Chương 4 mụ mụ mẫu cẩu dạy dỗ đi đâu đâu, vì càng tốt dạy dỗ dì, biểu tỷ, mụ mụ, đương nhiên là đi mua một ít tình thú đồ dùng.
Bởi vì từ thôi miên biểu tỷ sau, ta thường xuyên ảo tưởng như thế nào dạy dỗ nàng, cho nên ta thường xuyên ở trên mạng xem một ít sắc tình trang web cùng Tieba, phát hiện một nhà đặc thù thành nhân đồ dùng cửa hàng, sở dĩ đặc thù là bởi vì nó không thu tiền mặt, chỉ thu nữ nhân hình ảnh, căn cứ ngươi hình ảnh kính bạo trình độ, tới đổi lấy vật phẩm, này hoàn toàn chính là một cái vô bổn mua bán.
Nhà này cửa hàng, ta là trải qua thật lâu tìm hiểu mới được đến, ngạc nhiên phát hiện cư nhiên ở vào bổn thị ngoại ô thành phố. Mà mục tiêu của ta hôm nay liền đi nơi đó, dùng dì kia dâm đãng hình ảnh tới đổi lấy trong lòng ta vật phẩm.
Vòng đi vòng lại, không sai biệt lắm hai cái giờ nhẹ quỹ, ta tới rồi ngoại ô thành phố, sau đó ta dùng ta phải đến tìm được rồi kia gia cửa hàng ở vào hẻm nhỏ, ta dọc theo hẻm nhỏ đi tới chỗ sâu nhất, thấy được không có quải bất luận cái gì tiêu chí tiểu thuyết hiệu sách.
Chính là nơi này, nhìn đến nhà này tiểu thuyết cửa hàng ta lộ ra một tia tà mị tươi cười, từ trên mạng biết được tin tức, nhà này tiểu thuyết cửa hàng chính là kia đặc thù thành nhân cửa hàng.
Ở trong cửa hàng ghế nằm thượng, một người không sai biệt lắm 5-60 tuổi lão nhân nhàn nhã nằm ở mặt trên, hừ tiểu khúc, mở mắt ra, sau đó nhìn ta liếc mắt một cái: "Muốn xem tiểu thuyết, chính mình tìm."
"Không, ta không xem tiểu thuyết, ta bán hình ảnh." Ta chỉ chỉ lấy ở chính mình trong tay di động.
Đang chuẩn bị nhắm mắt lão nhân, tức khắc hai mắt mạo hiểm tinh quang, từ ghế nằm thượng đăng một chút đứng lên: "Cùng ta tới."
Theo sau, lão nhân hướng tiểu thuyết cửa hàng chỗ sâu trong đi đến, kia đen như mực tiểu thuyết cửa hàng làm ta tò mò lại hơi mang lo lắng, nhưng là ta như cũ theo sát lão nhân.
Không đi bao lâu, lão nhân dừng bước chân: "Đem ngươi ảnh chụp cho ta xem, ta muốn đánh giá một chút."
Nghe được lão nhân nói, ta mở ra di động, tìm dì thủ dâm trong đó một tấm hình, đương nhiên dì mặt bộ bị ta đánh mosaic, nhưng là cho dù là mặt bị đánh mosaic, từ dì kia giảo hảo dáng người, cùng kia đối cự nhũ, cặp kia tất chân đùi đẹp như cũ có thể thấy được dì tuyệt đối là một cái mê người thiếu phụ.
Lão nhân nhìn nhìn ta hình ảnh, vừa lòng gật gật đầu: "Tuy rằng mặt bộ bị đánh mosaic, nhưng là từ nữ nhân này dáng người, cự nhũ, đùi đẹp có thể suy đoán ra là cái cực phẩm thiếu phụ, tiểu tử, ngươi diễm phúc không cạn nha, như vậy cực phẩm thiếu phụ ngươi đều có thể phao tới tay!"
