REASON 1: Hard-to-get si AKO

324 6 0
                                    

Hindi masamang maging 'Hard-to get' ka! Syempre, kailangan makilala mo talaga si gurl or si boi nang lubusan. LALO NA KAPAG NAKILALA LANG NINYO SA INTERNET!

Ayan tayo eh! Daming kalandian sa Internet tapos iiyak ka dahil sa kanya! NAKO! WAG MONG IYAKAN YAN! Ipakain ko sayo yung pinatay kong ipis eh!

I have a story from my friend A. Actual na nangyari 'to sa kanya and maybe nangyari na 'to sa ibang girls or boys dito sa mundo.

-On Facebook-

A: Hey! Naranasan mo ba magustuhan yung isang tao na nakilala mo sa isang game?

ME: I'll tell ya the truth. Yes, naranasan ko na pero hanggang gusto lang at walang nahulog.

A: Well, ganito kasi eh...

-=-=-=-=-

Nakilala ni A si P sa isang game. Mahilig sa kalokohan si A. Makulit si P at lagi siyang inaadd nito doon. Inaccept ni A si P.

A: Yes?

P: Hi

A: Hello

P: Sensya na gusto ko lang magkaroon ng kausap dito

A: Ganun ba?

P: Yep

P: Ilang taon ka na ba?

A: 24

A: Ikaw?

P: 20

A: Ayy bata pa..

P: Hindi noh XD

Lagi kinakausap ni A si P hanggang sa gusto ni P na ma-add siya sa LINE. Binigay ni A ang kanyang LINE id. Mahilig manstalk si P kay A. Kinikilala nila ang isa't isa sa simple details like kung saan sila nakatira, birthday etc. Hanggang sa nagtawagan na yung dalawa at video call. Kahit masyadong busy silang dalawa, may oras silang nag-uusap. Kapag walang makausap na kaibigan si A, kinakausap niya si P. Sa kanya siyang umiiyak at pinapatawa ni P si A.

Nagmumukhang gamot ni A si P sa tuwing problemado si A sa buhay niya. Minsan naiinis si A kay P sa maliit na bagay kung related sa laro.

Isang gabi, sobrang lungkot ni A at tinawagan siya ni P. Ang payo ni P na itawa na lang ni A yung mga problema niya at think positive kasi ganun talaga siya. Kinakantahan ni P minsan si A at ganun din si A. Habang tumatagal nagiging weird si P at nagtanong siya kay A kung gusto ba ni A si P.

Akala ni A na nagbibiro si P sa kanya. So, sumagot si A na pabiro din.

P: Gwapo ba ako?

A: Hindi boi! Cute ka lang.

P: Hindi ako cute. Gwapo ako

A: Hindi noh!

P: *nagsend ng photo niya*

P: Gwapo ko kaya

A: Hindi noh. ASA KA PA

Tinitigan ni A yung mga picture nito at napansin niya na may itsura siya.

A: Wait.. Titigan ko muna

P: Baka magustuhan mo ko nyan

A: Lol

P: Nahihiya na tuloy ako! Buburahin ko nga yan

*binura ni P mga sinend niya photo*

A: Actually, gwapo ka sa mga picture na yan lalo na yung pangalawang picture. Wag mong isend ulit pictures mo!

P: Eto? *Sinend yung unang picture*

A: Hindi yan. Wag mo isend yung pangalawa!

P: *Sinend yung pangalawang picture*
A: >///< Wala na.. finish na..

Bakit SINGLE pa rin AKO hanggang ngayon? [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon