chapter 9

48 3 0
                                    

Shaun's Pov

Nandito ako sa labas ng washroom at hinihintay na lumabas si Ms.Amasona. Simula nung magplano kami lagi ko syang kasama at kung minsan si Kiel. Salitan kami at ngayon naman ako at sa di ko malamang dahilan bigla akong kinabahan. Pinasok ko na ang girl C-r kahit maraming girls doon na natingin sa akin.

"Fuck!" Nagmamadali akong lumabas at tumakbo. Wala dun yung amasonang babaeng yun. Iisa lang ang nasa isip ko ngayon. Nasa panganib sya at kailangan ko syang iligtas.

Tara's Pov

Nagising ako na nakaupo at nakatali dito sa may bodega?

O_O

Naalala ko na may humila sa akin kanina at ngayon nakatali ako dito at may takip ang bibig ko.

"Oh dear!Your awake"sabi nitong lalaking nasa harap ko na di naman kagwapuhan mukha ngang rapist e. Pinatanggal nya sa isang tauhan nya yung takip sa bibig ko kaya nakapagsalita ako

"Sino ka? a-anong ginagawa ko dito?" "No need to know dear its a surprise that you will never forget"

Ngumiti sya ng nakakatakot.Yung tipong may gagawin syang hindi maganda sayo. Lumapit sya sa akin at hinaplos haplos ang mukha ko. Nang tangkain nya akong halikan sinipa ko sya 'there' dahilan para mamilipit sya sa sakit.

"Palaban ka ah,"

"You two, hawakan nyo sya" Hinawakan ako ng dalawang lalaki pang kasama nya at pinahiga ako. Takot na rin ako nun dahil malalakas sila.Parang wala na akong pagasang makawala pa.He start kissing me. Naiyak na ako sa takot. I dont know but bigla akong nabuhayan ng makita kong nandyan nanaman sya para iligtas ako. Andyan nanaman....

si Shaun

Shaun's Pov *Blaaaggg*

Wala ako sa sarili ko nang sumugod ako dito sa HQ ng Sargons Pasaway kasi yung Amasona na yun tsk! She's always on trouble. Nakita na ako ng mga miyembro ng Sargons.Isa-isa nila akong sinugod but i'll punch them and kick them. Nang tumba na yung iba pumasok ako sa loob nakita ko ang kahayupang ginagawa nung JR na yun kay amasona. Sinugod ko pero iniwasan nya lang ang mga tira ko.I continue to kick and punch him till he fall into the ground.Pero di ko napansin na yung mga kasamahan nya na lumapit sa akin at hinawakan ako.

"Fuck!Get off your hands or i kill you!"

"Wag ka nang pumalag dahil wala ka ng laban!"

"You asshole!"

"I know that!"

"Tss!Baliw kana talaga-Ahh" Napailing ako nang suntukin nya ako sa mukha. Sinunod sunod nya yun hanggang sa manghina ako. Wala akong laban dahil hawak nila ako. Good thing nasabihan ko na ang FG at papunta na sila dito sa ngayon tatanggapin ko muna bawat suntok at sipa nila sa akin.Hanggang sa makatulog ako.

Tara's Pov

Nakita ko nalang na tinatali nila si Kupal malapit sa pwesto ko ng walang malay.

Mga wala talagang puso tong mga lalaking to! Kapag ako talaga nakawala dito naku ibibitin ko sila patiwarik.

Sinipa sipa ko si Kups para magising sya.

"Oi kupal! Gising!" Aba't masama yata tama nya kasi marami syang sugat sa katawan.

Naku kasalanan ko ba?

>________<

Naman eh guilty ako kung di sana ako tumakas edi sana.. Sigh! Pinagpatuloy ko nalang ang paggising ko sa kanya baka sakaling makatakas kami dito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE GANGSTERS'S PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon