Chapter 2: Totally a Shame
Sa locker room ng mga boys ay napadaan kami dahil papunta kami sa locker room ng mga girls madadaanan kasi namin yung sa mga boys before makarating sa locker room ng mga girls.
At dahil sa magaganda at malalaki kong mata pagdating kay Gino,
Ayun nakita ko sya sa locker room ng mga boys may kinuha lang ata sa kanyang locker.
Dahil ako ay dakilang admirer, nag stalk muna ako sa kanya..(admirer-stalk anu daw??)
Tinitingnan ko lang sya habang kausap nya ang mga barkada nya at nang mapalingon dito si Gino, tumalikod ako para di halata hahahah...
tapos tingin ulit,.. Maya-maya naglakad na sila palabas ng locker room at dumeretso sa may hallway.
Di si ako, talikod ulit, pasimple pa hahaha..
Maya-maya tingin ulit, at pagtingin ko
BOOM, ayun may mga nangingire sa Gino ko. Sama ng tingin ko dun sa mga girls.. dalawa sila ehh AMP!!
Tapos biglang lumingon si Gino sa likod.. dahil nasa likod nila ako.. nagulat ako kaya sabay ikot ako, kaso sumobra
NAUNTOG lang naman ako sa pader, tapos may narinig akong tawanan sa may gilid ko.
Nakita ko mga barkada ko medyo malayo sila sa akin, kaya pala solo lang ako dito, pinabayaan nila ako.. hmp nakakatampo sila.
Pagtingin ko sa side ni Gino ay wala na sila, haist buti naman. Nakakahiya kong makikita nya ang katangahan ko.
Ahahaha BES anong ginagawa mo sa pader? tanong ni Sho.. Mahirap yan kaaway nuh ka ba.. hahaha
Whahahaha BES wag mong halikan yan, di yan si Gino, mamatay matay si Gely sa kakatawa.
Hohoho ano ka ba naman BES di ka nag iingat, tsss kawawa naman tuloy yung pader. hahahaha ~Arbeh
Heh!!! Ewan ko sa inyo!! Pinagkakaisahan nyo ako..
Ehh kasi naman nag i-stalk ka na naman kay Gino ~Sho
Ahh kayo talaga, buti na lang di ako nakita ni Gino.
Hala! di ka sure na di nya nakita.. mouhahaha
Nakita ni Gino yung katangahan ko? Nag aalala kong tanong..
Ewan namin.. ~Gely
Ehh, naku! sana naman di nya nakita :-(
Naglalakad na kami ngayon sa hallway papuntang room
Hahahaha.. malay mo!!! sagot nila.
Si Gino ohhh~Arbeh
HAHAHAH mga evil talaga. JOKE lang pala.. Tsk
Naloko ako dun ahh..
XXXXX
Nandito na kami ngayon sa labas ng university, nabili kaming fishball and kwek-kwek takaw namin, marami kasing sawa ang aming tyan, whahaha..
Ayaw ko ng fishball, kwek-kwek na lang ang sa akin~Gely
Arte nito~Sho
Ayaw ko ehh lasang isda... ~Gely
TANGA .. malakas kong sabi, kaya nga FISHball ehh..
Ui.. BES si Gino ohh.. padaan dito. Turo ni Sho...
(Laki talaga ng mata ng babaeng ito pagdating sa pogi.. hmp)
Dahil sa kagagahan ko,
Ayun pinuntahan ko si Gino habang hawak-hawak ko yung fishball at kwek-kwek na syempre nasa lalagyan., malapit na sana ako kay Gino almost nasa harap na nga ako niya.
NG biglang
BOOOGSH...
CRUSHKK
TOOGSS
Nadapa lang naman ako at natapon sa aking mukha yung Fishball at kwek-kwek..
Awww..
toinks
toinks
toinks
toinks
Grabe...
Pero syempre..
Imagination ko lang yun
Muoahahaha
Kala nyo hah?!.
Hahahah ~ako
Oh bakit tumatawa ka dyan magsolo?~Arbeh
Ihhh kasi nakakatawa yung iniimagine ko hahaha..
Ano naman yun?~Sho
Sigurado akong si Gino yun sabat ni Gely...
Hahahaha TOMO ka Gely.. *ganito kasi yun(tapos kinuwento ko sa kanila yung naimagine ko kanina.
.
HAHAHAHAHAH~sila
di maka move on tawa ng tawa
Ano nga kaya BES mangyari yun sa'yo ng tunay?~Gely
Malamang laki ng tawa natin nun~Arbeh with matching hampas kay Sho.
Tapos biglang dumaan sa harap namin si Gino kaya tumahimik kami.. Pagkalampas nya tawanan ulit kami. LOL super ahahah grabe
After nun ay bumalik na ulit kami sa loob ng University, dahil 1 hour lang ang break namin...
XXXXX