Ánh trăng huyền ảo tỏa sáng rực rỡ trên tấm màng đen tuyền cùng những ngôi sao lấp lánh. Đại dương của những vì sao đêm nay thật rực rỡ. Những thanh âm của kim loại va chạm, tiếng bước chân gấp rút, nền tuyết trắng nhoè đi dưới sắc đỏ vươn. Mùi máu phảng phất trong không khí.
Đôi mắt đỏ thẫm cẩn thận quan sát cái bóng đen đang ẩn mình trong bóng tối khi đám mây tinh nghịch kia che lấp vầng sáng dịu hiền của nữ thần mặt trăng. Bóng tối len lỏi qua từng tán lá, từng ngọn cỏ, in mình trên mặt đất, thấm sâu vào da thịt.
Ánh sáng trắng mờ tiếp tục chiến đấu chống lại bóng đêm. Cái bóng hiện ra rõ hơn dưới vầng trăng sáng.
Nàng đứng trên đỉnh của tòa thành bỏ hoang. Mái tóc đỏ son thả nhẹ theo gió, chiếc váy trung hoa xẻ tà cao lộ ra đôi chân trần trắng nõn, tay nắm chặt đế dù. Đôi mắt xanh ánh lên như bóng đèn neon sắc lạnh nhìn hắn. Nàng bật ra khỏi chỗ.
Hắn khéo léo né những đường đạn nhằm vào mình. Tay vung kiếm chắn ngang, đỡ phần thân dù rơi mạnh trên đỉnh đầu. Gối hắn hơi khụy xuống. Sắc đỏ, sắc xanh hòa lẫn vào nhau, môi cong lên nụ cười điên dại. Đôi tim đập lên liên hồi, dòng chảy của huyết dịch mang hơi ấm chảy khắp cơ thể. Khi toàn thân đã nóng rang lên, tiếng va chạm lại một lần nữa vang lên, mỗi lúc một nhanh hơn, to hơn, quyết liệt hơn.
Nàng xoay người tránh đường kiếm sắc bén của hắn, tay vung mạnh chiếc dù nhằm vào đầu hắn, nhưng hắn tránh được. Lưỡi kiếm ánh lên, vẽ nên vài đường nét sắc bạc. Thân dù đỏ cũng hòa mình vào vũ điệu điên loạn của sự khát máu. Làn da trắng xuất hiện vài vệt đỏ rỉ máu, bộ váy cũng bị rách vài đường. Hắn cũng chẳng khá hơn, những vết thương ngoài da của nàng có hề gì với những vết thâm tím và sự đau nhức âm ỉ trên từng đốt xương, có vẻ như hắn đã bị rạn hoặc có thể bị gãy vài cái xương sườn. Nhưng hắn là một người kiêu ngạo, trong tư tưởng của hắn, người dẫn đầu không được tỏ ra mềm yếu. Hắn vẫn vẻ mặt cuồng loạn, trong sự hưng phấn của cơ thể, hắn còn không nhận ra mình bị thương.
Sau một hồi chiến đấu, cả hai bắt đầu nắm thóp được nhau. Các vết thương
Hầu như không còn xuất hiện nữa. Chuyển động dần trở nên đồng điệu và uyển chuyển tựa như điệu van đầy bạo lực.Tuyết lại bắt đầu rơi ngày một nhiều. Lớp tuyết dưới chân cũng dày hơn. Mái tóc cam thảo điểm vài bông tuyết trắng, bộ đồng phục đen cũng vậy.
Trận đấu vẫn tiếp diễn, bất phân thắng bại. Quang cảnh của những nơi họ đặt chân qua trở nên hoang tàn, có vẻ hơn 10 cây đã đổ. Hắn ném vỏ kiếm về phía nàng, chiếc dù mau chóng bung ra để cản. Hắn đã ở sau lưng nàng tựa khi nào, lúc nàng nhận ra cũng chính là lúc hắn đã vật nàng xuống lớp tuyết dày. Hai tay hắn ghì chặt nàng xuống, thanh kiếm cắm xuyên qua nền tuyết ngay cạnh chỗ hắn. Nàng dùng sức chống chọi nhưng rất khó để có thể sử dụng Hết sức được trong tình trạng như vậy. Bàn tay hắn thật lớn và chắc khỏe, đè nặng trên cổ tay nàng. Hắn còn dám ngồi lên bụng nàng. Khốn thật. Hắn nghĩ mình nhẹ lắm sao?
Hắn thích thú nhìn người con gái đang cựa quậy bên dưới mình. Nụ cười Sadist chưa bao giờ tắt trên môi hắn kể từ khi chiến đấu cùng nàng. Nàng đột nhiên không chống cự nữa. Tưởng chừng như nàng đã quy phục trước mình, hắn từ từ tiến sát khuôn mặt mình lại gần mặt nàng.
_" Cô thua r... "
Hắn chưa kịp đắc ý thì nàng đã gồng mình tặng hắn một cái chạm trán đầy 'âu yếm'. Hắn ngả người ra đằng sau, nhanh tay rút thanh kiếm đang cắm trên mặt đất. Nàng bật dậy, cầm chặt chiếc dù, chĩa mũi dù về phía hắn.
_" Ngươi mới chính là kẻ sẽ thua. "
_" Chắc không?"
Nàng cau mày khó hiểu. Hắn ngồi trên nền tuyết lạnh. Ngón trỏ xoay xoay thứ gì đó hình tròn trông như một chiếc nhẫn rộng. Nàng nhìn xuống chân mình. Một quả lựu đạn đã rút chốt nằm ở đó. Và " Buum". Mọi thứ trước mắt nàng bỗng trở nên trắng xoá. Thứ cuối cùng nàng nhìn thấy chính là nụ cười bạo dâm của chàng trai tóc màu cát trước mặt mình.
.
.
.
.
.
Hết rồi. Chap đầu có vẻ không hay lắm vì mình không giỏi viết cảnh chiến đấu. Xin lỗi. Mình sẽ cố gắng hoàn thiện hơn về kĩ năng viết. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ. Mà khi nào có chap 2 thì mình không biết đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Đến Của Câu Chuyện (okikagu)
Fanficcâu chuyện tình của một anh chàng cảnh sát (Okita) và một tù nhân (kagura)