CHAP 5: Có lẽ một nụ hôn thôi thì chưa phải là đủ

1.6K 134 80
                                    

Myoui Mina bị ánh nắng ban chiều làm cho cau mày, đôi mắt đang nhắm nghiền phải mở ra một cách khó chịu.

Giấc ngủ trưa của cô chấm dứt.

Chớp chớp vài lần để quen với ánh sáng, cô khẽ cựa mình. Và rồi nhận ra mình không có cách nào cử động.

Khi có một người vẫn đang say giấc.

Cúi đầu, Mina đong đầy yêu thương vào bàn tay mình, sau đó nhẹ nhàng vuốt ve gò má phúng phính của người kia.

Im Nayeon, trong lòng Myoui Mina, vẫn còn đắm chìm trong mộng.

Cô từng nghe những người bạn của cô bảo rằng, việc để bản thân thức giấc trước người thương, rồi sau đó say sưa ngắm nhìn đối phương còn đang ngủ.

Khoảnh khắc đó giống như, mọi thứ xung quanh đều hư mờ, còn người đó mới là sự hiện hữu rõ ràng nhất.

Myoui Mina mỉm cười, nhận thấy giấc ngủ trưa này bị gián đoạn thật đúng lúc.

Hết nâng niu đôi gò má, cô lại nghịch ngợm với những lọn tóc dài đen nhánh của chị. Rồi cô hơi hạ thấp người, đặt lên đỉnh đầu đối phương một nụ hôn.

Nhưng cô không nghĩ rằng, hành động nhỏ này của mình lại khiến người trong lòng tỉnh giấc.

Cơ thể có chút cựa quậy, hàng chân mày của chị chau lại. Bàn tay đưa lên dụi lấy đôi mắt, chị từ từ mở nó ra, đồng tử màu trà không nhạy cảm với ánh sáng. Khuôn miệng nhỏ lầm bầm vài câu từ vô nghĩa, dường như có chút khó chịu khi việc gặp chu công bị cắt ngang.

Nhìn một loạt hành động của đối phương, Mina không thể ngăn mình cười thành tiếng.

"Tỉnh giấc rồi."

Giọng nói quen thuộc cất lên bên tai, chị tìm bàn tay trên gương mặt mình, nắm lấy.

"Ồ, chị suýt quên mất là mình đang ngủ cùng với em."

Chị cười, một nụ cười với đôi răng thỏ đặc trưng.

"Thế chị nghĩ chị đang nằm ở đâu vậy, Im Nayeon-ssi?"

Mina hơi cao giọng, cố ý mang theo một chút giận dỗi.

"Trên một chiếc sofa ấm nhất mà chị từng nằm lên."

Lời nói chị nghe có vẻ tùy ý, nhưng nó cũng đủ làm nụ cười trên môi cô thêm đậm đà. Vòng tay siết chặt người trong lòng, cô lần nữa cho chị một nụ hôn nhỏ lên mái tóc.

Dụi đầu vào ngực cô, đôi mắt chị nhắm lại, bộ dạng lười biếng như thể nơi chị đang nằm vô cùng thoải mái, khiến chị muốn tìm thêm cho mình vài giấc nồng.

"Còn em nghĩ rằng, mình đang ôm một con gấu bông nặng nhất mà mình từng có."

Một cái đánh khá đau được hạ xuống trên cánh tay gầy của Mina. Gương mặt lộ rõ sự hờn giận, chị chống tay lên người cô rồi toan ngồi dậy, nhưng hành động nhanh chóng bị cắt đứt khi cô vươn tay kéo chị lại vị trí ban đầu.

"Một con gấu bông mang tất cả sự trân trọng và tình cảm của em, Nayeon nghĩ nó có nặng không?"

Lại nữa rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic] Mưa trong mắt em - MiNayeon.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