Chu Chính Đình biết nhiều thứ, từ Hàn Quốc về đến Trung Quốc, từ Seoul xa lạ trở về Bắc Kinh này và trở thành một ngôi sao, từ thất bại rồi vụt sáng trong thành công. nhưng trong chính nội tâm của anh vẫn còn sợ hãi, một khi thất bại thêm lần nữa thì liệu anh có còn đủ dũng khí để tiếp tục hay không?
giống như Chu Chính Đình, Phạm Thừa Thừa đã từng vất vưởng nơi xứ người, giữa một thứ ngôn ngữ hoàn toàn xa lạ, giữa những khuôn mặt chẳng thân quen, chỉ có một mình, chôn chân nơi phòng tập và lặng lẽ ra về khi Seoul còn chưa thức dậy, không thể giao tiếp cùng ai, giống như một hồn ma, sự tồn tại của họ trở nên mờ nhạt hơn bao giờ hết, những con người ngoại quốc mải mê đuổi theo giấc mơ toả sáng như một ngôi sao, ngày ngày rèn luyện bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, cứng cỏi hơn.
Chu Chính Đình từng nếm trải thất bại, nhìn những người bạn của mình toả sáng, nhìn họ từng bước bước lên đỉnh cao, còn mình thì lại tiếp tục những ngày tháng đi về giữa kí túc xá vắng teo và phòng tập cũ kĩ. Văn Tuấn Huy, Diêm Án, Châu Khiết Quỳnh, Châu Tử Du, Trình Tiêu, Từ Minh Hạo, Lại Quán Lâm, và rất nhiều người khác nữa, họ toả sáng ở một đất nước xa lạ, cố gắng mà họ bỏ ra nhiều hơn hết thảy, trở nên hoà nhập với những điều xa lạ, luyện tập, luyện tập và luyện tập. Chu Chính Đình gặp Phạm Thừa Thừa lần đầu tiên là khi ở Hàn Quốc, chỉ có anh cậu và Hoàng Minh Hạo, ba con người nói cùng một ngôn ngữ, đồng điệu và an ủi những cô đơn chất chồng trong lòng mỗi người.
Chu Chính Đình là lớn nhất, kế tiếp là Phạm Thừa Thừa rồi mới đến Hoàng Minh Hạo, nhưng rõ ràng, Hoàng Minh Hạo trưởng thành hơn Phạm Thừa Thừa rất nhiều, biết suy nghĩ, biết sử dụng lí trí và thấu đáo mọi sự việc. còn Phạm Thừa Thừa, Chu Chính Đình biết cậu chỉ là đứa trẻ muốn trưởng thành. Phạm Thừa Thừa đơn thuần hơn người khác nghĩ, cậu nghĩ mình đã học được cách kiểm soát bản thân, nhưng lại là đứa trẻ dễ khóc nhè, mỗi khi buồn bã sẽ ngồi vào một góc, mỗi khi nhớ nhà sẽ vùi mặt vào gối ôm, mỗi khi vui vẻ sẽ cười lên trông giống như tên ngốc. Phạm Thừa Thừa muốn bản thân trở nên gai góc, nhưng lại để sự mềm mại đáng yêu bộc lộ ra ngoài trong vô thức. Phạm Thừa Thừa gồng mình lên trong vỏ bọc lạnh lùng nhưng lại là đứa trẻ thích nghịch ngợm. Chu Chính Đình biết, Phạm Thừa Thừa chỉ muốn thể hiện mặt tốt nhất của bản thân cho người khác thấy, và giấu nhẹm những cảm xúc tiêu cực của bản thân.
có những điều, chỉ có Chu Chính Đình mới biết. Phạm Thừa Thừa đội mũi, đeo khẩu trang, đứng tần ngần trước cửa hàng bán gấu bông mà mãi không dám mua, sợ Hoàng Minh Hạo thấy sẽ bị trêu chọc. Phạm Thừa Thừa sau khi tập luyện mệt mỏi thích ăn canh kim chi cay thật cay với thịt gà. Phạm Thừa Thừa không thích ăn hải sản có vỏ nhưng nếu Chu Chính Đình chịu bóc cho thì sẽ ăn rất nhiều. Phạm Thừa Thừa chỉ thích nằm một chỗ chơi game thôi, không thích hoạt động nhiều, cũng không thích ra ngoài. Phạm Thừa Thừa không thể cưỡng lại những động vật nhỏ, có lần còn lén lút nuôi một em cún nhặt được ven đường trong kí túc xá. Phạm Thừa Thừa hay trốn ra ngoài mua đồ ăn vặt. Phạm Thừa Thừa không quen đồ ăn Hàn Quốc nhạt nhẽo, lúc nào cũng cho thêm tương ớt rồi ăn đến phát khóc, sau đó đau dạ dày, gầy rộc xương còn bảo là em giảm cân thành công rồi.
Phạm Thừa Thừa là đứa trẻ mà Chu Chính Đình không nỡ la mắng nhất, vì cậu chỉ im lặng mà nghe, cái cổ thiên nga cuối xuống, tóc mái màu nâu hạt dẻ phủ lên đôi mắt trông như con mèo nhỏ đáng thương.Phạm Thừa Thừa, là đứa trẻ mà Chu Chính Đình thương nhất, bởi vì cái tính cách quá đỗi dễ dàng, hay nhường những tài nguyên tốt vốn dĩ của bản thân cho người khác. Phạm Thừa Thừa tốt bụng và đơn giản đến nỗi dễ dàng bị người ta lợi dụng, bắt nạt. đến một staff nhỏ bé cũng có thể đổi hộ chiếu của cậu, khiến Phạm Thừa Thừa chờ ở sân bay trong thời tiết lạnh lẽo đến nỗi gần như ngất đi mà vẫn không biết vì sao mình lại bị đối xử như vậy, liệu có phải là lỗi của mình không, còn xin tha cho staff kia.
Chu Chính Đình thương Phạm Thừa Thừa, nhiều đến nỗi anh cũng không thể ngờ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ngồi đếm sao trời √. đình thừa
Fanfictrời bao nhiêu sao thì tôi yêu người bấy nhiêu tình. collection (oneshot, drabble,...). chu chính đình x phạm thừa thừa.