Đã hai năm kể từ lúc Tiffany lên máy bay rời khõi Hàn Quốc, Taeyeon đã chấp nhận yêu cầu của chủ tịch Jung, vì cậu chỉ có một lựa chọn duy nhất là đồng ý.
Sau hai năm không ngừng học tập và cạnh tranh để có một vị trí tốt trong công ty và chứng minh năng lực của mình. Taeyeon đã được ngồi vào chiếc ghế trưởng phòng kế hoạch, nhưng không phải vì vậy mà cậu có thể yên tâm làm việc, xung quanh cậu luôn có những người ghanh ghét, những người cố gắng đề cậu xuống, họ nghĩ cậu không bằng họ, cậu vào công ty nhờ quen biết chủ tịch, nhưng họ không thấy được những nổ lực của bản thân cậu.
"Taeyeon, tớ thấy dạo này cậu không được khỏe" Là câu nói của Sooyoung, hiện là giờ ăn tối, Taeyeon cũng không định sẽ đi ăn, cậu còn rất nhiều việc phải làm nhưng Sooyoung và Yuri đã nhất quyết lôi bằng được cậu đi.
"Tớ ổn, chỉ là dạo này công việc hơi nhiều thôi" Taeyeon trấn an hai người bạn thân của mình, cũng may bên cạnh cậu còn Sooyoung và Yuri nếu không cậu nghĩ cậu sẽ điên mất.
"Về công ty tớ làm đi, cậu không cần phải nhức đầu với những người ganh ghét cậu nữa" Sooyoung nói, đáng lẽ cô định khi cô tốt nghiệp rồi về công ty gia đình mình sẽ đưa Taeyeon vào làm chung, nhưng không ngờ cô chưa kịp tốt nghiệp đã bị chủ tịch Jung cướp người
"Không Sooyoung, ở đây họ ghét tớ vì chủ tịch Jung, nếu tớ qua công ty cậu cũng sẽ có người vì mối quan hệ của chúng ta mà ghét tớ thôi, tớ không muốn cố gắng lại từ đầu" Taeyeon từ chối, cậu tốn hai năm để lên vị trí trưởng phòng và chứng minh bản thân với những người trong công ty, nếu bây giờ cậu đi chỉ làm họ thích thú hơn, còn cậu phải làm lại từ đầu ở một công ty mới, đó không phải là điều cậu muốn.
"Tớ sẽ không cho ai được phép nói điều đó, Taeyeon" Sooyoung vẫn cố gắng thuyết phục, nhưng chưa kịp nghe câu trả lời thì có người đi tới đứng sau lưng cậu lên tiếng
"Choi Sooyoung, Soo bận đến nỗi vẫn còn thời gian ra đây ăn tối sao?"
Giật mình với tiếng nói bên tai, Sooyoung méo mặt nhìn hai người bạn mình cầu cứu, nhưng chỉ nhận lại cái nhún vai của cả hai.
"Sunny" Sooyoung cười hề hề quay lại nhìn người sau lưng mình.
Sunny, vị hôn phu của Sooyoung, là do ông Choi chọn, Sooyoung đã kiên quyết không đồng ý nhưng khi nhìn thấy Sunny giúp quản gia nhà mình tưới cây sau vườn thì cậu đã biết cha mình chọn không nhầm người. Không chỉ vậy, tài nấu ăn của Sunny cũng cực kì giỏi, chỉ cần nhiêu đó thì Sooyoung cũng đã muốn mở rộng cửa nhà họ Choi mà rước dâu về
"Tại sao nói bận việc mà ngồi đây" Sunny không thèm cười lại với Sooyoung mà hỏi thẳng vấn đề
"Soo ... Soo ..." Nhìn qua Taeyeon chỉ chỉ "Sunny, em không thấy Taeyeon dạo này không khỏe sao, là do Soo tốt bụng dẫn cậu ấy đi ăn đó, Soo sợ cậu ấy đói đến chết mất thôi" Lí do quá hoàn hảo để Sooyoung không cần bị Sunny phạt tội nói dối, mà cũng trở thành người tốt trong mắt đối phương
Xoay qua nhìn Taeyeon, Sunny lo lắng mắng "Taeyeon cậu phải ăn đầy đủ chứ"
"Dạo này tớ ăn rất đủ, sáng ăn, trưa ăn, tối ăn, thậm chí khuya cũng ăn luôn" Thực sự thì Taeyeon không ăn nhìu vậy, có ngày cậu chỉ ăn có mõi buổi sáng, có khi còn không thèm ăn. Nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt tự sướng của Sooyoung thì cậu lại muốn trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENY - VÔ TÌNH... ÉP YÊU
FanficLà vô tình cậu say ... Là vô tình người cậu đụng trúng là tớ ... Là vô tình tớ và cậu đã gặp nhau như thế ... Và vô tình tớ đã lỡ cho cậu từ từ tiến vào một góc nhỏ trong tim tớ Và vì điều vô tình ấy ... Nên tớ không còn cách nào ngoài ép cậu cũng...