Tiết học lịch sử bao giờ cũng nhàm chán và vô vị, Ilbani vì muốn sinh viên của mình hào hứng tiếp thu kiến thức liền chia lớp thành từng nhóm nhỏ khoảng 4-5 người, mỗi nhóm sẽ nhận 1 đề tài, sau đó sẽ đứng ra phản biện với nhóm khác.
Urhi cảm thấy thật nhạt nhẽo, cậu chẳng muốn tham gia, trong khi mọi người đều nhao nhao lập nhóm thì cậu vẫn không hề nhúc nhích.
Ramses vui vẻ mời Yuri vào nhóm của hắn, ngoài ra còn có thêm 2 sinh viên nước ngoài khác.
Một cô gái với khuôn mặt thanh tú khả ái, thẹn thùng tiến đến bàn Kail rồi e ngại nói: "Tôi có thể chung nhóm với cậu được không?".
Kail chỉ nhìn thoáng qua cô rồi nói: "Đủ người". Nhóm hắn thực ra chỉ có hắn và Zannanza.
Bị từ chối thẳng thừng, cô gái xấu hổ đỏ mặt, tay chân lúng túng, Zannanza có chút không đành lòng nhìn, tuy biết cô gái có ý tiếp cận bọn hắn.
Yuri thấy thái độ kiêu ngạo của Kail liền bất bình thay cho cô bạn kia, cô liền tiến đến bàn Kail rồi nhìn thẳng vào hắn nói: "Đừng nghĩ mình giàu có thì có thể xem thường người khác như vậy chứ".
Yuri mím chặt môi, hai má vì tức giận mà đỏ ửng, cảm thấy vị hoàng tử trước mắt này thật chướng mắt.
[Thân phận của Kail được Yuri nghe lại từ mấy bạn khác, vì ảnh nổi tiếng quá mà].
Kail nhìn cô gái trước mắt vì tức giận mà hai má đỏ ửng, đôi mắt mở to nhìn mình mà cảm thấy thú vị, hắn chỉ cười đáp: "Cô cũng muốn cùng nhóm với tôi sao?".
_ "Hứ, ai mà thèm cùng nhóm với cậu" - Yuri tức giận nói.
_ "Ha ha ha, thật đúng là cô gái thú vị" - Kail bật cười thành tiếng làm Zannanza ngồi kế bên cũng kinh ngạc, trước giờ ít thấy anh trai cười sảng khoái như thế này, đa phần toàn là nụ cười xã giao.
Zannanza liền trộm nhìn cô gái vừa làm anh hắn cười sảng khoái như vậy, không xinh đẹp xuất sắc nhưng lại dễ nhìn,đôi mắt to hồn nhiên trong sáng, dáng người nhỏ nhắn hoạt bát.
Yuri sau đó mời cô bạn kia vào nhóm của mình với Ramses.
Ramses thấy Yuri đến chỗ Kail thì không vui nhưng hắn lại không muốn can thiệp vào, hắn nhìn ra cô gái kia là có ý đồ muốn tiếp cận Kail, vì sao còn rất nhiều nhóm thiếu thành viên nhưng cô gái kia lại chọn nhóm của Kail.
_ "Cám ơn cậu" - Cô gái lí nhí nói.
_ "Không có gì đâu" - Yuri tươi cười nắm tay cô bạn mới quen rất thân thiết.
_ "Tôi tên Yuri, còn cậu?".
_ "Tôi tên Ursula" - Urusla cúi đầu nói giấu đi biểu cảm trên khuôn mặt.
_ "Ursula, chúng ta làm bạn nhé" - Yuri cười ngây ngô, ánh mắt mong đợi nhìn Urula, chuyện không vui khi nãy bị cô quăng ra khỏi đầu.
Ursula nhẹ nhàng gật đầu.
Yuri rất vui vì kết thêm được bạn mới, cô ríu ra ríu rít không ngừng.
YOU ARE READING
[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí] Urhi Shalma Ngoại Truyện!
FanfictionVì quá yêu thích Urhi Shalma nên ta mạo muội viết thêm 1 bộ ngoại truyện về anh. Chủ yếu để ngược nhóm nhân vật chính. Truyện này tính viết sau khi bộ đồng nhân DSHB kia hoàn thành nhưng vì nội dung độc lập nên viết song song. Mong các nàng ủng hộ n...