3

227 31 4
                                    

Jimin thức dậy với tâm trạng không thể khá hơn. Cơ thể nhức mỏi do hôm qua cậu tập luyện quá sức cùng với cổ họng đau rát. Điều đó làm Jimin trở nên suy sụp, đầu óc trống rỗng còn lởn vởn hình ảnh đêm qua SeokJin vào phòng NamJoon hyung.

Nhưng nằm bẹp dí trên giường không phải là cách hay, cậu cần đến tập luyện để chuẩn bị thật tốt cho đêm concert. Sau khi làm sạch cơ thể, Jimin trùm chiếc hoodie màu nâu to sụ nom như một con gấu nhỏ.

Jimin ra ngoài và xuống sảnh khách sạn. Cậu muốn tìm một chút gì đó để bỏ vào bụng rỗng, chút espresso ấm nóng cũng không tồi. Nhưng cơn buồn ngủ cứ quấy rầy cậu và nó bắt cậu chọn sử dụng 20' ngồi trên ô tô để uống espresso nóng hay là ngủ thêm một chút nữa. Cuối cùng thì cậu thực sự đã mặc kệ dạ dày réo mà đi ra ngoài. Ô tô đã đợi sẵn và chuẩn bị đi sau 5' nữa.

Jimin nhanh chóng lên xe và thấy các thành viên đã trên xe hết.

- Jimin ssi chậm chạp quá đấy! -Hoseok đang nhồm nhoàm bữa sáng, liếc thấy cậu bèn nói.

- Em xin lỗi... - Jimin thở dài trả lời.

Cậu mặc kệ mọi người, đeo tai nghe và nằm trên ghế để ngủ. Hai mí mắt nhanh chóng cụp xuống, Jimin thực sự rất buồn ngủ.

Từ lúc Jimin bước vào xe, SeokJin đã ngừng ăn, chỉ chăm chú theo dõi cậu. Nhưng Jimin lại chẳng để anh vào mắt, và giờ thì cậu ấy đang say ngủ ở kia.
Anh đã mua cho cậu sandwich bò và espresso nóng. Nhẹ nhàng xách phần thức ăn đặt xuống bên cạnh Jimin.

[...]

Lúc Jimin mơ màng tỉnh dậy thì đã đến nơi rồi. Cậu ngái ngủi dụi dụi mắt, ngó xung quanh chẳng còn ai nữa. Giật mình cậu nghĩ : "Đã muộn giờ rồi sao?"

Mở điện thoại ra xem thì vẫn chưa muộn, chắc xe mới dừng được 5'. Cậu vươn vai đứng dậy thì thấy một cái túi nhỏ bên cạnh mình, mở ra là sandwich và espresso nóng. Mỉm cười, sự chu đáo này thì chỉ có SeokJin hyung thôi.

Bước vào thì thấy mọi người đang bàn bạc với các staff sân khấu. Cậu chọn một cái ghế và ngồi xuống ăn bữa sáng nhẹ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Mèo Tam Thể Và Hoàng Tử Trong Mơ [ JinMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