Untitled Part 3

1.2K 6 0
                                    

  Chương 3 dì Dâm Đãng Giáo trình ngày hôm sau ta tỉnh lại thời điểm, đã mau giữa trưa, ba mẹ sớm liền đi làm, mụ mụ đối với chính mình thân thể khác thường không hề có phát hiện, ta nhìn đến mụ mụ thu thập hảo phòng tắm cùng với lượng ở trên ban công dính đầy mụ mụ dâm dịch quần lót, làm càn bật cười.
Thật là tốt đẹp một ngày đâu.
"Uy, tỷ tỷ, ta đi tìm ngươi chơi hảo sao? Ta có cái vấn đề tưởng thỉnh giáo ngươi." Chán đến chết ta gọi điện thoại cho biểu tỷ, tổng muốn tìm điểm sự tình làm sao, xem ra về sau muốn cho mụ mụ ít đi đi làm, bằng không ta một người ở nhà không đến chơi.
"Hảo a." Điện thoại kia đầu biểu tỷ sảng khoái đáp ứng rồi.
Chúng ta hai nhà khoảng cách không phải rất xa, xe buýt mấy trạm liền đến, ta thu thập một chút, liền chuẩn bị đi ra cửa tìm ta biểu tỷ.
Nửa giờ sau, ta đứng ở biểu tỷ trước gia môn, ta gõ gõ môn.
"Ai nha, tới." Đây là dì thanh âm, ta ở ngoài cửa rõ ràng nghe được, hôm nay dì ở nhà, đây là ra ngoài ta dự kiến.
Dì mở cửa, nhìn đến là ta: "Nguyên lai là tiểu quân nha, mau tiến vào."
Ta đánh giá hôm nay dì trang phẫn, một bộ màu trắng đai đeo váy dài, không có mặc vớ non mịn trắng nõn chân nhỏ bộ một đôi màu hồng nhạt lạnh kéo, xem đến ta miệng khô lưỡi khô.
"Mau tiến vào nha, tiểu quân." Dì xem ta thật lâu không có động, lại nhắc nhở ta một tiếng.
Ta xấu hổ cười cười, che dấu ta quẫn bách, sau đó đi vào dì trong nhà.
"Ta ngốc đệ đệ, ngươi đã đến rồi." Mới vừa vào cửa ta biểu tỷ an vị ở phòng khách trên sô pha nhìn từ cửa tiến vào ta, lười biếng duỗi cặp kia chân dài, ở chỗ này ta liền không thể không nói chúng ta hai nhà nữ tính gien cường đại, cơ hồ đều là chân dài. Biểu tỷ này tư thế đem ta vừa mới dục vọng ngọn lửa càng thêm thiêu đại.
"Dì, hôm nay ngươi không đi làm sao?" Ta ngồi ở trên sô pha nhìn ở cho chúng ta tước hoa quả mê người dì hỏi.
"Ngày mai dì điều ca đêm, cho nên hôm nay nghỉ ngơi một ngày." Dì đem một cái tước tốt quả táo đưa cho ta, "Nghe nha đầu nói, tiểu quân có vấn đề muốn hỏi nha."
"Ân" ta gật gật đầu.
"Vậy các ngươi chậm rãi thảo luận đi, ta mua đồ ăn đi ra ngoài một chuyến."
Hoàn toàn là trời cho cơ hội tốt nha, ta chính nhìn không có cơ hồ thôi miên biểu tỷ đâu, xem xét liếc mắt một cái đổi hảo giày dì, chỉ nghe được đóng cửa thanh âm, ta biết cơ hội tới.
Biểu tỷ thu hồi lười biếng tư thế: "Ta ngốc đệ đệ, cái gì vấn đề nha, có phải hay không về học tập vấn đề?"
"Không không, không phải học tập vấn đề" ta tà mị cười, tới gần biểu tỷ bên tai, nhẹ nhàng nói: "Biểu tỷ, ngươi nghe nói qua nghệ thôi miên sao?" Biểu tỷ nghe thế câu nói, vừa rồi còn có thần ánh mắt lập tức tan rã, quán tán ở trên sô pha.
"Nghe được đến sao, tỷ tỷ."
"Ân......" Biểu tỷ ha ha trả lời đến "Ngươi tối hôm qua thôi miên ngươi mụ mụ cùng ba ba không có."
"Chỉ...... Thôi miên...... Ta mụ mụ, ba ba trở về liền...... Ngủ, cho nên liền không có thúc giục...... Miên."
Biểu tỷ một năm một mười nói.
Thực hảo, giờ phút này trong lòng ta đã nhạc nở hoa.
"Ta là ngươi ai."
"Ngươi là của ta ân nhân cứu mạng......" Biểu tỷ máy móc trả lời nói.
"Kia hiện tại ân nhân muốn cho ngươi đi chính ngươi trong phòng lấy một bộ ngươi váy ngắn, chiều dài chỉ cần háng."
"Ân......" Biểu tỷ từ trên sô pha từ từ bò dậy, sau đó vô ý thức hướng chính mình khuê phòng đi đến.
