mắt của nàng trung lập loè mê muội mang chi sắc, nhưng là ngược lại tiêu tán, khôi phục tự nhiên, phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh quá.
Đương nhiên này hết thảy cũng chưa bị chú ý tới, bởi vì biểu tỷ tự nhiên kỹ thuật diễn, mụ mụ cùng dì cũng chưa cảm giác được khác thường.
Đây là thôi miên mị lực.
Về đến nhà sau, mụ mụ cố sức đem ba ba khuyên đi tắm rửa, bọn họ ở phòng tắm lăn lộn thời điểm, ta thì tại ngoài cửa làm ta động tác nhỏ. Ta tìm tới khẩu trang, mang lên sau đem biểu tỷ cấp kia bình nước hoa nắp bình mở ra, đặt ở phòng tắm cách vách trong WC thông gió ống dẫn trung, cái này thông gió ống dẫn liên tiếp phòng tắm bài khí phiến, chỉ cần chờ một lát ta ở bên ngoài đem bài khí phiến đóng lại, không ra một hồi, nước hoa hương vị liền sẽ tràn ngập toàn bộ phòng tắm.
Ta đem nước hoa đặt hảo, chỉ chốc lát cách khẩu trang liền đều nghe thấy được một cổ u hương, ta chạy nhanh rời đi WC, đem WC môn đóng lại, chạy đến ban công đi từng ngụm từng ngụm hô hấp mới mẻ không khí.
Còn không có bắt đầu ta vĩ đại kế hoạch, thiếu chút nữa chính mình liền trúng chiêu, nãi nãi, này nước hoa hiệu quả lợi hại như vậy!
Ta không cấm có chút nghĩ mà sợ, nước hoa hương vị liền khẩu trang đều không thể hoàn toàn cách ly, xem ra thứ này thật đúng là không thể tùy tiện dùng, vạn nhất không thôi miên người khác trước đem chính mình làm nhậm người bài bố liền xong rồi.
Ta đại khái ở ban công đãi năm phút đồng hồ tả hữu, liền nghe được phòng tắm cửa mở, ba ba từ bên trong lung lay đi ra, hướng phòng ngủ đi đến, chỉ chốc lát, phòng ngủ liền truyền đến vang dội ngáy thanh.
Xem ra là lúc, ba ba tửu lượng rất kém cỏi, giống nhau uống lên một chút rượu liền sẽ ngủ thượng ban ngày, huống chi xem hắn đêm nay cùng dượng uống đến còn không ít, phỏng chừng có thể an ổn ngủ đến ngày mai buổi sáng, chính là sét đánh đều kêu không tỉnh hắn.
Ta cũng không có tính toán một chút thôi miên hai cái, bởi vì ta cũng chỉ là đại khái hiểu một chút thôi miên nhập môn, thôi miên một người không tính quá khó, nhưng là thôi miên nhiều người nói, đối với không quen thuộc thôi miên người mới học tới nói liền dễ dàng ra vấn đề, không chỉ có là ám chỉ thượng dễ dàng xung đột, hơn nữa đối với nhiều người thôi miên, quan trọng nhất chính là cảnh tượng mang nhập, điểm này ta vô pháp bảo đảm làm được tốt nhất, vạn nhất thất bại liền hết thảy toàn xong rồi.
Ta đi phòng ngủ xác định một lần, ba ba xác thật đã ai đã chết sau, ta mới rón ra rón rén đi đến phòng tắm trước cửa, bên trong còn có xôn xao nước chảy thanh, mụ mụ còn ở tắm rửa.
Lại qua một hồi, ngươi liền sẽ cảm nhận được bị người khác cưỡng bách làm chính mình không thích làm sự thống khổ.
Ta tà ác cười nói, ngón tay ấn hạ bài khí phiến chốt mở, đem phòng tắm bài khí phiến tắt đi, bởi vì có nước chảy thanh che dấu, mụ mụ cũng không có chú ý tới bài khí phiến đã bị tắt đi.
U hương bắt đầu lan tràn ở phòng tắm trung.
Ta đứng ở bên ngoài đợi đại khái hơn mười phút, sau đó lại đem WC thông gió ống dẫn nước hoa lấy xuống dưới, đương nhiên, ta một bắt lấy tới liền chạy nhanh đắp lên cái nắp, hơn nữa chạy đến ban công đi hô hấp mới mẻ không khí. Cẩn thận đánh giá một chút bình thủy tinh, liền mới thả mười mấy phút, này cái chai nước hoa cũng đã phát huy một phần ba.
Ta lại đợi đại khái hai mươi phút tả hữu, cảm thấy không sai biệt lắm trong phòng tắm nước hoa vị nên tiêu tán, ta mới mang lên khẩu trang, cầm lấy di động, từ phòng khách lấy ra một phen phòng tắm dự phòng chìa khóa, đi vào phòng tắm trước cửa, bên trong vẫn như cũ có rầm rầm nước chảy thanh.
Tâm không được bùm bùm kịch liệt nhảy, ta hiện tại khai phòng tắm môn, như vậy liền hồi không được đầu, ngày xưa mẫu tử thân tình đem không còn nữa tồn tại.
Quản nó đâu.
Hôm nay trên bàn cơm đủ loại, cùng với ngày thường mụ mụ đối ta nghiêm khắc đều nổi lên trong lòng, ta không khỏi thầm mắng một tiếng, nội tâm hắc ám càng tăng lên.
Ngày thường ngươi quản ta nhiều như vậy, hôm nay, nên làm chúng ta địa vị cho nhau đổi.
Ta đem chìa khóa cắm đi vào, mở ra phòng tắm môn.
Mụ mụ nhìn qua cả người vô lực ngồi ở trong phòng tắm ghế trên, trần trụi tuyết trắng đồng thể không hề giữ lại bại lộ ở ta trước mặt. Thấy ta tiến vào khi, mụ mụ rất là kinh ngạc, muốn nói cái gì lại chỉ có thể lẩm bẩm, đứt quãng phun ra một cái mơ hồ không rõ tự.
"Tiểu quân...... Ngươi như thế nào......" Mụ mụ ánh mắt mê ly nhìn ta, tay chống tường ý đồ đứng lên, lại lấy thất bại chấm dứt.
Ta cười cười, cảm giác trong phòng tắm xác thật không có gì nước hoa vị sau, ta mới đi vào phòng tắm, đóng cửa lại, trích rớt khẩu trang, mỉm cười đứng ở mụ mụ trước mặt.
