Chương 08!

437 34 6
                                    

Tiếng la hét hoảng loạn vọng ra từ khu vực hầm mộ hoàng tộc thu hút sự chú ý của các du khách xung quanh.

Một số sinh viên may mắn đứng gần cửa ra hầm mộ Mursilli II không bị hố đen nuốt chửng, bọn họ run rẩy khi chứng kiến toàn bộ sinh viên đứng ở vị trí gần xác ướp vị vua vĩ đại Mursilli II bị rơi vào hố đen tử thần. Sau 1 hồi thất thần là màn ùa tháo chạy khỏi hầm mộ cùng với tiếng la hét vang vọng khắp nơi.

Ursula là 1 trong số sinh viên may mắn khi cô kịp chạy đến gần cửa ra khi phát hiện sinh viên đầu tiên bị hố đen nuốt chửng, sau đó hố đen to dần to dần nuốt toàn bộ người đứng gần quan tài đá đặt thi hài vua Mursilli II.

Ursula cùng các sinh viên may mắn khác lần mò theo đánh dấu của Ilbani tìm được lối ra chính của hầm mộ hoàng tộc. Bọn họ tuy tinh thần hoảng loạn nhưng vẫn nhanh chóng chạy đi tìm người cứu hộ.

Cùng theo Ilbani vào thăm khu vực hầm mộ có khoảng 22 sinh viên, may mắn chạy thoát ra ngoài là 12 sinh viên.

Ursula lúc này đang được nhân viên cứu hộ chăm sóc và an ủi, cô run rẩy nhận lấy chai nước suối từ 1 nữ nhân viên cứu hộ và nhớ lại khoảnh khắc Yuri đưa tay như muốn nắm lấy tay cô nhưng bị cô lạnh lùng hất ra.


Nakia không giữ nổi bình tĩnh khi nghe tin có một số sinh viên bị hố đen nuốt chửng trong khu vực hầm mộ hoàng tộc, tối hôm qua Urhi có nói với cô sẽ đi tham quan khu vực ở đây. Nakia bay chuyến sau, cùng với sinh viên khoá khác, cô là 1 trong số giáo viên phụ trách dẫn đoàn sinh viên tham quan di tích Anatolia cổ đại, gần với khu vực hầm mộ hoàng tộc.

Nakia cảm thấy bất an khi biết Urhi nằm trong đoàn sinh viên đi vào khu vực hầm mộ, cộ chạy nhanh đến khu vực cứu hộ tìm kiếm sinh viên may mắn thoát ra ngoài để hỏi thăm tin tức em trai mình. Khi nghe 1 sinh viên nói nhìn thấy 1 cậu sinh viên tóc vàng ánh kim bị miệng hố đen nuốt chửng thì Nakia đứng không vững, sau 1 phút nhanh chóng định thần Nakia chạy vội đến khu vực hầm mộ nhưng xung quanh đã bị cảnh sát bao vây, lập hàng rào chắn không cho người ngoài xâm nhập.

_ "Buông tôi ra, em trai tôi còn ở trong đó" - Nakia hét lớn vào mặt 1 viên cảnh sát đang cố ngăn cô chạy vào trong khu vực cấm.

_ "Cô hãy bình tĩnh, chính phủ đã phái 1 đội cứu hộ chuyên nghiệp vào bên trong" - viên cảnh sát vẫn giữ chặt Nakia và ôn tồn trả lời.

_ "Không, buông tôi ra, tôi muốn vào trong" - Nakia cố vùng vẫy thoát khỏi đôi tay gọng kiềm của viên cảnh sát trẻ.

_ "Lệnh trên xuống, cấm người ngoài vào" - Viên cảnh sát vẫn kiên nhẫn trả lời đồng thời không quên giữ chặt Nakia.

_ "Tôi đọc được văn tự cổ, tôi có thể giúp" - Nakia liền nảy ra 1 sáng kiến để vào trong.

Viên cảnh sát do dự 1 chút, liền gọi điện xin lệnh cấp trên, một lúc sau Nakia được phép vào bên trong khu hầm mộ.





_ "Ư... ưm.....".

Cảm giác ở môi đang chạm vào một vật thể mềm mại ẩm ướt nhưng không khiến Kail khó chịu mà ngược lại, có lẽ vì mùi hương Lavender dễ chịu thoang thoảng toát ra từ nó. Không mất quá lâu để Kail kịp nhận ra vật thể mềm mại kia là gì, vì Zannanza nhanh chóng rọi màn hình điện thoại vào ngay mặt hắn, khi đó hắn mới nhìn ra người bị hắn đè lên là ai, và vật thể mềm mại kia lại chính là đôi môi của kẻ đó... thật đúng là oan gia ngõ hẹp...

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí] Urhi Shalma Ngoại Truyện!Where stories live. Discover now