Thôi miên vật ngữ ( 07 )
【 thôi miên vật ngữ người nhà thôi miên 】 ( chương 7 phu trước xâm phạm khúc nhạc dạo ) thời gian: 2018 năm 8 nguyệt 27 ngày kế tiếp liên tục mấy ngày ta đều không có lại thôi miên mụ mụ, nhưng là mụ mụ ăn mặc lại càng ngày càng bại lộ, nịt ngực cùng quần lót là tuyệt đối sẽ không tồn tại trên người, tất chân cùng giày cao gót đã trở nên là ắt không thể thiếu, đồng thời mụ mụ cũng chậm rãi tiếp thu ta một ít có điểm quá phận kiến nghị cùng hành vi, tỷ như xuyên một ít ta cho rằng thực gợi cảm bại lộ quần áo, hoặc là đụng vào kia không có mặc nịt ngực cự nhũ.
Hơn nữa mụ mụ mỗi ngày buổi sáng lên thời điểm đều có thể nhìn đến biểu tình uể oải, trên mặt phiếm gợn sóng đỏ ửng, xem ta ánh mắt cũng chậm rãi thay đổi, trong mắt có chứa tính dục khát vọng, ở nhà thường thường hướng ta bại lộ chính mình tuyết trắng cự nhũ, hoặc là mê người màu đen bí mật hoa viên, nhưng cũng gần là bại lộ cùng dụ hoặc, ở mụ mụ trong đầu luân lý đạo đức vẫn là chiếm cứ chủ đạo, nhưng là ta muốn không được bao lâu, mụ mụ luân lý đạo đức sẽ càng ngày càng mô hồ, cho đến hỏng mất, vứt bỏ.
Mụ mụ tại đây loại thanh tỉnh trạng thái hạ đối ta dụ hoặc thực trí mạng, ta rất nhiều thời điểm đều mau thiếu chút nữa cầm giữ không được, nhưng là ở cường đại ý chí hạ, ta còn là nhịn xuống trước mắt mỹ phụ dụ hoặc, bởi vì ta không thể làm kế hoạch của chính mình thất bại trong gang tấc, ta muốn ở mụ mụ thanh tỉnh thời điểm hoàn toàn thần phục ta, biến thành ta mẫu cẩu, tính nô lệ.
Thời gian bất tri bất giác chảy xuôi qua đi, một tuần đi qua, lại là một cái cuối tuần, tại đây một tuần nội ta thực rõ ràng nhìn đến mụ mụ một chút một chút thay đổi, đã từng đoan trang, trí thức mụ mụ đã có được một bộ dâm đãng bất kham thân thể, tư tưởng cũng bắt đầu trở nên dâm uế, mẫu thân thân phận ở trước mặt ta không sai biệt lắm đã sắp vứt bỏ, hiện tại nàng ở nhà đã có thể không e dè nhìn chằm chằm ta tiểu huynh đệ coi trọng thật lâu, không hề có một người làm mẫu thân cảm thấy thẹn tâm.
Thứ sáu buổi chiều 6 giờ tả hữu, ta ở nhà nhìn TV, trong nhà điện thoại vang lên.
"Ai?"
Ta cầm lấy điện thoại hỏi.
"Ta là ngươi biểu tỷ"
Tràn ngập thanh xuân sức sống thanh âm mang theo một tia bất mãn trả lời.
"Biểu tỷ nha! Hắc hắc, thực xin lỗi, biểu tỷ đừng nóng giận."
Ta vội vàng xin lỗi.
"Hừ"
Điện thoại kia đầu truyền đến một tia kiều hừ.
"Ta biểu tỷ, có chuyện gì sao?"
Ta nhược nhược hỏi.
"Hừ, nhà của chúng ta chờ hạ muốn tới nhà ngươi ăn cơm."
Mang theo tức giận, biểu tỷ trả lời.
"Ta như thế nào không biết?"
Ta cảm thấy thực nghi hoặc.
"Đây là cô cô nói"
Biểu tỷ nghe được ta nói, có vẻ càng thêm tức giận, phẫn nộ cúp điện thoại.
Nghe được trong điện thoại truyền đến đô đô thanh âm, ta lộ ra cùng nhau tà mị tươi cười, vốn dĩ tìm không thấy cơ hội làm dì cùng biểu tỷ mặc vào những cái đó chế phục, chính là cố tình ông trời phải cho ta cơ hội này, ta cũng không thể không tiếp nhận rồi.
