Chapter 7" I think I know her!!!

106 4 1
  • Dedicated kay Belygean Factor
                                    

Josh POV

Hi there!

I'm Josh nga pala , 19 years old, i'm taking up HRM at St.Clarine University.

Pagdating naman sa status ko sa buhay, uhh

My family is in the middle  class society, my dad is a famous musician while my mom own a ballet studio, and she is a dance instructor.

I was thinking about the girl I saw a while ago na tinamaan ng bola sa may field.

 Hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit bigla na nalang akong tumakbo para tulungan sya.

Nung nakita ko syang natumba kanina bigla akong nakaramdam ng concern for her.

Or maybe I'm just being gentlemen in helping her.

Arggggh!!!

Tama that's my intention, nothing else...

End of POV

Josh are you ok??~Gino

yeah=ako

ahhh, lets go na sa HRM building., malapit ng mag 10 ohh..

Naglalakad na kami papuntang locker room kasi magpapalit na sila nina Vin...

And then bigla na naman pumasok sa isip ko yung babae kanina,.

I think I know her.

Hindi ko alam kung san ko ba sya nakita.

She really looks familiar.

She remind me of someone special.

Ui.. dre, ayos ka lang?

Gaano na ba kalayo ang naabot ng isip mo?? jake asked..

Hah? May sinasabi ka dre?-ako

*kinakausap pala ako ni jake, aisxt

Dre your not listening, what the heck are you thinking??

Naaa--nothing dre. tsss

Gutom lang yan dre, di ka ba nag-almusal? tanong ni Bryan na kalalabas lang ng shower room.

Hindi ako soccer player, kaya dito ko na lang sila hinintay sa may locker room..

Nope, I ate breakfast dre. Ano nga ulit sinasabi mo jake?-ako

Ahhh, sabi ko kanina kung gusto mong sumama, may lakad ang barkada, yan di kasi nakikinig!!

Ahhh san ba??

sa bar na pinagpeperform-man nyo, right bryan??

Yeah!!-bryan

Ahh geh papareserve ko na kayo ng upuan.

Kelan ba?-ako

mamaya na,

Ah ok,

*tapos na rin yung ibang magpalit..

Sabay-sabay kaming naglakad papuntang HRM buiding, sa 3rd floor po kasi ang aming room pag ganitong oras.

Nga pala Josh, do you know the girl a while ago?-Gino

I don't know-ako

Woooahh.. what an answer!!-kevin

Sa hindi ko kilala ehh, but she looks familiar..-ako

Ahh baka soulmate mo, hahahaha pang aasar pa ni kevin sabay grin...

Men, baka kayo...balik ko sa kanya.

Tama  na nga yan, ang gulo nyo...

Akala ko lang kilala mo.. mukha ka kasing worried na worried kanina dun sa babae..-Gino

Si bryan lang ang di nakikisama sa usapan namin, ayun tahimik sa kabilang tabi.. silent type kasi yan..

Naawa lang ako sa kanya kanina, yun lang yun.. depend ko sa sarili ko.

*haist pag si Gino talaga, napaka obserant talagang kilala nya kami..

Guys sa bar na lang tayo magkita-kita, una na ako sainyo may practice pa ang band ehhh.-ako

Sige dre, pagreserve mo na lang kami ng upuan..-gino

ahhmm guys malalate ako mamaya hah! may project pa kasi ako sa alegbra sabi ni bryan na ngayon lang nagsalita....

Sige mga dre basta sumunod kayo-gino

ok-sila

Magkakaiba nga pala kami ng subjects though magkakagaya kami ng course,

Sina jake at bryan kasi eh nacredit yung ibang subject nila na advance nung nag highschool sila,. matatalino kasi yung mga yun ehh...

Speaking of jake where is he??

Ayun naman pala at nambabae na naman kaya pala nawala..

tsssss.. babaero talaga yang si jake kahit may girlfriend na..

JAKE!!!

Naku napansin din pala ni kevin si jake

LAGOT...

Ang girlfriend kasi ni Jake eh kapatid ni Kevin, that's why....

geh girls see you around paalam ni jake sa mga babae nya sabay kindat pa,..

NAK-NANG tinapa naman ohhh jake!!!-kevin

*haha galit na si kevin nyan, yan nga ang palaging pinag-aawayan ng dalawang yan...

si sofie ang kapatid ni kevin na gf ni jake.. playboy si jake, kaya laging galit si kevin..

uo na dyan na po brother in law!!!-jahe

*hahaha adik talaga

Ganyan na talaga kami, hindi pa kami hindi pa kami nakakatungtong ng college ehh magkakaibigan na kami nina jest, kevin, samantalang nakilala namin si jake gawa nung kapatid ni vin, tapos ayun naging tropa na rin namin  sya.

Si bryan naman ay neighborhood friend ko kaya nakasama na rin sya sa barkada.

Dre umayos ka, ang playboy mo... gf mo ay kapatid ko, gusto mo bang hindi mo na sya makita.. atsaka please lang wag mo akong tawaging brother in law ang sagwa ehhhh...-kevin

ui,,, di naman ahhh, mabait lang talaga ako kahit kanino-jake

stop that-gino

tsss nag-aaway na naman kayo-bryan

Speaking of sofia, kumakaway sya sa amin ngayon and pumasok na rin sya sa room nila.. she look like a princess, ito naman si jake mukhang kilig na kilig,*hahaha di ko maintindihan tong lalaking to' playboy, pero mahal na mahal ang gf,, tsuuuuk hanggulo

-Gino

And then dumeretso na rin kami sa aming next class..

Josh POV

Natapos ang klase namin ng 4pm, since 5:30 pa ang kitaan namin, umuwi muna ako sa bahay para magpalit ng pang lakad...

Pagkapasok ko ng car ko, ay nakita yung babae kanina, aakitin ko na sana syang sumakay, kaso tumigil sya tapat ng kulay blue na gate..

Siguro dun ang bahay nila., kasubdivision ko pala sya...

Basta bahala na maaalala ko rin kung sino sya...

Dumeretso na ako sa bar upang makapagpractice.

End of POV

XXXXX

Dare to be Notice by My CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon