POV of Matea
maka lipas ng isang taon naging maayos at ok na ang lahat.....
pumayag na akong mamuno sa buong Mysterious Paradox upang mabigyan ko ng hustisiya ang aking totoong Pamilya sa pamamagitan ng tamang paraan....
natuwa sina Tito Aldrich sa pasiya ko ngunit kailangan ko pa raw hintayin ang patuntong ko sa edad na 25 bago ipasa sakin ang naiwang trono ng aking Pamilya dahil yun daw ang naka saad sa Rule Book na kanilang sinusunod......
naging pabor sakin ang naka saad sa kanilang Rule Book dahil mas mapapaghandaan ko ang lahat ng dapat kong mapaghandaan at mas malalaman kong mabuti ang patungkol sa angkan at sa pinamumunuang Mafia ng Pamilya ko at lalung-lalu na sa SnowKill na siyang pumatay sa Pamilya ko.......
sa pagitan naming dalawa ni Dad ay mas naging close at open kami sa isa't isa,.....
si Jz naman hindi napuputol ang komunikasiyon namin sa isat isa ang sabi niya sakin naka hanap na daw ng donor para sa mata niya at isang damakmak daw na sermon ang naririnig niya sa lolo niya araw-araw dahil sa ginawa niyang katangahan at ang sabi niya pa sa akin ay crush daw ako ng kuya James niya kaya dapat daw na magpakita na ako sa kaniya........
Sina Zec at Troy naman ay sa Kon Academy na magtatapos.......
Si Joren sa US parin siya pagtatapos kasama sina Light,Storm at Rain......
Si Yhen sa Canada din magtatapos gusto niya sana sa Kon Academy rin kaya lang hindi siya pinayagan ng perents niya......
Sina Blue,Matt at Jacob mga matitinong nagaaral sa GangSter Academy......
Si Thor ok na kami kahit na minsan may awkward na nagaganap sa pagitan namin ay ok parin kami at malinaw na talaga daw sa kaniya ang lahat,nainlove daw siya sakin dahil ako daw yung batang hinahanap niya na nagligtas sa kaniya dati......
Si Nick naman busying busy sa america kaya next year pasiya makakapagtapos ng college dahil nagstop siya ng isang taon dahil hindi niya na kinayang pagsabayin ang study's at trabaho niya sa company nila pero ang balita niya sakin ay maygirlfriend na siya at mukhang hindi na daw siya makakabalik sa Pilipinas........
nabanggit na rin sakin ni Blue ng minsan kaming magkakwentuhan na sina Nick,Jacob at Matt pala ang tatlong lalakeng palagi kong inililigtas dati kaya ayun sobra na akong love na love nina Matt at Jacob.....
Si Kuya Enzo naman umamin sakin na maygusto daw siya sakin pero suko na daw siya dahil marami daw siyang kaagaw sakin,ok na sila ni ClasThoper sakatunayan nga ang ganda ng samahan nila bilang magkapatid kahit na hindi sila pure na magkapatid......
Si Ate Weny naman maysomething na sa kanila ni Kuya Enzo pero pareho pa silang indenayal sa nararamdaman nila para sa isat isa kaya palagi silang pinagtitripan nina Tito Aldrich at Tita Vanessa.......
Si Clasthoper ok naman kami willing daw siyang maghintay ng right time kung kelan ko daw siya papayagan na manligaw ulit sa akin sangayon friends friends palang kami na maysomething na ewan basta ok kami.......
kung yung tukol naman sa pagiging Empress ko ng Gangster World ay wala na yun si Ate Weny na lang daw ang ipapalit nina Tito dahil hindi na daw ako pwede na kaya ayun hinahanapan nila si Ate Weny ng mapapapangasawa na karapatdapat na pumalit sa pwesto ni Tito Aldrich bilang Emperor, nag suggest nga ako na kung pwede si Kuya Enzo lang dahil tutal alam na lahat ni Kuya Enzo ang lahat ng ginagawa ni Tito Aldrich...... ...
ako naman ok naman ako happy (happy nga ba????) masaya (masaya nga ba???) masayang-masaya kahit na alam kong maykulang,hindi na ako bumalik pa sa pagigi Matea Teel tuluyan ko ng kinalimutan ang pagkatao niya tutal tapos na rin naman ang lahat ng papel niya sa buhay ko........
BINABASA MO ANG
THCP meet TGGP ( Vol. 2 )
Teen FictionAKO SI MATEA FIA ZAPNU KOTEN ang kilalang G.G PRINCESS na kinatatakutan, kinahahangaan, kinaiinggitan at minamahal ng karamihan ay ngayon AY LABIS NA KINAMUMUHIAN ANG KANIYANG KATAUHAN.............................