Readers hanggang chapter 50 po ito.Kaya mas madami kayong aabangan.2.2k na yung Mom @16 book 1.Sana eto din.Keep on reading.Gagalingan ko pa para sanyo.I love you all.
Kamille's pov
Di naman masyadong naka affect samin ni brent ang pagiging mag ex nila ni Jes.Ganun pa din kami gaya ng dati.Walang pinagbago.Basta akin lang sya.At walang sinumang makaka agaw sakanya sakin.
Siguro alam na din ni jes na magkakagulo kaya everytime na akmang lalapit sa kanya si brent umiiwas na din sya.Buti naman alam nya kung san sya dapat lumugar.
Nasa condo ako ngayon ni brent.Since day off namin parehas.Kesa mag gala.Nag stay na lang kami dito.
Bhie,bibili lang ako ng lulutuin natin for dinner ah! paalam ni brent
Sama na kaya ko bhie sabi ko
Wag na ako na lang pupunta sa palengke sabi ni brent
What?Eh kung mapano kapa dun.Sa supermarket kana lang bumili sabi ko
Wag na bhie.Mas mura dun.Kaya dito kana lang.Wait for me sabay halik sa forehead ko at lumabas na sa pinto.
Actually di ako madalas dito sa condo ni brent.Pa minsan langa.Malinis naman condo nya.Everyday kasi may housekeeper na pumupunta.
Pumasok ako sa kwarto nya.Di naman din ako nakikielam ng mga personal things nya kahit kami eh!Di ako ganun.Kaya nga personal diba?
Malinis sa kwarto si brent.Wala man lang kakalat kalat.Sa isang side table nakalagay pic namin dalawa.At solo pic ko.Sweet talaga ng bf ko.!
Sa kabilang side naman laptop nya.Teka bat dalawa laptop nya?Isa lang naman laptop na dala nya lage eh.Yung ASUS na black.Ginagamit nya sa trabaho.Tska yung pc nya dito.At meron pala syamg bagong lappy.SAMSUNG naman.
Wala naman siguro masama kung titignan ko medyo na curious lang ako.
Inopen ko ito.Tapos tinignan ko yung mga apps sa desktop.The usual apps.Skype,facebook,twitter,google chrome,ms word,ms office,ms powerpoint.At mga files para sa trabaho.Tapos.....
BRIANNA..
Sino yun?Naka bukod na file.
Inopen ko.Puro picture ng batang babae.Na siguro age 4 or 5..Cute sya,chinita,maputi.Kamuka nga ni brent eh!
Tapos meron baby pa na batang babae.Tapos meron collage nung batang babae.Sino kaya to?
Wala pa naman asawa ate nya eh!Teka ang daming pumapasok sa isip ko.Sana mali iniisip ko.Ano kaya yun?
Anak ni brent?
Pero imposible eh!Wala naman sya binanggit sakin kahit minsan.Tska kung may anak sya ibig sabihin may asawa sya?
That's impossible.
Mag 3years na kami pero wala naman humahabol or tumatawag na babae sakanya ni minsan.
Inoff ko na lang ung lappy.At lumabas nako sa room nya.Sakto naman paglabas ko dumating na din sya.
Siguro madami pa kong di alam kay brent.Kaylangan ko mag imbestiga....
*End of pov*
BINABASA MO ANG
Mom @ 16 (The new beginning) COMPLETED
Ficção AdolescenteDo you believe in HAPPY EVER AFTER?Or ONE MORE CHANCE? Kapag may umalis may bagong dadating.Ngayon natin malalaman kung ano ano na ang mga pinag daanan ni jessica bilang isang ina.At kung paano nya hinarap lahat yun kasama ng kanyang mga kaibigan.