Chương 03: Cố nhân!

623 51 2
                                    

Căn tin Đại Học HW được xây dựng riêng biệt nằm ở phía bắc, với khuôn viên rộng hơn 1500 m2, cao hơn 200m tương đương với 1 cao ốc 5 tầng, lối kiến trúc hiện đại bao bọc xung quanh bằng kính.

Bên trong thoáng đãng rộng rãi, nội thất bàn ghế đều hiện đại, có 7 khu vực phục vụ ăn uống theo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, thực đơn đa dạng phong phú do nhiều đầu bếp ẩm thực nổi tiếng ở Châu Á, Châu Âu đảm nhiệm, sinh viên có thể lựa chọn món ăn của các quốc gia có nền ẩm thực nổi tiếng như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý, Pháp, Nhật Bản, .... Còn có khu vực cafe tự phục vụ và những quầy nước tự động.

Tầng 3 là khu VIP chỉ dành cho "hội con nhà giàu" nên đãi ngộ rất khác biệt, có hẳn 1 quầy bar phục vụ riêng biệt, được lựa chọn đầu bếp và yêu cầu món ăn yêu thích.


Chọn 1 vị trí yên tĩnh gần cửa sổ tầng 3, cầm trên tay ly rượu vang nhấm nháp, Urhi nhìn chăm chú vào 1 bartender đang say mê điều chế rượu trong lúc chờ đợi Nakia.

Vì đang giờ ăn trưa nên khu vực căn tin tầng 1 và tầng 2 rất ồn ào náo nhiệt, duy chỉ có tầng 3 không khí có phần yên tĩnh hơn vì đa số là con nhà quý tộc, chính khách, hoặc thương nhân giàu có nên phong cách sang chảnh quý phái không ồn ào phô trương. Xung quanh dần bắt đầu đông người, hội bạn thân quý tộc tụm lại thành 1 nhóm vừa dùng bữa vừa chuyện trò thân mật, âm lượng cuộc nói chuyện của bọn họ cũng rất vừa phải để không ảnh hưởng đến người xung quanh. 

Để giết thời gian, Urhi quan sát xung quanh, cậu thấy mỗi khi có người mới bước vào thì sẽ có 1 vài ánh mắt liếc nhìn để đánh giá địa vị của người đó và lấy làm đề tài cho cuộc nói chuyện, Urhi cảm thấy thật vô vị, ánh mắt lại lơ đãng nhìn về phía thang máy.

- "ĐING".

Thang máy vừa dừng, bên trong bước ra một cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng ánh kim bồng bềnh được cột cao, khuôn mặt với đường nét tinh tế thon gọn, ánh mắt xanh thẳm hút hồn cùng với đôi hàng lông mi dài cong vút, khuôn mặt rạng rỡ như ánh ban mai buổi sớm.

Cô gái phong thái nhẹ nhàng đi đến 1 vị trí gần cửa sổ.

- "Đã lâu không gặp".

Urhi nhìn cô gái vừa ngồi xuống trước mặt, tim đập nhanh 1 nhịp nhưng bên ngoài vẫn tỏ ra thản nhiên.

- "Đã lâu không gặp" - Urhi đáp lại.

- "Urhi, mới xa nhau 2 năm mà em lại nói chuyện với chị hai xa cách vậy sao?" - Nakia giả vờ giận dỗi nói.

- "Vì nhìn chị khác nhiều quá, càng ngày càng xinh đẹp khiến em nhận không ra" - Urhi vẫn tỏ ra bình thường nói.

- "Đừng có nịnh chị" - Nakia tươi cười nói.

- "Em cũng thay đổi nhiều, trưởng thành hơn và càng ngày càng điển trai" - Nakia ánh mắt thích thú quan sát Urhi.

Thực sự khi nhìn thấy Urhi, Nakia cũng ngạc nhiên vì sự thay đổi nhanh của Urhi, không còn là cậu bé ngày nào hay lẽo đẽo theo sau cô, giờ đã ra dáng dấp 1 thanh niên khôi ngô tuấn tú, khuôn mặt điển trai không góc chết, mái tóc vàng kim rực rỡ dài quá lưng được cột gọn gàng, làn da trắng mịn như sứ nên nhìn có vẻ thư sinh yếu ớt.

[Đồng Nhân Dòng Sông Huyền Bí] Urhi Shalma Ngoại Truyện!Where stories live. Discover now