56-62

233 10 0
                                    



Chương 56 đệ 56 chương


Không khí yên lặng mấy giây.
Hơn nửa ngày, Lục Diệp mới tìm được chính mình thanh âm: "Ngươi ngày đó là muốn tìm ta vay tiền??"
Dịch Thiên vô tội nói: "Bằng không đâu?"
Lục Diệp bị thình lình xảy ra xoay ngược lại tạp đã có điểm mộng bức, một lát hắn hít sâu mấy khẩu, mới trầm giọng hỏi: "Ngươi vay tiền làm gì?"
"Ta tưởng đem bên cạnh hai nhà mua tới, cấp kiến cái đạo quan, trong tay kém mấy trăm vạn chỗ trống...... Tưởng nói có thể hay không trước nương quay vòng một chút."
Lục Diệp: "......"
Hắn nhịn không được tức muốn hộc máu nói, "Đòi tiền ngươi cùng ta nói chính là, mấy trăm vạn mà thôi, ngươi tìm kia họ Tô làm gì!"
Dịch Thiên ủy khuất đã chết: "Ngươi nói không thể, cho nên......"
Lục Diệp hoàn toàn không có tính tình: "............"
Hai giây sau, hắn banh khóe miệng: "Ngươi thiếu nhiều ít?"
"Sáu trăm nhiều vạn...... Bất quá buổi chiều an vân xem đính một cái đại đơn tử, ta vừa mới đã còn hai trăm vạn lạp." Dịch Thiên đối chính mình kiếm tiền năng lực vẫn là thực vừa lòng.
Lục Diệp tức giận đến thẳng hừ hừ: "Hừ, còn tiền liền còn tiền, còn chuyên môn chạy tới một chuyến, thật là lòng muông dạ thú."
Một lát, hắn mặt vô biểu tình, "Họ Tô số thẻ phát ta."
"Ân?"
Lục Diệp không mặn không nhạt quét hắn liếc mắt một cái: "Ngươi cùng hắn quan hệ thực hảo sao mượn nhân gia nhiều như vậy tiền? Ta giúp ngươi trước còn, ngươi muốn thiếu liền thiếu ta."
Tạm dừng một giây, gằn từng chữ một mà bổ sung, "Cũng chỉ chuẩn thiếu ta."
Dịch Thiên: "......"
Lục Diệp lời này nghe có điểm quái, nhưng lục ca tính tình quái lại không phải một ngày hai ngày, Dịch Thiên cảm thấy nghĩ đến cũng là cái này lý, hắn cùng Tô Văn Viễn quan hệ thật đúng là không hảo đến mượn mấy trăm vạn còn không có áp lực nông nỗi.
Lục ca liền không giống nhau, hắn còn thiếu chính mình một ân tình đâu.
Vì thế ngoan ngoãn gật gật đầu, cười rộ lên: "Hảo!"
Lục Diệp sắc mặt lúc này mới đẹp rất nhiều, căng chặt khóe miệng đường cong hơi hòa hoãn.
Dịch Thiên như cũ là cười: "Kia vừa lúc, chúng ta liền thanh toán xong."
"Cái gì thanh toán xong! Ta còn thiếu ngươi một cái yêu cầu!" Lục Diệp mày một dựng, lo lắng cố sức mà hướng dẫn hắn, "Ta khuyên ngươi chạy nhanh nói ra. Đặc biệt là...... Ngươi cảm thấy căn bản không có khả năng kia chuyện gì. Khụ khụ, chỉ cần ngươi nói ra, ta đều sẽ thỏa mãn ngươi."
Dịch Thiên: "A? Nhưng ngươi không phải đã giúp ta còn tiền sao...... Còn muốn đề một cái?"
Lục Diệp khô cằn: "Đương nhiên! Cái kia không tính, ngươi nhắc lại một cái!"
Yêu cầu a?
Dịch Thiên buồn rầu: "Nhất định phải đề sao?"
Hắn giống như thật không có gì yêu cầu đâu.
Lục Diệp mày một chọn, chân thật đáng tin: "Đương nhiên, cần thiết đề, hiện tại liền đề."
Hắn chờ nghe...... Kia gì đâu.
Dịch Thiên đứng ở gió lạnh trung suy nghĩ nửa ngày, rốt cuộc từ trong đầu sờ soạng ra một cái, hưng phấn: "Đúng rồi, ta nhớ ra rồi!"
Lục Diệp thấp giọng, nhàn nhạt: "Ân?"
Không biết nghĩ tới cái gì, đôi mắt nhiễm một tầng hơi mỏng ý cười.
"Ta không phải muốn kiến đạo quan sao, kia hai cái sân đều đến dỡ xuống, ngươi xem cữu...... Thúc thúc a di có thể hay không giúp ta đến thổ địa cục xin một chút?"
Kiến đạo quan đầu tiên là đến hướng quốc gia tôn giáo sự vụ cục xin, phê chuẩn nơi, sau đó từ thổ địa cục phê chuẩn thổ địa, lại từ phát sửa ủy đã được duyệt, này đó đều làm thỏa đáng sau mới có thể bắt đầu thi công.
Tôn giáo sự vụ cục bên kia Lục gia có lẽ giúp không được gì, bất quá thổ địa cục chuyện này tìm bọn họ vấn đề hẳn là không lớn.
Dịch Thiên nghĩ đến mỹ tư tư, lại không nghĩ Lục Diệp lại nhíu mày, không thể tưởng tượng: "Ngươi vừa định lâu như vậy, liền nghĩ đến này?"
Dịch Thiên điểm điểm đầu, cười ngâm ngâm: "Đúng vậy."
Lục Diệp thực vô ngữ: "Như vậy tiểu nhân sự cũng đáng đến ngươi dùng ta quý giá hứa hẹn??"
Hắn khẽ cắn môi răng, thanh âm có điểm buồn, "Cái này không tính, một lần nữa nhắc lại một cái!"
Dịch Thiên vò đầu bứt tai mà khổ tưởng đã lâu, bất đắc dĩ: "Thật không có a lục ca, nếu không ngươi trước thiếu?"
Lục Diệp: "......"
Lục Diệp nâng lên mí mắt nhi nhìn về phía Dịch Thiên.
Đối diện nam nhân cũng nhìn về phía hắn, vẻ mặt thẳng thắn thành khẩn, đôi mắt bị gió thổi đến ướt dầm dề, cực kỳ giống sáng sớm điểm điểm giọt sương.
Ánh mắt nhạt nhẽo sạch sẽ, mũi cao thẳng tú khí, khuôn mặt lộ ra khỏe mạnh anh phấn.
Cằm tiêm, cổ thon dài, tóc ngắn xoã tung đồ tế nhuyễn.
Mỗi một tấc sinh đến độ gãi đúng chỗ ngứa.
Lục Diệp bất động thanh sắc mà triều hắn tới gần một bước, thân thể hơi trước khuynh, lưng một chút cong đi xuống, bên môi mang theo nhàn nhạt cười: "Thật không nói?"
"???"
Hắn cằm khẽ nâng, nhướng mày: "Còn trang đâu? Ta đều đã biết."
Dịch Thiên mộng bức: "Ngươi đều biết cái gì?"
Vị này trước làm giúp, hôm nay cả ngày đều đặc biệt quái.
Lục Diệp xuy một tiếng, như là ở khinh bỉ hắn không thành thật.
Hắn đi phía trước một bước.
Dịch Thiên bị buộc đến lui về phía sau một bước, lại lui một bước, ngực lập tức liền để ở lão rễ cây thượng.
Rễ cây mặt ngoài gập ghềnh, hắn không thoải mái mà vặn vẹo eo, ngẩng đầu liền thấy Lục Diệp rũ rũ mắt, nhìn chằm chằm hắn vặn vẹo thân thể xem hai giây, ánh mắt tiệm thâm.
Giây tiếp theo, cao lớn thân hình liền bao phủ lại đây.
Chân dài duỗi ra, đầu gối từ Dịch Thiên đùi chỗ cọ qua, tùy ý hướng rễ cây thượng đỉnh đầu, nửa người trên thuận thế đi xuống một áp.
Lục Diệp ước chừng so với hắn cao mười cm, giờ phút này góc độ này...... Khiến cho hai người nào đó bộ vị cơ hồ sắp chạm vào cùng nhau.
Hai người hô hấp gian, quần nơi nào đó vải dệt nhẹ nhàng mà ma xát một chút.
Dịch Thiên cả kinh, theo bản năng muốn đem hắn đẩy xa một chút, không ngờ thủ đoạn lại bị một con bàn tay to đột nhiên cô trụ, trở tay hướng sau lưng một khấu.
Cánh tay dài từ hắn đỉnh đầu xuyên qua, đáp ở trên thân cây, đem hắn vây ở chính mình cùng thân cây chi gian.
Không thể động đậy.
Lục Diệp cung bối, nghiêng nghiêng đầu, rũ xuống mí mắt nhi, nhìn chằm chằm hắn cười: "Người nhát gan."
Mạc danh bị khấu thượng người nhát gan mũ Dịch Thiên: "......"
Lục Diệp chống thân cây ngón tay lười nhác rủ xuống, vừa lúc rơi xuống Dịch Thiên xoã tung mềm phát thượng.
Mềm mại tinh tế sợi tóc từ Lục Diệp đầu ngón tay cọ qua, như nhau quét ở hắn đầu quả tim kia căn lông chim.
Đầu ngón tay ở Dịch Thiên giữa trán điểm hai hạ, thuận tiện vén lên hắn rơi rụng mấy cây tóc mái, tùy ý lại thân mật mà khảy.
Dịch Thiên có điểm không được tự nhiên: "Lục ca?"
...... Này khoảng cách, thân cận quá điểm, gần đến hắn có thể rõ ràng mà cảm giác được Lục Diệp trên người toát ra gắt gao nhiệt khí, gần gũi mà bao vây lấy hắn, kêu hắn cũng cảm giác có điểm nhiệt.
Lục Diệp như cũ là cười, trong giọng nói lộ ra khó có thể che dấu sung sướng: "Thẹn thùng?"
Bị hại xấu hổ Dịch Thiên: "......"
Lục Diệp cười khẽ: "Cũng là, thổ lộ loại sự tình này, vẫn là ta tới làm tương đối hảo."
Dịch Thiên: "!!!"
Cái gì......
Thổ lộ???
Lục Diệp, thổ lộ??
Mỗi cái từ hắn đều lý giải, nhưng hợp ở bên nhau hắn là thật nghe không hiểu.
Lục Diệp liếc hắn liếc mắt một cái, lấy đủ làn điệu: "Trong khoảng thời gian này không có ta, Thành Bảo Các có phải hay không loạn đến hỏng bét? Nhậm bân kia tiểu tử chân tay vụng về, Trương Nguyên Thụy lại ái lười biếng, ngươi nói ta có thể trơ mắt nhìn Thành Bảo Các như vậy?"
Dịch Thiên: "...... Là có điểm vội, cho nên ta lại tân chiêu một cái làm giúp."
Lục Diệp chỉ đương hắn hống chính mình, nhưng thật ra càng thêm cảm thấy đáng yêu, nhịn không được gần chút nữa chút, đối với lỗ tai hắn ôn nhu nói: "Lừa ai đâu? Ta nghĩ kỹ rồi, về sau liền cùng ngươi cùng nhau, tại đây trong đạo quán đợi. Ngươi luyện đan ta liền làm dược, ngươi nấu cơm ta tựa như hôm nay như vậy, giúp ngươi trợ thủ, ngươi ra cửa nhi bắt quỷ, ta liền giúp ngươi thêm áo khoác......"
Dịch Thiên hoàn toàn không nghĩ tới cốt truyện thế nhưng sẽ như vậy phát triển.
Nghe Lục Diệp ý tứ này, là tưởng trở về đi làm?
Điểm này hắn là thật không nghĩ tới, cho nên lúc này có điểm trở tay không kịp.
Mắt thấy Lục Diệp cầu chức cảm nghĩ càng ngày càng chân tình thật cảm, Dịch Thiên vội vàng đánh gãy hắn: "Đợi chút, lục ca, ta thật đã thỉnh......"
Còn chưa nói xong, liền nghe cách đó không xa một thanh âm, hơi mang do dự: "Dễ đạo trưởng?"
Dịch Thiên vội vàng dừng lại câu chuyện.
Nhón mũi chân, oai oai nửa người trên, lay một chút trước mặt quá mức cao lớn thân hình, mới miễn cưỡng nhìn đến Lưu Khôn đứng ở năm mét ngoại địa phương, đôi tay chui vào cổ tay áo, bộ dáng này hẳn là hướng Thành Bảo Các đi đến.
Hắn giơ lên khóe môi, cười tủm tỉm mà tiếp đón: "Lưu ca, đã trễ thế này liền không cần công tác lạp, trở về xem tiệc tối đi! Không nóng nảy a."
Lưu Khôn hàm hậu mà gãi gãi đầu: "Không có việc gì, ta không yêu xem TV...... Nói nữa, ta người này bổn, không những người khác như vậy thông minh, nhận được đạo trưởng không chê, ta phải càng nỗ lực một chút, chạy nhanh thượng thủ mới là."
Lưu Khôn nhìn mắt bị cao lớn nam nhân bao vây đến kín mít Dịch Thiên, không biết nói cái gì đó, chỉ có thể ăn nói vụng về: "Kia ngài chậm rãi nhi vội? Ta hãy đi trước trong tiệm!"
Dịch Thiên thấy ngăn không được, đành phải cười: "Đi thôi đi thôi, chuẩn bị cho tốt sớm một chút trở về."
......
Mắt thấy Lưu Khôn càng đi càng xa, Dịch Thiên lại lần nữa đem lực chú ý thu hồi là lúc, lại đột nhiên cảm thấy có điểm lạnh căm căm.
Ngẩng đầu vừa thấy, Lục Diệp chính gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn.
Đỉnh đầu nhánh cây ảnh chiếu ở trên mặt hắn, quang ảnh đan xen thành một đạo tro đen giới hạn, mang theo ba phần sát khí.
Thanh âm khàn khàn, nộ khí đằng đằng mà dương ở bọc gió lạnh trong bóng đêm: "Hắn là ai?"
Dịch Thiên vô tội mà nhìn hắn, tiểu tiểu thanh nói: "Đây là ta vừa mới nhắc tới, kia gì, mới tới làm giúp."
Lục Diệp: "............"
Hắn môi tuyến mân khẩn, tựa hồ bị tức giận đến không nhẹ, mồm to thở hổn hển, cùng muốn ăn thịt người dường như.
Một lát, khiếp sợ nói: "Ngươi thật đúng là tìm làm giúp? Ta mẹ nó mới đi mấy ngày, ngươi liền làm giúp đều tìm hảo!! Hắn ngủ chỗ nào? Nên sẽ không ——"
Lục Diệp sắc mặt biến đổi.
Dịch Thiên: "Ngủ nhà hắn a, hắn chính là kia Lưu thúc thúc nhi tử...... Bị ngươi tễ đi cái kia. Nhà hắn ly đến gần, đi vài phút liền đến."
Hắn lúc này mới hòa hoãn chút, vẫn là tức giận nói: "Kia cũng không thể ta mới vừa đi, liền ba ba nhi thỉnh người! Còn không có trưng cầu ta đồng ý! Đây là ngươi thích một người thái độ sao?"
Lúc này đến phiên Dịch Thiên chấn kinh rồi: "Ha???"
Thích??
Hắn kết hợp một chút mới vừa rồi "Thổ lộ" cái này từ ngữ mấu chốt, đột nhiên đến ra một cái lớn mật kết luận.
Lại từ cái này kết luận đảo đẩy hôm nay Lục Diệp đủ loại kỳ quái chỗ, phát hiện thế nhưng không hề không khoẻ cảm.
Dịch Thiên ngẩn ra sau một lúc lâu, mới một bức táo bón mặt mà thử nói: "Lục ca, ngươi, ngươi sẽ không cho rằng ta thích ngươi...... Đi?"
Thấy Lục Diệp cam chịu biểu tình, Dịch Thiên càng là khiếp sợ, liên thanh kêu oan: "Ta thật không có!! Ngươi tin tưởng ta!!"
Nói, cầu sinh dục cực cường mà bổ sung nói: "Đừng hiểu lầm a lục ca, ta một chút cũng không kỳ thị kia gì, nhưng là đi...... Chúng ta môn phái thờ phụng âm dương điều hòa, ngươi xem chúng ta hai cái đại nam nhân...... Dương dương là không thể kia gì."
Dịch Thiên lung tung rối loạn nói thật dài một hồi, tổng kết lên liền mấy chữ —— ngài lão thật hiểu lầm, ta mẹ nó căn bản không cong!
Càng nói Lục Diệp sắc mặt càng kém, cuối cùng Dịch Thiên nói đến không có gì để nói, mới thật cẩn thận: "Lục ca?"
Lục Diệp vẫn luôn trầm mặc.
Ánh mắt tối tăm, mặt cao lớn thân hình tựa muốn cùng đêm tối hòa hợp nhất thể.
Chỉ một đôi lỗ tai bị tức giận đến đỏ bừng, cùng muốn lấy máu dường như.
Không biết qua bao lâu, mới nghe được hắn cậy mạnh dường như thanh âm: "Tốt nhất là như vậy!"
Lục Diệp phí thật lớn sức lực mới ngồi dậy, hắn lưng thẳng thắn, gian nan mà xoay người, đi phía trước đi vài bước.
Rồi sau đó bước chân một đốn, lạnh lùng: "Ta hôm nay lời nói, ngươi coi như ta ăn nhiều căng, ngàn vạn đừng thật sự."
Dịch Thiên giải thích thích rõ ràng, đảo nhẹ nhàng thở ra, nghe hắn như vậy vừa nói còn rất ngoài ý muốn: "A? Không lo thật sao? Ta còn tưởng rằng ngươi thật muốn trở về đâu!"
"Sao có thể." Lục Diệp từ kẽ răng trung bài trừ bốn chữ.
Dịch Thiên vô tâm không phổi: "Nga, ta còn tưởng nói vừa vặn tưởng khai cái dược thiện phòng, ngươi nếu muốn trở về nói, vừa lúc có thể lại đây giúp ta. Tính, ta đây lại tìm những người khác đi."
Lục Diệp: "............"
*
Thành Bảo Các phòng khách, ba nam nhân tính cả vẫn luôn quỷ chính ngồi ngay ngắn xem TV.
Tô Văn Viễn tựa hồ rất vội, trong chốc lát một chiếc điện thoại.
Trương Nguyên Thụy cùng nhậm bân sấn hắn gọi điện thoại thời điểm, bắt đầu châu đầu ghé tai:
"Ngươi nói sư phụ cùng Lục Diệp làm gì đi a?"
"Hắc hắc hắc ngươi nói đi? Không gặp họ Tô sắc mặt đều thay đổi sao? Còn banh mặt mũi ở chỗ này háo."
"Ý tứ chính là hôm nay buổi tối...... Lục ca đại hoạch toàn thắng?"
"Này còn dùng nói! Củi khô lửa bốc hắc hắc, phỏng chừng chúng ta này liên hoan tiệc tối xem xong rồi này hai đều không thấy được trở về."
Đang nói, Dịch Thiên liền từ cửa đi đến.
Trương Nguyên Thụy chấn động: "Sư thúc, ngươi đã trở lại??"
Tiếp theo, hướng hắn phía sau nhìn vài mắt, "Lục ca đâu?"
Dịch Thiên thần sắc khoan khoái: "Trở về ngủ."
"A??"
Trương Nguyên Thụy trượng nhị sờ không được đầu, lớn như vậy tốt cơ hội, lục ca thế nhưng lựa chọn về nhà ngủ?
Khó trách mẫu thai solo lâu như vậy.
Trương Nguyên Thụy thần sắc vi diệu mà nhìn Tô Văn Viễn liếc mắt một cái.
Không nghĩ tới a không nghĩ tới, kiên trì đến cuối cùng thế nhưng là họ Tô......
Ván thứ ba, lục ca đào ——
Trong viện một trận dồn dập tiếng bước chân, ngay sau đó là thở hổn hển thanh âm.
Trong phòng mọi người quay đầu lại.
Lục Diệp cong điểm eo, đứng ở cạnh cửa, mồm to thở phì phò nhi.
Hai tay giao nhau ôm hoài, trên cao nhìn xuống mà quét mấy người liếc mắt một cái.
Thần sắc nhàn nhạt mà cùng Tô Văn Viễn cách không đối coi một giây, cuối cùng, đem ánh mắt định ở Dịch Thiên trên người.
Mặc một lát, thực không biết xấu hổ mà nói: "Trừ tịch không xe, ta ở chỗ này đối phó cả đêm được."
Nhậm bân bị hắn không biết xấu hổ trình độ kinh tới rồi: "......"
Hợp lại ngài bãi đậu xe kia hơn mười chiếc xe đều là món đồ chơi mô hình??
Không xe? Phi!

Toàn thế giới đều ở quỳ cầu ta luyện đan - Ngôn Tây Tảo TảoWhere stories live. Discover now