50-55

241 13 0
                                    



Chương 50 đệ 50 chương


Trương Nguyên Thụy tan học trở về, đi vào sân cùng nhậm bân đánh thanh tiếp đón, giương mắt lại hơi giật mình.
Sân một khác đầu, là một trương chiếc ghế, Lục Diệp tư thái thanh thản mà ngồi ở mặt trên, một cái chân dài hơi khúc, một khác điều tùy ý ngăn, mũi chân còn nhàn nhã địa điểm hai hạ.
Hắn lười biếng mà hướng lưng ghế thượng một dựa, nhìn về phía nhậm bân ánh mắt lộ ra một chút không kiên nhẫn: "Ai đợi chút, ngươi kia kêu chế hoàn sao? Ngươi kia kêu áp bánh đi! Động tác không quy phạm, trọng tới trọng tới!"
Nhậm bân vùi đầu khổ làm, chỉ là quai hàm bị tỏa đến một ninh một ninh, một bức nén giận bộ dáng.
Lục Diệp nhìn hắn một cái, thực hảo tâm tình mà nhướng mày.
Trương Nguyên Thụy tung ta tung tăng mà chạy tới: "Nha lục ca, này còn chỉ đạo thượng?"
Lục Diệp buông tay, nhàn nhạt: "Không có biện pháp, không chỉ đạo có thể hành? Ngươi xem hắn làm việc bộ dáng này, ta có thể nhẹ nhàng được?"
...... Ngữ khí tương đương thiếu đánh.
Nhậm bân đã khí đến không được, cân nhắc lợi hại sau vẫn là quyết định nhẫn nhục phụ trọng, chỉ là nghiến răng răng thanh âm lớn hơn nữa chút.
Trương Nguyên Thụy quang như vậy nghe, đều cảm thấy cổ lạnh buốt, hắn thật đúng là quay đầu lại nhìn mắt nhậm bân, phát hiện người làm được khá tốt a, nhưng phiết chạm đất diệp một bức "Tiểu tử này đuổi đại gia ta kém xa" bộ dáng, ngạnh sinh sinh đem những lời này nuốt đi xuống.
Hắn đem đồ vật buông, xoay người triều tiệm ăn đi đến.
Lục Diệp phơi thái dương, thưởng thức nhậm bân kia tiểu tử khổ ha ha lại không dám phản bác đáng thương hình dáng, tâm tình vô cùng thoải mái.
Chỉ chốc lát sau, đôi mắt không tự giác mà bay tới phòng luyện đan chỗ.
Lộ ra nửa khai đại môn, mơ hồ có thể thấy được tiểu đạo sĩ ở bên trong vội tới vội đi thân ảnh, khi thì lộ ra nửa trương sườn mặt, khi thì có thể nhìn thấy một viên nho nhỏ cái ót, đi lại là lúc sợi tóc sẽ ở đầu trên đỉnh một đáp một đáp.
Khinh phiêu phiêu lại mềm lộc cộc, gọi người tưởng xoa thượng một phen.
Lục Diệp nhìn một lát, cảm giác tâm tình giống như càng tốt.
Hắn dường như không có việc gì mà thu hồi tầm mắt, khóe môi lặng lẽ cong lên một cái thực không rõ ràng độ cung.
Trương Nguyên Thụy từ cửa sau dò ra một cây đầu, "Sư thúc, tô phu nhân tới rồi!"
Tô phu nhân là Tổ sư gia trung thành nhất fans, trong viện này tòa hai mét tám kim thân có một nửa đều là nàng quyên tặng, vì phương tiện ngày ngày cung phụng, trong nhà còn tự hành nắn một cái 60 centimet tiểu kim thân.
Đúc thành sau, cố ý đem Dịch Thiên thỉnh về nhà trung, thế kim thân khai quang niệm kinh, mời Tổ sư gia thường qua đi tiểu trụ...... Cũng coi như là Tổ sư gia một tòa tiểu biệt viện đi.
Trừ lần đó ra, tô phu nhân còn phụ trách về Huyền Chân người truyền giáo hoạt động.
Nàng sáng sớm lui hưu không có chuyện gì, phía trước yêu nhất làm sự tình là tổ chức tiệc tối, vẫn là hải thị cái gì nhàn xả đạm cơ cấu hội trưởng, hiện tại tìm được rồi tân mục tiêu, tiệc tối không có gì hứng thú, cơ cấu hội trưởng chức cũng quyết đoán từ rớt, chuyên tâm bán về Huyền Chân người bài an lợi.
Dịch Thiên vừa vặn luyện xong một lò đan dược, nghe được tuyên truyền đại sứ tô phu nhân tiến đến, tự nhiên ngừng tay trung sự, ở rửa tay bên cạnh ao lau điểm xà phòng rửa rửa tay.
Biên lau khô biên bay nhanh đáp: "Tới rồi tới rồi!"
Tinh thần mười phần mà ưỡn ngực, hướng trong tiệm đi đến, còn chưa đi tới cửa, Trương Nguyên Thụy lại duỗi thân cái đầu ra tới: "Sư thúc, tròn tròn cậu mợ cũng tới."
Đuổi cùng nhau tới?
Dịch Thiên điểm điểm đầu, "Ân ân" hai tiếng, tỏ vẻ biết rồi, rồi sau đó theo Trương Nguyên Thụy cùng nhau hướng đại sảnh đi đến.
Lục Diệp mí mắt nhi không có tới từ mà nhảy hai nhảy, trong nhà hai vợ chồng già tới?
Tới làm gì?
Nếu là biết hắn chân đã mau hảo thả yêu cầu tĩnh dưỡng, kia chẳng phải là......
Hắn nhìn Dịch Thiên vui sướng bóng dáng, tiếng nói có điểm trầm: "Uy."
Hắn mặc một lát, "Ta chân mau tốt sự, trước đừng nói cho bọn họ."
"Ân?...... Nga nga."
Lục Diệp nguyên bản còn ở vắt hết óc nghĩ cách nói, nhưng không nghĩ tới Dịch Thiên căn bản không tính toán miệt mài theo đuổi, chỉ ngoan ngoãn mà cong con mắt gật gật đầu, giây tiếp theo liền vội vàng biến mất ở phía sau cửa.
Lục Diệp: "......"
*
"Lục, Lục tiên sinh, Lục thái thái?"
"Tô phu nhân!"
Thành Bảo Các nội không hẹn mà gặp ba người trên mặt đều mang theo kinh ngạc chi sắc.
Tô phu nhân ánh mắt ở lâm mỹ cùng lục minh hoa trên người đánh cái chuyển, kinh ngạc nói: "Ngài nhị vị cũng là về Huyền Chân người tín đồ?"
Lục gia tự trăm năm nhiều trước từ hải thành làm giàu, hiện giờ truyền tới lục minh hoa này đại đã là đời thứ năm, sớm chút năm lục minh hoa đem tư bản vận tác đến mức tận cùng, thân gia càng thêm không dám đánh giá.
Trước đây, tô phu nhân cùng Lục gia vợ chồng thỉnh thoảng còn sẽ ở các tiệc tối thượng gặp phải, mấy ngày này nàng quá mức chuyên chú với truyền giáo một chuyện, đảo không như thế nào gặp được đối phương, nào nghĩ đến hôm nay lại ở Thành Bảo Các chạm vào mặt.
"Về Huyền Chân người?" Lâm mỹ có điểm mờ mịt, lắc đầu, "Không phải, chúng ta là tới mua đan hoàn."
Tô phu nhân lập tức lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, một phách đầu: "Đúng đúng đúng, nhìn ta này trí nhớ, lúc trước nhà ngươi lão lục còn hỏi của ta chỉ tới."
Ngay sau đó, nàng giơ ngón tay cái lên: "Thành Bảo Các đồ vật đích xác hảo a! Dễ đạo trưởng bản lĩnh đại thật sự. Các ngươi biết đi, ta lần trước xương đùi chiết, dễ đạo trưởng y giả nhân tâm, không nói hai lời đương trường cho ta nối xương, mười phút liền cấp tiếp hảo, lại cho ta xứng khẩu phục thuốc viên cùng bôi dược du, hai mươi ngày qua liền toàn hảo. Ngươi xem ta hiện tại, có thể chạy có thể nhảy, một chút việc nhi đều không có."
Ước chừng là bởi vì này đoạn chuyện cũ đề qua quá nhiều lần, tô phu nhân này phiên nói đến đặc biệt trôi chảy.
Lục gia vợ chồng trong lòng vui vẻ.
Tô phu nhân nói làm hắn hai người an tâm không ít.
Đồng dạng là chân thương, nhưng tô phu nhân có thể trị hảo, dễ đạo trưởng cũng có nắm chắc, nghĩ đến nhi tử trên đùi bệnh kín cũng sẽ không có quá lớn vấn đề.
Như thế nghĩ, lâm mỹ càng là phóng khoáng tâm, toàn tâm toàn ý khích lệ tiểu đạo sĩ: "Đúng đúng đúng, dễ đạo trưởng chế tác đan dược thật là lợi hại, Mỹ Bạch Hoàn cùng giảm béo hoàn ta đều mua lạp, hiệu quả quá tuyệt vời! Còn có dễ đạo trưởng đưa tặng mặt nạ, tấm tắc...... Đúng rồi, nhà của chúng ta lão lục viêm khớp vai không phải thật nhiều năm bệnh cũ sao, bác sĩ mỗi cuối tuần lại đây làm một lần vật lý trị liệu cũng không thấy khỏi hẳn, phục một đoạn thời gian dễ đạo trưởng cấp đan hoàn, thế nhưng hảo cái thất thất bát bát!"
Hai người nguyên bản liền nhận thức, hiện tại tìm được rồi cộng đồng đề tài, càng là ngươi một câu ta một câu, căn bản dừng không được tới.
Dịch Thiên tiến vào là lúc, hai người chính liêu đến vui vẻ đâu.
Lâm mỹ vừa vặn hỏi: "Đúng rồi, tô phu nhân, ngươi nói được về Huyền Chân người là......?"
Nhắc tới idol, tô phu nhân lão mắt sáng ngời, lập tức lấy ra đem tùy thân mang theo quanh thân poster, tiểu tâm trải ra khai: "Vị này đó là về Huyền Chân người, cũng là dễ đạo trưởng Tổ sư gia."
Nàng bùm bùm nói một loạt Tổ sư gia công tích vĩ đại, cuối cùng nói, "Chân nhân kim thân liền ở Thành Bảo Các trong viện, Lục thái thái nếu có hứng thú, tùy ta cùng tiến đến cúi chào?...... Nha, dễ đạo trưởng, ngài đã tới?"
Thấy tô phu nhân ra sức mà vì Tổ sư gia tuyên truyền, Dịch Thiên trong lòng rất là vui mừng, cười tủm tỉm mà cùng ba người hàn huyên một lát, thấy tròn tròn mợ nóng lòng muốn thử bộ dáng, đem mấy người mang nhập hậu viện.
Tô phu nhân lược có điểm khoe khoang chi ý: "Chân nhân này tòa kim thân nhìn không tồi đi......"
Lâm mỹ hiện tại tâm tư không tại đây mặt trên, nàng tiến viện sau trước tiên nhưng chính là khẽ meo meo nhìn quanh một vòng.
Nàng lúc này tới, một là lại mua điểm đan hoàn, nhị là nhìn xem nhi tử.
Cuối năm, Thành Bảo Các hẳn là sẽ nghỉ đi? Đến lúc đó một nhà ba người đoàn cái năm, hảo hảo ăn vài bữa cơm, cũng không biết này đoạn thời gian nhi tử có không hảo hảo ăn cơm, lần trước nhìn đều gầy chút......
Tả hữu nhìn vài vòng, cũng không tìm được nhi tử thân ảnh, lâm mỹ hơi có chút thất vọng, nhưng vẫn là đánh lên tinh thần tiếp nhận tô phu nhân trong tay ba nén hương.
Tô phu nhân còn ở không ngừng tuyên truyền: "Về Huyền Chân người thật là linh vô cùng a, Lục thái thái, ngươi có cái gì tâm nguyện lớn mật cùng chân nhân nói một câu. Nhớ kỹ, tâm thành tắc linh! Tổ sư gia thiện tâm thật sự, tâm thành người tất sẽ đến hắn phù hộ!"
Lâm mỹ bỉnh thà rằng tin này có ý tưởng, ăn này viên an lợi, thận trọng gật gật đầu, thành tâm thành ý mà quỳ xuống lạy.
Cung kính mà đem thon dài hương cử qua đỉnh đầu, trong miệng mặc niệm: "Cầu về Huyền Chân người phù hộ ta nhi tử Lục Diệp chân chạy nhanh hảo lên, cầu về Huyền Chân người......"
Mặc niệm ba lần sau, lại vững chắc mà dập đầu ba cái.
Mới vừa đứng lên, liền thấy phòng luyện đan đi ra một cái lược có điểm quen mắt tuổi trẻ tiểu tử, người nọ mang theo một đôi màu lam toái hoa tay áo bộ, bưng một cái tiểu chậu, nhìn thấy nàng tựa hồ cũng sửng sốt một chút.
Bất quá thực mau, người này lộ ra hiểu rõ thần sắc, hướng tới Lục Diệp phòng ngủ phương hướng, lôi kéo yết hầu hô to một tiếng: "Lục Diệp, mẹ ngươi tới!!"
Cực cực khổ khổ giấu ở phòng ngủ Lục Diệp: "!!!"
Lục gia vợ chồng: "......"
Tô phu nhân: "......"
Dịch Thiên: "......"
Nhậm bân cao trung ở hải thành tám trung niệm, cùng Lục Diệp một cái ban nhi, vừa vặn ở trường học gặp qua mẹ nó lâm mỹ hai mặt.
Lâm mỹ nhân nếu như danh, khuôn mặt sinh đến xinh đẹp, mấy năm nay bảo dưỡng thích đáng thêm chi đan dược công hiệu, cơ bản không có gì biến hóa, còn cùng Lục Diệp lớn lên có vài phần giống nhau, nhậm bân đảo không phí công phu, liếc mắt một cái liền nhận ra nàng.
Không tưởng quá nhiều, trực tiếp một giọng nói hô ra tới.
Thấy Lục Diệp giống như không nghe được, hắn còn thập phần không so đo hiềm khích trước đây mà mão đủ kính, lấy lớn hơn nữa thanh âm rống lên hai rống: "Lục Diệp, lục nhị thiếu! Mẹ ngươi tới!"
Đừng nói là phòng ngủ, nói vậy liền cách vách cũng có thể nghe được.
Thấy tương lai sư phụ đứng ở bên cạnh, nhậm bân kêu xong, lon ton mà chạy tới tiếp đón khoe mã: "A di hảo."
Nói xong, liền cảm thấy...... Không khí giống như có điểm quái quái.
Lâm mỹ thần sắc phức tạp mà mặc một lát, rồi sau đó: "...... Ngươi hảo."
Dịch Thiên thần sắc cũng có chút phức tạp, mang theo một chút mộng bức nhìn về phía lâm mỹ.
Tròn tròn mợ là Lục Diệp thân mụ?
Tròn tròn cữu cữu là Lục Diệp thân ba?
Từ từ, hắn có điểm loạn.
Hắn không quá minh bạch, Lục Diệp vì cái gì không nói thẳng đâu......
Sửa sang lại một phen sau, hắn trong đầu cũng chỉ có một ý niệm.
...... Nguyên lai lục ca hố không phải người khác, mà là chính mình thân sinh cha mẹ.
Xem ra lục ca, thật sự thực yêu nghề kính nghiệp.
Mới vừa như vậy nghĩ, liền thấy Lục Diệp thân ảnh xuất hiện ở phòng ngủ cửa.
Lưng thẳng tắp, trên mặt đường cong cũng banh đến thẳng tắp.
Hắn thần sắc hình như có chút hoảng loạn, nhưng vẫn là miễn cưỡng đè ép xuống dưới, trầm khuôn mặt hung hăng quát nhậm bân liếc mắt một cái, thong thả mà đi tới, bắt lấy Dịch Thiên thủ đoạn, ngữ khí lược hiện trầm thấp: "Ngươi cùng ta tới."
Hơi hơi dùng sức, đem tiểu đạo sĩ hướng chính mình bên người mang theo hai bước, cô cổ tay của hắn tử, xoay người triều phòng ngủ đi đến.
Bị lượng ở bên ngoài mọi người: "......"
Lục Diệp đem người mang vào nhà, trở tay đóng lại phòng ngủ môn, rũ mắt thấy hắn, một hồi lâu mới khô cằn mà giải thích nói: "Ta không phải cố ý lừa ngươi, chỉ là, chỉ là......"
Hắn chỉ là nửa ngày cũng không chỉ là ra cái gì, cuối cùng gấp đến độ chỉ có thể làm trừng mắt.
Dịch Thiên nhưng thật ra an ủi dường như vỗ vỗ bờ vai của hắn, như cũ cười tủm tỉm: "Không có việc gì không có việc gì. Cho nên ngươi là vì trị chân mới lưu Thành Bảo Các sao?"
Dịch Thiên lúc này nhưng thật ra nghĩ tới tới.
Tròn tròn cữu...... Không đúng, Lục gia vợ chồng như vậy có tiền, Lục Diệp hiển nhiên không phải vì Thành Bảo Các hai ngàn nhiều mau tiền lương lưu lại đi, cẩn thận ngẫm lại Lục Diệp là nguyên bản là tính toán đi tới, hình như là từ chính mình nói có thể chữa khỏi hắn chân bắt đầu, mới cam tâm tình nguyện mà lưu tại Thành Bảo Các.
Lục Diệp hắc đồng co rụt lại, tưởng phản bác lại trước sau nói không nên lời một chữ, chỉ có thể sắc mặt khó coi mà nhìn chằm chằm Dịch Thiên, môi mỏng mân khẩn.
Tiểu đạo sĩ nói được không sai, hắn chính là vì trị chân, mới lưu lại nơi này.
Cho nên, biết rõ tiểu đạo sĩ sẽ thương tâm, lại như cũ không có nửa điểm phản bác đường sống.
Lục Diệp cảm thấy không khí có điểm hít thở không thông, buồn đến hắn thấu bất quá khí, không biết sao đôi mắt cũng đột nhiên toan trướng lên tới.
Hắn rũ mắt, căn bản không dám nhìn Dịch Thiên.
Trầm mặc nửa ngày, mới tìm được chính mình thanh âm: "Ngươi cũng đừng quá khó......" Quá.
Một đạo thanh âm đồng thời vang lên: "Lục ca, kỳ thật cho ta tiền liền có thể lạp! Không cần thiết...... Ân, như vậy phiền toái."
Lục Diệp giương mắt, liền nhìn đến tiểu đạo sĩ cặp kia cười ngâm ngâm hai mắt, rõ ràng trước sau như một đẹp, giờ phút này lại chỉ cảm thấy chói mắt thật sự.
Thương tâm??
Khổ sở??
Không tồn tại hảo sao!
Lục Diệp: "......"
Dịch Thiên hoàn toàn không cảm giác được cái gì, hắn chỉ nhẹ nhàng thở ra, vẻ mặt mang theo một chút vui sướng: "Oa, như vậy cũng khá tốt! Ngươi hôm nay dùng sinh cốt đan, vừa vặn có thể cùng thúc thúc a di cùng nhau về nhà tĩnh dưỡng mấy ngày, di không phải muốn ăn tết sao, ngươi về nhà hảo hảo bồi người nhà quá cái năm. Đến lúc đó chân cẳng hảo, thăm người thân cũng rất phương tiện."
Dịch Thiên nói mấy câu công phu, liền đem hắn ăn tết trong lúc an bài đến thỏa thỏa đát, cảm giác chính mình còn rất bổng.
Không hổ là đương lão bản người nha.
Lục Diệp sắc mặt càng thêm khó coi, hắn trầm mặc.
Sáng quắc ánh mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Dịch Thiên, tưởng từ người sau trong mắt nhìn đến một tia không tha, kết quả lại bất lực trở về.
Lục Diệp: "......"
Này tiểu đạo sĩ, che dấu đến thật tốt quá!
Lục Diệp ngó hắn liếc mắt một cái, trầm trầm giọng nói: "Ta đi rồi liền sẽ không đã trở lại."