"Mụ mụ, ngươi làm sao vậy?" Ta giả mù sa mưa hỏi, mụ mụ toàn thân trên dưới liền một cái khăn trùm đầu, tuyết trắng cự nhũ ngạo nghễ đứng thẳng, trước đột sau kiều trắng nõn đồng thể cho ta thị giác thượng mang đến rất lớn đánh sâu vào, ta hạ thể bất tri bất giác ngạnh lên.
"Đừng...... Đi ra ngoài......" Mụ mụ cũng thấy ta hạ thể phản ứng, có chút sợ hãi lẩm bẩm nói.
"Cái gì? Mụ mụ? Ngươi kêu ta đừng đi ra ngoài? Như vậy sao được a, thân là mẫu thân, chính mình trần truồng đều bị nhi tử xem hết còn không cho nhi tử đi ra ngoài? Mụ mụ ngươi thật phóng đãng." Ta ngả ngớn nói, ánh mắt tùy ý đánh giá mụ mụ thân thể.
Mụ mụ tuyệt vọng nhắm mắt lại, nàng không biết sao lại thế này, vừa rồi đột nhiên ngửi được một cổ u hương, sau đó không bao lâu liền cảm thấy cả người mệt mỏi, cảm giác thân thể của mình một chút trở nên thực trầm trọng, lại một chút trở nên thực nhẹ, mãnh liệt buồn ngủ đánh úp lại, nhưng là lại không biết vì cái gì, nàng cảm giác nàng thực thanh tỉnh.
Nhìn ta ngả ngớn ánh mắt, mụ mụ ý đồ sở trường che khuất chính mình bộ ngực cùng nơi riêng tư, nhưng là tay nàng căn bản không có cũng đủ sức lực bảo vệ chính mình, bị ta nhẹ nhàng một bát liền vô lực mà buông xuống ở hai bên.
Ta cười duỗi tay vuốt ve mụ mụ vú, đây là thật nhiều nam nhân đều khát vọng đồ vật, mềm mại xúc cảm làm ta nhịn không được dùng sức nhéo, nhìn mụ mụ vú ở trong tay của ta tùy ý biến hình. Bóp nhẹ một hồi, ta lại nhìn về phía mụ mụ nơi riêng tư, đem mụ mụ hai chân lột ra, mụ mụ tư mật hoa viên liền hoàn toàn hiện ra ở ta trước mặt.
"Mụ mụ, ngươi nơi này như thế nào thật nhiều thủy a?" Ta tà cười nói.
"...... Không...... Không cần......" Nghe mụ mụ thanh âm tựa hồ muốn khóc ra tới giống nhau, nàng không nghĩ tới chính mình sẽ bị nhi tử như thế nhục nhã.
"Không cần cái gì?" Ta làm bộ không hiểu hỏi, ngón tay lại không có dừng lại, mà là duỗi hướng mụ mụ tư mật hoa viên, hai ngón tay trực tiếp tham nhập mụ mụ nơi riêng tư bên trong, khe thịt đem ngón tay của ta gắt gao bao bọc lấy.
Mụ mụ không ở nói chuyện, vô lực dựa vào trên tường, nàng nhiều hy vọng này chỉ là một hồi ác mộng.
Ta nhìn mụ mụ phản ứng, cười cười, ngón tay ở mụ mụ nơi riêng tư không ngừng thọc vào rút ra, thực mau liền cảm giác mụ mụ nơi riêng tư trở nên càng thêm đã ươn ướt, thậm chí có một chút thủy ti từ khe thịt giữa dòng ra.
"...... Đừng...... Ta là ngươi...... A......" Mụ mụ vô ý thức kiều suyễn, xem ra nước hoa hiệu dụng đã hoàn toàn xâm nhập nàng đại não.
Ta cảm thấy cũng là lúc.
Ta rút ra ngón tay, cạy ra mụ mụ miệng, đem vừa rồi còn đặt ở nàng nơi riêng tư hai ngón tay duỗi nhập nàng trong miệng, ở mụ mụ có chút bất đắc dĩ, có chút tuyệt vọng, có chút phẫn nộ ánh mắt nhìn chăm chú hạ, đùa bỡn nàng đầu lưỡi, tương lai tự mụ mụ dâm dịch ở chính nàng trong miệng, dùng nàng nước miếng toàn bộ giặt sạch sạch sẽ.
"Mụ mụ, ngươi đầu lưỡi hảo mềm nga." Ta tiếp tục trêu đùa.
"Ô......" Lần này bởi vì miệng bị ta đổ, mụ mụ chỉ có thể phát ra nhỏ giọng nức nở thanh.
Rút ra ngón tay, ở mụ mụ cự nhũ thượng xoa xoa, ta cầm lấy di động, là thời điểm làm chính sự.
"Mụ mụ, ngươi xem cái này." Ta giơ lên màn hình di động đặt ở mụ mụ trước mắt, bởi vì nước hoa tác dụng, mụ mụ theo bản năng nghe theo ta, nhìn về phía di động.
Đó là ta tìm được một trương thôi miên dùng lốc xoáy hình ảnh.
"Ngươi xem cái này lốc xoáy, ngươi xem, cái này lốc xoáy chậm rãi chuyển, càng chuyển càng nhanh, càng chuyển càng nhanh, ngươi ánh mắt đã không rời đi cái này lốc xoáy, ngươi sẽ nhìn chằm chằm vào nó xem, nó chuyển quá nhanh, mau đến ngươi muốn từ bỏ không hề đi xem cái này hình ảnh, nhưng là ngươi không thể, ngươi ánh mắt không rời đi cái này lốc xoáy, ngươi sẽ nhìn chằm chằm vào nó xem, vẫn luôn nhìn." Ta nhẹ giọng dẫn đường, lốc xoáy thôi miên pháp là ta mấy năm nay tập diễn quá rất nhiều lần, về lý do thoái thác cùng dẫn đường logic ta đều đã suy nghĩ thật lâu, thậm chí còn chuyên môn đi tìm rất nhiều vận dụng lốc xoáy thôi miên người khác video.
Mụ mụ ở ta dẫn đường hạ, ánh mắt mê ly nhìn kia trương lốc xoáy, nàng trong lòng có một loại dự cảm bất hảo, nàng không nghĩ tiếp tục xem kia trương lốc xoáy, nhưng là đôi mắt lại không thu khống chế gắt gao nhìn chằm chằm kia trương lốc xoáy nhìn, ở nàng trong mắt, kia trương lốc xoáy phảng phất thật sự ở chuyển động.
"Ngươi xem, nhìn cái này lốc xoáy, ngươi tâm đều sẽ thả lỏng lại, ngươi không cần lại đi tự hỏi, ngươi tâm thả lỏng lại, ngươi không cần đi cảm giác, ngươi hiện tại chỉ có thể nghe được ta thanh âm, ngươi tâm thả lỏng lại, đây là một cái có ma lực lốc xoáy, nó có thể đem ngươi linh hồn hấp thu đi vào, ngươi xem, lốc xoáy càng chuyển càng nhanh, ngươi tâm đã thả lỏng, thả lỏng." Ta tận lực dùng thực bằng phẳng thực ôn hòa ngữ khí dẫn đường mụ mụ tâm thả lỏng, chính như ta vẫn luôn xen kẽ ở dẫn đường từ trung 『 ngươi tâm thả lỏng 』 này vừa ám chỉ, mụ mụ sắc mặt dần dần chậm lại, ánh mắt của nàng càng thêm mê ly, đôi mắt thong thả chuyển vòng, thân thể nhìn qua càng thêm thả lỏng, mụ mụ bị ta mang nhập trạng thái.
"Nhìn cái này lốc xoáy, nhìn cái này lốc xoáy, ngươi linh hồn đang bị hút vào lốc xoáy trung, ngươi muốn tránh thoát nó, ngươi cần thiết muốn tránh thoát! Nhưng là ngươi càng muốn tránh thoát lốc xoáy ngươi liền sẽ hãm đến càng sâu, ngươi tư tưởng đang bị hút vào lốc xoáy trung, ngươi liền phải bị lốc xoáy khống chế." Ta tiếp tục ám chỉ nói, đây cũng là ta học được thôi miên thủ đoạn, mặt ngoài nói bị thôi miên giả yêu cầu bảo trì thanh tỉnh, nhưng là kỳ thật ở thôi miên sư ám chỉ hạ, bị thôi miên giả chỉ biết càng thêm mất đi ý thức.
Di động của ta màn hình theo ta ám chỉ dần dần hướng mụ mụ trước mắt kéo vào, cấp mụ mụ một loại chính mình thật sự bị hút vào lốc xoáy trung ảo giác.
Mà ở ta ám chỉ hạ, mụ mụ sắc mặt đầu tiên là có một mạt giãy giụa chi sắc, ý đồ thoát khỏi lốc xoáy, nhưng là đôi mắt lại trước sau đỉnh lốc xoáy, cũng cùng chậm rãi chuyển động.
"Ngươi đã rất mệt, ngươi không nghĩ lại giãy giụa, ngươi tâm thực thả lỏng, ngươi tư tưởng đã bị lốc xoáy cắn nuốt, ngươi linh hồn đã cùng lốc xoáy dung hợp, hiện tại, ngủ đi!" Nói, ta đưa điện thoại di động màn hình dán đến mụ mụ trước mắt, tay trái cầm di động, tay phải thì tại mụ mụ bên tai búng tay một cái.
"Bang!"
Theo thanh thúy vang chỉ thanh, mụ mụ cuối cùng một tia ý thức cũng từ bỏ chống cự, đầu ngửa ra sau, mí mắt khép lại, nhưng là vẫn như cũ có thể xem đến, mụ mụ mí mắt dưới, đôi mắt ở chậm rãi chuyển động.
"Mụ mụ?" Ta thử hỏi.
"...... Là......" Mụ mụ lẩm bẩm trả lời nói.
Ta thành công!
Ta có chút mừng rỡ như điên, đây chính là ta lần đầu tiên đem người khác thôi miên, biểu tỷ tuy rằng cũng bị ta thôi miên khống chế, nhưng là cũng không phải bị ta thôi miên, cho nên nào đó ý nghĩa thượng, mụ mụ mới là ta cái thứ nhất thôi miên người.
Cao hứng nửa ngày ta liền bình tĩnh lại, kế tiếp còn có rất nhiều muốn làm sự. Tỷ như nói đem mụ mụ mang nhập chiều sâu thôi miên trạng thái.
Bởi vì lúc này thôi miên trạng thái, mụ mụ tùy thời đều khả năng bởi vì ngoại giới kích thích mà tỉnh táo lại, chỉ có đem mụ mụ mang nhập chiều sâu thôi miên trạng thái mới có thể tính chân chính khống chế mụ mụ.
Mà đem bị thôi miên giả mang nhập chiều sâu thôi miên phương pháp kỳ thật có rất nhiều loại, ta sở nghiên cứu nhiều nhất chính là xuống thang lầu pháp.
"Mụ mụ, ngươi phía trước có một cái thang lầu, thấy được sao? Một cái màu xanh biển xuống phía dưới thang lầu, thang lầu tổng cộng có thập giai, này màu xanh biển thang lầu thẳng tắp thông hướng ngươi ở sâu trong nội tâm, đó là một cái mỹ lệ phòng nhỏ, trong phòng có một trương lại đại, lại mềm mại giường." Màu xanh biển là mụ mụ thích nhan sắc, 『 mười 』 là mụ mụ thích con số, này đó đều là ta vận dụng cảnh tượng ám chỉ, ta miêu tả ta bện cảnh tượng, đem cái này cảnh tượng bày ra cấp mụ mụ, thông qua cảnh tượng ám chỉ, tới đạt tới dẫn đường mụ mụ tiến vào chính mình tiềm thức, tức chiều sâu thôi miên trạng thái, sau đó đem tư tưởng quyền khống chế hoàn toàn giao cho ta, đơn giản tới nói chính là đem mụ mụ tư tưởng mang nhập đến ta từ ta khống chế thế giới.
Bốn năm trước ta cũng không hiểu thuật thôi miên, lúc ấy chỉ là đơn giản nhìn một chút về thôi miên giới thiệu, cho nên ta cũng không hiểu như thế nào đem biểu tỷ mang nhập chiều sâu thôi miên trạng thái, chỉ có thể ngây ngốc làm biểu tỷ mỗi ngày đều chính mình tiến vào thôi miên trạng thái, lấy này đạt tới chiều sâu thôi miên hiệu quả, tuy rằng phương pháp này cũng hữu hiệu, nhưng là không thể nghi ngờ hiệu suất bị đại suy giảm.
"Ta...... Thấy được......" Mụ mụ ở ta miêu tả hạ, trong đầu thật sự thấy được một cái màu xanh biển thập giai thang lầu, thang lầu cuối là một cái xinh đẹp căn nhà nhỏ, căn nhà nhỏ mơ hồ có thể nhìn đến một trương giường lớn.
Mụ mụ mê mang nhìn cái kia căn nhà nhỏ, nàng không biết chính mình muốn làm gì.
"Ngươi hiện tại rất mệt, ngươi muốn hạ cái này thang lầu, đi vào trong căn nhà nhỏ, ngủ đến trên giường đi nghỉ ngơi."
Mụ mụ chính mê mang đứng ở thang lầu phía trên khi, đột nhiên nghe được không biết nơi nào truyền đến thanh âm, thanh âm này rất quen thuộc, nhưng là nghĩ không ra là ai thanh âm, chỉ là thanh âm này giống như mụ mụ nội tâm ý tưởng giống nhau, buồn ngủ cùng mệt nhọc nháy mắt đánh úp lại.
Mệt mỏi quá nga, hảo muốn đi trong căn nhà nhỏ ngủ.
Mụ mụ nghĩ, liền tính toán xuống thang lầu, đi vào trong căn nhà nhỏ, nhưng là lúc này, cái kia thanh âm lại nói chuyện: "Ngươi rất muốn xuống thang lầu, nhưng là cái này thang lầu không phải ngươi tưởng hạ liền hạ, cái này màu xanh biển thang lầu là cỡ nào thần thánh mỹ lệ, nó mỗi một chỗ đều tản ra mị lực, ngươi chỉ có vứt bỏ một ít râu ria đồ vật mới có thể xuống thang lầu, mỗi vứt bỏ giống nhau, ngươi liền có thể tiếp theo giai thang lầu."
Cái gì a, còn muốn vứt bỏ điểm đồ vật mới có thể xuống thang lầu.
Mụ mụ sắc mặt có chút khó xử, nàng thực không tình nguyện vứt bỏ bất cứ thứ gì, bởi vì có cái mỏng manh ý niệm nói cho nàng, vài thứ kia không thể vứt bỏ, nếu vứt bỏ, tựa hồ sẽ phát sinh cái gì đáng sợ sự tình, nhưng là, như cái kia thanh âm theo như lời, không vứt bỏ điểm đồ vật, nàng chân căn bản không thể nhúc nhích, càng đừng nói xuống thang lầu.
"Ngươi đã rất mệt, ngươi tay nâng không đứng dậy, lại không đi trong căn nhà nhỏ ngủ, ngươi khả năng liền xuống thang lầu sức lực cũng chưa, không có việc gì, chỉ là vứt bỏ chút râu ria đồ vật, ngươi vứt bỏ chúng nó, đi xuống lầu thang, lập tức liền sẽ cảm giác tâm tình thoải mái."
Đúng vậy, mệt mỏi quá nga, một chút sức lực đều không có đâu, chỉ là vứt bỏ chút râu ria đồ vật, không có gì ghê gớm, ném liền ném đi.
Mụ mụ nghĩ như vậy, tựa hồ trở nên có chút rộng mở, vừa rồi nhắc nhở nàng không thể vứt bỏ bất cứ thứ gì ý niệm tựa hồ cũng hoàn toàn biến mất.
"『 công tác nhất định phải tận lực, thế cho nên mỗi ngày tăng ca không trở về nhà 』 cái này cũng không quan trọng, vứt bỏ đi."
Cái kia thanh âm như thế nói.
Mụ mụ nghĩ nghĩ, một lát sau, nàng trên mặt bình thường trở lại.
Có lẽ công tác của ta không cần như vậy liều mạng, dùng nhiều điểm thời gian ở nhà mặt cũng rất không tồi.
Mụ mụ mỉm cười ngầm nhất giai thang lầu, nháy mắt một loại xưa nay chưa từng có thoải mái cảm dũng biên toàn thân, tâm tình cũng trở nên càng tốt, nàng bắt đầu cảm thấy, quả nhiên vứt bỏ chút râu ria đồ vật là đúng.
"『 nữ nhân không phải ti tiện, nam nữ là bình đẳng 』 cái này cũng không quan trọng, nữ nhân khẳng định là ti tiện sinh vật, phải đối nam nhân duy mệnh là từ, cho nên, vứt bỏ đi."
Mụ mụ mặt lộ vẻ khó xử, nàng tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, nhưng là lại không nghĩ ra được, cái này là không quan trọng đi?
Có thể vứt bỏ đi? Vì cái gì tổng cảm thấy không thể ném đâu. Mụ mụ nội tâm giãy giụa, nhưng là chỉ chốc lát, cái loại này mạc danh thoải mái cảm liền đánh gãy mụ mụ tự hỏi.
Ném đi, không phải cái gì quan trọng đồ vật.
Nghĩ như vậy, mụ mụ lại hạ một tầng bậc thang, thoải mái cảm dũng biên toàn thân, tựa hồ càng thoải mái.
"『 không cần bảo trì dáng người, không cần thường xuyên rèn luyện thân thể 』 cái này rõ ràng không đúng, cần thiết muốn vứt bỏ, bảo trì hoàn mỹ dáng người cho nam nhân nhìn là nữ nhân chức trách, vứt bỏ đi."
Lần này mụ mụ không có do dự, lập tức xuống phía dưới mại một cái bậc thang, tâm tình trở nên càng tốt.
"『 quan khán hoặc là tiến hành sắc tình đồ vật là không đúng 』 đây là không quan trọng đồ vật, ném đi."
Mụ mụ hơi chút do dự một chút, liền lại hạ một cái bậc thang.
"『 không yêu dùng mút vào phương thức ăn chuối hoặc là dưa chuột 』 cái này khẳng định không quan trọng, vứt bỏ đi, về sau phải dùng mút vào phương thức ăn chuối hoặc là dưa chuột từ từ điều trạng vật thì tốt rồi."
Mụ mụ nghĩ nghĩ, đã đi xuống một cái bậc thang.
"『 quá để ý chính mình thân là mẫu thân thân phận 』 cái này không quan trọng, ném đi."
Mụ mụ hạ một cái bậc thang.
"『 không thích thủ dâm, cho nên không thể làm được mỗi ngày thủ dâm 』 cái này không quan trọng, ném đi."
"『 đối chính mình nhi tử quá nghiêm khắc 』 cái này không quan trọng, ném."
"『 không thể làm được tuyệt đối nghe theo nhi tử ý nguyện 』 ném."
"『 phi thường không thích sủng vật cẩu 』 cái này vứt bỏ."
Rốt cuộc, mụ mụ đi xong rồi sở hữu thang lầu, nàng cảm giác toàn thân thoải mái, tâm tình phi thường hảo, mụ mụ thậm chí kỳ quái, chính mình trước kia vì cái gì không thể vứt bỏ những cái đó đồ vô dụng đâu?
Mụ mụ không có lại tưởng, mà là đẩy ra tiểu phòng ở môn, bên trong cái giường lớn kia chính an tĩnh nằm ở kia, giờ này khắc này, mụ mụ liền tưởng nằm ở trên giường ngủ, tuy rằng tâm tình thoải mái, nhưng là mệt mỏi cảm vẫn như cũ ở, hiện tại vứt bỏ sở hữu 『 không quan trọng đồ vật 』 mụ mụ, chỉ nghĩ nằm ở trên giường, hảo hảo ngủ, nhưng là nàng phát hiện, chính mình chân lại không thể động.
"Hiện tại, chỉ cần ngươi đem chính mình quyền khống chế hoàn toàn vứt bỏ, làm những người khác khống chế ngươi, ngươi liền có thể hảo hảo ở trên giường ngủ nghỉ ngơi, thật sự mệt mỏi quá đâu, ngươi hảo tưởng nhanh lên ngủ đúng không? Nhưng là cần thiết muốn giao ra chính mình quyền khống chế nga."
Chính mình quyền khống chế? Đó là thứ gì? Tùy tiện lạp, cho ai đều không sao cả, chỉ cần làm ta ngủ thì tốt rồi.
Mụ mụ nghĩ như vậy, hai chân lại năng động, nàng gấp không chờ nổi chạy hướng giường lớn, không màng tất cả nằm đi lên, mềm mại thoải mái cảm khiến nàng mơ màng sắp ngủ, nhưng là không biết vì cái gì, nàng chính là ngủ không được.
"Chỉ cần đương ngươi nghe được 『 ngủ mỹ nhân mụ mụ 』 cùng với vỗ tay thanh sau, ngươi liền sẽ lại lần nữa trở lại cái này căn nhà nhỏ trên giường, đem chính mình hoàn toàn giao cho người khác khống chế, minh bạch sao?"
Đã biết lạp, thật phiền toái.
Mụ mụ lẩm bẩm, nàng hiện tại chỉ cần có thể ngủ, làm gì đều nguyện ý.
"Tốt, như vậy, ngươi có thể ngủ."
Cùng với thanh âm kia lời nói, mụ mụ mí mắt chậm rãi khép lại, buồn ngủ lập tức cắn nuốt nàng ý thức, hết thảy đều hóa thành hắc ám.
...... Ta vừa lòng lau lau trên đầu không chỉ là hơi nước vẫn là hãn, trước mắt mụ mụ đã bình tĩnh ngồi ở ghế trên, hô hấp đều đều thiết bằng phẳng, bởi vì ngưỡng đầu, cho nên bộ ngực không e dè lỏa lồ, phảng phất là cố ý đứng thẳng cho ta xem giống nhau.
Ta biết, hiện tại mụ mụ đã tiến vào chiều sâu thôi miên trạng thái, vô luận ta là cho nàng hạ đạt cái gì mệnh lệnh, nàng đều sẽ trung thực chấp hành.
Ta bỏ đi trên người quần áo ném ở thùng, sau đó trở lại mụ mụ trước mặt, mệnh lệnh nói: "Mụ mụ, mở mắt ra, đứng lên."
"...... Là......" Mụ mụ thuận theo đứng lên, mở hai mắt, mắt đẹp dại ra nhìn phía trước.
"Cùng ta lưỡi hôn." Ta mệnh lệnh nói.
Mụ mụ nghe lời cúi đầu, môi đỏ đối thượng ta miệng. Ta vong tình đem đầu lưỡi duỗi nhập mụ mụ trong miệng, mụ mụ không có chút nào phản kháng, mà là thuận theo đem miệng mở ra, tùy ý ta đầu lưỡi thăm dò nàng khoang miệng, linh hoạt đầu lưỡi cũng cực kỳ phối hợp cùng ta đầu lưỡi giao triền.
"Tấm tắc...... Sách......" Trong phòng tắm thỉnh thoảng phát ra dâm mĩ tiếng vang, nếu lúc này có người tới xem, khẳng định sẽ thấy một thiếu niên đang ở cùng một cái thiếu phụ bộ dáng mỹ nữ thân mật lưỡi hôn, hai người đều là trần truồng, hình ảnh rất là dâm uế bất kham.
Mụ mụ hôn kỹ tương đối thành thục, xem ra trước kia không thiếu cùng ba ba chơi này bộ, thật là cái dâm đãng nữ nhân. Lòng ta nghĩ như vậy, một loại căm giận cảm nảy lên trong lòng, ta trả thù tính duỗi tay vuốt ve mụ mụ đầu vú, dùng sức lôi kéo, miệng cũng không cam lòng yếu thế dùng sức mút vào mụ mụ đầu lưỡi, cũng đem ta nước bọt đều vận hướng mụ mụ trong miệng, giống như thú bông giống nhau chỉ biết là phục tùng ta mệnh lệnh mụ mụ chỉ có thể theo bản năng toàn bộ nuốt vào.
Ta cứ như vậy cùng mụ mụ lưỡi hôn gần mười phút, ta mới chưa đã thèm cùng mụ mụ tách ra, mụ mụ miệng cùng ta miệng chi gian còn hợp với một cái tinh oánh dịch thấu nước miếng ti, hồi lâu không ngừng, nhìn qua rất là dụ hoặc.
"Mụ mụ, vừa rồi ngươi cùng ta đang làm gì?" Ta cười xấu xa nói.
"...... Chúng ta ở hôn môi......" Mụ mụ dùng máy móc ngữ điệu đáp.
"Ngươi xoay người sang chỗ khác, mông nhếch lên tới, tay chống tường." Ta mệnh lệnh nói.
Mụ mụ thuận theo xoay người sang chỗ khác, tuyết trắng thả đầy đặn cái mông ngoan ngoãn nhếch lên, đem kia bị màu đen âm mao bao trùm tư mật hoa viên bại lộ ở ta trước mắt.
"Ngươi hiện tại toàn thân đều sẽ trở nên phi thường mẫn cảm, đặc biệt là ngươi âm đạo, sẽ biến thành hơi chút một chạm vào liền sẽ cao trào trình độ." Ta mệnh lệnh nói, vừa dứt lời, mụ mụ thân thể mềm mại liền bắt đầu run rẩy, cũng không đình vặn vẹo, mặt mang đỏ ửng, môi đỏ hé mở, thỉnh thoảng phát ra kiều suyễn thanh.