Đang đợi biểu tỷ tìm quần áo trong khoảng thời gian này, ta đầu tính toán hôm nay như thế nào chơi, dì bị thôi miên là ra ngoài ta dự kiến, vốn dĩ ta chỉ là nghĩ đến cấp biểu tỷ tăng thêm một ít tân thôi miên mệnh lệnh, nhưng là hôm nay nhìn đến đồng dạng tản ra ngự nữ hơi thở dì, ta dục hỏa một chút liền lên đây.
Ta đang ở tự hỏi thời điểm, biểu tỷ không biết khi nào đã cầm váy đứng ở ta trước mặt, ta đánh giá biểu tỷ trong tay váy, đây là một cái màu đen ren váy hai dây, hơn nữa vẫn là một cái váy ngắn, ta hoàn toàn không nghĩ tới luôn luôn khởi ngoan ngoãn nữ hình tượng biểu tỷ cư nhiên có như vậy đoản váy.
Đúng lúc vào lúc này, dì mua đồ ăn mở cửa đã trở lại "Tiểu quân, hôm nay muốn ăn cái gì, dì cho ngươi làm."
Ta muốn ăn ngươi, dì.
Phóng hảo đồ ăn, dì đi đến phòng khách thấy như vậy một màn, trên mặt che kín hoảng sợ: "Tiểu quân, giai di làm sao vậy."
"Dì, ngươi không cần kích động, ngươi nghe nói qua sa đọa bạch lan hoa không có a." Ta chụp một chút tay.
Dứt lời, vừa rồi còn đầy mặt hoảng sợ dì tức khắc mắt đẹp dại ra, biểu tình cũng thả lỏng lại, cúi đầu.
Nhìn bị thôi miên dì, ta nội tâm dục hỏa bị hoàn toàn châm bạo.
"Nghe được đến sao, dì."
"Ân......" Như cũ là máy móc trả lời, chẳng qua lần này đổi thành dì.
Bởi vì ta đơn thuần chỉ là làm biểu tỷ thôi miên dì, cũng không có hạ đạt mặt khác mệnh lệnh, cho nên ta còn muốn chậm rãi chính mình hướng dẫn dì, vặn vẹo nàng giá trị quan.
Đồng dạng, ta dùng thôi miên mụ mụ phương pháp, đem những cái đó thôi miên mệnh lệnh cấy vào dì trong đầu, chẳng qua đem màu lam thang lầu đổi thành màu trắng thang lầu, thang lầu như cũ là mười, nhi tử đổi thành cháu ngoại trai.
Lau lau trên đầu mồ hôi, tuy rằng lần này dì là trực tiếp lâm vào chiều sâu thôi miên, nhưng là hạ đạt này đó mệnh lệnh như cũ làm ta cảm thấy mệt.
Hiện tại đứng ở ta trước mặt dì đã có thể hoàn toàn tiếp thu mệnh lệnh của ta.
"Thay biểu tỷ trên tay váy."
Đây là ta ở không lâu trước đây mới nghĩ đến chủ ý, hôm nay vốn dĩ ta chủ yếu mục tiêu là biểu tỷ, nhưng là biết được ta dì bị thôi miên sau, ta điều chỉnh một chút.
"Là......" Dì cầm biểu tỷ trong tay váy, sau đó chuẩn bị hướng phòng ngủ đi đến.
Ta đương nhiên minh bạch dì ý tứ, đây là tiềm thức tác dụng: "Liền ở chỗ này đổi."
"Là......" Dì tay sờ soạng chính mình váy phần lưng khóa kéo, nhưng là bởi vì cánh tay uốn lượn trình độ không đủ nguyên nhân, dì tay với không tới kia phần lưng khóa kéo.
"Biểu tỷ, đi giúp dì đem váy cởi ra." Biểu tỷ nhận được mệnh lệnh của ta, dại ra ánh mắt dời về phía đang ở nỗ lực cởi chính mình váy dì, đi đến dì phía sau, nhẹ nhàng kéo xuống dì váy khóa kéo "Xôn xao"
Một chút, dì kia bóng loáng trắng tinh phần lưng bại lộ ở trong không khí, kế tiếp liền có vẻ rất đơn giản, dì thực nhẹ nhàng đem chính mình màu trắng váy hai dây cởi ra, hiện tại dì toàn bộ tam điểm thức, màu trắng ren quần lót cùng ren nịt ngực, xem đến ta chảy ròng nước miếng.
Dì đang chuẩn bị mặc vào biểu tỷ lấy màu đen ren váy hai dây, đương nhiên ta cũng không thể dễ dàng như vậy làm dì đơn giản như vậy xuyên: "Cởi ra ngươi quần lót cùng nịt ngực."
"Là......" Lúc này chỉ có thể thẳng tắp tự hỏi dì không có do dự tiếp thu này không chút nào cảm thấy thẹn mệnh lệnh, đối với bên cạnh còn đứng chính mình nữ nhi cũng có vẻ không chút nào để ý.