...... "Chi......"
Mở cửa thanh truyền đến, chỉ thấy ăn mặc màu đen đường viền hoa váy ngắn, trên đùi bộ thịt ti đai đeo tất chân, trên chân một đôi màu đen bốn tấc cá miệng giày cao gót mụ mụ đẩy cửa mà nhập.
Kia lộ ra tới đồ màu đỏ sơn móng tay ngón chân ở tất chân bao vây hạ, cực cụ dụ hoặc lực, thực dễ dàng điều động khởi nam nhân thú tính.
"Mụ mụ, dì một nhà muốn tới nhà của chúng ta ăn cơm sao?"
Ta hướng mụ mụ hỏi.
"Là nha, ta gọi điện thoại kêu ngươi dì một nhà tới, chúc mừng mụ mụ ngươi tấn chức nha!"
Mụ mụ dẫm giày cao gót xoắn chính mình mông vểnh đi đến phòng khách, chậm rãi ngồi vào trên sô pha.
"Tấn chức nha, đó là phải hảo hảo chúc mừng một chút nha"
Ta nhìn mụ mụ tản ra thành thục mỹ lệ hơi thở thân thể, tà mị cười.
"Ngủ mỹ nhân mụ mụ"
Ta chụp một chút tay.
"Là......"
Vừa rồi còn vẻ mặt cao hứng mụ mụ nháy mắt hai mắt dại ra, biểu tình chất phác, hai mắt không ánh sáng nhìn phía trước.
"Cùng ta tới"
Ta hướng ở vào chiều sâu thôi miên mụ mụ mệnh lệnh nói.
"Là......"
Mụ mụ trung thành đi theo ta phía sau, xoắn kia mỹ lệ mông vểnh, chậm rãi đi theo ta tới rồi ta phòng ngủ.
"Cởi ra ngươi quần áo"
Ta nhìn trước mắt phát ra dụ hoặc hơi thở mụ mụ nói.
"Là......"
Không có bất luận cái gì do dự cùng giãy giụa, như cũ là đơn thuần máy móc trả lời.
Mụ mụ đôi tay sờ soạng hướng chính mình vai ngọc, cởi ra vai ngọc thượng cạp váy, đã không có cạp váy chống đỡ màu đen đường viền hoa váy ngắn toàn bộ từ mụ mụ trên người chảy xuống, cuối cùng mụ mụ toàn thân trên dưới cũng chỉ ăn mặc tất chân cùng giày cao gót, mỹ lệ đại bạch thỏ cùng màu đen bí mật hoa viên hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, giờ phút này mụ mụ không hề cảm thấy thẹn tâm đứng ở ta trước mắt, cung ta quan khán.
Ta lấy ra một cây mười centimet lớn lên kim loại chạy bằng điện đuôi chó giang tắc, so với nguyên lai kia căn giang tắc, này cùng kim loại chạy bằng điện giang tắc là có thể xoay tròn điều khiển từ xa, ta nhẹ nhàng dùng đồ mãn dịch bôi trơn tay phải chỉ trước nhét vào mụ mụ phấn nộn lỗ đít, chậm rãi khoách khai mụ mụ lỗ đít, ta có thể thực rõ ràng nhìn đến mụ mụ kia lỗ đít trung chậm rãi mấp máy thành ruột, phát ra di người nhiệt khí kích thích ngón tay của ta.
Làm tốt này đó, ta tay trái cầm giang tắc một chút một chút đẩy vào mụ mụ lỗ đít.
Cảm nhận được lỗ đít bị nhét vào lạnh băng dị vật, mụ mụ cặp kia tất chân đùi đẹp không ngừng run rẩy, cặp môi thơm hé mở, trong miệng không ngừng phát ra rất nhỏ hừ tiếng kêu.
Giang tắc hoàn toàn nhét vào mụ mụ phấn nộn lỗ đít nội sau, ta lấy ra cẩu vòng cổ tròng lên mụ mụ gáy ngọc thượng, lần này ta không có ở mụ mụ kia màu đỏ thẫm đầu vú thượng kẹp nhũ kẹp, bởi vì hôm nay chủ yếu mục đích không phải dạy dỗ mụ mụ.
"Dâm đãng mẫu cẩu"
Ta hạ đạt nháy mắt làm mụ mụ tiến vào mẫu cẩu trạng thái mệnh lệnh.
Nghe được mệnh lệnh sau, vốn dĩ đứng mụ mụ lập tức hai chân trình tam giác tư thế, lộ ra chính mình tao huyệt, chậm rãi ngồi xổm xuống, dại ra mắt đẹp bắt đầu trở nên thanh minh, một con dâm đãng động dục mẫu cẩu lại lần nữa xuất hiện.
"Thịch thịch thịch"
Một trận tiếng đập cửa truyền đến.
"Nhanh như vậy sao? Mụ mụ, ngươi nói dì dượng cùng biểu tỷ nhìn đến ngươi hiện tại hạ tiện dâm đãng bộ dáng biểu tình hẳn là thực xuất sắc đi"
Ta đối với trên mặt đất giống cẩu giống nhau bò sát mụ mụ cười nói.
"Gâu gâu"
Mụ mụ dùng cẩu tiếng kêu trả lời nàng hưng phấn, thật là dâm đãng.
Ta không có nắm mụ mụ đi mở cửa, mà là đem mụ mụ nhốt ở ta phòng ngủ nội, chờ hạ ta chính là phải cho dì cùng biểu tỷ một cái đại đại kinh hỉ.
Xuyên thấu qua mắt mèo, xác thật là dì cùng biểu tỷ, nhưng là dượng lại không ở bên người, dì người mặc màu lam liền y ren váy ngắn, trên mặt tựa hồ vẽ gợn sóng trang, trên chân là một đôi năm tấc cao không thấm nước đài lộ ngón chân màu trắng giày cao gót, đùi đẹp bộ chính là một đôi màu da đai đeo tất chân, dì kia thành thục dụ hoặc hơi thở cách môn, ta đều có thể cảm giác được, mà biểu tỷ một bộ màu trắng đai đeo liền y váy ngắn, trên chân là một đôi ba tấc giày cao gót, bóng loáng trắng tinh đùi đẹp làm người không khỏi miệng khô lưỡi khô, nhìn đến ngoài cửa dì cùng biểu tỷ, ta tiểu huynh đệ sắp phá tan quần.
Ta ngăn chặn nội tâm hưng phấn, mở ra môn.
Biểu tỷ vừa thấy đến ta liền tưởng cho ta một cái bạo lật, nhưng là bị ta cơ trí tránh thoát đi.
"Hừ, một chút đều không hảo chơi"
Biểu tỷ bĩu môi.
"Biểu tỷ, dượng đâu?"
Ta hướng bĩu môi, hướng sinh hờn dỗi biểu tỷ hỏi.
"Ta ba ba vội xong hắn công ty sự liền tới"
Biểu tỷ tức giận nhìn ta liếc mắt một cái.
"Tiểu quân, mụ mụ ngươi đâu?"
Dì nhìn nhìn phòng khách không có nhìn đến ta mụ mụ thân ảnh, nghi hoặc hỏi.
"Mụ mụ nha, ở ta phòng ngủ đâu?"
Ta nụ cười dâm đãng nói.
Không có chú ý tới ta tươi cười, dì càng thêm nghi hoặc hỏi "Ở ngươi phòng ngủ?"
"Là nha, các ngươi chờ một chút, ta mang nàng ra tới"
Mở ra ta phòng ngủ môn, mụ mụ này chỉ dâm đãng mẫu cẩu sắc mặt đã ửng hồng, không ngừng trên mặt đất qua lại bò sát, màu đỏ sậm tao huyệt không ngừng chảy ra dâm dịch, vừa thấy đến ta không ngừng dùng chính mình mặt cọ ta phía dưới,, môi đỏ không ngừng thở ra không đều đều hơi thở, thật là một con dâm đãng mẫu cẩu, ta ức chế trụ thân thể thượng xúc động, vỗ vỗ mụ mụ mỹ mông, nhặt lên trên mặt đất xích chó, nắm mụ mụ đi ra phòng ngủ.
Vẻ mặt khiếp sợ biểu tình, dì cùng biểu tỷ nhìn đến ta nắm trần truồng mụ mụ từ ta phòng ngủ bên trong bò ra tới thời điểm.
"Súc sinh, ngươi làm cái gì"
Dì phẫn nộ nói.
"Phóng thích này chỉ mẫu cẩu bản tính nha"
Ta đôi tay mở ra bất đắc dĩ nói, mở ra trong tay giang tắc chốt mở, chỉ thấy vốn dĩ buông xuống cái đuôi bắt đầu tả hữu đong đưa, cảm thấy hậu đình nhục bích bị qua lại ma xát cảm giác, mụ mụ thân thể mềm mại run rẩy không ngừng, "Mụ mụ, kêu hai tiếng cấp dì cùng biểu tỷ nghe một chút."
"Gâu gâu"
Mụ mụ nghe được mệnh lệnh của ta, chịu đựng hậu đình kỳ dị cảm giác, căn bản không có bất luận cái gì cảm thấy thẹn tâm, ở chính mình thân tỷ tỷ cùng cháu ngoại gái trước mặt vui sướng kêu lên, đồng thời còn nâng lên chính mình mang giày cao gót tất chân chân trái, theo sau chỉ thấy một cổ đạm màu vàng chất lỏng từ nhỏ huyệt phun vải ra, làm ướt sàn nhà.
"Tiểu tuyết, ngươi làm sao vậy"
Dì đầy mặt khiếp sợ mắt đẹp trung tràn ngập không thể tưởng tượng, chính mình đoan trang, trí thức, thành thục muội muội như thế nào sẽ làm như vậy hạ tiện cùng dâm đãng không biết xấu hổ sự, hoàn toàn không thể tin được trước mắt phát sinh sự, dì mang theo sợ hãi ngữ khí chỉa vào ta nổi giận nói, "Ngươi làm cái gì?"
Còn không có chờ đến ta trả lời.
"Ngươi có phải hay không đem cô cô thôi miên"
Biểu tỷ một tiếng kiều a, đánh gãy ta trả lời ý tưởng.
"Không hổ là cao tài sinh biểu tỷ,"
Ta vỗ tay, đồng thời kéo kéo xích chó, mụ mụ lay động chính mình trước ngực kia đối cự nhũ, nhếch lên chính mình bóng loáng trắng tinh tinh tế cái mông, không hề cảm thấy thẹn đem chính mình nhất riêng tư bộ vị bại lộ ở ta trước mặt, sau đó tách ra chính mình tất chân đùi đẹp, trình hình tam giác mở ra, quỳ rạp trên mặt đất.
"Biểu tỷ như vậy thông minh, làm ta có điểm sợ hãi nha, ta còn là thích nghe lời ngươi nha!"
"Cái gì?"
Nghe được ta nói, ở vào kinh ngạc trạng thái biểu tỷ còn chưa tinh tế lý giải ta ý tứ.
Ta vỗ tay một cái, nói ra "Nghệ thôi miên".
"Là......"
Biểu tỷ máy móc chất phác trả lời.
Ở vào kinh ngạc trạng thái, trong mắt lập loè trí tuệ quang mang biểu tỷ nháy mắt hai mắt dại ra, ánh mắt chất phác, mê mang nhìn phía trước.
Dì nghe được ta nói ra kỳ quái nói, sau đó nhìn đến biểu tỷ lâm vào thôi miên trạng thái sau, kia kiều mỹ trên mặt che kín hoảng sợ, mắt đẹp không dám nhìn thẳng ta đôi mắt, không ngừng lui về phía sau, mỹ trên chân dẫm giày cao gót cùng sàn nhà tiếp xúc không ngừng chạm vào phát ra "Đạp đạp"
Tiếng bước chân.
"Ngươi làm cái gì, ngươi đem các nàng làm sao vậy"
Dì ngữ khí hỗn loạn sợ hãi run rẩy hỏi.
"Ta dì, ngươi không cần sợ hãi"
Ta nắm động dục trạng thái hạ mụ mụ từng bước một tới gần dì, ở bò sát bên trong mụ mụ khe thịt không ngừng chảy ra dâm dịch, kia dâm dịch theo đùi, một bộ phận làm ướt háng tất chân, một khác bộ phận nhỏ giọt trên sàn nhà hình thành một đạo rõ ràng có thể thấy được thủy lộ, hình ảnh dâm uế đến cực điểm, "Ngươi nhìn xem này chỉ mẫu cẩu, cỡ nào tao tiện, chính mình liền động dục."
Ta dùng dâm uế lời nói không ngừng kích thích dì đại não, kích thích nàng thân thể, tinh thần thượng tình dục.