Chapter 43:After all

894 7 0
                                    

Jessica' s pov

Kinausap ako ni em.Sabi nya gusto daw ako makausap ni brent.Yung kaming dalawa lang daw.Kaya sa QN PARK na lang ako nakipag kita sa kanya.Kung ano man yung dahilan hindi ko alam.Pero dahil tatay naman sya ni bree at halos malaking part ng buhay ko ay sya,pinagbigyan ko na.6pm.Andito na ko.

He's late for 15minutes.Grabe kahit kelan talaga ugali nyang magpahintay.Ako naman si tanga naghintay?Parang may pinaghuhugutan eh noh?

So,why?Anong paguusapan natin?tanong ko habang nakaupo sa paboritong part ng park.Sa bench sa ilalim ng puno which is favorite hang out din namin dati.

I just want to clear some things sabi nya.Naka white shirt lang sya.Shorts tska rubber shoes tapos naka cap.Gwapo pa din nya.HiHihi..

Things like? tanong ko pero di ako nakatingin sa kanya pero sya nakaharap sakin.

The reasons kung bat umalis ako.sabi nya

Di na kaylangan ng dahila brent kasi mismong mga friends natin alam ang dahilan ako

They know the reasons but they dont know the real ones.Okay jes,hindi kita pinipilit kung maniniwala ka man o hindi.But i want you to know the truth sabi nya

Truth?like what?Na takot ka sa responsibilidad mo?

Na takot ka na panagutan ako.Damn brent,di mo aam pinagdaanan ko.Di mo alam kung gano kahirap manganak,magalaga at magpalaki ng bata at the age of 16.I thought kasama kitang haharapin yun.Pero hindi,iniwan moko sa ere brent. mangiyak ngiyak kong sabi.

Di sya kumibo.Yumuko sya at hinawakan ulo nya.Napansin kong humikbi sya.Umiiyak din siguro sya.Kulang pa yun sa mga luhang iniyak ko for almost 6years.

*End of pov*

Mom @ 16 (The new beginning) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon