Chương 18: Hwang con muốn yêu! Hwang bố không ngăn cản

2.2K 79 2
                                    

Mình đổi cách xưng hô của Tiffany với ông Hwang là cha, không để appa nữa. Dù gì tiếng việt cũng gần gũi hơn.

--------

Chỡ Tiffany về tới Hwang gia, nhưng vẻ mặt của Taeyeon cho thấy cậu hoàn toàn không thích điều này, lí do là từ lúc cậu nói nàng không được đứng kế người khác thì nàng đã cho cậu một cái cắn vào môi và bắt cậu chạy xe đưa nàng về mặc cho cậu đã năn nỉ hết lời.

"Taeyeon không định mở cửa cho em hả?" Tiffany quay qua nói với Taeyeon, người mà đang ngồi ụ mặt một đống kế bên nàng, vẫn không thấy hồi âm từ Taeyeon, Tiffany bực mình tự mở cửa xe bước xuống nhưng Taeyeon lại nhanh hơn khi sẳn tay khóa luôn không cho nàng đạt được mong muốn

"Mở cửa ra Kim Taeyeon"

"Em định cứ vậy mà về thiệt hả?" Taeyeon không hài lòng lên tiếng, nói về là về ít nhất cũng chúc ngủ ngon hay đại loại vậy chứ

"Chứ Taeyeon muốn gì nữa" Tiffany cũng không vừa, muốn gì thì nói đại đi, giống lúc nói dụ bầu bì ấy, mạnh miệng lắm mà sao giờ thì úp mở với nàng

Taeyeon tay chỉ vào trán yêu cầu một nụ hôn chúc ngủ ngon từ Tiffany, làm nàng trợn mắt nói không nên lời, nếu như đúng với kịch bản thì Taeyeon mới phải là người hôn lên trán nàng kèm theo câu chúc ngủ ngon đầy ngọt ngào mà bây giờ tình cảnh hoàn toàn ngước lại, Tiffany tự nói với bản thân sau này nàng sẽ ngừng đọc những cuốn truyện ngôn tình cũng như ngừng xem phim tình cảm Hàn Quốc.

"Hôn Tae, chúc ngủ ngon đi" Taeyeon cằn nhằn khi thấy Tiffany chỉ biết nhìn chằm chằm vào mình mà không biết hợp tác, bản thân cậu cũng đâu muốn vòi vĩnh như vậy, mất khí thế Phó Tổng lắm nhưng mà Tiffany đang không vui, cậu mà còn làm càng thì Tiffany sẽ cho cậu về nhà với năm dấu tay trên má mất.

"Đi mà hôn đầu gối" Tiffany đẩy mặt Taeyeon ra, bỏ qua những bộ phim tình cảm, Tiffany có thể hôn Taeyeon mõi buổi tối để cậu có một giấc ngủ ngon như cậu mong muốn, nhưng với điều kiện khuôn mặt Taeyeon phải là khuôn mặt baby hoặc hiền lành dễ cưng nựng một chút, chứ chẳng ai muốn người ta hôn mình mà lại chưng bộ mặt đểu giả sói lang như Taeyeon làm nàng chỉ muốn đập cái bản mặt ấy vào vô lăng

"Tiffany" Taeyeon lấy lại vẻ nghiêm túc của mình, không đùa giỡn với Tiffany nữa "Ngày mai Tae phải đến công ty không thể đến với em cả ngày ..."

"Biết rồi" Tiffany giận hờn bĩu môi nhìn về phía trước tránh ánh nhìn của Taeyeon, nàng là đang buồn, cực kì buồn khi nghe Taeyeon nói không thể ở bên nàng, nhưng lại không thể nào không cho Taeyeon đi làm.

"Nhưng tối mai chúng ta có thể hẹn hò hay không?" Taeyeon không biết từ lúc nào đã ghé sát mặt vào bên tai nàng thì thầm

Cảm thấy nhột phía bên tai khi hơi thở của Taeyeon đang quẩn quanh kề bên, Tiffany quay mặt về phía ấy, khoảng cách giữa cả hai không xa cũng không gần, đủ để cảm nhận từng hơi thở của đối phương, Taeyeon tiến đến rút ngắn khoảng cách của mình với Tiffany.

Khẽ dùng lưỡi vờn nhẹ vào môi nàng yêu cầu sự cho phép được tiến xa hơn vào bên trong, môi nàng hé mở cũng là lúc bị chiếc lưỡi của Taeyeon chiếm đóng, Taeyeon nhẹ nhàng dẫn dắt tay nàng vòng qua sau cổ mình, còn tay mình thì vòng qua eo nàng siết chặt như muốn chiếm hữu lấy cả thân thể ấy.

TAENY - VÔ TÌNH... ÉP YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