Lão nhân tưởng phá đầu cũng sẽ không nghĩ vậy hình ảnh thượng thiếu phụ chính là ta dì. Ta lộ ra một cổ đắc ý dào dạt biểu tình.
Lão nhân ngồi xổm xuống thân mình, trên mặt đất sờ soạng một chút, tìm được rồi cái gì, sau đó nhắc tới, sàn nhà bị nhắc tới tới, hiển lộ ra một cái một thước năm tả hữu hình chữ nhật cửa động, lão nhân dẫm cửa động thang lầu, từng bước một đi xuống.
Ta cũng theo sát lão nhân nện bước.
Hạ xong thang lầu, lão nhân mở ra đèn, ta mới phát hiện phía dưới cư nhiên là một cái tám mươi mét vuông tả hữu phòng, mà căn phòng này cư nhiên có tự phóng đủ loại thành nhân tình thú đồ dùng, còn có đủ loại dụ hoặc tính quần áo, tỷ như Nhật thức tình thú váy ngắn thủy thủ phục, dụ hoặc giáo viên chế phục, tiếp viên hàng không chế phục, Nhật thức tình thú hộ sĩ phục chờ, nhìn đến kia hộ sĩ phục, ta lập tức liền nghĩ tới dì, ta tưởng tượng thấy dì mặc vào này hộ sĩ phục mê người dâm đãng bộ dáng, như vậy dì tuyệt đối là sở hữu nam nhân tình nhân trong mộng.
"Ngươi nhìn xem ngươi tưởng đổi cái gì." Lão nhân chỉ chỉ trong phòng vật phẩm.
"Kia bộ hộ sĩ phục có thể chứ?" Ta chỉ vào kia bộ tình thú hộ sĩ phục hỏi.
"Không thể." Không có bất luận cái gì cò kè mặc cả, lão nhân quyết đoán cự tuyệt ta "Này đó chế phục ngươi hình ảnh còn chưa đủ đổi nông nỗi."
Nếu không được, ta tiếp tục xem, một bộ màu đen mỏng ti liền thể thỏ nữ lang chế phục tiến vào ta tầm nhìn: "Kia này bộ đâu?"
"Có thể." Lão nhân gật gật đầu, "Ngươi còn có thể tiếp tục tuyển."
...... Cuối cùng ta dùng hơn một giờ thời gian tuyển hảo lòng ta di đồ vật, thỏa mãn rời đi nhà này cửa hàng, mà dì tự an ủi sở hữu hình ảnh ở mặt bộ bị ta đánh mosaic sau toàn bộ truyền cho lão nhân.
Khi ta về đến nhà thời điểm, không sai biệt lắm chính là buổi tối 6 giờ. Ta mở cửa, xem xét cửa, thấy được một đôi màu đen bốn tấc cao đầu nhọn giày cao gót, ta biết mụ mụ đã trở lại, xem ra ta hạ cái kia không cần mỗi ngày tăng ca mệnh lệnh khởi tới rồi tác dụng, ở trước kia, mụ mụ đều phải tăng ca đến thật lâu, buổi tối mười một hai điểm trở về là chuyện thường.
Khi ta đang chuẩn bị kêu "Mụ mụ" khi, ta nghe được một cổ rất nhỏ tràn ngập dụ hoặc thanh âm, ta dọc theo thanh âm này, phát hiện mụ mụ bọn họ phòng ngủ không có quan trọng môn, mà thanh âm kia thực rõ ràng chính là từ mụ mụ phòng ngủ truyền ra tới.
Ta đem không quan trọng môn đẩy ra một chút phùng, sau đó thấy được một bộ làm ta huyết mạch phun trương hình ảnh, mụ mụ nằm ở trên giường, kia mặc ở trên người màu đen hẹp váy bị nhắc tới phần eo, một đôi ăn mặc màu đen ren biên tất chân đùi đẹp thành hình tam giác cung, kia che đậy bí mật hoa viên quần lót không biết đi nơi nào, làm cho kia bí mật hoa viên hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, mụ mụ tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa kịch liệt ở chính mình tiểu huyệt nhanh chóng qua lại thọc vào rút ra, tay trái cách màu trắng nữ trang áo sơmi vuốt ve chính mình bộ ngực, trong miệng phát ra: "Ân! Ân! Ân!", Nhưng là mặc kệ mụ mụ như thế nào nhanh chóng thọc vào rút ra chính mình tiểu huyệt, vuốt ve chính mình hai vú, cao trào chậm chạp không có tới.