Nói, nhẹ giọng khụ hai hạ, "Cho nên, không thể làm ta đi, biết không! Thành Bảo Các nhiều chuyện như vậy, ta đi rồi có thể hành? Ta là cái loại này không phụ trách nhiệm nam nhân sao?...... Cái kia, ta chân mau tốt sự, vẫn là trước đừng nói nữa, chờ ta giáo hội nhậm bân, rồi nói sau."
Dịch Thiên mặc một lát, thật sự không nghẹn lại: "Lục ca, ngươi không cảm thấy nhậm bân đã sớm học xong sao?"
Lục Diệp nhíu nhíu mày, khinh thường: "Hắn còn sớm thật sự."
Nói xong, cũng không màng Dịch Thiên phản đối, chính mình một người liền đánh nhịp quyết định việc này.
Xoay người, mở cửa.
Mới vừa mở cửa, liền thấy trong viện vài người động tác nhất trí mà nhìn chằm chằm hướng chính mình, biểu tình không quá thích hợp.
Lâm mỹ trong mắt tựa hồ còn lập loè trong suốt nước mắt, nàng vẻ mặt cảm động mà nhìn hai người, hai giây sau kích động hỏi: "Dễ đạo trưởng, ta nhi tử chân thật sự lập tức có thể hảo sao? Ta mặc cho bân nói ba ngày sau là có thể dần dần khôi phục như lúc ban đầu, là thật vậy chăng!"
Lục Diệp trước mắt tối sầm, phảng phất một đạo thiên lôi đánh xuống tới.
Nhậm bân kia tôn tử còn khoe khoang mà: "Đúng đúng đúng! Không sai! Ngài nhị vị phải hảo hảo đem nhị thiếu tiếp trở về, làm hắn thanh thản ổn định mà dưỡng bệnh, mấy ngày qua đi, ngài nhi tử liền có thể tung tăng nhảy nhót cho ngài chúc tết lạp!"
Lục Diệp: "......"
Nhảy cái cây búa a nhảy!!
Lục Diệp bên này còn chưa thế nào phản ứng lại đây, lâm mỹ đã anh anh anh mà che mặt khóc lên.
Lục minh hoa tuy không đến mức như vậy thất thố, nhưng khóe môi cong lên độ cung tiệm thâm, hắn đi tới cảm kích mà nhìn Dịch Thiên, chỉ yên lặng nói mấy chữ: "Dễ đạo trưởng, nếu về sau có chuyện gì khó xử cứ việc mở miệng, Lục gia thiếu ngài một cái đại nhân tình."
Nói xong, vỗ vỗ nhi tử bả vai: "Đi thôi, về nhà."
Lâm mỹ cũng trừu trừu đi tới, ôm chặt nàng nhi tử.
Lục Diệp hoảng sợ, bị hai người động tình mà ôm, đôi mắt lại ngăn không được liếc về phía Dịch Thiên, cơ hồ là nhìn đến tiểu đạo sĩ trong nháy mắt, bản năng buột miệng thốt ra: "Ta không quay về!"
Hắn trong đầu bay nhanh chuyển, suy nghĩ hơn nửa ngày, rốt cuộc nhớ tới một cái hoàn mỹ lý do: "Này dược dùng sau, ba ngày không thể đi lại đâu, ta như thế nào trở về!"
Lâm mỹ lại nhẹ nhàng thở ra, mặt mang vui mừng: "Nhi tử, không quan hệ, nhậm bân đã cùng chúng ta nói, này dược buổi tối mới có hiệu lực đâu, chúng ta hiện tại lên xe, một lát liền tới rồi, a."
Lục Diệp chậm rãi quay đầu, chậm vô biểu tình mà nhìn về phía yên lặng ăn dưa nhậm bân.
Nhậm bân run run một chút, hắn vô tội mà nhìn về phía Lục Diệp, chỉ cảm thấy chung quanh lại lạnh mấy độ......
Lục Diệp tiếp tục hấp hối giãy giụa: "Dược đã có hiệu lực, ta không động đậy nổi."
Hắn cha lục minh hoa khó được săn sóc, ôn nhu nói: "Không có việc gì, ta kêu tài xế lại đây, cùng nhau đem ngươi nâng lên xe chính là."
Lục Diệp: "............"

Toàn thế giới đều ở quỳ cầu ta luyện đan - Ngôn Tây Tảo TảoWhere stories live. Discover now