Dì dùng đôi tay đi sờ soạng nịt ngực sau lưng ngực khấu, xôn xao một chút, màu trắng ren nịt ngực chảy xuống, sau đó ở chậm rãi đi cởi rớt chính mình màu trắng ren quần lót.
Nhìn trần trụi dì, ta càng ngày càng cảm tạ thôi miên, nếu không phải thôi miên, loại sự tình này là hoàn toàn không có khả năng.
Kế tiếp ta dì liền trung thực hoàn thành mệnh lệnh của ta, mặc vào biểu tỷ màu đen ren váy, không thể không nói dì dáng người thực hảo, biểu tỷ màu đen ren váy vừa lúc kích cỡ bao vây dì mê người thân thể. Kia cùng mụ mụ không phân cao thấp cự nhũ ở màu đen ren váy bên trong như ẩn như hiện, thực rõ ràng có thể thấy được không có mặc nịt ngực, mà váy chiều dài, nếu đi bước chân lớn một chút liền sẽ thực dễ dàng đi quang.
Ta nhìn mặc tốt váy dì, tổng cảm thấy thiếu chút nữa cái gì, đối, còn có tất chân cùng giày cao gót.
"Dì, ngươi có màu da đai đeo ren tất chân không có."
"Có...... Ở phòng ngủ" dì kia màu đỏ cặp môi thơm phun ra trong lòng ta kỳ vọng.
"Đi phòng ngủ mặc tốt ra tới"
"Là......" Dì mê người xoắn mông vểnh đi hướng phòng ngủ.
Ta nhìn đồng dạng bị thôi miên biểu tỷ, ta nói: "Ta chụp một chút tay, ngươi sẽ tỉnh táo lại, nhưng là sẽ không đối chung quanh phát sinh bất luận cái gì sự cảm thấy kỳ quái, đồng thời ngươi nhìn không thấy ta và ngươi mụ mụ."
"Là" biểu tỷ trả lời nói.
"Bang" ta chụp một chút, biểu tỷ dại ra ánh mắt trở nên dần dần có vẻ có sức sống, không hề là như vậy lỗ trống, biểu tỷ hoàn toàn sau khi tỉnh lại, nhìn nhìn bốn phía, hướng tới chính mình khuê phòng đi đến, đối kia rơi rụng trên sàn nhà thuộc về chính mình mụ mụ váy hai dây cùng ren quần lót, nịt ngực không có cảm thấy bất luận cái gì kỳ quái địa phương.
Cấp biểu tỷ hạ đạt xong thôi miên mệnh lệnh sau, ta đi đến tủ giày, mở ra vừa thấy, tìm kiếm ta trong lý tưởng giày cao gót.
Nhưng là ta phát hiện dì cơ hồ đều là một ít phổ phổ thông thông thấp dép lê, ta thật vất vả mới tìm được miễn cưỡng phù hợp ta yêu cầu màu đen năm tấc cao đầu nhọn giày cao gót.
Đem giày cao gót đưa cho mặc tốt tất chân dì: "Mặc vào nó."
Không có chút nào hoài nghi, dì dùng tay dẫn theo giày cao gót, sau đó chậm rãi thấp hèn eo nhỏ, chuẩn bị đem mê người chân nhỏ bỏ vào giày, nhưng là bởi vì váy là váy ngắn, hơn nữa không có mặc quần lót nguyên nhân, đứng ở dì bên cạnh ta thấy được huyết mạch bành trướng một màn, dì kia màu đen địa phương hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, thực rõ ràng có thể thấy kia làm người nảy mầm thú tính khe thịt.
Ta tiểu huynh đệ càng thêm sưng đại, nhưng là vì trong lòng ta mục đích, ta nỗ lực khống chế tưởng ngay tại chỗ làm dì xúc động, bởi vì nếu ta muốn làm nàng, gần yêu cầu một cái mệnh lệnh là đến nơi, tựa như ta mẹ nuôi giống nhau.
Mặc tốt giày cao gót, dì đứng ở ta trước mặt, dùng vô lực ánh mắt nhìn ta, chờ ta hạ mệnh lệnh.
"Quỳ trên mặt đất, đem cái mông nhếch lên tới." Ta hạ đạt một cái cực kỳ cảm thấy thẹn mệnh lệnh.
Nghe được mệnh lệnh của ta, dì ăn mặc tất chân đùi đẹp quỳ gối lạnh băng trên sàn nhà, nhếch lên chính mình mê người cái mông.
Váy bị chảy xuống ở bên hông, kia mê người khe thịt lại một lần xuất hiện ở ta trước mắt.
"Hiện tại ngươi âm đạo sẽ trở nên một đụng vào liền sẽ thực mẫn cảm nông nỗi." Ta hạ đạt một đạo dâm uế mệnh lệnh.
Nói xong, chỉ thấy dì trên mặt xuất hiện một tia đỏ ửng, bởi vì bộ phận sinh dục bại lộ ở trong không khí, mà khi đó thỉnh thoảng gió nhẹ kích thích dì bộ phận sinh dục, chỉ chốc lát ta liền phát hiện dì đã đi vào động dục trạng thái.
Hiện tại chỉ cần một chút kích thích khả năng dì liền sẽ đạt tới cao trào.
Ta dùng tay phải bàn tay vuốt ve dì cái mông, dì cái mông xúc cảm thực hảo, non mịn có bóng loáng, sờ lên tựa như ba mươi tuổi tả hữu thiếu phụ cảm giác.
Khi ta bàn tay vuốt ve dì cái mông khi, dì thân thể mềm mại từng đợt run rẩy. Mà ta tay trái vuốt ve dì kia ăn mặc màu da đai đeo tất chân đùi đẹp, quả thực cực kỳ xinh đẹp, này song đùi đẹp cùng mụ mụ quả thực không phân cao thấp, ta giờ phút này nghĩ tới mụ mụ cặp kia mê người đùi đẹp, càng thêm miệng khô lưỡi khô.
Ta dùng tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa chậm rãi cắm vào dì kia sớm đã ướt át nhục động.
"A! A! A!" Làm ta hoàn toàn không nghĩ tới, ngón tay của ta vừa mới hoàn toàn cắm vào dì khe thịt, liền nhìn đến một cổ dâm thủy từ khe thịt trung bắn ra tới, sau đó vẩy ra làm ướt màu da tất chân, có vẻ cực kỳ dâm uế, dì cao trào.
"Thật là dâm đãng nữ nhân" nhìn trên mặt tràn ngập tình dục dì ta nhục nhã đến.
Dì thở phì phò, còn dừng lại ở cao trào dư vị trung.
"Loại cảm giác này có phải hay không rất mỹ diệu."
"Là......" Dì mang theo một tia kiều suyễn.
"Nhớ kỹ loại cảm giác này, về sau không có mệnh lệnh của ta ngươi không thể đạt tới cao trào, lặp lại ta nói." Ta cũng cấp dì hạ đạt cùng mụ mụ giống nhau đối với các nàng tới nói có điểm tàn nhẫn mệnh lệnh.
"Không có mệnh lệnh của ngươi...... Không thể cao trào" dì vui vẻ tiếp nhận rồi này kỳ quái mệnh lệnh.
"Hiện tại, bảo trì loại này tư thế, ta cho phép ngươi thủ dâm cao trào."
"Là......" Được đến ta mệnh lệnh, dì tay phải sờ hướng chính mình bộ phận sinh dục, tay trái xoa chính mình cự nhũ, trong miệng bắt đầu xuất hiện "Hừ...... Hừ"
Nhìn đến cái này cảnh tượng, ta ức chế trụ chính mình nội tâm xúc động, lấy ra di động ký lục hạ dì này dâm đãng động tác.
Dì ngón tay ở chính mình khe thịt trung thọc vào rút ra, dâm thủy giống một cổ dòng suối giống nhau chảy về phía háng, làm màu da đai đeo tất chân hoàn toàn bị tẩm ướt, này dâm đãng cảnh tượng, từ chính mình khuê phòng ra tới biểu tỷ không có biểu hiện ra bất luận cái gì kỳ quái chỗ, thật là hoàn toàn nhìn không tới ta cùng dì hai người giống nhau, lo chính mình ngồi ở trên sô pha nhìn TV.
Buông di động, ta kéo ra quần khóa kéo, nâng lên dì đùi phải, bởi vì trọng lực nguyên nhân, quỳ chân trái bị bình đặt ở trên sàn nhà, dì kia bao vây ở váy ngắn nội mỹ nhũ thực rõ ràng nhìn đến bị đè ép biến hình, nhưng là bởi vì ta mệnh lệnh, dì ngón tay như cũ ở chính mình khe thịt trung qua lại thọc vào rút ra.
Ta đem dì lật qua thân, làm nàng nằm trên sàn nhà, ta đem chính mình tiểu huynh đệ để vào dì kia mang giày cao gót bị tất chân bao vây chân nhỏ nội.
Một cổ bắn tinh xúc động.
Dì mỹ chân quá làm người thoải mái, ta nhịn xuống bắn tinh xúc động, dùng ta tiểu huynh đệ qua lại cắm dì mang giày cao gót tất chân mỹ chân. Tất chân bao vây lấy mỹ chân ma xát ta côn thịt, mang cho ta một loại tơ lụa cảm giác.
"Hừ...... Hừ...... Hừ" dì tay phải kịch liệt thọc vào rút ra chính mình khe thịt, tìm kiếm cao trào cảm giác.
"Thật thoải mái, dì ngươi mỹ chân."
"Ân...... Ân" dì dùng dâm đãng tiếng kêu hồi phục ta.
Nhịn không được, ta tiểu đệ đệ bắn ra một cổ nóng bỏng tinh dịch, chảy vào dì giày cao gót nội, đồng thời dì thân thể cũng nhịn không được run rẩy một chút, một cổ dâm thủy từ khe thịt trung chậm rãi chảy ra, trên sàn nhà lưu lại rõ ràng vệt nước, dì lại cao trào.
Ta rõ ràng nhìn đến dì lỏa lồ trắng nõn làn da nổi lên màu hồng phấn, kia dại ra mắt đẹp trung tràn đầy tình dục, thật là cái dâm đãng nữ nhân.
