CHAP 2: Người hoàn thiện

885 126 17
                                    

Myoui Mina cảm thấy sau lần can đảm bày tỏ nguyện vọng muốn làm bạn với Im Nayeon, liền cùng chị trở nên có chút thân thiết.

Ở nơi đất khách quê người, có thêm một người bạn cũng tốt lắm.

Nayeon, theo cảm nhận của Mina là một người phụ nữ tuyệt vời. Chị rất hay cười, hài hước và trưởng thành. Nhưng đôi lúc, Nayeon cũng có vài nỗi sợ trẻ con lắm.

Có lần, Mina như thường lệ đem cơm sang nhà Nayeon, thấy nàng niềm nở cầm gậy ra đón tiếp.

Nhưng thu hút cô chính là bàn tay đang chảy máu của nàng.

"Tay chị sao vậy ạ?"

"À... chị hơi hậu đậu chút thôi, không sao đâu."

Nayeon vừa nói, vừa giấu bàn tay ra phía sau.

"Để em giúp sát trùng cho chị."

Mina nhận ra, khi mình kết thúc câu nói, nét mặt của đối phương liền thay đổi. Bằng chứng là Nayeon lắc đầu liên tục.

"Không cần đâu em."

Thế là suốt buổi hôm đó, cô cứ đeo bám theo nàng, nằng nặc muốn giúp nàng rửa vết thương. Và đáp án của Nayeon chung thủy vẫn là không.

Đến khi không nhịn được nữa, Mina liền lôi tuổi tác, con số mà Nayeon nhạy cảm nhất ra mà khiêu khích, thậm chí còn kéo luôn cả Xue đi so sánh với chủ nhân của nó.

Nayeon lúc này mới buông xuôi, cắn răng đưa tay ra.

"Như thế có phải ngoan không."

"Chị hơn em 10 tuổi đấy cô bé."

Mina bật cười, đứng dậy dọn dẹp bông băng, sau đó dùng bàn tay sạch hướng tới gương mặt của Nayeon mà vỗ nhẹ.

"Em biết chứ."

"Sinh viên Myoui, hãy hành động như một hậu bối đi." – Nayeon nhăn mày, đánh vào bàn tay không an phận trên mặt mình.

...

Mina hì hục cùng bác trai Han hái những lá thuốc ở vườn. Mặt cô lấm lem bùn đất, thái dương mồ hôi đổ rất nhiều, nhìn thế nào cũng thấy có chút buồn cười.

Vì quá tập trung vào việc hái lượm, Mina không để ý mặt đất phía sau có tiếng gõ gậy của ai đó. Đến khi chiếc gậy gõ tới mũi chân, cô mới hốt hoảng mà nhìn lên.

Là chị, Im Nayeon.

"Mina, em phải không?"

"Dạ... vâng..."

"Làm em hoảng sợ sao?"

"Không ạ, em chỉ hơi bất ngờ một chút."

Nayeon cười, vẫn là nụ cười khiến Mina mê đắm. Nàng chống gậy, từ từ ngồi xổm bên cạnh cô. Mina không bỏ qua bất kì động tác nào của Nayeon, nín thở quan sát, phòng nếu chị cần giúp đỡ thì cô sẽ lập tức bước đến ngay.

"Thu hoạch xong rồi chứ?"

"Vẫn còn một ít, nhanh thôi ạ."

"Không sao, em cứ từ từ."

[Shortfic] Mưa trong mắt em - MiNayeon.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