1

282 26 0
                                    

Jimin trở về khách sạn sau một ngày mệt mỏi. Cậu gặp một vấn đề nghiêm trọng với giọng hát của bản thân. Cậu bị vỡ giọng, điều đó làm cho giọng cậu khàn và the thé khó nghe.

Bây giờ đã hơn 11p.m và cậu nghĩ các thành viên đã đi nghỉ ngơi hết. Lịch trình các tour diễn thế giới dày đặc, và họ đều mệt như cậu vậy. Vuốt mớ tóc đã bết lại do mồ hôi, Jimin ấn mật mã để mở cửa. Cánh cửa vừa mở ra thì SeokJin đã đứng ở phía sau, tay xách túi đồ ăn thơm phức.

- Hyung chưa ngủ sao? - Jimin bước vào phòng, để mặc cho SeokJin tự vào.

- Hyung đợi em, Jiminie. - SeokJin đặt túi đồ ăn xuống bàn

Jimin chẳng đáp lại, cậu mệt mỏi lấy quần áo và khăn bông rồi bước vào nhà tắm. SeokJin chẳng biết làm gì ngoài việc bày đồ ăn ra bàn. Anh không giúp được Jimin thoát khỏi sự tự ti về bản thân, nhưng ít ra có thể giúp cậu chăm sóc bản thân tốt hơn.

Anh đã thấy viền mắt cậu hơi sưng, có lẽ cậu đã khóc. Lúc tập luyện xong, Jimin chỉ biết ngồi gục một chỗ, lúc đó ngoài việc đưa cho cậu chai nước thì SeokJin anh chẳng thể làm gì khác.

Cạch.
Cửa phòng tắm mở, Jimin bước ra với mái tóc vàng ướt nước và chiếc khăn bông vắt trên cổ. Mùi hương ngòn ngọt như kẹo thoang thoảng khắp phòng. SeokJin không biết cậu nhóc đã dùng loại sữa tắm gì, nhưng mùi hương này quả thực rất lôi cuốn anh.

- Lại đây, hyung sẽ sấy tóc cho em - SeokJin vẫy cậu ngồi xuống ghế rồi tiến về phía tủ lấy máy sấy tóc màu đỏ mận.

Jimin ngồi yên hưởng thụ dòng khí ấm trên da đầu và bàn tay mềm mại của vị hyung lớn luồn qua từng sợi tóc. Cảm giác dễ chịu và thoải mái làm cậu lim dim buồn ngủ.

Nhìn cậu nhóc ngồi im như một con mèo tam thể lông vàng, anh mỉm cười. Giá mà thời gian lúc này trôi thật chậm, để anh có thể quan tâm cậu hơn nữa.

- Sao không ăn đi? - SeokJin tắt máy sấy, nhìn Jimin đang mơ màng

- Jin hyung, đút cho em được không? - Jimin phụng phịu nhìn anh

"Tất nhiên chứ, anh nguyện đút cho em cả đời cũng được"- đó là những gì SeokJin nghĩ. Anh ngồi xuống và cắt từng miếng beefsteak, salad trộn, chuẩn bị mì hộp và cánh gà sốt cay.

Jimin há miệng để đón nhận từng miếng thức ăn mà SeokJin đút, anh còn tỉ mẩn lau vệt sốt trên môi cậu. Lúc đầu cậu còn chán nản định bỏ ăn luôn, sau đó thì từ bỏ ngay vì gặp SeokJin. Anh đem đồ ăn cho cậu, thậm chí giờ còn ngồi đút cho ăn, đương nhiên Jimin không thể từ chối rồi.

- Hyung, tối nay hyung ngủ với em, có được không? - Jimin ngỏ lời trước. Cậu thích Jin hyung từ lâu rồi, nhưng có lẽ tình yêu chỉ đến từ một phía, hyung ấy yêu NamJoon hyung và cậu chỉ là người đến sau thôi.



















_________
Lại đào thêm hố :)))

 Mèo Tam Thể Và Hoàng Tử Trong Mơ [ JinMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