Ta ở cửa cười cười, xem ra ta thôi miên mệnh lệnh đã dần dần có hiệu lực, nhưng là này như cũ không đủ, bởi vì muốn đem này đó mệnh lệnh hoàn toàn làm mụ mụ ở thanh tỉnh tiếp theo thẳng phục tùng, yêu cầu không ngừng cường hóa.
Ta ức chế muốn làm này dâm đãng nữ nhân xúc động, rón ra rón rén về tới chính mình phòng, đem ta đổi lấy vài thứ kia khóa kỹ ở trong ngăn tủ mặt.
Sau đó ta lại đến mụ mụ bọn họ phòng ngủ cửa, phát hiện mụ mụ phát ra dâm đãng thanh âm đã biến mất, ta gõ gõ môn "Mụ mụ ngươi ở bên trong sao?"
Nghe được một cổ tất tất tác tác mặc quần áo thanh, xem ra mụ mụ ở sửa sang lại chính mình tự an ủi hiện trường.
"Ở" mang theo một tia kiều suyễn, mụ mụ trả lời nói.
Xem ra mụ mụ còn không có từ kia tự an ủi trung phục hồi tinh thần lại.
"Ta đói bụng"
"Tiểu quân, ngươi đi xem một hồi TV, mụ mụ chờ một lát ra tới nấu cơm cho ngươi."
Ta cười xấu xa một chút, nghe theo mụ mụ nói, mở ra phòng khách TV, nằm ở trên sô pha chờ mụ mụ ra tới.
Không sai biệt lắm mười phút tả hữu, mụ mụ từ phòng ngủ bên trong ra tới, nàng thay đổi quần áo, kia màu trắng áo sơ mi cùng màu đen hẹp váy, còn có mặc ở trên chân tất chân đều bị thay đổi, giờ phút này nàng xuyên chính là một bộ bình thường quần áo ở nhà, kia rộng thùng thình quần che đậy cặp kia đùi đẹp, cái này làm cho ta không thích, xem ra ta cũng muốn thay đổi mụ mụ mặc quần áo thói quen.
Mụ mụ ngồi vào phòng khách trên sô pha.
"Lão ba đâu, mụ mụ" ta chú ý tới thời gian đều phải đến 7 giờ, ba ba còn không có trở về, dựa theo thường lui tới thói quen, lão ba đã sớm đã trở lại, mà này cũng chính là ta về nhà không có thôi miên mụ mụ duyên cớ.
"Ngươi ba ba đi công tác đi nha." Mụ mụ trả lời.
Nghe được mụ mụ trả lời, ta mới đột nhiên nhớ tới, ở cùng dì các nàng một nhà ăn cơm trước một ngày, lão ba nói qua hắn muốn đi công tác nửa tháng.
Ta đều có điểm bội phục ta trí nhớ, trải qua mụ mụ nhắc nhở mới nhớ tới ba ba đã đi công tác sự.
"Tiểu quân nha, ngươi hôm nay chạy chạy đi đâu chơi, tác nghiệp làm xong không có." Mụ mụ lại bắt đầu "Giáo dục"
Khởi ta tới, "Chờ hạ ta nấu cơm thời điểm, đi đem tác nghiệp làm, ngươi muốn giống ngươi biểu tỷ học tập." Căn bản mặc kệ ta ý kiến, cũng không nghe ta giải thích, mụ mụ lại giống thường lui tới như vậy tự chủ trương an bài chuyện của ta, tuy rằng dùng ngữ khí so trước kia ôn hòa, này có lẽ là tối hôm qua thôi miên mệnh lệnh đã xảy ra tác dụng, nhưng là như cũ làm trong lòng ta cảm thấy một trận phẫn nộ, kia hắc ám dục vọng lại một lần từ sâu trong nội tâm bày ra ra tới,, một khi đã như vậy, mụ mụ ngươi cũng đừng trách ta, làm chúng ta mẫu tử cảm tình liền trở thành ta phát tiết dục vọng kích thích vật đi!
"Ngủ mỹ nhân mụ mụ." Ta vỗ vỗ tay vốn dĩ mụ mụ rõ ràng sáng ngời đôi mắt nghe thế mấy chữ tức khắc trở nên dại ra, thân thể cũng trở nên xụi lơ.
"Nghe được đến sao? Mụ mụ" ta hỏi.
"Là......" Mụ mụ lẩm bẩm một tiếng.
Hiện tại mụ mụ lại về tới tối hôm qua ở phòng tắm bị ta hoàn toàn khống chế trạng thái.
Thôi miên mụ mụ sau, ta không có sốt ruột hạ mệnh lệnh, mà là trở lại phòng lấy ra tới ta hôm nay đổi lấy vật phẩm, sau đó đem những cái đó vật phẩm đặt ở phòng khách trên bàn trà, đồng thời ta phát hiện ta bụng không biết cố gắng thầm thì kêu, ta mới nhớ tới hôm nay buổi sáng làm dì sau giữa trưa cơm cũng chưa ăn.
Trước lấp đầy bụng đi, đương nhiên vì lấp đầy bụng, ta cũng sẽ không tiếp xúc mụ mụ thôi miên trạng thái, bởi vì trước kia mụ mụ thường xuyên tăng ca, lão ba đi công tác duyên cớ, làm cho ta chính mình học xong nấu cơm.
Chờ ta ăn uống no đủ sau, ta nhìn nhìn thời gian không sai biệt lắm đã tám giờ.
Mụ mụ xụi lơ ở trên sô pha, như cũ bảo trì bị thôi miên trạng thái.
Ta ngồi vào mụ mụ bên cạnh: "Cởi ra ngươi quần áo quần, còn có quần lót cùng nịt ngực."
"Là......" Mụ mụ đứng dậy, trung thực chấp hành mệnh lệnh của ta, chậm rãi dùng tay bỏ đi quần áo của mình quần, quần lót, nịt ngực. Không chút nào cảm thấy thẹn đem chính mình mê người thân thể hiện ra ở chính mình nhi tử trước mặt, thật là cái dâm đãng mẫu thân.
Nhìn trần trụi đứng ở ta trước mặt mụ mụ, ta lấy ra một lọ dầu bôi trơn cùng một cây kim loại màu trắng đuôi chó giang tắc.
Ta đi đến mụ mụ phía sau, trước dùng dầu bôi trơn mạt đều mụ mụ kia phấn nộn xinh đẹp lỗ đít, này thuyết minh mụ mụ thực chú ý hậu môn thanh khiết, bằng không lỗ đít không có khả năng như vậy phấn nộn.
Ta còn đem dính đầy dầu bôi trơn ngón tay cắm vào mụ mụ lỗ đít, đây là một cổ bất đồng với tiểu huyệt mang đến cảm giác, thật khẩn.
Cảm giác mạt không sai biệt lắm, ta cầm lấy đuôi chó, đem kim loại phần đầu phân nhắm ngay mụ mụ hậu môn, một chút một chút hướng bên trong đẩy đưa. Lược đại kim loại đầu mang đến phong phú cảm cùng kia kim loại đặc có lạnh lẽo cảm giác kích thích mụ mụ hậu môn co rút lại, gắt gao bao bọc lấy kim loại phần đầu phân, mà kia màu trắng cái đuôi thuận dừng ở hai chân chi gian.
