Chương 1: XUYÊN

324 9 0
                                    

Trung Mỹ, rừng Amazon...

Bịch bịch bịch...

Tiếng bước chân dồn dập cùng tiếng thở gấp vang lên trong khu rừng. Thiếu nữ trẻ vận hắc y, toàn thân ngập tràn những vết thương vẫn không ngừng chạy trốn. Phía sau nàng vọng tới những giọng nói lạnh như băng.

"Cô ta đang chạy về phía đông, nhanh đuổi theo!"

Hà Thanh Tuyết cắn răng. Trái tim nàng truyền lại một khoảng lạnh băng. Tại sao chứ? Nàng rốt cuộc đã làm gì sai mà tới nông nỗi này? Những đồng đội mà nàng nhất mực tin tưởng ấy lại sẵn sàng phản bội nàng như vậy sao? Nàng sẽ chết ở đây sao? Không! Nàng không muốn chết. Nếu nàng chết rồi, con gái nàng sẽ ra sao? Nó mới chỉ có ba tuổi. Còn cả chồng nàng nữa. Nàng vẫn còn muốn được ở bên cạnh anh, vẫn còn muốn cùng anh hoàn thành lời thề lúc kết hôn. Nàng không muốn bỏ lại anh.

Chạy ra khỏi khu rừng, nàng nhìn phía trước, đã là đường cùng rồi. Vách núi này cao không biết bao nhiêu mét. Nàng thực sẽ chết ở đây sao? Phía sau truyền lại tiếng bước chân. Hà Thanh Tuyết hít một ngụm khí lạnh, nàng bình thản quay người, nhìn những nòng súng đen đang hướng về phía mình, cười nhạt.

"Vì sao chứ?" Nàng cần một lời giải thích từ họ.
"Cô không cần biết lí do. Chỉ cần biết, hôm nay, cô nhất định phải chết!"

Hà Thanh Tuyết cay đắng cười rộ lên. Cuộc đời nàng tại sao lại không được như ý nàng? Ba tuổi, cha mẹ tai nạn chết, thúc thúc chiếm đoạt tài sản, đuổi nàng đi. Năm tuổi, đi làm sát thủ, không ngại bất kì gian nguy nào. Mười tám tuổi, nàng gặp được tình yêu của mình rồi kết hôn. Nhưng nàng vẫn không từ bỏ tổ chức, vẫn kiên trì trung thành đến cùng. Vậy mà tại sao bây giờ lại như vậy chứ? Rốt cuộc nàng đã làm sai điều gì mà lão thiên lại đày đoạ nàng tới mức này?

"Bắn!" Mệnh lệnh lạnh lùng được đưa ra. Hàng loạt tiếng súng vang lên. Nàng nhắm mắt lại. Kết thúc rồi.

Máu tươi trào ra, xinh đẹp, quỷ dị. Hà Thanh Tuyết ngã xuống vực. Trước khi chết, nàng vẫn còn muốn được nhìn thấy họ, gia đình của nàng. Triêu Vân, Triêu Nhan.... nàng... chưa muốn chết.

Một bàn tay bất ngờ nắm lấy tay nàng. Hơi ấm truyền tới làm nàng mở mắt nhìn lên. Dung mạo như trăng thanh thuần khiết mà lại yêu tà, mị hoặc như hoa đào lọt vào tầm mắt nàng. Là anh, Vương Triêu Vân. Cũng là người mà nàng yêu bằng cả lí trí. Anh cắn răng, máu từ bả vai chảy xuống. Làn da trắng như ngọc kia giờ đã tái nhợt. Tại sao? Anh đang bị thương như vậy mà.

"Vân... buông em ra đi." Hà Thanh Tuyết yếu ớt nói. Với chừng này thương vong trên người, cho dù có kéo nàng lên được, nàng cũng không thể sống. Còn anh, nếu tiếp tục, cánh tay anh sẽ bị phế mất. Vương Triêu Vân ướt đẫm mồ hôi. Anh vẫn cắn răng giữ chặt lấy tay nàng, hét lớn.

"Không! Anh tuyệt sẽ không buông em ra! Anh sẽ không để mất em!"
"Đồ ngốc..." nàng thều thào, trong lòng bỗng cảm thấy ấm áp vô cùng. "Nếu không buông, anh sẽ là phế vật, cả đời còn lại đều sẽ..."

"Anh mặc kệ. Anh chỉ cần em thôi! Anh không muốn mất em. Em phải sống!" Vương Triêu Vân đau đớn hét lên. Anh không muốn buông tay. Nếu buông tay, anh sẽ mất nàng mãi mãi. Sẽ không còn được ôm nàng, sẽ không còn được trông thấy nàng, sẽ không còn hạnh phúc mà suốt hơn hai mươi năm qua mới có được.

Dị giới sủng phu của hắc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