Trái tim loạn nhịp

628 68 8
                                    

"Tớ thích cậu."

Người con trai đó đỏ mặt chìa đóa hoa ra trước mặt cô gái.

Đỏ mặt, cô gái không biết nó gì. Cô không thích cậu nhưng lại khômg biết làm sao để từ chối.

"Xin lỗi nhưng tớ không thích cậu."

...

Là hội trưởng hội học sinh của trường, là lớp trưởng, là một đứa con gái xinh đẹp học giỏi,...Cô luôn luôn được những bạn nam tỏ tình. Nhưng đáp lại họ chỉ là sự từ chối. Họ có thích cô thật không? Họ thích tâm hồn cô hay là vẻ đẹp của cô?

...

Krixi đi ngang qua hành lang lớp học trước sự ngưỡng mộ của toàn bộ học sinh. Bao nhiêu lời bàn tán xôn xao nói về cô nhưng cô đâu quan tâm. Thứ cô muốn chỉ là được sống yên vui, bình thường. Cô không cần sự nổi tiếng, nó chẳng giúp cô được gì cả, chỉ kéo thêm phiền phức thôi.

Krixi tiến đến phòng Hội học sinh. Lúc đi ngang khuôn viên trường, cô thoáng nghe thấy tiếng nói sợ hãi lẫn với tiếng đánh đập.

Đưa mắt nhìn ra vườn, cô thấy một đám người đang ăn hiếp một tên con trai. Cậu ấy tội nghiệp thật, áo quần bị xô đẩy lấm lem bùn đất, mặt đã bị đấm sưng lên vài chỗ.

Krixi không cho phép điều đó xảy ra ở ngôi trường này, nhất là những thành phần cá biệt này. Cô hùng hổ sấn tới.

"Này các cậu đang làm gì vậy? Mau dừng tay lại ngay."

Mấy tên con trai đó quay sang nhìn cô, mặt hiện rõ sự chán ghét. Tên nào tên nấy tay chân đầy hình xăm trông thật kinh khủng. Kéo bạn nam kia ra sau lưng, cô hét lên.

"Mau xin lỗi bạn ấy."

"Mày..."

Họ có vẻ không nghe lời, mặt hằm hằm giận dữ làm cô thoáng sợ. Cậu bạn nam đó cứ run cầm cập cả lên, yếu đuối hơn cả cô.

Họ định tiến lên thì một giọng nói cất ngang.

"Dừng tay."

Từ đừng sau bước đến một chàng trai tuấn tú. Khuôn mặt vô hàng tuyệt phẩm có thể cưa đổ bất kỳ cô gái nào. Mái tóc trắng dài xõa xuống càng làm hắn thêm quyến rũ. Một vẻ đẹp bất phân giới tính.

"Cứu tớ."

Krixi chạy đến sau lưng tên con trai đó, tiện tay kéo bạn học nam run rẩy kia. Cô nhìn thấy nét mặt cậu ta càng xanh hơn, đầu liên tục lắc.

Nakroth hắn bất ngờ khi thấy người con gái tóc hồng đó trốn sau lưng hắn. Chắc cô ấy không biết hắn là ai đâu nhỉ?

"Đại ca."

Một trong những tên đó cất tiếng gọi. Krixi giật mình nhìn anh chàng trước mặt.

"Anh là đại ca của họ ư?"

Cô nói với vẻ không tin, người cũng bất giác tránh xa hắn ra.

"Đúng đấy cô gái."

Giọng hắn không còn nhẹ nhàng như trước nữa, bây giờ nó tràn đầy sự trêu ghẹo.

"Đại ca, cô ta xen vào chuyện của chúng ta. Nhìn có vẻ ngon đấy, làm cô ta không đại ca."

Tổng hợp oneshort liên quân của Cầu vồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