104-113

138 6 0
                                    



Chương 104 đệ 104 chương


Các võng hữu chính mắng đến hăng say đâu, đột nhiên thượng một giây còn ở hot search thượng mấy cái từ ngữ mấu chốt, giây tiếp theo cũng đã biến mất không thấy.
Sở hữu về Thành Bảo Các mục từ giống nhau không thấy bóng dáng.
Hot search bị triệt?
Dựa!
Vì thế, này đàn nguyên bản liền nổi giận đùng đùng võng hữu càng thêm phẫn nộ rồi.
Đại gia điên cuồng chuyển phát bình luận, tùy ý công kích thanh âm càng thêm càn rỡ.
【 chột dạ đi ha hả a, mấy cái hot search nói triệt liền triệt, thật lớn năng lực a! Nguyên bản chúng ta chỉ nghĩ muốn một cái xin lỗi, hiện tại, thực xin lỗi, xin lỗi chúng ta không tiếp thu, thề cả đời sẽ không mua nhà này rác rưởi kẻ lừa đảo công ty bất cứ thứ gì # thề sống chết chống lại Thành Bảo Các #】
【 hảo sinh khí a! Tức chết ta! Nghe nói hạt dẻ lâm muội tử ngày đó đều bị mắng khóc, đại tuyết tiểu quái muội tử càng là thảm, hiện tại nghe nói mặt càng lạn! Thành Bảo Các thật là quá kiêu ngạo, liền không có vương pháp sao? 】
【 hot search thượng cái gì ngoạn ý nhi a? Chúng ta này chuyển phát bình luận đều qua năm vạn, thế nhưng bò không đi lên? Tra lãng đầu óc là bị phân cấp dán lại hiểu rõ sao? 】
【......】
Này đàn võng hữu gấp đến độ dậm chân trước sau vô pháp làm càng nhiều người nhìn đến, cảm xúc càng ngày càng kích động, bắt đầu nói không lựa lời mà loạn mắng lên.
Mấy ngày nay trên mạng nháo đến gà bay chó sủa, nhưng bởi vì trước tiên khống chế được sự tình phát triển, Thành Bảo Các sinh ý lại không đã chịu ảnh hưởng quá lớn, chỉ là tiền hiểu vân lại như cũ lo lắng đề phòng, mỗi ngày xoát bình luận đem chính mình tức chết đi được.
Di động bị người cầm lấy, rồi sau đó nhẹ nhàng vừa lật, phản khấu ở trên bàn.
Tiền hiểu vân vừa nhấc đầu liền nhìn đến dễ đạo trưởng cười ngâm ngâm hai mắt.
Dịch Thiên cười: "Có cái gì hảo sinh khí? Đám kia người trong miệng mắng chúng ta, lại lấy chúng ta không có cách nào, có lực nhi cũng sử không ra, ngươi ngẫm lại, ai càng khí một chút?"
Tiền hiểu vân sửng sốt hạ, hình như là đạo lý này a.
Xem bọn họ càng ngày càng kịch liệt tìm từ, liền biết có bao nhiêu sinh khí.
Nhưng là...... Ngẫm lại vẫn là cảm thấy hảo ủy khuất, cái gì cũng chưa làm, đã bị mắng thành bộ dáng này.
Dịch Thiên tươi cười như cũ không thay đổi: "Sinh khí cũng không phải là giải quyết vấn đề biện pháp."
Nói, chỉ chỉ cửa.
Tiền hiểu vân theo hắn ngón tay phương hướng vọng qua đi.
Cũ kỹ cổng lớn, một người cao lớn thân ảnh ngồi xổm ngồi ở ngạch cửa, hơi thấp gật đầu, bên tai là điện thoại.
Lục ca mấy ngày nay cùng bình thường giống nhau, chạy chạy dưa muối xưởng gia công, giữa trưa có khi liền ở bên ngoài đối phó một đốn, buổi chiều sẽ đúng giờ đến bạch long xem, dược thiện quán hỏi hạ cùng ngày trạng huống.
Bất đồng chính là, gọi điện thoại số lần biến nhiều chút.
Dịch Thiên đem điện thoại hướng nàng phương hướng đẩy hạ, ngữ khí thực nhẹ: "Xảy ra chuyện, liền giải quyết, ít nhất so sinh khí hữu dụng."
Tiền hiểu vân ngẩn ra một hồi lâu, cúi đầu, nắm chặt điện thoại.
Lục Diệp sườn điểm thân, dư quang Dịch Thiên đối diện tiền hiểu vân nói cái gì đó, hắn thu hồi tầm mắt, hừ lạnh một tiếng: "Tìm người phóng đi lên, mua hot search, cho ta xoát đến điều thứ nhất!"
Đang muốn quải điện thoại, hắn một đốn: "Chờ hạ, lại áp hai ngày. Hậu thiên buổi sáng 10 giờ lại phóng."
Thành Bảo Các mặt trái nghe đồn quá khứ ngày thứ bảy, các võng hữu phẫn nộ cảm xúc tới đỉnh điểm, sôi nổi tuyên bố muốn tổ chức thành đoàn thể đi Thành Bảo Các, vì hai vị người bị hại lấy lại công đạo.
Trần Ngọc chính là một trong số đó.
Nàng mấy ngày nay vẫn luôn ở chú ý chuyện này, đau lòng kia hai cái người bị hại đồng thời, mỗi ngày đều phải ở Weibo cùng WeChat bằng hữu trong giới đem Thành Bảo Các mắng thượng một lần, này còn chưa đủ, còn muốn nỗ lực cùng thế giới thật các bạn nhỏ khuếch tán.
Thành Bảo Các chuyện này ở hot search thượng chỉ đợi ban ngày thời gian, liền cấp triệt hạ tới, các bạn nhỏ rất nhiều đều không rõ nguyên do, vẻ mặt ngốc vòng mà nghe nàng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ mà phổ cập khoa học.
"Thật quá đáng, ngươi không tin liền chính mình đến trên mạng tra một chút! Thật sự, kia hai cái muội tử một cái lạn mặt, một cái bị buộc đến hậm hực, quá đáng thương!"
Tiểu đồng bọn nửa tin nửa ngờ, "Thiệt hay giả?"
Một bên nói, một bên như nàng lời nói chạy tới Weibo thượng tìm tòi sự tình từ đầu đến cuối.
Trần Ngọc ở một bên chờ tiểu đồng bọn tìm tòi trở về, cùng chính mình cùng nhau đau mắng Thành Bảo Các, không nghĩ tới tiểu đồng bọn thần sắc lại càng ngày càng cổ quái.
Trần Ngọc: "Như thế nào?"
Tiểu đồng bọn thần sắc phức tạp mà đem điện thoại đưa cho nàng.
Tìm tòi Thành Bảo Các, ra tới điều thứ nhất là một cái sáng nay mới vọng lại người qua đường Weibo.
【 tha thứ ta hiện tại mới biết được chuyện này...... Cái kia gì, cùng ngày ta ở đây a, gì cũng không nói lời nào, mọi người xem video đi 】
Trong video mấy cái cô nương vây quanh một cái nhân viên công tác chửi ầm lên, mắng đến khó nghe đến cực điểm, quả thực gọi người mở rộng tầm mắt.
Nhân viên công tác là cái nhỏ xinh đáng yêu muội tử, nghe đến mấy cái này tiếng mắng mặt đều tức giận đến tái nhợt, nhưng vẫn là nhịn xuống cảm xúc, ôn tồn mà cùng vài vị du khách giảng đạo lý, lời nói còn không có nói xong đã bị các du khách tiêm thanh đánh gãy, la lối khóc lóc lăn lộn mà nói nhân viên công tác khi dễ các nàng.
Cuối cùng, một cái khác nhân viên công tác lấy ra các nàng vi phạm quy định tiếp thủy chứng cứ, càng có mặt khác du khách không ngừng mà chỉ trích các nàng, này đàn du khách cô nương lúc này mới hậm hực từ bỏ.
Đi thời điểm, trong đó một cái nữ hài còn hung tợn mà đợi nhân viên công tác liếc mắt một cái, oán hận nói: "Ngươi chờ!"
