Chương 02: Thích Nghi!

751 66 6
                                    

Không gian chật chội, làm Urhi cảm thấy khó chịu, thân thể như bị bó chặt, co cụm lại một chỗ, cậu muốn nhanh chóng thoát ra ngoài.


- "OA .... OA ...OA ....".

_ Tiếng trẻ con khóc? Tại sao lại có tiếng trẻ con khóc?

Urhi muốn nói gì đó nhưng chỉ phát ra những âm thanh a a vô nghĩa, cậu kinh hoảng muốn đứng dậy thì chỉ thấy đôi bàn tay bàn chân bé xíu đang quơ quơ trong không trung.

Sau đó đập vào mắt cậu là khuôn mặt hiền từ, nhìn cậu đầy trìu mến, Urhi sững sờ.

_ Đó không phải là mẫu hậu sao? Urhi muốn hét lớn gọi mẫu hậu nhưng không phát ra âm thanh nào khác ngoài a a.

_ Cánh tay bé xíu này, đôi bàn chân mũm mỉm này là của ta sao? - Urhi không dám tin đây là sự thật.

_ Ta chuyển kiếp thành đứa trẻ sơ sinh này sao? - Hàng loạt câu hỏi không ngừng lặp đi lặp lại trong đầu Urhi.

_ Mẫu hậu đã mất rồi mà, đã bị bọn man rợ phương bắc đâm chết ... còn có bản thân còn bị làm nhục.

Sau đó cậu nhìn thấy một khuôn mặt nghiêm nghị đầy lo lắng hết sức quen thuộc.

_ Phụ hoàng? Người còn sống sao? Không phải người cũng bị tên quốc vương láng giềng đâm chết vì cố bảo vệ mẫu hậu và nhi thần sao? Urhi nấc lên thành tiếng nhưng người xung quanh chỉ nghe được những tiếng oa oa oa của trẻ con.

Một khuôn mặt bé gái ánh vào tầm mắt Urhi, thân thể cậu bất chợt run lên.

_ Nakia? Bé gái này có dung mạo rất giống thái hậu Nakia, là thái hậu Nakia chuyển kiếp luân hồi sao?

_ Có phải ta đang mơ? Vì sao có thể gặp lại phụ mẫu đã mất và thái hậu Nakia. 

Đầu óc hỗn loạn một hồi, Urhi cũng rút ra kết luận - linh hồn cậu xuyên vào đứa trẻ sơ sinh của cặp vợ chồng Hầu tước William, tuy bọn họ có khuôn mặt rất giống phụ hoàng và mẫu hậu của cậu. Và cô bé có cặp mắt tròn xoe đang nhìn cậu đầy vui thích chính là chị gái của cậu, khuôn mặt rất giống với thái hậu Nakia, như là một bản thể thu nhỏ của thái hậu.

[Có thể hiểu Urhi chuyển kiếp nhưng vẫn giữ ký ức kiếp trước].




Thế kỷ 21, thật khác xa với thế kỷ 14 của Urhi, có nhiều thứ cậu chưa từng gặp qua khiến cậu sợ hãi, tỷ như ngựa sắt chạy bằng 4 bánh, chim sắt biết bay, khẩu súng khẹt ra lửa và có sức sát thương cực lớn, ... ngoài ra còn nhiều vũ khí cùng phương tiện hiện đại đáng sợ khác.



Urhi bắt đầu học hỏi từ từ, cha mẹ cậu từng bước từng bước dạy cậu, cậu như 1 đứa trẻ không biết gì bắt đầu học. Đầu óc của trẻ nhỏ rất dễ tiếp thu và bắt chước lại những gì người lớn dạy. Urhi học rất nhanh. Cậu dần dần thích nghi với cuộc sống hiện đại, cũng không tệ lắm, cha mẹ yêu thương cậu, chị gái cũng yêu thương cậu và cậu cũng rất yêu thương bọn họ.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí] Urhi Shalma Ngoại Truyện!Where stories live. Discover now