Tới ngày thành hôn, vì ở đây không có nữ nhân nên không cần khăn chùm đầu và trang điểm đậm. Cậu mang bộ trang phục cưới màu đỏ tươi, ngang hông có dây thắt lưng làm lộ ra đường cong hoàn mỹ ở eo và bờ mông căng tròn. Đôi môi anh đào được phủ lên lớp son nhẹ, càng làm cho nó đỏ mọng mê người. Đang thẫn thờ nhìn mình trong gương, thì nghe thấy có tiếng bước vào. Đó là Âu Dương Ly- cha cậu. Khuôn mặt ông vui mừng tiến đến, đỡ lấy hai vai cậu ngước mắt nhìn lên gương nói:
- Ca nhi bé bỏng của ta sắp xuất giá rồi.
- Cha vào có việc gì không ạ?.
- À, tí quên mất. Ta muốn vào nhắc con là bên chỗ Vương gia đến rồi, con ra ngoài đi.
- Dạ vâng.
Âu Dương Ly đỡ tay Triệu Anh ra ngoài. Cậu thẫn thờ nhìn chằm chằm gương mặt anh tuấn của Vương Tuấn Hàn. Thấy cậu nhìn chằm chằm, môi anh khẽ nhếch lên tạo thành một đường cong hoàn mỹ.
- Sao? Tôi đẹp trai quá hả?
- Hừ...đẹp trai cái gì chứ, đồ đê tiện.
Cậu thầm phỉ nhổ, đôi môi dểu ra. Vương Tuấn Hàn nhìn cậu cưng đến không chịu được, lúc không ai để ý liền hôn lén cậu một cái. Nhìn cậu xù lông, anh liền cười ha hả.
Âu Dương Ly thấy cũng đã đến giờ liền đưa cậu lên kiệu.
________________
Đến nơi, cậu không khỏi cảm thán, hoàng cung thật lớn, còn lớn hơn trong lịch sử miêu tả nữa. Còn chuyện tại sao tổ chức ở hoàng cung mà không ở phủ Vương gia là vì Hoàng thượng muốn ngày thành hôn của đệ đệ yêu quý của mình tổ chức long trọng một chút.
Mọi quy trình đều giống trong phim cổ trang. Chỉ đến khi uống rượu giao bôi, cậu khẽ lướt qua mặt của Hoàng thượng thì thấy Hoàng thượng cười một cách lưu manh khiến cậu không khỏi rùng mình.
Được những nô tài dẫn vào phòng tân hôn. Triệu Anh đánh giá căn phòng. Trong căn phòng có chiếc bàn tròn, trên đó có nhiều hoa quả và ít điểm tâm để cho cậu ăn đỡ đói.
Cậu hơi chán nản ngồi trên giường. Đột nhiên cảm thấy trong phòng có chút nóng, làm cậu cảm thấy nóng trong người. Cơn nóng bức càng ngày càng không chịu được, tay cậu hơi hơi mở y phục.
- Ưm~
Cậu khẽ ngâm một tiếng, cảm thấy tiểu Triệu Anh hơi ngước đầu dậy. Thì cậu càng chắc chắc rằng mình bị trúng xuân dược.
YOU ARE READING
Trọng sinh gả cho phủ vương gia
RomanceThể loại: đam mỹ; trọng sinh; namxnam; 1x1; lạnh lùng công x xinh đẹp thụ; sinh tử văn. Văn án Vương Tuấn Hàn lấy hết dũng khí để tỏ tình với Triệu Anh nhưng không ngờ...