Chương 4

3 2 5
                                    

Tiếp !

-Kíttttttttttttttttttt............ _ Tiếng phanh xe đạp chói tai khiến tôi khó chịu , nó lạnh băng .

-Hê hê, không trễ , không trễ. _Nhỏ nhảy xuống xe , quay lại nói với nó ngồi sau xe.

Nhìn nó và nhỏ tươi cười , tôi thật ghen tị , tôi cũng muốn chở nó đi học .  Nó quay sang nhìn tôi , ánh mắt đó làm tôi nghĩ ngợi vẩn vơ . Nhưng.......
-Sao uống mà không cho tao . _Nó nhìn tôi nói . Nhỏ cũng quay lại nhìn tôi. Tay cầm ly rồng đỏ của tôi khự lại , tôi cười nhìn nó .
-Tí đi mua cho .
-Ừm.

Lại vậy , lúc đó tôi mà đi thì không có chuyện này rồi. Lúc đó , tôi nhìn thấy nó được nhỏ chở vào trường nên tôi ở lại đợi nó, nhưng tôi sai rồi.

-Chị Châu Châu xinh đẹp a, chị có người yêu chưa? _ Cái tiếng cợt nhả đó khiến tôi khó chịu .
-Tránh xa chị ra.
   Tôi cười nhìn hai người , thằng đó là một đứa lớp dưới, nó đang ve vãn Châu Châu.Tôi lại gần đưa ly rồng đỏ cho nó.

-Im ngay , em có biết là em bất lịch sự rồi không ?_ Nhỏ đứng đó đối chấp với thằng đó. Tôi nhìn mà buồn cười, nhìn cũng biết nhỏ yếu thế rồi . Nhỏ chỉ muốn thể hiện thôi.

-Chị Châu Châu a. _ Thằng đó giằng co với nó.
-A. _Nó hét nhỏ.
-Bụp.

    Thứ chất lỏng màu đỏ trào ra . Nó như muốn nhuống đỏ mọi nơi nó đi qua . Trong mắt tôi giờ chỉ còn màu đỏ đó.





-Vứt đi . _Nó nói.
Tôi nhìn ly rồng đỏ bị rơi dưới đất .
-Cầm nó lên trước đi.

Nó cầm đáy cái ly lên , chất lỏng màu đó đó ồ ạt chảy ra . Nó đưa tôi cái ly nhẹ không , nước ra hết rồi .

Tôi đi vứt hộ nó . Tôi không tiếc gì mấy nghìn đó nhưng mà nó vô tình quá . Đó là thứ tôi mua cho nó mà . Tôi biết , tôi không quan trọng gì với nó , sao nó có thể coi đồ của tôi cho là thứ quý giá chứ.

Nghĩ ngợi vẩn vơ , tôi đi lại chỗ nó , nó vẫn cùng thằng đó nói chuyện . . Nhìn sang nhỏ , tôi giật mình . Nhỏ đứng im nhìn chằm chằm vô chỗ nước bị đổ , trong mắt nhỏ như nhìn cái gì đó nhưng lại như có như không .

Có kết quả không?Where stories live. Discover now