chapter 7

23 2 0
                                    

Tara's Pov

"My! Alis na po ako"

"Di ka muna ba kakain baby?"

"Di po Mi, baka nagaalboroto na yung kupal na yun dun eh" Alam ni mommy kung sino yung Kupal na sinasabi ko. Lagi kasi akong nagkukwento sa kanya eh.

"Asus! Di naman makapag-intay yang ka-date mo.Namiss ka yata masyado" At lagi nya rin akong inaasar

(_ _) "Mi naman e!"

"Ok hindi na!"

"Sige Mi, alis na ako"

"Ingat ka baby ah, wag mo muna isuko ang Bala ah. Hayaan mo yung Canon nila na walang Bala" Baliw talaga tong mommy ko.

Umalis na ako at di ko na pinatulan pa ang kalokohan ng Mommy ko baka lalo pa akong malate. Usapan namin 1pm pero ngayon 1:20 na, di bale malapit lang naman yung freedom park dito eh.

After 20 mins nakarating na rin ako at nandon na si kupal na kunot na kunot ang noo. But kahit ganon gwapo-este kupal pa din sya. He is wearing a checkered polo and a maong pants.Oh diba mukang kupal buwahaha!

Lumapit na ako sa kanya kung saan sya nakaupo na parang inip na inip na.

"Hoy amasona!Wag kana magdahan dahan dyan kita na kita dahil dyan sa katabaan mo"

Kainis nakita nya pa ako.

>___<

At ano raw? Ma-mataba ako?

O_O

"Araaaaaay" piningot ko nga sya sa tenga!

"Ayoko sa lahat yung tinatawag akong mataba!"

"Anong magagawa e mataba ka talaga-aray!" binatukan ko nga. Abat inulit pa talaga.

Nakakaasar talaga tong kupal na to.

"Ulitin mo pa,tutuluyan ko talagang babasagin yang dapat mabasag sayo"

"amasona talaga!tss"

"yan tanggap ko pa pero yung... Urrrggghhh nevermind umpisahan na nating gawin yang mga dapat nating gawin ngayon ng di ko na makita yang pagmumukha mo!"

"tss"

Ring Ring Ring

kakasabi ko lang na umpisahan may tumawag naman sa kanya! Oo matatapos talaga kami nito! =_=

"Hello!"

"oh shit! What happened? di ba sabi ko tapusin nyo na? oh bakit ngayon.."

"damn it!"

Biglang nagdilim yung Aura ni Kupal ng sagutin nya yung tawag!

Di ko na maintindihan ang nangyayari ng may grupo ng mga kalalakihan ang sumugod samin and all the things went black.

Shaun's Pov

"Hello?"

"Shaun, kailangan nyong umalis dyan. Susugurin kayo ng Sargons.Nalaman nila na magisa ka lang dyan ngayon di nila alam na may kasama ka"

"Oh shit! what happened? diba sabi ko sa inyo tapusin nyo na?bakit ngayon..."

"Nakatakas sila, at ngayon gusto nilanj gumanti"

"damn it!"

Hindi sa nagpapanic ako.Sanay na ako sa mga laban na katulad nito kahit ako lang magisa.Yun nga lang ngayon kasi kasama ko tong amasona na to. At kilala ko yung mga grupo ng Sargons na yun. Dinadamay nila lahat ng sino mang malapit sa amin. I dont know why but nagdilim ang paningin ko ng makita kong nawalan ng malay si Amasona dahil sa mga to. I punch and kick all of them till they fainted and fall into the ground

THE GANGSTERS'S PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon