Chương 2

4 2 0
                                    

Tiếp ,

Tôi được nhìn nó cả mấy tháng hè cũng như nhìn nó có người yêu mới , rồi chia tay . Lòng tôi cảm thấy buồn .

Sang lớp 7 , nó cũng có người yêu mới , là Đông , bạn lớp bên . Nói thật , lúc nào nó đi chơi với hắn , thì tôi cũng di theo và đứng từ xa nhìn , nhìn nó và hắn bên nhau , rồi nhìn...
- Ê , trốn ở đây hẹn hò à ?
Nhỏ Vong Y từ đâu chui ra phá đám .
-Bà đúng là kì đà mà!!!!!_ Nó gắt lên .
-Hức , người ta quan tân thui mà ._ Nhỏ mặt ỉu xìu như đúng rồi .
-Biến đi . _Nó hét lên .
- Rồi rồi , đi ngay . _Nhỏ bịt tai chạy đi mất .
Tôi chỉ muốn cười sặc lên thôi , hay lắm Vong Y , lần sau nhớ làm vậy nữa nha .
Nhưng tại sao nhỏ phải làm vậy . Tôi luôn thấy , mỗi lần nó chia tay cũng có chút dính dáng tới nhỏ , nhỏ muốn cản trở nó sao ?

___________________
Hôm đó , tôi đến trường sớm , tôi muốn đã đi hay chưa nên tôi dang nhà nó .

Nhưng đập vào mắt tôi là cảnh hắn đang hôn nó . Tôi chết đứng , có thứ gì đó đang trào ra , mắt tôi mờ đi trong nước mắt . Lần thứ hai rồi .
___________________
Giờ tôi cũng lớn hơn rồi , tôi cũng đã...tỏ tình với nó rồi . Nhớ lúc đó :
-Châu Châu , tớ thích cậu , cậu làm người yêu tớ nha ?
-Không , đi tìm người khác đi , tôi không thích cậu . _Nó bỏ đi chỉ để lại một câu nói .

*Tôi vô dụng thật* tôi tự giễu chính tôi .
Tôi bây giờ sống trong cái mác thích nó . Tôi đã quan tâm , chia sẻ thứ tôi có , thể hiện trước mặt nó , nhưng tại sao nó vẫn không thích tôi ?

Có kết quả không?Where stories live. Discover now