Anh đào tuyệt vọng

879 65 4
                                    

I. Gặp nhau 

Lướt qua cành cây một cách nhẹ nhàng, Airi dễ dàng bỏ những cơn gió lại phía sau. Mái tóc xanh mang màu của bầu trời cứ tung bay mỗi khi cô lướt đi.

Tòa thành cổ kính dần hiện ra sau tán cây, và cũng là đích đến của Airi. Bằng một động tác vô cùng nhanh nhẹn, cô đáp xuống sàn mà không gây ra bất cứ tiếng động lớn nào. Người đàn ông ở phía trên dường như đã quen với sự xuất hiện bất chợt này của cô, vẫn thản nhiên ngồi trên ghế.

"Airi có mặt, thưa tướng quân."

Tướng quân nghe vậy thì phất tay ra hiệu cô đứng lên. Đoạn ông ta khoác tay với tên lính bên cạnh. Ngay lập tức, bóng dáng của một người liền xuất hiện sau cánh cửa.

Đó là một chàng trai kì lạ. Airi có thể thấy rõ sát khí bao quanh anh ta. Mái tóc trắng dài vuốt ngược ra sau. Nửa khuôn mặt thì đã bị che bởi chiếc mặt nạ. Trông vô cùng bí ẩn và có phần đáng sợ.

"Thưa ngài, đây là..."

Airi đưa mắt nhìn chàng trai vừa mới bước vào.

"Đây là thế tử, từ nay ngươi phải phục vụ hắn."

"Vâng thưa ngài."

Đối với mệnh lệnh từ tướng quân, Airi chưa bao giờ dám phản đối. Tất nhiên dù không muốn, cô cũng đành nhận lệnh hộ tống vị thái tử về nơi nghỉ ngơi. Trên đường đi, cô giới thiệu bản thân với hắn.

"Tôi tên là Airi, từ nay có gì người cứ nhờ tôi."

Airi cúi đầu cung kính.

"Yorn."

Vài tia giá lạnh thoát ra từ lời nói của hắn. Có vẻ như vị thái tử này rất kiệm lời, hoặc là hắn không muốn nói chuyện với Airi.

Đoạn Yorn quay đầu bỏ đi.

Airi nhìn hắn từ phía sau. Ánh trăng rọi xuống in bóng hắn dài trên mặt đất. Tấm lưng rộng lớn ấy khoác một màu cô độc. Không hiểu sao, Airi thấy hắn thật giống cô.

...

"Airi."

Một giọng nói vang lên đánh thức Airi. Cô liền mở cửa theo phản xạ mà quên là mình vẫn còn mặc đồ ngủ.

"Ai thế?"

"Là tôi."

Airi mở to mắt nhìn Yorn đứng trước cửa. Đột nhiên cô tỉnh ngủ hẳn.

Yorn đưa mắt nhìn cô, khóe môi thoáng nét cười. Airi giật mình nhìn xuống. Cô vẫn còn mặc bộ kimono màu trắng, hai bên áo trễ xuống tận vai nửa lộ ra vùng ngực gợi cảm, mái tóc xanh bù xù xõa tự do xuống. Thật sự, đảm bảo với mọi người luôn là cô chẳng khác gì một người điên. Còn đâu hình tượng cấm vệ tàn nhẫn Airi nữa.

Mặt Airi đỏ bừng lên, tay cuống cuồng kéo cửa sập cửa lại. 

Theo lý mà nói, đây có thể xem là thái độ bất kính với thế tử. Nếu Yorn báo lên với tướng quân, chắc chắn Airi sẽ bị trừng phạt. Nhưng hắn thì không rảnh rỗi đến cỡ đó, chỉ bình tĩnh ngồi xuống trước cửa phòng và đợi cô thay y phục.

Tổng hợp oneshort liên quân của Cầu vồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