CHAPTER 2
TARA'S POV
naging maganda at mapayapa ang buhay ko this past few days. at syempre lagi ako akong hinahatid sundo ni mommy dito sa school.
pagkatapos ng paguusap namin ni mommy mas naging close pa kami lalo ^__^
Naglalakd ako ngayon sa may corridor papunta sa room ko dito sa school namin.
Good thing hindi na ako ginugulo ng mga gurilyang yun!
Nang makarating ako sa room ko dumiretso na agad ako sa sit ko. nakapwesto yun sa may window! haha madalas kasi akong di nakikinig sa teacher ko e
"So andito na pala ang only child na iniwan ng daddy nya, poor girl"
Nagsisimula nanaman sila! ayos na sana e! tahimik yung buhay ko ng di sila nagpaparamdam! kaso mukhang gusto nila maging impyerno ang buhay nila! so gagawin ko ang gusto nila! lalo na dinamay nil ang daddy ko!
i gave them a super glare. medyo natakot siguro sila dahil napatikhom sila sandali!
"watch your word monkey bitch!"
"another term of enderment? how sweet! but totoo naman ang sinabi ko diba? your father left you because...."
"itikom mo yang mabaho mong bibig kung ayaw mong bangasan ko yang retokada mong pagmumukaha!" di ko na sila pinatapos dahil baka kung ano pa ang lumabas dyan sa bunganga ng gurilyang yan!
"whatever! as if you can!"
bakit? natatakot ka? mayaman ka naman diba? kaya mo naman siguro iparetoke yan ULIT kung sakaling maging kamukha mo si CHITAE kapag di kapa nagtigil!
" im not scared!" abat sinubukan ako nitong babaeng to ah! napupuno na ako eh!
hayaan mo na kung iguidance ako . who cares! basta bibigwasan ko tong gurilya na to dahil sa makakati nyang bunganga
"sabihin mo lang! gagawin ko talaga! di kita tinatakot or what! just say it and i will do it!"
"haha! are you kidding me? alam kong di mo kaya dahil this is your last chance SAMARA!"
i dont care!"
"realy? so do it. do it if you can"
kinakalaban talaga ako ng babaeng toah. dahil sa mabait ako at likas sa akin ang pagka masunurin ..
lumapit ako sa kanya sabay sapak sa mukha nya!
akala nya hindi ko kaya?
maghanda na sya dahil milyones ang kalangan nya para sa pagpapaayos ng tabingi nyang mukha!
"ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh" napaupo sya sa floor
O_O yung mga kaklase ko ganyan ang mga mukha. Pero di sila nakikialam . tss! kilala kaya nila ako.
"pagsisisihan mo tong ginawa mo! lagot ka sa daddy ko!"
" matanda na sumbungero pa! go.. magsumbong ka at magtago sa palda ng nanay mo!"
tumayo sya at tumakbo palabas!
alam ko na ang mangyayari sa akin .. and the worst is lagot ako sa mommy ko! >_<
di ko naman kasalanan ah!
kasalanan ng bunganga ng gurilyang yun!
tama!
its not may fault..
"MS.RODRIGUEZ pinapatawag ka sa guidance office !"
"uh-oh sabi ko na nga ba!"