Còn chưa đủ, ta lại lấy ra một đôi hợp với tinh tế xích sắt nhũ kẹp, kẹp ở mụ mụ kia tản ra thành thục cảm, màu đỏ thẫm đầu vú thượng, ta rõ ràng nhìn đến mụ mụ thân thể run rẩy một chút, kia hai chân chi gian đuôi chó cũng lay động một chút, có vẻ cực kỳ mê người.
Cuối cùng, chính là xích chó, ta ở mụ mụ kia kiều tế trên cổ mang lên cẩu vòng, tròng lên xích chó, sau đó đem kia đối nhũ kẹp thượng dây xích liền tại đây đặc chế cẩu vòng thượng,.
Làm xong những việc này, ta mở ra di động, bắt đầu rồi ta trò chơi, tìm một trương sủng vật cẩu hình ảnh, phóng tới mụ mụ trước mắt,: "Thích sao?"
"Thích" bởi vì ở cái này trạng thái hạ mụ mụ vứt bỏ phi thường không thích sủng vật cẩu này tưởng tượng pháp, cho nên mang đến kết quả chính là trở nên thích sủng vật cẩu. Nếu ngươi làm ta làm không thích sự, như vậy ta muốn cho ngươi biến thành ngươi chán ghét đồ vật, giờ phút này ở ta nội tâm "Mụ mụ" cái này thân phận biến thành một cái kích phát ta thú huyết phát ra đồ vật.
"Nếu thích như vậy ngươi liền biến thành mẫu cẩu, hảo sao?" Ta từng bước một hướng dẫn mụ mụ tiếp thu ta thiết hạ mệnh lệnh.
"Hảo......" Mụ mụ lẩm bẩm trả lời.
"Như vậy chờ một lát ta vỗ tay một cái, ngươi liền sẽ biến thành một con ở vào động dục mẫu cẩu, mà ta còn lại là chủ nhân của ngươi, về sau ta nói ' dâm đãng mẫu cẩu ' thời điểm ngươi liền sẽ lâm vào loại trạng thái này." Ta nhìn toàn thân tràn ngập dâm đãng hơi thở mụ mụ nói.
"Bang" ta chụp một chút tay.
Chỉ thấy vốn đang dại ra mụ mụ hai mắt dần dần trở nên có thần, nhưng là loại này có thần lại không phải cái loại này thanh tỉnh trạng thái hạ có thần, là cái loại này cẩu biểu tình.
Mụ mụ dùng chính mình cho rằng giống cẩu tư thế, từ lúc ban đầu đứng thẳng tư thế biến thành nhón mũi chân ngồi xổm, hai chân hướng ra phía ngoài mở ra thành hình tam giác, đem chính mình tư mật bộ vị hoàn toàn hiện ra ở ta trước mắt, hai tay hướng cẩu giống nhau ma xát chính mình kia đối cự nhũ, vươn đầu lưỡi liếm chính mình mỹ nhũ, kia nước miếng theo khóe miệng chảy ròng, nhỏ giọt ở kia mỹ lệ cự nhũ thượng.
Này quả thực chính là sở hữu nam nhân tha thiết ước mơ mỹ nữ khuyển nha!
"Mụ mụ, kêu hai tiếng." Ta có điểm mang theo một chút ác thú nói.
"Gâu gâu" mụ mụ dùng cặp kia chân thành tam giác ngồi xổm tư thế trả lời, còn vươn chính mình lưỡi thơm, giống cẩu giống nhau tiến hành tán nhiệt.
Xem xét bên ngoài, đã hoàn toàn bị đêm tối bao phủ, ta có một cái lớn mật hơn nữa kích thích ý tưởng, đem hiện tại cái này trạng thái mụ mụ dắt đi ra ngoài tiến hành lưu cẩu, làm mụ mụ này mỹ lệ thân thể ở hàng hiên trung hành tẩu, bò thang lầu đi tầng cao nhất, bởi vì thang lầu cơ hồ không có người đi, gặp được người tỷ lệ bằng không, mà lại bởi vì chúng ta gia tầng lầu ở 2 lâu, tầng cao nhất là 24 lâu, khoảng cách cũng không xa.
