Tara's Pov
Nandito ako sa bench ngayon. Haayy! Kala ko pa naman masaya yung magiging second day ko. Hindi pala! Hmp >__< Nakakaasar yung dalawang yun!Ang sarap ibitin patiwarik.
"Hoy!"
"Ay kabayong walang buntot!"
"Haha! meron bang kabayo na walang buntot?"
"Oo! meron! kung gusto mo gawin kitang kabayo?"
Psh! Pati tuloy tong si Kiel nasusungitan ko eh dahil dun sa magfiance na yun! Uuurrrggghh! >__< "Sungit naman nito!Aga aga e!"
"May nambadtrip saken!"
"Woah! ayos yan may ka-close ka na agad haha"
"Funny Kiel, very funny!"
"Tsk! eh sino ba yan at mapa-salvage ko na!"
"Sure ka kaya mo?"
"Oo sino ba yan?" Pinipigilan kong matawa sa mukha ni Kiel na parang gusto talagang ipasalvage kung sino yung nambadtrip sa akin. Pero alam ko namang di nya kaya dahil... Si Shaun yun and im realy sure na di nya kayang gawin yun.
"Si Shaun"
Nanlaki yung mata nya ng mabanggit ko yung pangalang Shaun. Buwahaha Epic fail yung mukha nya. Haaiist nawawala tuloy yung inis ko eh dahil dito kay Kiel.
"Si.. Sha- Shaun? Pano mo sya nakilala?"
"Hello?Classmate ko po sya, but yung fiance nya hindi.."
"FIANCE?"
"Aray Kiel makasigaw wagas?Affected much?"
"Hindi ah!Nagulat lang ako.Di nga nagkaroon ng girlfriend si Shaun, Fiance pa kaya?" Hah? ano daw? di pa nagkakaroon ng girlfriend? Yung kupal na yun na sobrang gwapo- este yabang di pa nagkaka-girlfriend? Talaga lang ah!
"Ows? Weh? Di nga? Maniwala? Talaga?"
"Ikaw naman ngayon ang OA Tara Haha! Siguro may gusto ka kay Shaun"
"No Way!Never. Over my pretty gorgeous dead body!"
"Defensive!"
"Not realy! Di lang talaga ako makapaniwala na dh pa nagkakagirlfriend yung Kupal na yun"
"Maka Kupal naman to if i know... ok ok hindi na" Tinitigan ko kasi sya ng masama. "But totoo naman eh, miski ako di parin ako nagkaka-girlfriend eh"
"Whaaaaat?"
"Psh! Di ba kapani-paniwala?"
"Hindi"
"Straight to the point?"
"*Laughs* di naman.Gangster kasi kayo diba?So imposible na wala kayong lovelife!"
"Tara,gangster kami pero kapag kinakailangan lang.And besides, gangster kami at hindi cassanova"
"Ok wag kang hot!"
"*Smirk* hot na talaga ako di ko na kailangan pagpaka-hot pa"
O_O
Iba yata pagkakaintindi nya
>___<
"Wag kang feeling!"
RIIIIINNNNGGGG!
Tunog yan ng bell. And that means na time na at kailangan na naming pumunta sa kanya-kanya naming room. =_=
Makikita ko nanaman yung pagmumukha ng Kupal na yun haiiist
>___<
"Pano ba yan, kitakits nalang *wink*"
"Ok"
Then naghiwalay na kami.Nagpunta na ako sa room ko at naupo.
"Psh!Bumalik ka pa!"
"You dont care!"
"Tss!"
Epal talaga! Di ko na nga kakausapin baka masapak ko pa to e.
"Ok, goodmorning class"Ma'am
and usual walang sumagot ni isa.
Nagpatuloy lang sa pagle-lecture si Ma'am .
"Ok class magkakaroon kayo ng gagawin.Kailangan nyong gumawa ng report about sa panliligaw noon at ngayon,and kailangan nyo i-depence yun on monday!"
"Whaaat!"lahat kami
"but ma'am naman friday na ngayon and we have only two days to finish that"classmate1
"that exactly my point!Dont worry its a teamwork.I group you into 16 groups there will be 2 members in a group"
Walang nagsalita pa sa amin. Di rin naman magpapatalo tong teacher namin. =_=
Nagsimula na nyang idevide kami into groups
"And the last but not the least.. Samara Tania Rodriguez and Shaun Patrick Alcantara"
O_O
"Whaaaaaaaat?"
"Is there any problem Ms.Rodriguez?"
"N-no ma'am" oh no! bakit ito pang kupal na 'to ang ka-pares ko? Pinaparusahan na ba talaga ako? >__<
Ganon ba ako kasama?
Uuuurrrrggghhh!
"Tss!Ang dami kong pwedeng kapares bakit ikaw pa!"kupal
"edi sana nagreklamo ka!"
"di ako tanga para magreklamo pa na alam kong wala akong magagawa!"
"so anong gusto mong palabasin?na tanga ako?"
"Hindi sa akin nanggaling yan kundi sayo.Kasalanan ko bang maging tanga ka?"
uuuurrrggghh
he is realy getting into my nerves .
"Ok class. i hope sana magawa nyo ng ayos ang pinapagawa ko sa inyo.Class dissmiss"
nagpatuloy lang yung klase habang ako wala sa sarili ko.
Ganon na ba ako kasama?
Parusa tong nangyari sa akin. Ang daming makakapares yun pang kupal na yun.
alam ba nila kung gaano ko ka-close yung isang yun? tsk! Haay ewan >______<
Riiiiiiinnnnnnggggg
bumalik lang ako sa sarili ko ng marinig ko yung bell. That means na uwian na.
"Ok class, class dissmiss"
Umalis na yung teacher namin.Ako naman nagumpisa nang ayusin yung gamit ko para makauwi na ako
"oi amasona! bukas sa freedom park at exactly 1pm" hindi na ako nakapagsalita dahil nilayasan na ako ng kupal na yon! hmp!Kupal na nga bastusin pa.
>_________<
Pinagpatuloy ko nalang ang pagaayos ng gamit ko dahil gusto ko ng umuwi . Haaaaiiiiissssst sigurado akong iinit nanaman ang ulo ko bukas dahil don sa kupal na yon!
bahala na si batman!
end of chapter 6
a/n:
ayan nakapa update na ulit ako ^^
hihi sana patuloy po nyong basahin ang story ko