43-49

250 10 0
                                    



Chương 43 đệ 43 chương


Mấy người thương lượng bàn bạc kỹ hơn.
Tới rồi cơm chiều thời gian, quả nhiên giống như nhậm chấn sinh lời nói, nhậm huyên nhìn chằm chằm đồ ăn ánh mắt lục quang, ăn ngấu nghiến mà làm bảy tám chén cơm, ăn đến bụng khởi động tới, thật sự tắc không dưới bất cứ thứ gì, mới chưa đã thèm mà bắt lấy tay vịn đứng lên.
Dịch Thiên lo lắng nàng trong bụng hài tử, quan tâm: "Ngươi không sao chứ?"
Nhậm huyên tùy tiện: "Không có việc gì không có việc gì, ăn đến có điểm căng."
Dịch Thiên suy nghĩ hạ, thử hỏi: "Lần trước cho ngươi kia đan dược dùng thế nào?"
"Còn có thể." Nhậm huyên tùy ý mà trả lời, "Chính là trước hai ngày vội lên cấp đã quên, đạo trưởng nhóm từ từ ăn, ta đi trước hoa viên tưới điểm nước."
Mọi người đáp ứng rồi một tiếng.
Đích xác nên hảo hảo ăn chút cơm, rốt cuộc vừa mới đại gia vẫn luôn ở trong tối chọc chọc rình coi, cũng chưa lo lắng ăn cơm.
Nhậm bân đột nhiên cảm thán: "Ngươi nói theo ta tỷ như vậy, ăn đến lại mau lại hương, muốn đi làm ăn bá gì đó nhiều kiếm tiền a, làm gì một hai phải làm ruộng đâu."
Dịch Thiên bẹp bẹp: "Nó sinh thời nói không chừng còn không có phát sóng trực tiếp thứ này đâu, dù sao cũng phải cho nó điểm thích ứng thời gian đi."
Nhậm bân: "......"
Dịch Thiên lời này làm nhậm bân một trận ác hàn, hắn lúc này mới nhớ tới đi con mẹ nó ăn bá, thứ này căn bản không phải hắn tỷ a!
Nhậm bân lo lắng sốt ruột là lúc, Lục Diệp đã cơm nước xong, đứng ở bên cửa sổ ra bên ngoài vọng.
Bên này là mặt thật lớn cửa sổ sát đất, đối với biệt thự mặt sau sân.
Sân trong hoa viên, nhậm huyên chính khom lưng nghiêm túc mà tu bổ cành lá.
Nhậm chấn sinh đi tới, thở dài: "Xem đi, lại bắt đầu làm việc."
Hắn ngữ khí đau lòng, "Mấy ngày hôm trước còn đem ta hai trăm nhiều vạn tân vào tay cánh hoa sen lan cấp nhổ tận gốc, thay cà chua, rau hẹ, hành lá......"
Hiện tại nhà hắn hoa viên, đều mau biến thành vườn rau.
Nhậm chấn sinh trong lúc nói chuyện, nhậm huyên còn ở ra sức mà chiếu cố nàng tâm can nhi đồ ăn miêu nhóm, đối ngoại giới chẳng quan tâm.
Ở tối tăm trong hoa viên, có vẻ có điểm quỷ dị.
......
Cắn mấy tháng dược, an vân người xem đạo sĩ hiện tại vẽ bùa bản lĩnh đã tiến bộ vượt bậc, mấy người hợp lực chế một đạo phù, phân phó nhậm huyên lão công: "Nửa đêm 1 2 giờ rưỡi, dán đến nhận chức huyên phía sau lưng, dán hảo liền ra tới, không cần ở lâu."
Nhậm huyên lão công khẩn trương đến phát run: "Sao, như thế nào dán a?"
"Ta cho ngươi kia mười sáu tự chú ngữ nhớ kỹ sao?" Viên Tục hỏi.
Nàng lão công liên thanh: "Nhớ kỹ!"
"Biên sát thực tế mặc niệm ba lần, sau đó buông tay, cái gì cũng đừng nghĩ, chạy nhanh ra tới đem cửa đóng lại là được." Viên Tục quay đầu lại hỏi nhậm chấn sinh: "Phòng bố trí hảo sao?"
Nhậm chấn sinh cũng có chút khẩn trương, gật gật đầu: "Ngài cấp trừ tà phù đã dán tới rồi then cửa chỗ, cameras cũng trang bị hảo."
Viên Tục vỗ vỗ hắn bả vai: "Phóng nhẹ nhàng. Là thứ gì, tối nay liền biết được."
*
Đêm khuya, mọi người động tác nhất trí mà tụ ở trước màn ảnh, tiến hành nhiều người không đáy tuyến khuy bình.
Nhìn chăn hạ cổ khởi hai cái bọc nhỏ bao, đều có điểm mạc danh xấu hổ.
May mà hai người cũng không có làm cái gì thiếu nhi không nên sự ( phỏng chừng nàng lão công cũng không dám ), trực tiếp đóng lại đèn đi vào giấc ngủ, chờ mãi chờ mãi rốt cuộc chờ đến 1 2 giờ rưỡi, màn ảnh nam nhân lặng lẽ đứng dậy, lấy ra một lá bùa, run rẩy tay hướng nhậm huyên bên kia chậm rãi di động.
Có lẽ là quá khẩn trương, động tác cùng pha quay chậm hồi phóng giống nhau, mọi người đồng thời nhìn chằm chằm màn hình, thật cẩn thận mà ngừng thở.
Mắt thấy sắp dán đến, nhậm huyên đột nhiên một cái xoay người, đem nam nhân cấp sợ tới mức tay co rụt lại, lá bùa thế nhưng rớt tới rồi giường chân.
Mọi người đỡ trán: "......"
Ai, mau bị nhậm chấn sinh này con rể cấp xuẩn khóc.
Nam nhân run run rẩy rẩy mà đem lá bùa nhặt lên tới, xoay người đột nhiên nhìn đến một trương gần trong gang tấc mặt.
Nhậm huyên giờ phút này đã ngồi dậy, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm hắn: "Ngươi đang làm cái gì?"
Nam nhân ngơ ngác mà nhìn nàng, qua hai giây, bên ngoài đột nhiên một tiếng tiếng sấm, hắn nuốt khẩu nước miếng: "Ta suy nghĩ...... Có phải hay không nên cấp cà chua đáp cái lều......"
Nhậm huyên quay đầu lại nhìn mắt sắc trời: "Cũng là." Nói đứng dậy, liền phải đi ra ngoài.
Nam nhân nhìn nàng bóng dáng, cổ đủ dũng khí, niệm xong ba lần chú ngữ, mãnh một chút đem lá bùa dán ở nàng phía sau lưng, một bên a a a kêu to, một bên giơ chân ra bên ngoài chạy, xoay người đóng cửa hết sức, từ môn phùng nhìn đến một trương vặn vẹo mà trắng bệch mặt.
"Phanh" một chút, hắn chạy nhanh đóng cửa lại.
Màn hình trước mọi người rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.
Màn ảnh, nhậm huyên mặt dần dần trở nên quỷ dị, nàng tựa hồ cũng ý thức được không đúng chỗ nào, mặt âm trầm đi ra ngoài, tay mới vừa chạm vào then cửa tay, lại bị kia chỗ lá bùa chấn đến sau này lui ba bước.
Nàng cùng bị người bóp chặt cổ dường như, sắc mặt trở nên một trận thanh một trận tím, hai con mắt cổ đến tròn trịa, giống như muốn nhảy ra tới giống nhau.
Đại sư huynh đã mang theo kiếm gỗ đào chắn ở cửa.
Hắn trong miệng niệm chú ngữ, tay trái kết lôi ấn, tay phải kết kiếm ấn, kết hảo nhìn về phía mặt sau các sư đệ: "...... Giúp ta khai hạ môn."
Các sư đệ: "......"
Mở cửa, Đại sư huynh rút kiếm, mấy cái bước đi vào phòng, mũi kiếm ở giữa không trung bay nhanh mà họa ra một bức phức tạp hay thay đổi đồ hình, thu kiếm là lúc kết thành một đạo năm Phật quán đỉnh ấn, hướng tới nhậm huyên chạy như bay mà đi.
