Chương 09

448 33 4
                                    

Diễn biến bên trên căng thẳng, thì bên dưới cũng không khá hơn.

Một tiếng trôi qua mà tất cả những người bên dưới vẫn chưa tìm được cách thoát khỏi căn hầm ngột ngạt đầy mùi hôi thối.



Từng là quan tư tế hoàng gia, Urhi cố gắng nhớ lại nghi thức mai táng vua chúa cổ đại. Tất cả các hầm mộ vua chúa hay tầng lớp quý tộc cấp cao đều thiết kế cơ quan tinh vi để phòng bọn trộm mộ và những kẻ phá hoại.




_ "Yuri, cậu muốn đi vệ sinh sao?" - Một giọng nữ sinh vô tình nói lớn.

Hai má Yuri đỏ ửng, cô ngượng ngùng nói: "Shala, cậu nói nhỏ thôi".

Yuri vì uống quá nhiều nước, do trời nắng gay gắt khiến cô đổ nhiều mồ hôi nên mất nước nhiều hơn.

_ "Shala, thật vô ý tứ" - Ryui tỏ ý trách móc.

_ "Xin lỗi, tớ không cố ý" - Shala xụ mặt xuống, lí nhí nói.

Giọng Shala đủ lớn để tất cả những người gần đó nghe thấy, bọn họ bắt đầu nghĩ đến vấn đề vệ sinh cá nhân. Nếu không kịp thoát ra ngoài, thì chỉ với căn hầm nhỏ 50m2 kín mít, bọn họ phải giải quyết tại chỗ và mùi hồi thối càng nồng nặc hơn, thời gian của bọn họ sẽ rút ngắn hơn.

Để Yuri bớt xấu hổ, Ramses cũng lên tiếng: "Tôi cũng muốn đi vệ sinh".

_ "Đi xa 1 chút" - Giọng 1 nam sinh nước ngoài khó chịu lên tiếng.



Yuri cùng 3 chị em nhà Hadi tìm kiếm 1 góc khuất và tối nhất, cô rất xấu hổ nhưng thật sự không chịu đựng nổi nữa.


Sau khi "giải quyết" xong, Yuri mò mẫm đến chỗ 3 chị em Hadi đang đứng che chắn cho cô "hành sự",  vì xung quanh quá tối Yuri vô ý dẫm phải 1 bộ xương người dưới đất làm cô sợ hãi hét lên, tay vô tình chạm vào 1 khối đá nhỏ hơi nhô ra trên bức tường.



ẦM ẦM ẦM ẦMMMMMM


Mặt đất bắt đầu rung chuyển mạnh, trên vách tường dần lộ ra những bậc thang gỗ, dẫn lối lên trên. Phía trên căn hầm dần nứt ra 1 cái hố hình vuông rộng 1m2 đủ để 1 người qua lọt.

Mọi người còn chưa hết bàng hoàng chứng kiến những gì vừa xảy ra thì lập tức nghe giọng nói vọng từ phía trên xuống.

- "NHỮNG NGƯỜI BÊN DƯỚI NHANH CHÓNG DI CHUYỂN LÊN TRÊN. NHANH LÊN, TRƯỚC KHI MIỆNG HỐ ĐÓNG LẠI"

Giọng nói vừa ra lệnh vừa cảnh báo mọi người nhanh chóng di chuyển lên trên vì miệng hố có khả năng sẽ đóng lại.

Các sinh viên mắc kẹt bên dưới vừa nghe xong lời cảnh báo, không dám chần chừ, liền nhanh chân di chuyển đến những bậc thang gỗ dẫn lối lên trên.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí] Urhi Shalma Ngoại Truyện!Where stories live. Discover now