Video góc độ rõ ràng, mọi người biểu tình thần thái, còn có ngữ khí, đều bị hoàn chỉnh mà ký lục xuống dưới.
Trần Ngọc phía trước ở hạt dẻ lâm Weibo thượng xem qua nàng tự chụp, nhận được nàng diện mạo, nàng xác ở cái này trong video mặt...... Chính là cái kia mắng đến lợi hại nhất muội tử.
Trần Ngọc trong lúc nhất thời đại não trống rỗng, sững sờ ở tại chỗ nói không ra lời.
Lại cứ tiểu đồng bọn còn ở nghi hoặc: "Đây là ngươi cùng ta nói cửa hàng đại...... Khinh khách, thái độ ác liệt?"
Nếu nàng không nhìn lầm nói, xuyên quần áo lao động muội tử đều mau bị khi dễ đến khóc thành tiếng, toàn bộ một tiểu đáng thương nhi a!
Trần Ngọc đỏ mặt không rên một tiếng: "......" Mặt, mặt đau.
Này đoạn video một khi phát ra liền bị Thành Bảo Các các fan xoát tới rồi trang đầu, đương nhiên chỉ dựa vào fans còn không đủ để ở trong khoảng thời gian ngắn hoàn toàn lên men, trong đó còn hỗn tạp không ít phòng làm việc quạt gió thêm củi.
Không đến một giờ, liền vinh đăng hot search đệ nhất.
【 ngạch, này xoay ngược lại......】
【 ha ha ha này mặt đánh đến, năm nay chi nhất a tấm tắc, lúc trước mắng đến nhất hung đám kia người hiện tại như thế nào không ra tiếng? Người câm? Không phải còn muốn tới nhân gia đạo quan đi nháo sự sao? Đi a! Tới tới tới, ta đi cho các ngươi chụp được tới, phóng trên mạng làm đại gia chiêm ngưỡng chiêm ngưỡng? 】
【 dựa! Hạt dẻ lâm cũng quá có thể đổi trắng thay đen đi! Đau lòng Thành Bảo Các kia muội tử, bị mấy cái du khách chỉ vào cái mũi mắng còn không có xong, lại bị bàn phím hiệp nhóm mắng mấy ngày......】
【 các ngươi mặt đau không? Ta hiện tại chỉ nghĩ nói năm chữ # bàn phím hiệp xin lỗi #】
Cũng có người âm mưu luận: 【 có theo dõi vì sao không còn sớm điểm đem theo dõi thả ra, thiết, thả ra ai còn mắng nàng a! Muốn cố ý cọ nhiệt độ? 】
Bất quá, này bình luận mới vừa phát ra, đã bị người trục điều dỗi.
【 đệ nhất, theo dõi không có thanh âm chỉ có hình ảnh, ngươi nếu là không chính tai nghe được hạt dẻ lâm cùng các đồng bạn mắng chửi người ngươi có thể tin? Nhân gia thả ra hữu dụng mới là lạ, nói không chừng còn phải bị ngươi loại người này cấp loạn phun một hồi. Đệ nhị, cọ nhiệt độ? Cười chết người, cọ nhiệt độ sẽ hoa giá cao triệt hot search? Nhân gia người xuất gia không nghĩ cùng các ngươi chấp nhặt thôi, một đám, thật đúng là đem chính mình đương hồi sự! 】
【 nhìn tới nhìn lui, thật sự siêu đau lòng Thành Bảo Các, nếu là không lộ chụp video, thật không biết sẽ bị oan uổng thành cái dạng gì...... Nó nhất hồng thời điểm, ta cũng chưa định đi, bất quá hiện tại thật sự muốn đi xem [ nước mắt ]】
【 muốn đi thêm một, ta muốn đi sờ sờ bị mắng kia muội tử anh anh, quá đáng thương 】
【......】
# Thành Bảo Các xoay ngược lại # từ ngữ mấu chốt vẫn luôn ở hot search trang đầu bay, vị cư đệ nhất suốt một cái ban ngày, đến buổi tối thời điểm mới thong thả hạ xuống.
Càng ngày càng nhiều võng hữu hiểu biết sự tình từ đầu đến cuối, lại kết hợp phía trước những cái đó khó coi tiếng mắng, sôi nổi tỏ vẻ ngọa tào, thế nhưng còn có loại này tao thao tác.
Nếu nói đây là cùng nhau cố tình mưu sát thời gian, hạt dẻ lâm chính là chủ mưu, mà phía trước trên mạng kêu gào bàn phím hiệp nhóm chính là xích quả quả đồng lõa!
Trần Ngọc nhìn này đó bình luận, hoàn toàn không biết nên trở về phục chút cái gì, bởi vì lúc ấy nàng mắng Thành Bảo Các bình luận bị đỉnh tới rồi nhiệt bình, còn có rất nhiều võng hữu cố ý sờ đến nàng Weibo hạ, yêu cầu nàng ở Weibo thượng trịnh trọng xin lỗi.
Nàng cắn chặt răng, chính đỏ mặt chuẩn bị xin lỗi, lại phát hiện một cái bình luận:
【 hảo đi, chuyện này tính chúng ta bị hạt dẻ lâm chơi một phen, kia lạn mặt sự luôn là thật sự đi? Người có thể lấy chính mình mặt nói giỡn? 】
Trần Ngọc tức khắc mãnh một thanh tỉnh, đúng vậy!
Còn có người lạn mặt đâu! Cái này tuyệt bích tẩy không bạch!
Bất quá, lúc này nàng cũng không dễ dàng cùng phong nghi ngờ, chờ đến buổi tối 9 giờ, liền phát hiện Thành Bảo Các quan hơi phát ra xảy ra chuyện tới nay điều thứ nhất Weibo.
Thành Bảo Các phía chính phủ Weibo V: @ hạt dẻ lâm [ luật sư hàm ]
Ngay sau đó, đệ nhị điều Weibo.
Thành Bảo Các phía chính phủ Weibo V: @ đại tuyết tiểu quái. Ngài hảo, có thể đem mua sắm ký lục công bố một chút sao?
Các võng hữu lúc này mới phản ứng lại đây, vị này đại tuyết tiểu quái muội tử từ đầu tới đuôi đều chỉ dán lạn mặt ảnh chụp, mà không có đưa ra quá mua sắm ký lục!
Hạt dẻ lâm bên kia giả chết trang đến hoàn toàn, đại tuyết tiểu quái đảo hồi phục đến rất nhanh.
Đại tuyết tiểu quái: 【 mua sắm ký lục ta sớm xóa a, không mua sắm ký lục chẳng lẽ liền không thể chứng minh là nhà ngươi mua sao? Ta cần thiết lấy chính mình mặt tới hại các ngươi? 】
Thành Bảo Các phía chính phủ Weibo V: 【 không quan hệ, thỉnh ngài cung cấp ngài thân phận chứng hào, chúng ta có thể kiểm chứng rõ ràng [ mỉm cười ]】
Thành Bảo Các khách hàng nhóm đều biết, bởi vì nhà hắn là hạn lượng đem bán, mỗi cái thân phận chứng hào chỉ có thể mua sắm nhất định số lượng đan hoàn, như Mỹ Bạch Hoàn, một người hạn lượng sáu viên.
Cứ như vậy, ở trình độ nhất định thượng tránh cho ác ý xào giới đầu cơ trục lợi sự tình phát sinh.
Tuy không thể hoàn toàn ngăn chặn, nhưng cơ bản được đến khống chế.
Cho nên, nếu mua sắm ký lục mất đi, như vậy chỉ cần thân phận chứng hào liền có thể tra được mua sắm tin tức.
Các võng hữu một bên ăn dưa, một bên chờ đợi đại tuyết tiểu quái đáp lại.
Bất quá mấy cái giờ qua đi, mặc kệ các võng hữu như thế nào điên cuồng tag nàng, vị này muội tử lại trước sau không lại hồi phục một chữ.
Ăn dưa võng hữu: "......" Dựa!
Mẹ nó, không thể nào!
Chẳng lẽ chuyện này lại muốn xoay ngược lại??

Toàn thế giới đều ở quỳ cầu ta luyện đan - Ngôn Tây Tảo TảoWhere stories live. Discover now