Ngay sau đó, khắc ở nàng đại não môn nhi thượng.
Nhậm huyên trừng lớn mắt, môi xanh trắng mà run rẩy vài cái, rồi sau đó mắt một bế, lại là hôn mê bất tỉnh.
Đại sư huynh vừa lòng mà thu hồi kiếm gỗ đào.
Nhiều như vậy thiên dược quả nhiên không phải bạch cắn, hắn đạo lực lại dâng lên không ít đâu, từ trước không nhất định có thể lấy bản thân chi lực đối phó thứ này, nhưng hiện tại hắn nhất chiêu là có thể đem nó cấp mê đi qua đi, thật sự gọi người vui sướng.
Như vậy tưởng tượng, nhìn về phía Dịch Thiên ánh mắt càng thêm hòa ái dễ gần chút.
Nhậm bân vẻ mặt cúng bái: "Liêu đạo trưởng ngài quá lợi hại! Như vậy vài cái tử liền đem thứ này đánh bất tỉnh cổ đi!"
Hắn còn tưởng lại khen thượng hai câu, liền thấy Liêu đạo trưởng thân thiết mà nhìn Dịch Thiên: "Này còn may mà dễ đạo trưởng."
Nhậm bân: "???"
Quan kia họ dễ chuyện gì a?
Dịch Thiên chính là đi theo đại gia hỏa phía sau đánh cái nước tương mà thôi, không nghĩ tới đột nhiên bị Đại sư huynh cue đến, cũng có chút ngốc ngốc: "A?"
Đại sư huynh thiệt tình thực lòng mà cảm thán nói: "Nếu không phải dễ đạo trưởng đan dược, hôm nay nói vậy sẽ là một hồi khổ chiến."
Nhậm bân bĩu môi, hiển thị không tin.
Này tiểu đạo sĩ những cái đó cái gì đan cái gì đan, giảm giảm béo mỹ mỹ có lẽ có lẽ là có như vậy một đinh điểm tác dụng, nhưng muốn nói đuổi quỷ...... Kia chỉ có thể ha hả.
Mọi người ba chân bốn cẳng đem nhậm huyên nâng hồi trên giường, nhậm bân khiêng nàng: "Dựa, tỷ của ta như thế nào như vậy trọng a...... Di, đây là cái gì?"
Hắn duỗi tay, từ nàng quần áo yếm móc ra một cây ước chừng bảy tấc lớn lên nhánh cây.
Viên Tục nhặt lên tới, nương ánh đèn nhìn một lát, quay đầu lại hỏi nhậm chấn sinh: "Ngươi nữ nhi bát tự thuộc mộc?"
Nhậm chấn sinh sửng sốt hạ, gật đầu: "Đúng vậy, trời sinh mộc nhiều, đơn ngày trụ liền hai cái, cộng bốn cái. Còn mang hai cái thủy, thủy sinh mộc. Lúc ấy nguyên tính toán kêu nàng nhậm bân, nhưng bởi vậy lại nhiều hai mộc, liền cấp đổi thành nhậm huyên. Sau lại tái sinh nhi tử, lười đến đặt tên, dứt khoát liền đem này phế tên cho hắn."
Nhậm bân khiếp sợ: "......"
Là thân sinh sao??
Viên Tục gật đầu: "Này liền đúng rồi. Thứ này nương ngàn năm gỗ đào tu điểm linh khí ra tới, vừa vặn nhậm huyên chẳng những ngũ hành thuộc mộc, vẫn là khó được sáu mộc nhân, thả mang thai dương khí không đủ, nói vậy lúc này mới kêu nó chui chỗ trống, rồi sau đó đem gỗ đào mang ở nhậm huyên trên người, vừa vặn che lấp trụ khí tức, gọi người cảm thấy không ra nó dị thường."
Từ Đại sư huynh lộ như vậy một tay sau, nhậm bân đối an vân xem đạo trưởng nhóm càng là tin phục, giờ phút này hắn sốt ruột hỏi: "Kia hiện tại làm sao bây giờ a, đạo trưởng?"
Không nghĩ tới chúng đạo trưởng lại trầm mặc một lát, thở dài: "Nguyên bản có thể cấp ký chủ uống xong còn âm nước bùa, liền có thể đem kia đồ vật bức ra, nhưng...... Nhưng tỷ tỷ ngươi hiện tại có thai trong người, nếu là mạnh mẽ uống xong nước bùa, chỉ sợ thai nhi khó bảo toàn."
Nhậm huyên lão công vội vàng: "Đạo trưởng, không có biện pháp khác sao?"
Đứa nhỏ này là hắn cùng nhậm huyên nỗ lực một năm mới hoài thượng, nếu liền như vậy không có, kia chờ nàng tỉnh táo lại, không biết đến thương tâm thành cái dạng gì.
Nhậm gia ba người đều nóng bỏng mà nhìn chằm chằm an vân xem năm vị đạo trưởng, ánh mắt chờ đợi lại thấp thỏm.
Đạo trưởng nhóm lại gian nan mà lắc lắc đầu.
Nhậm gia ba người đốn giác sét đánh giữa trời quang, đầu cùng bị bớt thời giờ giống nhau, trống rỗng.
Giây tiếp theo, liền nghe Đại sư huynh thanh âm mang theo một tia không dễ phát hiện tiểu tâm: "Không biết dễ đạo hữu nhưng có biện pháp?"
Ba người theo bản năng quay đầu nhìn phía Dịch Thiên, nhưng lại khó nén thất vọng.
Liền an vân xem chư vị đạo trưởng đều không có biện pháp sự, Dịch Thiên vị này không chút tiếng tăm gì tiểu đạo sĩ lại như thế nào có cái gì biện pháp?
Huống chi...... Vẫn là cái bán Mỹ Bạch Hoàn võng hồng tiểu đạo sĩ, hoàn toàn không dính biên hảo sao!!
Không nghĩ Dịch Thiên lại nghiêng đầu, tự hỏi một lát, sau đó từ hai vai trong bao lấy ra một cái đan dược bình: "Có thể thử xem cái này!"
Làm Dịch Thiên bài đan dược cuồng nhiệt phát sốt phấn, an vân người xem đạo sĩ vừa thấy đến tân chủng loại, theo bản năng có điểm kích động: "Đây là?"
"Tụ âm đan 2.0!"
???
Dịch Thiên cười tủm tỉm mà lấy ra một viên nâu đan dược, đặt lòng bàn tay chỗ, giải thích nói: "Tụ âm đan chỉ có thể đối phó không có ý thức quỷ vật, mà cái này 2.0 nhằm vào có ý thức âm vật."
"Tỷ như vị này." Hắn chỉ chỉ hướng hôn mê nhậm huyên trên người chỉ chỉ.
Đây là Dịch Thiên đạo lực gia tăng sau mới luyện chế ra tới, cho nên hiệu quả như thế nào hắn kỳ thật cũng không rõ ràng lắm, bất quá nơi này đan dược có âm vật yêu thích nhất hương vị, vị này dơ đồ vật như vậy tham ăn, nghĩ đến hẳn là không thành vấn đề.
Dịch Thiên đem đan dược nắm, trong miệng niệm một cái chú ngữ, đem dương gian đan dược độ vì âm đan, như vậy thứ này liền không thể mượn dùng nhậm huyên thân thể ăn xong đi, chỉ có thể rời đi vật còn sống mới có thể hảo hảo hưởng dụng một phen.
Năm vị đạo trưởng dựa vào chân tường bài bài đứng, vẫn không nhúc nhích mà nhìn Dịch Thiên trong tay đan dược.
Không biết vì cái gì, nhậm bân tổng cảm thấy này vài vị ánh mắt cùng tỷ tỷ biết được Chanel thượng tân khi ánh mắt một mao giống nhau......
Năm Trương lão trên mặt tràn ngập ——
"Oa, tân khoản ai!"
"A a a hảo muốn!!"
"Mua mua mua......"
Bất quá, giờ phút này hắn không công phu quan sát đạo trưởng nhóm, bởi vì vẫn luôn hôn mê nhậm huyên đột nhiên cau mày cọ mà một chút ngồi dậy, đem ở đây mọi người hoảng sợ.
Giây tiếp theo, rồi lại ngã xuống.
"Đạo trưởng?"
Đại sư huynh vẻ mặt nghiêm túc mà hư một tiếng.
Hắn trong tầm mắt, một cái diện mạo thô quặng hán tử từ nhậm huyên trong thân thể đi ra, hai mắt tỏa ánh sáng mà nhìn chằm chằm Dịch Thiên trong tay đan dược, gấp không chờ nổi mà thổi qua tới, nắm lấy đan dược, mãnh một chút nuốt vào trong miệng, mồm to nhấm nuốt, mặt lộ vẻ say mê chi sắc.
Những người khác nhưng nhìn không thấy cái gì, liền cảm thấy này đó đạo trưởng đều nghiêm túc mà nhìn chằm chằm một cái trống trải địa phương, nhìn qua có điểm thấm người.
Hơn nữa, dễ đạo trưởng trong tay đan dược, liền như vậy hư không tiêu thất!
Má ơi!
Nhậm gia ba người không cấm ôm thành một đoàn, sau này lui lại mấy bước.
Dịch Thiên nguyên bản cũng là nhìn không thấy vài thứ kia, bất quá bởi vì ngoạn ý nhi này dùng hắn đan dược, mà này viên đan dược có hắn thuần dương chi hỏa, cho nên chờ đến đan dược toàn vào nó trong cơ thể, Dịch Thiên liền rốt cuộc thấy rõ nó bộ dáng.
Nói thực ra, đây là hắn lần đầu tiên nhìn thấy quỷ.
Nhưng trước mắt cái này râu quai nón tráng hán, trừ bỏ nửa trong suốt thân thể ngoại, nào có nửa điểm quỷ bộ dáng!
Một chút cũng không đáng sợ hảo sao!!
Đạo trưởng nhóm cũng không nhàn rỗi, sấn kia quỷ ngoạn ý nhi hưởng dụng đan dược hết sức, đem nhậm huyên chung quanh dán đầy lá bùa, hảo kêu này vật lại không thể trở về.
Dán xong cuối cùng một trương sau, Đại sư huynh lau mồ hôi, tùng một hơi: "Đại công cáo thành."
Tráng hán quỷ nhìn mắt bị phong ấn thân thể mới, ngao ô một chút khóc ra tới: "Ta, ta trở về không được sao? Rốt cuộc ăn không đến chưng dê con nhi chưng tay gấu chưng lộc đuôi nhi thiêu hoa vịt thiêu gà con thiêu tử ngỗng lò heo...... Sao?"
Dịch Thiên: "......"
Hắn không nghĩ tới này chỉ quỷ còn có thể nói, càng trăm triệu không nghĩ tới gia hỏa này vừa ra khỏi miệng chính là một chuỗi đồ ăn danh...... Chẳng lẽ sinh thời là nói tướng thanh?
"Muốn ăn ăn ngon không có gì sai, nhưng ngươi cũng không thể bởi vì muốn ăn đồ vật liền hại người a!" Dịch Thiên ân cần dạy dỗ nói.
Tráng hán quỷ anh anh nói: "Ta không có hại người a. Ta sau khi chết cơ duyên xảo hợp hạ thông mộc linh, vẫn luôn sống nhờ ở một đoạn gỗ đào thượng, mỗi ngày đều an an phận phận, nhiệt tâm trợ giúp du khách. Nhưng ngày ấy nàng nhặt được ta gỗ đào, không biết sao lại thế này, ta đã bị hít vào nàng thân thể...... Sau đó, sau đó......"
"Sau đó liền luyến tiếc ra tới lạp?" Dịch Thiên cõng tay nhỏ tay.
"Anh anh anh, không liên quan chuyện của ta a, thật sự là hạ hương làm đồ ăn thật sự ăn quá ngon! Nông trường bên ngoài kia gia Tương tạm trú cũng ăn ngon! Mỗi ngày ăn no cơm còn có thể loại mười hai giờ mà! Đây là thần tiên quá nhật tử đi! Quá hạnh phúc! Ta tồn tại thời điểm trước nay không nhanh như vậy sống quá, cho nên...... Đừng giết ta a, ta thật sự không phải cố ý, ta chuẩn bị lại cọ hai ngày cơm, loại hai ngày mà liền đi a!"
Hắn nói bi từ giữa tới, dứt khoát ngồi dưới đất, một bên moi chân một bên gào khóc: "Chết chắc rồi ta lúc này chết chắc rồi ô ô! Bất quá đạo trưởng ngươi cho ta kia đồ vật là cái gì a? Cũng ăn quá ngon đi hút lưu!! So với ta ăn qua sở hữu sở hữu thêm cùng nhau còn muốn ăn ngon hút lưu...... Có thể đợi chút lại làm ta hồn phi phách tán sao, ta tưởng hảo hảo dư vị một chút cái kia hương vị......"
"Chúng ta là đứng đắn đạo sĩ, ngươi không làm chuyện xấu khẳng định sẽ không đánh ngươi lạp!" Dịch Thiên bị hắn cái này xuẩn dạng làm cho tức cười, mở ra không đan dược bình: "Nếu không, ngươi đi vào hảo hảo nghe nghe?"
Tráng hán quỷ đại hỉ, vội vàng hóa thành một đạo tàn ảnh chui vào đan dược bình.
Chúng đạo trưởng: "......"
Nhậm gia ba người liền nhìn đến Dịch Thiên đối với không khí lải nhải, trong chốc lát nghiêm túc trong chốc lát cười tủm tỉm, cùng cái bệnh tâm thần dường như...... Càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng a a a!
Cũng may một lát, Dịch Thiên liền khôi phục bình thường, trang khởi không đan dược bình đi tới.
Nhậm gia ba người tự động thấy hắn tới, hoảng sợ mà hướng hắn chung quanh nhìn nhìn, sau đó yên lặng mà lóe xa điểm.
Nhậm bân mới vừa rồi nhìn đến rõ ràng, là Dịch Thiên trong tay dược cọ một chút sau khi biến mất, an vân xem đạo trưởng nhóm mới đưa lá bùa dán ở tỷ tỷ mép giường, kết hợp Dịch Thiên thần thần thao thao lầm bầm lầu bầu, không khó đoán được đã xảy ra cái gì.
Hắn lại không dám coi khinh Dịch Thiên, lúc này cung cung kính kính hỏi: "Dễ đạo trưởng, tỷ tỷ của ta nàng thế nào?"
Chính hỏi xong, liền thấy nhậm huyên ho nhẹ hai tiếng, chậm rì rì mà mở mắt ra mắt, hướng chung quanh quét một vòng, mặt lộ vẻ mê mang chi sắc: "Đây là, làm sao vậy?"
Nhậm gia ba người lại bất chấp cái gì, chạy nhanh tiến lên, cầm tay nàng.
Nhậm huyên nhíu nhíu mày, tầm mắt bỗng nhiên đốn ở mỗ một chỗ.
Hai giây sau, nàng một phen xốc lên vướng bận ba người, mắt lấp lánh nhìn Dịch Thiên: "Dễ đạo trưởng, sao ngươi lại tới đây! A a sinh sôi hoàn siêu dùng tốt! Ta trời ạ, lúc này mới dùng bao lâu a, ta phát lượng biến nhiều, phía trước cũng trường ra một chút tiểu lông tơ, lông mi đều thật dài!! Ngao ngao ta thật sự muốn thổi bạo thứ này!!"
Một phòng rậm rạp mười mấy người, tại đây một khắc cực kỳ an tĩnh.
Chỉ có nhậm bân thở phào một hơi.
—— đây là hắn thân tỷ không sai.

Toàn thế giới đều ở quỳ cầu ta luyện đan - Ngôn Tây Tảo TảoWhere stories live. Discover now