Thấy mụ mụ như vậy bộ dáng, ta tiểu huynh đệ lại ngạnh vài phần.
Nhìn mụ mụ kia màu đen khe thịt, ta nội tâm một trận kích động, mười sáu năm trước ta từ nơi này ra tới, mười sáu năm sau ta lại đã trở lại, lấy một cái chinh phục giả tư thái.
Ta làm càn cười, dùng ta côn thịt không ngừng ở mụ mụ khe thịt ngoại cọ, kích thích mụ mụ, bởi vì ở ta phía trước ám chỉ hạ, mụ mụ toàn thân trên dưới đều trở nên đặc biệt mẫn cảm, tự nhiên là chịu không nổi như vậy kích thích, mụ mụ dại ra trong mắt có một chút tình dục mê loạn chi sắc, mặt phiếm đỏ ửng, thân thể mềm mại cũng run rẩy càng thêm lợi hại, màu đen khe thịt cũng chảy ra không ít dâm dịch.
"Mụ mụ, ngươi muốn cho ta thao ngươi sao?" Ta vẫn như cũ không thể buông tha loại này cưỡng gian mụ mụ tâm linh khoái cảm, làm chính nàng làm ra loại này bất luân quyết định, cái loại cảm giác này khẳng định so với ta trực tiếp mệnh lệnh nàng muốn hảo đến nhiều.
"...... Tưởng...... Ngươi nhanh lên...... Thao ta...... A......" Mụ mụ bởi vì loại này mãnh liệt kích thích cảm, nói chuyện đều có vẻ thực cố sức, tựa hồ ngay cả đều đứng không vững.
"Như vậy không được, ngươi phải dùng hạ lưu nói miêu tả một lần cho ta nghe." Ta cười xấu xa nói.
"...... Tao hóa tưởng...... Tao hóa muốn ngươi...... A...... Côn thịt lớn...... Nga...... Hung hăng mà cắm tao hóa...... A...... Lạn huyệt...... Nga......" Mụ mụ không chút nào liêm sỉ nói ra này đó ngày thường nàng căn bản không có khả năng lời nói, tuy rằng ta biết là bởi vì mụ mụ bị ta thôi miên duyên cớ, nhưng là vẫn như cũ cảm thấy thực sảng.
Loại này cùng ngày thường mụ mụ hình tượng tương phản rất lớn cảm giác, thật sự làm ta có điểm chịu không nổi, ta đột nhiên nghĩ tới tương lai ta phải dùng thuật thôi miên đem mụ mụ dạy dỗ thành một cái cái dạng gì nữ nhân.
Khi ta có cái này ý tưởng giờ khắc này, 『 mụ mụ 』 cái này thân phận, sau đó không lâu liền sẽ không còn nữa tồn tại, người một nhà quan hệ cũng đem gửi đi biến hóa.
"Thật đúng là cái tao hóa đâu." Ta cười mắng, đồng thời đem côn thịt nhắm ngay mụ mụ khe thịt, dùng sức một đĩnh, côn thịt liền nguyên cây cắm vào mụ mụ khe thịt bên trong.
"A! A! A! A!" Liền ở ta mới vừa đem côn thịt cắm vào mụ mụ khe thịt trung trong nháy mắt, mụ mụ liền lập tức kiều suyễn thét chói tai, sắc mặt đỏ bừng, thân thể mềm mại cũng kịch liệt run rẩy, hai chân nếu không có ta đỡ, nàng cơ hồ đã quỳ trên mặt đất, ta cảm giác được mụ mụ khe thịt trung phun ra ra một đạo cột nước đánh vào ta côn thịt thượng, sau đó theo khe hở chảy xuống dưới.
Mụ mụ cao trào.
Tuy rằng ta biết là bởi vì ta vừa rồi mệnh lệnh, chỉ cần âm đạo bị chạm vào liền sẽ cao trào, nhưng là ta không nghĩ tới phản ứng cư nhiên lớn như vậy, bởi vì là bị thôi miên, cho nên mụ mụ chỉ còn lại có bản năng, không hề có cố kỵ đến ở phòng ngủ ngủ chính mình đánh lão công, ở nhi tử dưới háng giống một cái dâm phụ giống nhau kêu.
Này không thể được, vạn nhất một hồi cấp ba ba đánh thức, ta làm sao bây giờ.
Ta nghĩ như vậy, từ ta bên cạnh thùng nhảy ra mụ mụ vừa rồi cởi chuẩn bị đi tẩy quần lót, sau đó nhét vào mụ mụ trong miệng.
"Ô...... Ô......" Miệng bị lấp kín về sau, mụ mụ tiếng kêu cũng liền không như vậy lớn, nàng chỉ có thể phát ra nức nở thanh.
"Mụ mụ, ngươi như thế nào như vậy dâm đãng đâu? Dễ dàng như vậy đã bị chính mình nhi tử thao đến cao trào." Ta hưởng thụ ngôn ngữ vũ nhục bởi vì ta ám chỉ mới liên tục cao trào mụ mụ, đồng thời côn thịt cũng bắt đầu thọc vào rút ra khởi mụ mụ tiểu huyệt, dùng sức đỉnh đầu, đem ta côn thịt hoàn toàn hoàn toàn đi vào mụ mụ tiểu huyệt, thẳng tắp đỉnh tới rồi mụ mụ tử cung.
Không thể không nói, mụ mụ tiểu huyệt không phải thực khẩn, nhưng là lỏng mềm mại nhục bích bao vây lấy ta côn thịt cảm giác vẫn là thực thoải mái, mụ mụ nhục bích vẫn luôn ở vào căng chặt trạng thái, tham lam kẹp ta côn thịt, mà mụ mụ tử cung cũng ở không ngừng hút ta côn thịt, loại này thoải mái cảm làm ta có điểm luyến tiếc rút ra côn thịt, mà bởi vì mụ mụ vẫn luôn ở vào cao trào trạng thái, mỗi lần thọc vào rút ra, ta nhục bích đều sẽ từ mụ mụ tiểu học trung mang ra tới rất nhiều dâm dịch, nhìn qua mụ mụ tiểu huyệt giống như là một cái nhiều thủy dưa hấu.
"Ô...... Ô......" Liên tục cao trào lệnh mụ mụ đã không có đứng thẳng sức lực, nàng trắng nõn làn da đều bắt đầu phiếm màu hồng phấn, từ ta đỡ nàng eo, nửa quỳ nhậm ta thọc vào rút ra, trong miệng chảy ra nước miếng cũng tẩm ướt nhét ở mụ mụ trong miệng quần lót, mãnh liệt khoái cảm khiến cho mụ mụ mắt đẹp phiên khởi xem thường, vô ý thức nức nở.
Mẫu thân bị nhi tử chinh phục, tùy ý nhi tử ở chính mình trên người phát tiết dục hỏa, tiến hành loạn luân, như vậy cảnh tượng, nếu không phải có thôi miên loại đồ vật này, ta chỉ sợ cả đời đều rất khó đụng tới, loại này chinh phục cảm thật là làm ta muốn ngừng mà không được.
Ta bắt đầu nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, mỗi một lần đều thẳng đỉnh đến mụ mụ tử cung, mãnh liệt khoái cảm ăn mòn mụ mụ đại não, mấy độ đều mau mất đi ý thức, ta như vậy thọc vào rút ra gần nửa giờ, trong lúc này mụ mụ ước chừng cao trào hơn hai mươi thứ, vài lần đều bởi vì mãnh liệt khoái cảm ngất qua đi.
Rốt cuộc, ta cảm thấy côn thịt một trận run rẩy, thoải mái cảm đạt tới cực hạn, tinh quan buông lỏng, ta hổ khu chấn động, dùng sức đem côn thịt đỉnh nhập mụ mụ tử cung nội, một cổ nhiệt lưu thẳng tắp nhốt đánh vào tử cung, mụ mụ cũng không ngừng phát ra 『 ô ô 』 thanh, thân thể mềm mại kịch liệt run rẩy, từ ta cùng nàng giao hợp chỗ chảy ra đại lượng dâm dịch, mụ mụ tử cung cùng nhục bích đồng thời co rút lại, dùng sức kẹp ta nhục bích, áp bức ta tinh dịch, mụ mụ lại cao trào.
Ta không có lập tức rút ra côn thịt, mà là đổ mụ mụ tử cung khẩu, gần mười phút, côn thịt mềm hoá sau mới chính mình hoạt ra tới, ta cảm thấy vẫn là không đủ, vì thế ta lại từ mụ mụ trong miệng gỡ xuống đã ướt đẫm quần lót, cuộn thành đoàn lấp kín mụ mụ tiểu huyệt, ta nhưng không nghĩ ta tinh dịch chảy ra lãng phí, cơ bản ở mụ mụ tắm rửa xong phía trước, nàng là khẳng định đừng nghĩ lấy ra chính mình quần lót.
Không có tay của ta đỡ sau, mụ mụ liền toàn thân mệt mỏi, mặt triều mà ngã xuống trên mặt đất, bởi vì hai chân trình nửa quỳ bộ dáng, cho nên mông vẫn như cũ là nhếch lên tới, mụ mụ hậu đình đã nàng kia đã bị ta thao có chút sưng đỏ khe thịt đều làm ta nhìn một cái không sót gì.
Ta đương nhiên không tính toán cho nàng thời gian nghỉ ngơi.
"Lên, đi đem thân thể của mình súc rửa sạch sẽ, nhưng là không chuẩn lấy ra ngươi hạ thể quần lót." Ta mệnh lệnh nói. Vừa rồi mụ mụ vẫn luôn ở vào cao trào trạng thái, dâm dịch chảy đầy đất, hiện tại trên mặt đất đầy đất thủy, đã phân không ra là nước tắm vẫn là mụ mụ dâm dịch.
Không mệt là thuật thôi miên, cho dù đã toàn thân mệt mỏi, mụ mụ vẫn như cũ nghe theo mệnh lệnh của ta, lảo đảo từ trên mặt đất bò dậy, kiều suyễn khí thô đi đến vòi hoa sen hạ, bắt đầu nghiêm túc súc rửa chính mình đồng thể.
Một lát sau, hẳn là mụ mụ cảm thấy chính mình tẩy hảo, sau đó lại về tới ta trước mặt. Lúc này ta đã phóng hảo bồn tắm thủy, ta làm tiến bồn tắm, tiếp tục đối mụ mụ mệnh lệnh nói: "Dùng ngươi vú bôi lên sữa tắm, cho ta xoa bối."
"Là......" Mụ mụ thuận theo cũng làm tiến bồn tắm, làm được ta sau lưng, cầm lấy bên cạnh sữa tắm bôi trên chính mình tuyết trắng cự nhũ thượng, không biết sỉ nhục dùng chính mình thịt cầu bắt đầu cho ta xoa bối.
Ta nhắm mắt lại hảo hảo hưởng thụ mụ mụ hầu hạ, mềm mại thịt cầu cùng ta da thịt đụng vào cảm giác thật sự quá tốt đẹp, giống như đế vương chinh phục cảm làm ta thập phần thỏa mãn. Đợi đến mụ mụ dùng chính mình cự nhũ cho ta xoa không sai biệt lắm sau, ta ý bảo mụ mụ dùng nước trong cho ta rửa sạch sẽ. Rửa sạch xong sau, ta xoay người lại, ngồi ở bồn tắm bên cạnh thượng, tiếp tục mệnh lệnh nói: "Quỳ, giúp ta rửa sạch ta côn thịt."
"Là......" Mụ mụ không chút do dự chiêu ta nói đi làm, chậm rãi bò đến ta trước mặt quỳ, sau đó tay ngọc nhẹ nhàng nắm ta côn thịt, dùng nước trong súc rửa.
"Không đúng, phải dùng miệng của ngươi tới rửa sạch ta côn thịt, minh bạch sao? Ngươi muốn nguyên cây hàm chứa, dùng đầu lưỡi liếm sạch sẽ ta côn thịt thượng dơ đồ vật." Ta có chút bất mãn, ta sao có thể chỉ là làm mụ mụ như vậy đơn giản rửa sạch đâu?
"Là......" Mụ mụ thuận theo cúi đầu, đem ta côn thịt dùng chính mình tiểu xảo miệng ngậm lấy, sau đó linh hoạt đầu lưỡi như du xà giống nhau ở ta côn thịt thượng liếm láp.
"Mụ mụ, ngươi thật đúng là có đương kỹ nữ tiềm lực đâu, khẩu giao kỹ thuật như vậy thuần thục." Ta vuốt mụ mụ đầu cười xấu xa nói, mụ mụ hàm chứa ta côn thịt cảm giác, làm ta một trận sảng khoái, ta không nghĩ tới mụ mụ đầu lưỡi như vậy linh hoạt, làm ta vốn dĩ đã mềm côn thịt lại lần nữa ngạnh lên, tắc mụ mụ miệng đều cổ lên.
"Ân...... Ô......" Mụ mụ miệng bị ta nhét đầy, vô pháp nói chuyện, chỉ có thể mơ hồ không rõ phát ra điểm thanh âm, tuy rằng thanh âm kia làm ta cảm thấy nàng là cam chịu chính mình có đương kỹ nữ tiềm lực.
Mụ mụ cứ như vậy thuận theo đem ta côn thịt dùng miệng tỉ mỉ rửa sạch sạch sẽ, đương nhiên, mụ mụ cho dù chỉ là dùng miệng vì ta rửa sạch côn thịt, nàng thân thể mềm mại vẫn như cũ sẽ run nhè nhẹ, một lát sau mụ mụ cư nhiên lại một lần kịch liệt run rẩy, sau đó từ khe thịt trung phun ra ra một đạo cột nước, mụ mụ chỉ là cho ta khẩu giao, liền cao trào. Phát hiện này làm ta có điểm đắc ý, ngày thường cao cao tại thượng thanh cao mụ mụ hiện tại trở nên như vậy mẫn cảm, dễ dàng như vậy cao trào, giống như dâm phụ giống nhau, mà này hoàn toàn muốn quy công với ta, loại này chinh phục cảm cùng thỏa mãn cảm ở lòng ta vô hạn bành trướng.
Lại là làm mụ mụ rửa sạch vài phút, ta mới chưa đã thèm đem côn thịt từ mụ mụ trong miệng rút ra.
Cảm giác thời gian cũng không còn sớm, ta cũng có chút mệt nhọc, vì thế ta quyết định đêm nay liền chơi đến này, dù sao ta đã hoàn toàn thôi miên mụ mụ, về sau có rất nhiều thời gian chơi, thời điểm làm chút kết thúc công tác.
Nghĩ như vậy, ta bắt đầu cấp mụ mụ hạ mệnh lệnh: "Mụ mụ, nghe, một hồi ngươi sẽ tiếp tục tắm rửa, đem chính mình trên người rửa sạch sẽ nga, sau đó chờ ngươi tẩy xong thời điểm, ngươi mới có thể lấy ra ngươi âm đạo tắc quần lót, còn có muốn rửa sạch một chút phòng tắm, cùng với chính mình quần áo cùng ta quần áo, chờ hết thảy làm xong sau, bảo đảm chính mình trên người không có mùi lạ, ngươi liền trực tiếp trở lại phòng ngủ, ngươi sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ cao trào cảm giác, hơn nữa phi thường thích cao trào cảm giác, ngươi muốn mỗi ngày có thể có loại cảm giác này, cho dù đang ngủ thời điểm cũng sẽ vẫn luôn mơ thấy chính mình bị nam nhân thao, nhưng là ngươi tuyệt đối không thể cao trào, hơn nữa về sau vô luận khi nào, ở không chiếm được ta cho phép dưới tình huống, ngươi đều không thể cao trào, minh bạch sao?"
"Là...... Rửa sạch sẽ...... Mơ thấy bị nam nhân thao...... Không chiếm được ngươi cho phép...... Vĩnh viễn không thể cao trào."
Mụ mụ lẩm bẩm lặp lại nói.
"Một hồi ở ta chụp tam hạ chưởng sau, ngươi liền sẽ khôi phục thanh tỉnh, ngươi sẽ quên ta đã tới phòng tắm, hơn nữa cũng sẽ không để ý vì cái gì ta ở trong phòng tắm, ngươi sẽ coi như chỉ có chính mình một người ở phòng tắm, đối với chính mình thân thể dị thường cùng chung quanh biến hóa ngươi đều sẽ không để ý, cùng với, ngươi sẽ quên chính mình bị thôi miên thời điểm phát sinh bất luận cái gì sự, nhưng là ngươi sẽ trung thực chấp hành ta ở thôi miên khi cho ngươi hạ sở hữu mệnh lệnh, đương nhiên, toàn thân đều sẽ trở nên thực mẫn cảm cái kia mệnh lệnh ngươi có thể quên, thân thể của ngươi biến trở về cùng nguyên lai giống nhau thì tốt rồi. Ngươi chỉ nhớ rõ chính mình vẫn luôn ở tắm rửa, chuyện khác ngươi sẽ không đi nghĩ lại, chỉ cần ngươi muốn nhớ lại tới, ngươi liền sẽ cảm giác rất thống khổ, thẳng đến ngươi không nghĩ lại đi tưởng."
"Quên...... Không thèm để ý...... Không thèm nghĩ......" Mụ mụ lặp lại nói.
Nhìn mụ mụ dáng vẻ này, ta vừa lòng gật gật đầu, sau đó chụp tam hạ chưởng, ở tam hạ thanh thúy tiếng vang qua đi, mụ mụ dại ra đôi mắt dần dần trở nên có thần, nàng nghi hoặc nhìn nhìn bốn phía, sau đó đứng lên, vòng khai ta, đi đến vòi hoa sen phía dưới bắt đầu rửa sạch chính mình mạn diệu đồng thể, mụ mụ hoàn toàn không có chú ý tới ta, phảng phất ta căn bản không tồn tại.
Hết thảy đều ở ta đoán trước bên trong, ta mỉm cười nhìn nhìn thực tự nhiên ở trước mặt ta rửa sạch thân mình mụ mụ, sau đó mới xoay người đẩy cửa đi ra ngoài.
Mụ mụ nghi hoặc nhìn nhìn chính mình khai lại quan WC môn, nhưng là ngược lại một loại mạc danh thống khổ liền ăn mòn nàng đầu, thẳng đến nàng không cảm thấy WC môn có cái gì không đối sau, cái loại này thống khổ mới biến mất.
Ta muốn nhanh lên giặt sạch đâu.
Mụ mụ trong lòng nghĩ.
Tẩy xong rồi muốn đem tiểu huyệt quần lót lấy ra.
Mụ mụ tự nhiên mà vậy nghĩ, không hề có cảm thấy chính mình có chút sưng đỏ tiểu huyệt tắc một cái quần lót có cái gì không đúng.
Đương nhiên, chờ mụ mụ tẩy xong đem quần lót lấy ra thời điểm, hết thảy đều đã xong rồi, tin tưởng khi đó mụ mụ chứa đầy ta tinh dịch tử cung sớm đã đem ta tinh dịch một giọt không lậu bao vây lên.
Ngẫm lại mụ mụ trong bụng trang ta tinh dịch ngủ ở ba ba bên cạnh, ta liền cảm giác trong lòng kích động không thôi.