Myoui Mina nằm trên chiếc giường nhỏ, đôi mắt nhìn lên trần nhà một cách vô định.
Mấy hôm nay Nayeon đã lên thành phố.
Ừ, có lẽ vì đến viện nghiên cứu, và cũng có lẽ vì "người bạn trọ" rắc rối của chị.
Cô thở ra một tiếng thật dài, hòng để trôi đi cảm giác trống vắng trong lòng.
Xoay người, Mina đưa tầm mắt về phía dĩa trái cây mà bác gái Han vừa đem đến. Nho, táo... cùng những quả dâu đỏ chín mọng, lấm tấm trên thân vài giọt nước nhỏ.
Cô nuốt nước bọt, nhớ đến đôi môi của Im Nayeon.
Màu son mà chị ấy hay dùng, cũng đỏ như thế.
Với tay lấy một quả dâu, Mina đặt lên môi mình, nhắm mắt lại. Trong đầu mường tượng bản thân thật sự chạm vào đôi môi của chị. Vuốt dọc thân quả dâu đỏ, sự lạnh giá trên đầu ngón tay khiến cô không ngừng so sánh với xúc cảm khi trước.
Là lúc những ngón tay này của cô, thật sự chạm vào môi của chị.
Một nỗi khao khát kì lạ ngày càng mãnh liệt. Vươn đầu lưỡi, Mina liếm nhẹ vào thân quả dâu. Cảm giác mát lạnh lập tức truyền đến.
Dường như, đầu óc cô đang bị hình ảnh của Im Nayeon làm cho mụ mị.
Trên môi đong đầy xúc cảm lạ lẫm, tâm trí lại có chút mông lung, Mina không hiểu vì sao.
Hé miệng, cô hướng đến thân quả dâu, cắn nhẹ.
Chua.
Vị giác bị kích thích, cô bừng tỉnh khỏi cơn u mê. Hoảng hồn ngồi bật dậy, mồ hôi ở hai bên thái dương đổ xuống. Cô siết chặt bàn tay, mặc kệ quả dâu đã nát vụn, mặc kệ móng tay đâm vào đau rát, tay còn lại, cô vò rối mái tóc của mình.
Vừa rồi, đã làm gì thế này?
Lắc lắc mái đầu, Mina nhớ lại khi nãy, trong thân tâm mình tràn ngập hình ảnh của Im Nayeon, cô muốn gọi tên Nayeon, muốn thấy Nayeon, muốn chạm đến Nayeon.
Muốn... Mina thật sự rất muốn Nayeon.
Lấy tay che miệng, Mina thở ra từng hơi nặng nề. Tại sao? Rốt cuộc là tại sao?
Tại sao cô lại có những suy nghĩ điên rồ như vậy?
...
Mina ôm lấy cục bông trắng nhỏ vào lòng, tựa người vào thân cây, ánh mắt lơ đãng.
Dường như cảm nhận được người kia đang ném tâm trí đi đâu đó, chú thỏ trắng cựa quậy, muốn thu hút sự chú ý.
Vậy mà Myoui, trước sau vẫn im lặng, chỉ có bàn tay là tiếp tục công cuộc vuốt ve bộ lông mềm mại của Tuyết.
Thỏ trắng thấy hết cách, bèn cắn nhẹ vào tay ân nhân của mình.
"Ui da."
Cảm giác hơi nhói ở mu bàn tay kéo cô về thực tại, Mina giật mình, ánh mắt trách móc nhìn thỏ con.
"Sao mày lại cắn tao?"
Vùi quả đầu nhỏ và hai đôi tai dài vào lòng cô, thỏ lắm điều dường như đang chứng tỏ bản thân vô tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] Mưa trong mắt em - MiNayeon.
FanfictionTên: Mưa trong mắt em. Thể loại: Shortfic. Nhân vật: Mina x Nayeon. Nội dung: Im Nayeon trong mắt Myoui Mina luôn là một người phụ nữ hoàn thiện.