"Đứng lên"
Dì thất tha thất thểu từ trên sàn nhà bò dậy, kia bị ta dùng tinh dịch lấp đầy giày cao gót cũng hoàn toàn ngâm dì ăn mặc tất chân mỹ chân.
Đứng lên dì dùng tràn ngập tình dục mắt đẹp nhìn ta, kể ra nàng dục vọng.
Đối với như vậy mê người dì, ta đương nhiên không thể dễ dàng như vậy buông tha nàng.
"Nhìn cái này" ta vươn tay phải ngón trỏ, đặt ở dì trước mắt.
Dì dùng dại ra ánh mắt nhìn ngón tay của ta.
"Chờ hạ ta hoảng một chút ngón tay, ngươi liền sẽ quên tên của mình, ở hoảng một chút ngươi liền sẽ quên chính mình thân phận."
"Là......" Dì mục không chuyển tình nhìn chằm chằm ta tay phải ngón trỏ đáp trả.
Nghe được dì tiếp nhận rồi ta mệnh lệnh sau, ta quơ quơ tay phải ngón trỏ "Ngươi kêu gì"
"Ân...... Không biết......" Tự hỏi một chút, dì có vẻ có một chút hoang mang.
Ta tiếp theo ở lung lay một chút "Ngươi cái gì thân phận"
"Không biết......" Dì trên mặt tràn ngập hoang mang.
Nhìn đến dì vẻ mặt mê mang bộ dáng, quên mất tên của mình cùng thân phận, mà bộ dáng này dì vì ta kế tiếp cho nàng an bài một cái tân thân phận liền trở nên phi thường dễ dàng.
"Ta biết tên của ngươi cùng thân phận" ta hướng dẫn từng bước làm dì tiếp thu ta cho nàng đắp nặn tân thân phận "Ngươi kêu Ngô giai di"
"Ngô giai di" tên này rất quen thuộc, dì trong lòng cảm thấy tên này mạc danh quen thuộc, tuy rằng nhớ không nổi ở nơi nào nghe qua, có lẽ chính là tên của ta đi, nghĩ đến đây, dì vui vẻ tiếp nhận rồi ta cho nàng tên.
"Ngươi là của ta bí thư, một cái dâm đãng nữ nhân, dựa vào chính mình thân thể thượng vị." Ta vuốt ve dì tất chân đùi đẹp.
"Ta là ngươi bí thư...... Một cái dâm đãng nữ nhân" dì lặp lại ta nói.
Rồi sau đó ta dùng không sai biệt lắm một giờ thời gian giúp dì đắp nặn một cái hoàn toàn mới thân phận, hiện tại nàng không hề là ta dì, mà là một cái chỉ biết là động dục, thuộc về ta chuyên chúc bí thư.
"Chờ hạ ta đánh một cái vang chỉ, ngươi liền sẽ từ thôi miên trạng thái tỉnh lại, nhưng là ngươi sẽ tuân thủ ta vừa rồi hạ cho ngươi mệnh lệnh."
"Là......" Dì cặp môi thơm phun không ra mê người hơi thở.
Một cái vang chỉ.
Dì kia dại ra mắt đẹp dần dần trở nên có thần, sau đó đầu tiên là mê mang nhìn bốn phía một chút, nhìn đến ta ánh mắt một trận vui mừng "Lão bản, ngươi như thế nào đến nhà ta tới"
Nói chuyện đồng thời dì đem ta phác gục ở trên sô pha, dùng kia tất chân đùi đẹp ma xát ta hai chân, kích thích ta tiểu huynh đệ, mà đối với ở ta bên cạnh cách đó không xa, ngồi ở trên sô pha xem TV biểu tỷ, dì biểu hiện ra không có bất luận cái gì cảm giác, vứt bỏ chính mình mẫu thân thân phận, dùng này dâm đãng thả không biết xấu hổ tư thế cùng lời nói dụ hoặc ta.
Mà xuất hiện loại tình huống này nguyên nhân, đương nhiên là ta cấp biểu tỷ cùng dì hai người đều bị ta hạ đạt nhìn không thấy đối phương mệnh lệnh.
"Đương nhiên tới xem ta dâm đãng giai di nha" không có đi nhiều quản biểu tỷ, ta đôi tay vói vào váy, vuốt ve dì hai vú "Cư nhiên không có mặc nịt ngực, thật là một cái dâm đãng nữ nhân"
"Chẳng lẽ lão bản không thích sao" dì dùng nàng cự nhũ ma xát ta ngực, cặp môi thơm ở ta bên tai thổ lộ hơi thở.
"Đương nhiên thích nha." Ta dùng ngón tay cắm vào dì khe thịt trung, cảm thấy từng luồng dòng nước, bởi vì ta không có giải trừ kia dì bộ phận sinh dục cực kỳ mẫn cảm mệnh lệnh, cho nên hiện tại dì thuộc về tùy thời động dục trạng thái "Thật thiếu làm, quần lót đều không mặc."
Dì từ ta trên người lên, tay phải dựa vào cặp môi thơm thượng, kéo chính mình váy "Lão bản, ta muốn sao."
Dì vặn vẹo chính mình mông vểnh, kia bị khu rừng đen bao trùm hạ bí mật hoa viên lóe thủy quang, dâm thủy một giọt một giọt tích trên sàn nhà.
Nhìn đến loại này cảnh tượng, ta cởi quần, đem sớm đã thẳng đĩnh tiểu huynh đệ hoàn toàn phóng xuất ra tới.
"Tay vịn ở trên sô pha, mông nhếch lên tới." Ta thích loại này chinh phục thức cắm vào tư thế.
Nghe được ta nói, dì hướng ta vứt một cái mị nhãn, sau đó chiếu mệnh lệnh của ta, đỡ ở trên sô pha, sớm đã dâm thủy tràn ngập nhục động, ở hướng ta tiểu huynh đệ vẫy vẫy tay.
Ta đôi tay sờ soạng tiến dì váy, bắt lấy cặp kia cự nhũ, ta tiểu huynh đệ đụng vào dì khe thịt, chỉ thấy dì thân thể từng trận run rẩy.
"Lão bản, cắm vào tới nha." Dì dùng ôn nhu nói cầu đạo.
"Ta muốn nghe giai di dùng dâm đãng nói cầu ta." Ta tà mị cười một chút.
"Tao hóa...... Tưởng lão bản dùng ngươi côn thịt lớn...... A! A!...... Hung hăng thao ta...... Ân...... Nga!
Nga...... Lão bản...... Hung hăng thao tao hóa...... Lạn huyệt." Đã từng ở ta trong mắt như vậy đoan trang dì giờ phút này giống một cái kỹ nữ giống nhau, dùng nàng trước kia hoàn toàn không có khả năng lời nói cầu ta thao nàng, tuy rằng giờ phút này thân phận của nàng là ta bí thư, nhưng là như cũ kích thích khởi ta thú tính.
Ta tiểu huynh đệ tìm đúng kia dì kia vẫn là màu đen khe thịt, thực thuận lợi cắm vào đi vào, đỉnh đầu, một cổ sảng khoái cảm giác tập mãn ta toàn thân, dì tiểu huyệt so mụ mụ tiểu huyệt còn quan trọng một ít, căng chặt nhục bích gắt gao bao vây lấy ta côn thịt, kia âm đạo chỗ sâu trong tử cung cũng gắt gao mút vào ta côn thịt, dì tiểu huyệt mang cho ta cảm giác cùng mụ mụ cho ta cảm giác hoàn toàn bất đồng.
Ta côn thịt qua lại ở dì tiểu huyệt trung thọc vào rút ra, mang ra từng luồng dòng nước.
"A! A! A! Hảo...... Thoải mái, lão bản hung hăng...... Cắm tao hóa...... Tao huyệt, a! A!
A......" Dì bị ta thọc vào rút ra đến dâm ngữ liên tục.
Đồng thời dì mỹ nhũ bị ta đôi tay vuốt ve biến hóa đủ loại hình dạng, ta cố nén trụ bắn tinh xúc động, côn thịt ở dì tao huyệt trung nhanh chóng thọc vào rút ra. Bởi vì âm đạo bị hạ cực kỳ mẫn cảm nguyên nhân, ta côn thịt mỗi lần từ dì tiểu huyệt trung ra tới khi đều sẽ mang ra đại lượng dâm thủy.
"A! A......" Một cổ cột nước từ dì màu đen khe thịt phun tung toé ra tới, làm ướt ta tinh hoàn, dì cao trào.
Nhìn quán ngã vào trên sô pha dì, kia ăn mặc giày cao gót tròng lên mũi chân nửa treo ở không trung, kích thích ta tính dục.
Ta đem tê liệt ngã xuống ở trên sô pha, hé mở môi đỏ đứt quãng hô khí thể dì lật qua thân, đem nàng một đôi tất chân đùi đẹp kháng ở ta trên vai, kia trên chân hai chỉ giày cao gót bị mũi chân câu lấy. Ta côn thịt lại một lần cắm vào kia dì kia màu đen khe thịt "Thật thoải mái."
"A! A! Không cần...... Thật thoải mái! A!" Dì còn chưa từ cao trào dư vị trung phản ứng lại đây, tiểu huyệt lại một lần bị ta côn thịt lấp đầy, dì tiểu huyệt cuồn cuộn không ngừng chảy ra dâm thủy, đem ta côn thịt hoàn toàn bôi trơn, kia sàn nhà hình thành một khối to vệt nước.
Ta cởi dì váy, mà dì kia đối cự nhũ tắc hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, ta đôi tay tận tình vuốt ve đem dì cự nhũ biến hóa các loại hình dạng, giờ phút này phòng khách đã dâm loạn đến cực điểm.
Dì ở ta thọc vào rút ra trung không ngừng cao trào, phiên khởi xem thường, mãnh liệt khoái cảm kích thích nàng đại não, dì kịch liệt run rẩy, kia treo ở tất chân mỹ trên chân giày cao gót cũng bị chấn động rớt xuống, kia bị tinh dịch ngâm hai chân tất chân thượng thực rõ ràng nhìn đến tinh đốm, tràn ngập dâm đãng hơi thở.
Ta côn thịt lần lượt đỉnh khai dì tử cung, rốt cuộc, một cổ nhiệt lưu ở dì tử cung trung dâng lên mà ra, đồng thời dì tử cung cùng âm đạo nhục bích gắt gao co rút lại, thân thể mềm mại kịch liệt run rẩy, ở ta cùng dì giao cùng chỗ chảy ra đại lượng dâm dịch, kia nóng bỏng tinh dịch mang đến cảm giác làm dì lại lần nữa cao trào.
Ta không có sốt ruột rút ra ta côn thịt, mà là gắt gao chống lại dì tử cung khẩu, đợi không sai biệt lắm hơn mười phút, cảm giác được tử cung khẩu đóng cửa sau, ta rút ra chính mình côn thịt. Nhìn toàn thân chỉ ăn mặc đai đeo màu da tất chân, bị không ngừng cao trào kích thích đến vô lực, nằm ở trên sô pha kiều suyễn dì, ta sinh ra một cổ chinh phục thắng lợi, hai ngày trong vòng thượng trước kia không dám tưởng hai nữ nhân, ta không khỏi lại lần nữa cảm thán thuật thôi miên thật sự thần kỳ.
"Sa đọa bạch lan hoa" ta vỗ vỗ bàn tay.
Còn ở vào tình dục dì tức khắc hai mắt trở nên dại ra.
Nhìn đến lại tiến vào thôi miên trạng thái dì, ta mở ra di động tìm tòi mấy trương ăn mặc dụ hoặc tính váy, quần áo, trên đùi ăn mặc tất chân, trên chân dẫm giày cao gót thiếu phụ hình ảnh còn có một loạt đơn thuần tình thú tất chân, giày cao gót hình ảnh, đây là ta vặn vẹo dì giá trị quan trong đó một cái bước đi.
"Nhìn di động thượng hình ảnh."
Dì dại ra hai mắt nhìn chằm chằm ta trên màn hình di động bày ra ra tới hình ảnh, ta một trương trương hoa: "Gợi cảm sao?"
"Gợi cảm" dì môi đỏ hé mở, mang theo một tia kiều suyễn.
"Xinh đẹp nữ nhân nên xuyên như vậy gợi cảm, đúng không?"
Giống như có một chút không đúng địa phương, nhưng là chính là nhớ không nổi lạp rốt cuộc không đúng chỗ nào, mỹ lệ nữ nhân chính là thực gợi cảm nha, hình ảnh thượng những cái đó nữ nhân như vậy xinh đẹp, nhưng là trong lòng luôn có một thanh âm nói cho nàng đây là không đúng.
"Xinh đẹp nữ nhân liền phải gợi cảm."
"Là...... Xinh đẹp nữ nhân muốn gợi cảm......" Dì trong lòng cái kia thanh âm cuối cùng vẫn là bị ta thôi miên dẫn đường mang đến mạc danh thoải mái cảm sở chiếm cứ, tiếp nhận rồi ta cho quan niệm.
"Ngươi thật xinh đẹp, đúng không"
"Là...... Ta thật xinh đẹp" dì môi đỏ nhẹ thở nói.
"Cho nên ngươi thực thích này đó gợi cảm đồ vật."
"Ta...... Thực thích...... Mấy thứ này" dì máy móc trả lời nói.
"Cho nên ngươi về sau ở nhà, bên ngoài đều phải xuyên giày cao gót cùng tất chân, hơn nữa ngươi sẽ thích mua đủ loại giày cao gót cùng tất chân, bởi vì tất chân giày cao gót sẽ làm ngươi có vẻ càng thêm gợi cảm." Ta nói ra ta tha thiết ước mơ mệnh lệnh, này nói mệnh lệnh có thể làm thanh tỉnh dì ở bất tri bất giác trung thay đổi chính mình ăn mặc thói quen, trở nên càng thêm gợi cảm mê người, dâm đãng.
"Ở nhà...... Bên ngoài...... Đều phải xuyên tất chân...... Giày cao gót...... Thích mua...... Giày cao gót...... Tất chân"
Dì như cũ giống một cái người máy giống nhau lặp lại mệnh lệnh của ta.
Nhìn toàn thân chỉ ăn mặc đai đeo màu da tất chân, kia màu đen bí mật hoa viên còn ở liên tục nhỏ dâm thủy, ở vào động dục trạng thái dì, ta biết hôm nay ta thôi miên cũng chỉ có thể đến nơi đây, bởi vì thôi miên thay đổi một người thế giới quan không phải một sớm một chiều có thể hoàn thành, muốn từng bước một gia tăng ta thôi miên mệnh lệnh, đối dì tiến hành thôi miên tẩy não, như vậy ta dì mới có thể trở thành ta an bài ' gia đình trò chơi ' trung thành viên, nghĩ đến đây ta tà mị cười một chút.
