3; it will get well? (1)

142 12 0
                                    

Phạm Thừa Thừa là đứa trẻ hay khóc nhè, em chẳng thể kiềm nén cảm xúc của mình, cứ thế mà tuôn trào ra ngoài qua những giọt nước mắt, tuyến lệ của em có vẻ phát triển hơn nhiều so với những chàng trai cùng tuổi, không phải vì em yếu đuối mà vì Phạm Thừa Thừa nhạy cảm và để tâm hơn, em cứ thích chăm chú vào mọi vật, suy nghĩ đến những khả năng có thể xảy ra. Phạm Thừa Thừa không suy nghĩ tiêu cực, chỉ là em đặt quá nhiều kì vọng vào bản thân rồi khi vấp ngã, em sẽ luống cuống chẳng biết làm sao và nước mắt cứ thế chảy ra theo một lẽ tự nhiên. Phạm Thừa Thừa còn quá trẻ để đối mặt với mọi thứ bằng một cái đầu lạnh. Em vẫn còn ngây thơ quá.

Hoặc là gia đình của em bảo bọc em quá tốt, những con đường mà em lựa chọn luôn được trải sẵn những cụm hoa ngọt ngào trong thanh bình êm ả để rồi khi em vùng vẫy thoát ra khỏi vùng an toàn đó, chấp nhận sự khắc nghiệt của thực tại tàn khốc này. Rồi em vấp ngã trước bão giông và gai nhọn cứa vào chân em. Phạm Thừa Thừa vẫn còn non nớt quá, em là nhành mẫu đơn trắng kiêu kì mà ngây ngô trong sạch, mong manh và dễ tổn thương. Em ngốc nghếch và đơn thuần quá thể so với cái thế giới nhơ nhớp và đen tối này. Cả chị gái của em và Chu Chính Đình đều muốn em chỉ mãi sống trong ánh sáng trong sạch thôi, bằng mọi cách để em tránh xa những góc khuất đen tối nhất, cố gắng bảo vệ em thật tốt trong khả năng có thể. Phạm Băng Băng thì thương em thật nhiều còn Chu Chính Đình thì luôn hi vọng em có thể vô tư mà trưởng thành, bảo bọc em hết mức có thể.

Phạm Thừa Thừa là đứa trẻ hạnh phúc, em vẫn luôn biết rằng phía sau lưng em có rất nhiều người sẵn sàng vì em mà che cả bầu trời, em vẫn luôn biết hài lòng với thực tại dù nó có khắc nghiệt đến đâu đi chăng nữa, chỉ là em vẫn không thể ngăn được những giọt nước mắt tuôn ra từ đôi mi xinh xắn. Phạm Thừa Thừa ghét phải khóc, em ghét bản thân mình quá nhạy cảm và yếu đuối, em ghét cái cảm giác ngã gục khi nước mắt làm nhòe đôi hàng mi của em. Phạm Thừa Thừa biết rồi mọi thứ sẽ ổn, chỉ là em chẳng thể ngăn những cảm xúc tiêu cực trong bản thân lại. Phạm Thừa Thừa là một đứa trẻ lạc quan và luôn mỉm cười, em vẫn luôn tin rằng rồi ngày mai khi em thức dậy trong ánh nắng ấm áp, mọi thứ sẽ ổn, mặt trời sẽ vẫn treo lơ lửng và bấu trời vẫn sẽ trong xanh.

ngồi đếm sao trời √. đình thừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