Có cái này ý tưởng sau, ta mở cửa nhìn nhìn bốn phía có người không có, xác định không có người sau, ta tìm một đôi mụ mụ ren màu da tất chân mặc ở mụ mụ trên đùi, mà mụ mụ trên chân tắc làm ăn mặc nàng hôm nay xuyên cặp kia màu đen bốn tấc cao đầu nhọn giày cao gót, sở dĩ như vậy, là bởi vì ta cho rằng ăn mặc tất chân cùng giày cao gót mụ mụ càng thêm mê người, ta lôi kéo tinh tế kim loại xích chó, mụ mụ ở ta lôi kéo hạ, giống cẩu giống nhau bò ra cửa.
Xác định không có người sau, ta nghênh ngang nắm mụ mụ đi ra môn, mụ mụ đôi tay chống mà, ăn mặc màu da tất chân đùi đẹp quỳ trên mặt đất ma xát, bò sát. Mụ mụ mỗi bò sát một bước, kia kẹp ở đầu vú thượng nhũ kẹp liền sẽ khẽ động một chút, mụ mụ trên mặt liền sẽ biểu hiện ra một tia thống khổ.
Mà đồng thời ta hạ động dục mệnh lệnh cũng khởi tới rồi tác dụng, mụ mụ kia dâm đãng tiểu huyệt chảy ra đại lượng dâm dịch, những cái đó dâm dịch một giọt một giọt nhỏ giọt trên sàn nhà, nếu hiện tại có người trải qua nói, liền sẽ phát hiện trên mặt đất có phi thường rõ ràng vệt nước.
Ta không có đi trước bò thang lầu, mà là mang theo mụ mụ đem chúng ta này một tầng lâu đều đi khắp một lần, cơ hồ ở mỗi một cái hàng xóm gia cửa đều để lại mụ mụ kia dâm thủy hình thành vệt nước, loại này hàng xóm có thể hay không đột nhiên mở cửa kích thích cảm cho ta mang đến một loại kỳ lạ cảm giác. Làm cao quý lãnh diễm mụ mụ làm ra như thế hạ tiện hành động, thật sâu kích thích ta thần kinh, xem ra ta thích làm mụ mụ bại lộ.
Tuần tra xong rồi tầng lầu sau, ta nắm mụ mụ hướng thang lầu đi đến.
Mỗi bò một bước thang lầu, ta phát hiện mụ mụ thân thể mềm mại liền sẽ run rẩy một chút, dâm huyệt sau đó phun tung toé ra đại lượng dâm dịch.
"Mụ mụ, ngươi hảo dâm đãng." Ta dùng ngôn ngữ nhục nhã đã từng ở ta trong mắt đoan trang không thể xâm phạm mỹ mẫu, trong lòng cực kỳ thỏa mãn.
Ở đi đến 23 lâu khi, mụ mụ chết sống không đi rồi, mặc kệ ta như thế nào kéo xích chó, đều không làm nên chuyện gì.
Khi ta suy nghĩ sao lại thế này khi, ta nhìn đến mụ mụ nâng lên ăn mặc màu da ren tất chân đùi phải, hướng phía bên phải một chút thân, đem chính mình nơi riêng tư đối với vách tường, ta biết mụ mụ muốn đi tiểu, bởi vì đây là cẩu tưởng đi tiểu điềm báo, quả nhiên chỉ thấy một cổ màu vàng dòng nước từ kia màu đỏ sậm khe thịt trung phun ở thang lầu trên mặt tường, đương nhiên kia màu đen bí mật hoa viên cũng không khỏi dính vào một ít nước tiểu tích, mà ta tắc sẽ không bỏ qua tốt như vậy cảnh tượng, ta vội vàng dùng di động ký lục hạ mụ mụ này dâm đãng tư thế.
"Gâu gâu" mụ mụ kêu hai tiếng, run lên thân mình, mà mụ mụ trước ngực kia đối cự nhũ cũng đi theo run rẩy một chút, làm tình cảnh này càng thêm dâm uế bất kham.
Đồng thời một cổ nước tiểu tao vị ở hàng hiên tràn ngập mở ra.
Ta kéo kéo xích chó, tiếp tục tiến hành ta lưu cẩu, nước tiểu xong mụ mụ cũng ở ta xích chó lôi kéo hạ tiếp tục bò sát, kia đối cự nhũ ở bò sát trung không ngừng run rẩy.
An toàn tới mái nhà, không ai, từng trận gió nhẹ truyền đến, ta chú ý tới mụ mụ tiểu huyệt sớm đã lầy lội bất kham, dùng ngón tay ở mụ mụ tiểu huyệt bên cạnh dính dính một chút dâm thủy, phóng tới mụ mụ môi trước, mụ mụ giống cẩu giống nhau theo bản năng vươn đầu lưỡi liếm liếm ta ngón tay thượng dâm thủy.
"Ha ha, mụ mụ ngươi thật tiện, chính mình dâm thủy có phải hay không ăn rất ngon." Ta nhìn vẻ mặt thỏa mãn mụ mụ, cảm thấy mụ mụ như thế dâm tiện.
Ta móc ra sớm đã nhất trụ kình thiên tiểu huynh đệ, ở mụ mụ trước mắt đong đưa, mụ mụ đầu tiên là chần chờ một chút, sau đó thử tính vươn đầu lưỡi liếm một chút ta tiểu huynh đệ, mụ mụ kia đầu lưỡi thật mềm.
"Tiếp tục liếm" ta không nghĩ bỏ qua như vậy mỹ diệu thể nghiệm.
Nghe được ta nói, mụ mụ dùng nàng đầu lưỡi liếm ta côn thịt mỗi một chỗ, liền ta tinh hoàn cũng không buông tha, lưỡi kỹ hoàn toàn lợi hại.
"Mụ mụ ngươi thật sự có đương kỹ nữ tiềm lực" ta thể nghiệm mụ mụ đầu lưỡi qua lại liếm ta côn thịt loại này sảng khoái cảm giác.
Kiên trì trong chốc lát, ta tinh quan buông lỏng, một cổ nhiệt lưu phun ở mụ mụ trên mặt, một ít tinh dịch theo mụ mụ gương mặt nhỏ giọt trên mặt đất, mà đại bộ phận tắc dính ở mụ mụ trên mặt, dâm uế bất kham.
Kế tiếp, nên hưởng dụng mụ mụ kia đã lầy lội bất kham tiểu huyệt, chỉ thấy mụ mụ kia khe thịt nổi lên từng trận thủy quang, ta đem ta côn thịt nhắm ngay kia màu đỏ sậm khe thịt, đỉnh đầu, đi vào âm đạo chỗ sâu trong, thẳng tới tử cung.
"Lưng tròng......" Mụ mụ dùng cẩu tiếng kêu tới truyền đạt chính mình khoái cảm.
Mụ mụ thân thể mềm mại từng đợt run rẩy, kia đuôi chó qua lại đong đưa, biểu hiện ra lúc này mụ mụ dâm đãng.
Ta đôi tay vuốt ve mụ mụ kia mỹ lệ mông vểnh, không có một tia dư thừa thịt thừa, sờ lên chính là như vậy thoải mái, dụ hoặc, cùng dì mỹ mông giống nhau mê người.
Ta côn thịt ở mụ mụ âm đạo nhanh chóng qua lại đưa đẩy, mang ra đại lượng dâm thủy: "Ta cho phép ngươi cao trào!" Ta đỡ lấy mụ mụ thân thể mềm mại, giống người thịt máy đóng cọc giống nhau cắm mụ mụ dâm huyệt, tinh hoàn va chạm mụ mụ mỹ mông phát ra "Bang...... Bang" thanh thúy thanh âm.
"A! A! Lưng tròng......" Mụ mụ bị ta cắm nói năng lộn xộn.
Mụ mụ âm đạo mềm xốp nhục bích bao vây lấy ta côn thịt, cho ta mang đến thoải mái chặt chẽ cảm, kia tử cung gắt gao hút lấy ta quy đầu, làm ta tùy thời sinh ra bắn tinh xúc động.
"Phụt......" Mụ mụ cao trào, một đạo dòng nước từ màu đỏ sậm khe thịt trung phun vải ra, làm ướt ta tinh hoàn, cũng làm ướt kia màu trắng đuôi chó. Ta rút ra côn thịt, nhìn cao trào sau mụ mụ vô lực quỳ rạp trên mặt đất, kia mê người mỹ mông cao cao nhếch lên, dâm thủy theo đùi chảy xuống.
Mà mụ mụ như vậy tư thế vừa lúc làm ta càng thêm dễ dàng thú tính bừng bừng phấn chấn, ta đỡ lấy mụ mụ mông vểnh, kia sưng đại côn thịt lại một lần cắm vào, ta chọn dùng chậm tốc đưa đẩy phương thức ở mụ mụ âm đạo nội qua lại ma xát, hưởng thụ mụ mụ kia âm đạo căng chùng có lỏng nhục bích bao vây lấy côn thịt mỹ diệu cảm giác.
Cao trào, cao trào, ở kế tiếp một giờ nội, mụ mụ không ngừng cao trào. Mãnh liệt không ngừng kích thích mụ mụ đại não, phiên nổi lên từng trận xem thường, mỹ lệ môi đỏ khẽ nhếch, đại lượng nước miếng theo khóe miệng liền trên sàn nhà, hình thành một tảng lớn vệt nước, hiện tại mụ mụ toàn bộ một si nữ hình tượng.
Ta dùng sức đỉnh đầu, côn thịt đỉnh khai mụ mụ tử cung màng, một cổ dòng nước ấm bắn vào mụ mụ tử cung nội, kia nóng bỏng cảm giác làm mụ mụ thân thể mềm mại kịch liệt run rẩy, kia mềm xốp âm đạo nhục bích co rút lại, gắt gao bao bọc lấy ta côn thịt, tử cung cũng gắt gao hút lấy ta quy đầu, ta dùng côn thịt đứng vững tử cung khẩu, không cho ta tinh dịch chảy ra, về sau mụ mụ tử cung sẽ trở thành ta chuyên dụng tinh dịch cất giữ khí.
Không sai biệt lắm tử cung khẩu chính mình đóng cửa sau, ta côn thịt cũng tự nhiên mềm sau từ âm đạo chảy xuống ra tới, kia dư thừa tinh dịch hỗn mụ mụ kia tự thân dâm dịch từ âm đạo chảy ra, cảnh tượng dâm uế.
Lúc này nếu có người nhìn đến liền sẽ phát hiện này dâm uế bất kham cảnh tượng, một người mười sáu tuổi thiếu niên trước mặt bò một người trần truồng, quỳ rạp trên mặt đất kiều suyễn thiếu phụ, kia đùi đẹp thượng tất chân cùng trên chân giày cao gót, cẩu trang phẫn tắc sẽ đại đại kích thích nam nhân thú tính, đương nhiên này mỹ lệ cảnh tượng ta là muốn chiếu xuống dưới.
Nhìn lên chờ không còn sớm, hôm nay lưu cẩu cũng không sai biệt lắm kết thúc, ta lôi kéo xích chó, ở vào mệt mỏi trạng thái hạ mụ mụ từ trên mặt đất lảo đảo bò dậy, ta nắm mụ mụ quay trở về chúng ta tầng lầu, sau đó về nhà.
Từ mái nhà đến về nhà, mụ mụ dâm huyệt vẫn luôn không ngừng chảy ra dâm thủy...... Bởi vì chơi quá hải, về đến nhà ta không chú ý tới mụ mụ kia đặt ở phòng khách trên bàn trà di động biểu hiện bốn năm cái chưa tiếp điện thoại......