Cấp dì hạ hảo mệnh lệnh về sau, ta nhìn phía nhìn không chớp mắt nhìn TV biểu tỷ: "Nghệ thôi miên."
Nghe được ta thôi miên mệnh lệnh, biểu tỷ hai mắt lập tức thất thần, hai mắt dần dần dại ra, nhìn đến cả người phát ra thanh xuân hơi thở biểu tỷ, ta ức chế ở lại một lần bừng bừng phấn chấn thú tính, cấp biểu tỷ hạ đạt một ít ta nguyên kế hoạch tưởng hạ đạt mệnh lệnh, trừ lần đó ra còn nhiều hơn một cái giúp ta thôi miên dì gia tăng ta hạ đạt cấp dì thôi miên mệnh lệnh mệnh lệnh.
Này đó mệnh lệnh hạ đạt hao phí hơn một giờ, ta lau lau mồ hôi trên trán, hạ đạt mệnh lệnh thật là một cái khiến người mệt mỏi sống. Mà ở này một giờ trong vòng, dì bởi vì kia âm đạo cực kỳ mẫn cảm mệnh lệnh, ở lãnh không khí kích thích hạ, không biết đã cao trào bao nhiêu lần, trở nên toàn thân mệt mỏi, trắng nõn làn da nổi lên nhàn nhạt hồng nhạt, trần trụi nửa người trên ghé vào trên bàn trà, kia cự nhũ bị pha lê bàn trà mặt ngoài đè ép đến biến hình, môi đỏ hé mở, đứt quãng thở hổn hển, hai chân quỳ gối trên sàn nhà, dâm đãng chất lỏng từ háng nhỏ giọt, đem háng tất chân tẩm ướt, trên sàn nhà còn hình thành tảng lớn vệt nước, dâm uế bất kham.
"Dì, nghe được đến sao?"
"Ân...... Ân...... A!" Âm đạo bị trong không khí khí lạnh mãnh liệt kích thích, mang đến từng trận khoái cảm, dì đứt quãng trả lời.
"Chờ hạ ta chụp một chút bàn tay ngươi liền sẽ tỉnh táo lại, tỉnh lại sau, ngươi sẽ không nhớ rõ thôi miên trung phát sinh sự, sẽ không nhớ rõ ta đã tới, cũng sẽ không đối phòng khách trung phát sinh sự cùng thân thể của mình thượng phát sinh sự sinh ra nghi hoặc, chỉ nghĩ đến mau đi tắm rửa, nhưng là ngươi sẽ trung thực tuân thủ ta hạ mệnh lệnh, hơn nữa mỗi đêm đều sẽ mơ thấy bị nam nhân côn thịt thao. Đương nhiên âm đạo cực kỳ mẫn cảm này nói mệnh lệnh ngươi có thể không cần tuân thủ." Ta nhịn xuống tiếp tục hưởng thụ dì mỹ lệ thân thể xúc động, hạ xong rồi mệnh lệnh.
"Không nhớ rõ...... Thôi miên phát sinh...... Sự...... Mỗi đêm mơ thấy bị...... Nam nhân...... Côn thịt thao" dì lặp lại ta nói.
Đồng thời ta xoay người nhìn hai mắt dại ra biểu tỷ: "Tỷ, chờ hạ ta chụp một chút bàn tay, ngươi liền tỉnh táo lại, ngươi sẽ không đối phòng khách cảnh tượng cùng dì trang phẫn cảm thấy kỳ quái, sẽ không nhớ rõ thôi miên trung phát sinh sự, nhưng là ngươi sẽ trung thực tuân thủ ta hạ mệnh lệnh."
"Không cảm thấy kỳ quái......" Biểu tỷ máy móc lặp lại ta nói.
Ta mặc tốt quần của mình quần áo, đồng thời đối với dì cùng biểu tỷ chụp xuống tay chưởng.
Hai người dại ra đôi mắt dần dần trở nên có thần, khôi phục bình thường, nhưng là dì đối chính mình trần truồng không có cảm thấy bất luận cái gì kỳ quái địa phương, nàng mặc vào kia tràn ngập tinh dịch giày cao gót, đạp tiểu bước chân chạy hướng phòng tắm, bởi vì không biết vì sao trong lòng có một thanh âm thúc giục mệnh lệnh nàng nhanh lên đi tắm rửa.
Mà ở một bên biểu tỷ lại đối này tình cảnh không có cảm thấy bất luận cái gì kỳ quái, đối với dì oán giận nói: "Mụ mụ, như thế nào còn không nấu cơm nha, ta bụng đều đói bụng."
"Ai nha, ngươi cô gái nhỏ này, ta tắm rửa một cái, đợi lát nữa nấu cơm, ngươi nhẫn nại một chút." Dì ở trong phòng tắm trả lời.
Nhìn đến mệnh lệnh của ta có hiệu lực, ta nghênh ngang từ dì gia rời đi, ở phòng khách biểu tỷ đối ta rời đi không có cảm thấy kỳ quái.  

thoi mien vat nguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