Tiến đến và ôm Tiffany, điều đó sẽ đồng nghĩa với việc Taeyeon cũng yêu nàng, nhưng những gì cậu làm là ngồi im nhìn Tiffany, người vừa mới tỏ tình với cậu ít phút trước"Tớ ..."
Tiffany nhìn Taeyeon đầy hi vọng, chỉ cần cậu tiến lại thì lặp tức vầng trăng khuyết sẽ hiện lên đôi mắt nàng
"Tớ không yêu cậu Tiffany"
Câu nói của Taeyeon tưởng chừng rất nhẹ, nhưng vào tim nàng lại như nặng hàng tấn, nó cứ đè lên trái tim yếu đuối đó của Tiffany. Có gì đó óng ánh nơi khóe mắt, ở yên nơi khóe mắt như trực chờ một tác động nhỏ nữa thôi cũng làm nó rơi xuống trên gò má nàng
"Vậy những hành động đó là gì Taeyeon?" Câu hỏi của nàng hiện rõ sự đau khổ "Buổi sáng ở Lotte World, đuổi theo tôi đòi ôm, những câu nói ngọt ngào và cả nụ hôn lén khi tôi ngủ. Nói đi Kim Taeyeon, là cô đùa giỡn tôi, là cô làm tôi ảo tưởng có đúng hay không hả?"
Cứ ngỡ là đối phương cũng cùng một loại tình cảm với mình, mạnh dạn nói lên tình cảm của mình, nhưng những gì đang xảy ra là gì đây? Kim Taeyeon từ chối nàng, vậy tại sao cứ nói những lời ngọt ngào với nàng, tại sao làm nàng hi vọng, tại sao và tại sao? Nước mắt đã rơi ra, nàng không cố giữ lại, rơi càng nhiều thì đó là minh chứng cho trái tim nàng đã tổn thương bao nhiêu.
"Đừng khóc Fany" Taeyeon nâng tay lau đi giọt nước mắt trên gò má nàng, đây không phải là điều cậu muốn, nhưng tay chưa chạm đến mặt đã bị Tiffany gạt đi, cũng đúng thôi, cậu vừa mới làm tổn thương nàng còn muốn lau nước mắt cho nàng sao.
Đừng khóc Fany, giọt nước mắt của cậu là sự tồi tệ nhất trong cuộc đời của tớ!
Tiffany đau, nhưng Taeyeon cũng không kém, còn gì tồi tệ hơn khi mình cũng yêu nhưng không dám thừa nhận, còn gì kinh khủng hơn khi mình là người làm nàng khóc, còn gì đau khổ hơn khi nàng đã từ chối sự quan tâm của mình. Rút tay về buông lời xin lỗi nhẹ nhàng như lời từ chối, Taeyeon bước xuống xe, đi về phía ngược lại, cậu cũng không biết mình đang đi đâu, chỉ biết muốn bỏ đi khỏi đó, cậu không muốn thấy Tiffany khóc còn cậu thì chỉ ngồi đấy đến việc lau nước mắt cho nàng cũng không thể làm.
------------------------------------------------
Dừng xe trước nhà họ Jung
"Ngày mốt Yul sẽ ra sân bay tiễn em nhé?" Yuri mỉm cười khi đang mở dây an toàn cho Jessica
"Ừm, Yul về đi" Jessica cười với Yuri rồi đi vào nhà
Jessica bước vào phòng tắm, cô muốn thư giản, đôi khi con người cũng cần dừng bước và nhìn lại phía sau mình, cô đã đúng khi nhìn về phía Yuri. Yuri không ép buộc tình cảm của cô, cứ vẫn đứng ở phía sau quan sát và chăm sóc cho cô. Cứ xem đây là một sự thử thách, thời gian và khoảng cách có thể làm chúng ta rời xa nhau, những cũng có thể kéo chúng ta lại gần nếu tình cảm của cả hai là thật.
Jessica vừa ra khỏi phòng tắm liền nhận được điện thoại của Tiffany, cười thầm với suy nghĩ tối nay Tiffany chắc hẳn phải rất vui khi cô đã tạo cơ hội cho nàng cùng Taeyeon đi chơi riêng
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENY - VÔ TÌNH... ÉP YÊU
Hayran KurguLà vô tình cậu say ... Là vô tình người cậu đụng trúng là tớ ... Là vô tình tớ và cậu đã gặp nhau như thế ... Và vô tình tớ đã lỡ cho cậu từ từ tiến vào một góc nhỏ trong tim tớ Và vì điều vô tình ấy ... Nên tớ không còn cách nào ngoài ép cậu cũng...