77-89

277 8 2
                                    



Chương 77 đệ 77 chương


Trình Tương giơ di động, hướng bên cạnh lóe xa điểm.
Phòng phát sóng trực tiếp tiểu đồng bọn đều ở căm giận bất bình:
【 này liền không phúc hậu a, quý còn chưa tính, nếu là thật giống người này nói toàn hư, vậy thật quá đáng. 】
【 cùng với, thiếu ước chừng một cân. 】
【 ăn dưa! 】
【 gian thương a! Cho hấp thụ ánh sáng hắn! 】
【......】
Vị này bị hố khách hàng hiện tại đang cắm eo, đứng ở hoa quả quán trước, ngực kịch liệt phập phồng, hiển nhiên một bức bị tức giận đến không nhẹ bộ dáng.
Vị này khách hàng cũng là đi Thành Bảo Các đánh tạp du khách, nàng cùng các đồng bạn cùng nhau tới hải thành du lịch, vừa lúc ở trên mạng lục soát hải thành có cái kêu Thành Bảo Các địa phương, nhìn đến phía dưới rất nhiều người đề cử, mãnh liệt kiến nghị đại gia nếu như đi hải thành nhất định phải đi Thành Bảo Các bái nhất bái về Huyền Chân người, vân vân.
Vì thế mấy người thương lượng một chút, ngày hôm sau liền đánh xe đi vào Thành Bảo Các.
Tới về sau lại nghe nói nơi này có cái bất thành văn quy định, về Huyền Chân người yêu nhất ăn quả táo, tới cung phụng nhân thủ một cái đỏ rực đại quả táo.
Này mấy người trực tiếp ở Thành Bảo Các đối diện mua mấy cân.
Tuy rằng so thị trường quý gấp đôi không ngừng, nhưng kia người bán hàng rong tài ăn nói tuyệt hảo, hoa quả sao không đáng giá mấy cái tiền, huống chi cảnh khu đồ vật so địa phương khác quý cũng bình thường, đại gia liền không nghĩ nhiều.
Nhưng làm nhân khí phẫn chính là, bọn họ mua không ít, có hai cái đồng bạn đi vào trước thuận tiện cầm lấy hai cái ăn một lát, này ăn một lần mới phát hiện nguyên lai này hai cái quả táo đều là hư!
Mấy người cảm thấy không thích hợp, đem sở hữu quả táo nhảy ra tới, lại phát hiện suốt mười cái quả táo, không một cái tốt!
Trong đó ba cái hư đến đặc biệt rõ ràng, căn bản không có khả năng là bọn họ tuyển, duy nhất khả năng chính là kia người bán hàng rong giao hàng khi cấp đã đánh tráo.
Này khách hàng tính tình bạo, nổi giận đùng đùng mà xách theo quả táo, liền tìm tới cửa nhi tới.
Tiểu thuận làm buôn bán lâu như vậy, không phải không gặp được quá tìm tra khách hàng, mặt không đổi sắc mà cười hì hì nói: "Tỷ, quả táo là chính ngươi chọn, lại không phải ta cho ngươi tuyển, hỏng rồi cũng có thể trách ta? Ngươi nói cái gì thiếu cân thiếu lạng càng không thể có thể a, ngươi thượng trên đường hỏi thăm hỏi thăm, ai không biết ta tiểu thuận nhất thật sự đâu! Chính mình vận khí không hảo trách ai được? Như thế nào người khác đều hảo hảo liền ngươi mua được hư?...... Cái gì, lui? Thực xin lỗi, nếu là ngài không ăn, ta không nói hai lời liền cho ngài lui, ngài mười cái quả táo toàn cho ta cắn một ngụm, kêu ta lui? Nháo đến chỗ nào đều không có loại này cách nói là không?"
"Ngươi như thế nào nói chuyện đâu ngươi, ta lấy trăm tới khối mua ngươi mười cái hư quả táo?"
"Nha, ỷ mạnh hiếp yếu a khi dễ chúng ta người thành thật là không......"
"......"
Trình Tương phòng phát sóng trực tiếp nhân khí còn đang không ngừng dâng lên, các bạn nhỏ đều bị tức giận đến không nhẹ:
【 trời ạ, ta xem như kiến thức cái gì là đổi trắng thay đen! 】
【 người này cũng quá vô sỉ! Hơn nữa này đó người bán hàng rong rõ ràng là ninh thành một cổ dây thừng, ngươi xem bên cạnh kia mấy cái cũng đã đứng tới, sẽ không muốn đánh nhau đi? 】
【 gian thương a! Tính, dứt khoát không mua đi, về Huyền Chân người sẽ lý giải ngươi Tương Tương! 】
【 cầu về Huyền Chân người phù hộ này mấy cái gian thương ra cửa bị xe đâm 】
【 trên lầu quá phận a, phù hộ bọn họ mỗi ngày bị người đánh là đến nơi 】
【 thần tán thành 】
【 thần tán thành 】
【 vạn người huyết thư!! 】
【......】
Trình Tương lui ra phía sau vài bước, nàng hiện tại cũng thực rối rắm, thật sự một mao tiền cũng không nghĩ loại người này kiếm đi a.
Nếu không chạy hai km đi hoa quả siêu thị mua?
Đang nghĩ ngợi tới, bên kia hai cái bạo tính tình nam sinh liền phải vén tay áo đánh người, nàng chạy nhanh trốn xa chút, bên tai một cái trung niên bác gái thanh âm: "Mất mặt nha, kia mấy cái tiểu tử thật là kiếm lòng dạ hiểm độc tiền lạc, bị đánh cũng là xứng đáng! Lão lục ngươi đẩy lại đây điểm nhi, đừng làm cho bọn họ tạp ngươi sạp thượng."
Trình Tương quay đầu lại, phát hiện chính mình không biết như thế nào vòng tới rồi một cái khác hoa quả quán trước, cái này sạp thập phần dựa sau, cơ hồ bị phía trước quầy hàng toàn chặn, một cái bốn năm mươi tuổi đại thẩm đứng ở nàng bên cạnh, biên gánh nước quả biên oán giận: "Kia lạn quả táo bán mười tám một cân, này không chuyên hố người bên ngoài sao, còn cố ý đoạt ngươi sinh ý! Hãy chờ xem, không một cái có kết cục tốt, Tổ sư gia nhìn bọn họ đâu!"
Trình Tương vừa nghe nàng đề Tổ sư gia ba chữ, liền biết đây là người một nhà.
Nàng lại quay đầu nhìn lại, này tiểu bán hàng rong lớn lên giống như có vài phần quen mặt, hẳn là ở đâu nhìn thấy quá.
Vừa vặn hắn duỗi tay tiếp đại thẩm hoa quả, trình Tương nhìn đến hắn tả hữu thượng lục căn đầu ngón tay, đột nhiên nhớ tới.
Đây là nàng phía trước mua kia gia!
Lớn nhất tốt nhất quả táo, mới chín đồng tiền kia gia!
Lần trước nàng vừa vặn nhiều mua một cái, thuận tiện phân ăn, đừng nói thật đúng là khá tốt ăn.
Lúc này lại xem hắn quầy hàng thượng đồ vật, rõ ràng so những người khác muốn hảo rất nhiều, cái đầu đại lại mới mẻ, chính là người không giống mặt khác người bán hàng rong như vậy cơ linh, thấy nàng lại đây cũng không biết tiếp đón một tiếng, liền buồn đầu sửa sang lại hoa quả.
Trình Tương chỉ chỉ lần trước mua cái loại này: "Này bao nhiêu tiền đâu?"
Tuy rằng như vậy hỏi, nhưng nàng trong lòng đã làm tốt trướng giới chuẩn bị, bất quá quý điểm nàng cũng nhận, đừng giống nhà khác như vậy lấy lòng dạ hiểm độc quả táo ra tới bán là được.
Kiều lão lục: "Tám khối."
Trình Tương không phản ứng lại đây: "A?"
Kiều lão lục: "Tám khối."
Trình Tương: "......"
Nàng kinh ngạc nói, "Như thế nào hàng giới? Lần trước ta còn mua thành chín khối đâu."
Kiều lão lục thanh âm không có gì biến hóa,: "Bán sỉ giới hàng."
Trình Tương: "......"
Phòng phát sóng trực tiếp một mảnh: 【!!!!! 】
【 người này cũng quá thành thật bái, người tốt cả đời bình an! 】
【 kỳ quái, mới vừa như thế nào không thấy được hắn nha! Này quả táo vừa thấy liền so vừa mới kia hảo rất nhiều lạp. 】
【 người khác lạn quả táo bán hai mươi, nhà hắn tốt như vậy quả táo bán tám khối...... Lương tâm bán gia không thể nghi ngờ. 】
【......】
Trình Tương hiện tại trong lòng cũng thoải mái nhiều, đang chuẩn bị mua hai cái, liền thấy bên cạnh trung niên đại thẩm thần bí mà thò qua tới, phóng thấp thanh âm: "Tiểu cô nương, a di cùng ngươi nói a ngươi tuyển đối lạc, mua hoa quả phải tuyển nhà này, ngàn vạn đừng đi phía trước kia mấy nhà, bọn họ kia mấy cái đều học hư, chuyên môn hố tiền đâu!"
Trình Tương còn chưa nói lời nói, lại nghe này đại thẩm cả kinh kêu lên: "Ai nha này, này gì nha! Ngươi ở chụp video đâu!"
Trình Tương nói tạ, sợ nàng không hiểu, cười giải thích nói: "Không phải, ta hiện tại ở phát sóng trực tiếp, a di."
"Phát sóng trực tiếp a!" Lý thẩm hiểu rõ nói, "Hải ta biết! Nhà ta cô nương cũng ái xem phát sóng trực tiếp, cái gì hoá trang, ca hát, loát miêu nhiều đi......"
Trình Tương bật cười: "A di ngài còn rất triều a!"
"Đó là, ta còn từng lên TV đâu! Ngoạn ý nhi này ta thục thật sự." Lý thẩm vui sướng mà đối với màn ảnh, lớn giọng nhi, "Tới tới tới lão thiết nhóm, phi cơ du thuyền đi một cái a, cảm tạ giang hồ không thấy đại huynh đệ kẹo que, cảm tạ người gặp người thích đại muội tử một hôn đính ước, tiểu lễ vật đừng có ngừng a!"
Trình Tương: "......"
Phòng phát sóng trực tiếp võng hữu: "......"
【 cao, cao thủ ở dân gian? 】
【 ha ha ha ha ha không được vừa mới ta đều tức giận đến muốn chết, lúc này thiếu chút nữa cười ra heo kêu, ải du này đại thẩm có thể a 】
【 xem đến ta thật là vui ha ha ha đưa lên tiểu hoa hoa ~】
Không thể hiểu được thu được liên tiếp lễ vật đánh thưởng trình Tương:......
Trình Tương tuyển hai cái quả táo, tổng cộng mới mười đồng tiền, đi phía trước nàng cố ý ở kiều lão lục hoa quả quán trước chụp vài bức ảnh, nhanh chóng biên tập một phen, lập tức phát đến Weibo thượng.
Chủ bá trình Tương: Đi Thành Bảo Các mua quả táo thời điểm, thỉnh nhận chuẩn nhà này! Đại thúc họ kiều, giá cả đặc biệt công đạo lợi ích thực tế, tìm hắn mua chuẩn không sai, đến nỗi mặt khác mấy nhà, ta chỉ có thể đưa cho bọn họ ha hả hai chữ. Ngàn vạn nhất định nhớ rõ đến nhà này mua! Thành Bảo Các đối diện, hướng trong đi vừa đi, rất nhiều thời điểm bị chặn, các bảo bảo cẩn thận tìm xem, nhận chuẩn kiều thúc gương mặt này nga! [ hình ảnh ]
Không trong chốc lát, phía dưới liền có trăm tới điều bình luận, rất nhiều fans chỉ lộ không rõ nội tình người qua đường nhóm lật xem hồi phóng ký lục, còn có fans hoả tốc đem này vài đoạn video cắt nối biên tập ra tới lẫn nhau báo cho.
Xem xong video các võng hữu lại quay đầu, nói cho mặt khác võng hữu.
Trình Tương thỏa mãn mà xách theo hai cái đại quả táo, hướng Thành Bảo Các đi đến, vào cửa nhi trước vừa vặn nhìn đến kêu tiểu thuận người bán hàng rong đẩy khách hàng một phen, bên cạnh hai người cao mã đại nam nhân lập tức xông lên đi, nắm tay đột nhiên tấu đến trên mặt hắn.
"Ai da! Mẹ nó, ngươi mẹ nó đánh ta......"
"Đánh chính là ngươi!"
Sau đó hai phương nhân mã vặn đánh tới cùng nhau.
Bất quá, từ hình thể đi lên xem, hẳn là bán hàng rong nhóm đơn phương bị đánh......
Lý thẩm chạy nhanh giúp đỡ kiều lão lục đem sạp chuyển qua tận cùng bên trong, để tránh bị lan đến.
Nhìn mắt trình Tương đi xa bóng dáng, đột nhiên vỗ đùi: "Ai u ta nói cô nương này như thế nào như vậy quen mắt đâu! Chính là cấp Tiểu Thiên đánh quảng cáo kia tiểu cô nương, nhưng hồng đâu, nhà của chúng ta giai giai yêu nhất xem nàng phát sóng trực tiếp!"
Nói lập tức gọi điện thoại cấp nữ nhi giai giai: "Uy giai giai a, ngươi giúp ta nhìn xem ngươi thích kia trình Tương, đúng đúng đúng, có phải hay không ở phát sóng trực tiếp...... A phát Weibo lạp? Cấp kiều lão lục đánh quảng cáo? Nha, mấy trăm cá nhân chuyển lạp......"
Treo lên điện thoại, Lý thẩm quay đầu lại nhìn vẻ mặt mờ mịt kiều lão lục, hỉ khí dương dương mà thở dài một hơi: "Lão lục a, ngươi người tốt rốt cuộc có hảo báo a!"
Kiều lão lục tiếp tục mờ mịt mặt.
*
Gần nhất, tim đường quảng trường láng giềng nhóm trà dư tửu hậu đề tài có điểm nhiều, đại gia nói chuyện say sưa mà ăn dưa, mặt mày hớn hở mà trêu chọc.
Tiền nãi nãi: "Ai, thấy được không, kia mấy cái kiếm tiền đen người bán hàng rong bị người đánh nữa! Kia tiểu thuận mặt nha, thanh một khối tím một khối! Đem người kéo đến đồn công an còn không có pháp nói, người cảnh sát ở theo dõi xem đến rõ ràng, rõ ràng là tiểu thuận trước động tay! Người nọ vừa nghe, lập tức kêu đến cùng giết heo dường như, yêu cầu đi bệnh viện kiểm tra...... Ngươi đoán thế nào, tiểu thuận tiền không vớt được, ăn đánh còn bồi một bút tiền thuốc men!"
Hồ thúc: "Hôm nay họ Vương kia gia sạp cũng bị người cấp tạp lạp! Nói là mấy ngày hôm trước bán cho nhân gia, toàn lạn, người không phục chạy tới tìm hắn phiền toái, hai người một lời không hợp liền làm thượng, ngày hôm qua vết thương cũ còn không có hảo đâu, hôm nay...... Tấm tắc, người này nào, nhưng làm không được chuyện xấu a."
Lý thẩm: "Cũng không phải là, ngươi nói mấy ngày nay kia mấy cái lòng dạ hiểm độc đắc tội ai a? Phiền toái một người tiếp một người, sinh ý cũng vô pháp làm lạc! Muốn ta nói a, xứng đáng! Vừa rồi tiểu thuận hắn lão bà tới tới náo loạn một đợt, nói tiểu thuận mấy ngày nay cũng chưa cấp trong nhà mang tiền trở về, phi khóc lóc nháo nói hắn dưỡng nữ nhân đâu! Hai vợ chồng nháo đến, kia kêu một cái khó coi nha, tấm tắc."
Lý gia gia run rẩy quải trượng, tinh thần phấn chấn: "Một cái phố liền kiều lão lục sinh ý rực rỡ, ta xem trọng nhiều tiểu cô nương chuyên môn nhi qua đi tìm hắn, hôm qua một xe quả táo đều bán không."
Kiều lão lục sinh ý đích xác rực rỡ, lúc này đều lo liệu không hết, mới vừa tiễn đi mấy phê khách hàng, lại tới nữa mấy cái cố ý đi tìm tới tiểu cô nương.
"Đây là Tương Tương nói kia gia đi?"
"Ta nhìn xem, là hắn là hắn, đại thúc, chúng ta muốn mua quả táo!"
"Cấp về Huyền Chân người đát, tốt nhất cái loại này!"
"Cái kia, hoa quả đại thúc, ta có thể cùng ngươi hợp trương ảnh sao? Hì hì, ta tưởng phát cái Weibo!"
"......"
Trương Nguyên Thụy vừa vặn ra tới đổ rác, khiếp sợ mà nhìn mắt bị kẹp ở một đám muội tử trung gian kiều lão lục, thiếu chút nữa bị tức giận đến hộc máu.
Ngọa tào, liền kiều lão lục đều có muội tử cầu chụp ảnh chung??
Dựa vào cái gì hắn còn ở đổ rác a!!

Toàn thế giới đều ở quỳ cầu ta luyện đan - Ngôn Tây Tảo TảoWhere stories live. Discover now